Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đường Nguyễn Đình Chiểu

Đường Nguyễn Đình Chiểu là một trong những tuyến đường huyết mạch quan trọng của thành phố Phan Thiết. Nói không quá, thì nơi đây chính là thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng, bởi chạy dọc theo con đường là rất nhiều các resort, khách sạn, điểm vui chơi ăn uống phục vụ du khách thập phương. Hãy cùng BestPrice khám phá xem con đường này có gì thú vị nào!

Giới thiệu chung về đường Nguyễn Đình Chiểu

Nguyễn Đình Chiểu là một con đường ven biển rất dài và đẹp ở khu vực Mũi Né, Phan Thiết. Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển, nơi đây có rất nhiều các địa điểm vui chơi nghỉ dưỡng nổi tiếng thu hút không chỉ du khách thập phương mà còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều càng nhà đầu tư.

Với chiều dài khoảng 21km, con đường đi qua nhiều địa danh nổi tiếng như Mũi Né, đồi Cát Bay. Bên cạnh vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng, con đường còn mang vẻ đẹp của sự hiện đại sầm uất của một thành phố du lịch.

Đường Nguyễn Đình Chiểu Phan Thiết

Con đường Nguyễn Đình Chiểu

Các địa danh nhất định phải ghé thăm trên đường Nguyễn Đình Chiểu

Bãi đá Ông Địa

Bãi đá Ông Địa tọa lạc trên đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Đây là một bãi biển đẹp với những tảng đá nhô ra trải dài ngoài mặt biển cùng với làn nước trong xanh, tươi mát.

bãi đá Ông Địa Phan Thiết

Bãi Đá Ông Địa

Theo người dân kể lại, cái tên bãi đá Ông Địa đã có từ rất lâu, không rõ là có từ bao giờ. Có giả thuyết cho rằng, tên gọi này được hình thành do ở đây có một tảng đá có hình thù giống Ông Địa đang ngồi nhìn vào đất liền. Dân làng cho rằng đây là Ông Địa do Ngọc Hoàng phái xuống giúp người dân nơi đây buôn bán làm ăn nên học đã cùng nhau lập am, thắp nhang để cầu tài lộc, buôn may bán đắt.

Do sự bào mòn của thời gian, cũng như tác tác động của nước biển, nơi đây không còn được như xưa. Nhưng với niềm tin chân chất đã có từ lâu nên người dân nơi đây đã xây lại am thờ và tạc lại tượng ông Địa khiến cho bãi đá Ông Địa một lần nữa lại được thổi hồn và thu hút rất nhiều du khách đến ghé thăm.

Bãi biển Hàm Tiến

Được biết đến với làn nước trong xanh, những con sóng êm đềm, bờ cát trắng mịn, những hàng dừa rợp bóng, bãi biển Hàm Tiến là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phan Thiết.

Bãi biển Hàm Tiến trên đường Nguyễn Đình Chiều

Bãi biển Hàm Tiến

Vào các thời điểm bình minh và hoàng hôn ở bãi biển Hàm Tiến luôn tấp nập du khách ngồi trên bờ biển, tận hưởng vẻ đẹp bình yên mà đất trời và biển cả đem lại.

Bãi biển Hàm Tiến rộng lớn và kéo dài dọc theo con đường Nguyễn Đình Chiểu nên có rất nhiều những resort, khách sạn, nhà hàng. Chính vì vậy mà nơi đây đã trở thành một tổ hợp như thiên đường nghỉ dưỡng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Đôi khi do lượng khách quá đông, bãi biển trở nên quá tải.

Ngoài ra du khách có thể ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng gần đó như Suối Tiên Mũi Né, Lâu Đài Rượu Vang,...

Thưởng thức ẩm thực

Đến với thành phố biển Phan Thiết, du khách không thể không thưởng thức hải sản tươi ngon và các món ăn đặc trưng của địa phương như bánh canh ghẹ, gỏi hải sản, hàu nướng,...

Hải sản ngon trên đường Nguyễn Đình Chiều

Bàn tiệc hải sản tươi ngon

Cách di chuyển đến đường Nguyễn Đình Chiểu

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 9km, chỉ mất khoảng 10-15 phút dễ dàng di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy, du khách đã có thể bắt đầu khám phá con đường Nguyễn Đình Chiểu.

Sơ đồ đường Nguyễn Đình Chiểu

Sơ đồ di chuyển đến đường Nguyễn Đình Chiểu

Kinh nghiệm khi du lịch tại đường Nguyễn Đình Chiểu

  • Bởi đây là thành phố biển, nên ngắm bình minh và hoàng hôn rất đẹp, nên du khách cần lựa chọn thời gian phù hợp như khoảng 5-8h sáng, 4-6h chiều, để có thể cảm nhận được vẻ đẹp lãng mạn của nơi đây.
  • Để phục vụ cho vui chơi di chuyển cả ngày dài, du khách nên chuẩn bị những trang phục thoải mái, mũ nón, kem chống nắng để bảo vệ cơ thể.
  • Hãy mang theo giấy tờ tùy thân bên mình để có thể thuê đặt dịch vụ một cách thuận tiện nhất.
  • Để tránh bị đông và cháy phòng, du khách nên đi vào các ngày trong tuần, hoặc có thể liên hệ đặt phòng sớm ở khách sạn Phan Thiết tại BestPrice.

Như vậy, qua bài viết trên, du khách đã nắm thêm được thông tin về các điểm du lịch của con đường Nguyễn Đình Chiểu. Nếu quý khách còn đang băn khoăn thắc mắc gì, đừng ngần ngại hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của BestPrice qua số hotline 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Các điểm đến tương tự