Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Những địa điểm mua sắm nổi tiếng ở Malaysia

1411 Views
Du lịch Malaysia mua sắm ở đâu? Nên mùa gì? Cùng BestPrice tìm hiểu ngay nhé!

Nếu là một tín đồ shopping, chắc hẳn các bạn sẽ muốn nắm lòng những khu mua sắm hot nhất ở Malaysia để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình đúng không? Vậy hãy note lại ngay những địa điểm dưới đây nhé:

- Pavilion: Đây là trung tâm thương mại lớn nhất ở Kuala Lumpur, tập trung đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Thời gian mở cửa: 10h - 22h.

- Center Market: Đây là khu chợ đã có từ lâu đời tại Malaysia. Ở đây có bán nhiều mặt hàng đồ lưu niệm, thủ công mỹ nghệ,..rất thích hợp để bạn mua về làm quà. Thời gian mở cửa: 10h - 22h.

- Khu Chinatown: Đến với khu phố người Hoa bạn đừng bỏ qua chợ trời Kasturi Walk nơi có rất nhiều các mặt hàng lưu niệm, nữ trang như đồng hồ, dệt may, túi xách,...hoặc các loại thảo mộc Trung Quốc. Ưu điểm lớn nhất của khu chợ này đó là giá cả khá rẻ, bình dân.

- Khu Bukit Pintang: Nơi tụ hội của rất nhiều những trung tâm mua sắm lớn và các cửa hàng nổi tiếng. Kinh nghiệm du lịch Malaysia bạn nên khám phá Bukit Pintang vào buổi tối vì đây sẽ là khoảng thời gian náo nhiệt và đông vui nhất.

>>> Xem thêm 9 lời khuyên hữu ích cho người lần đầu du lịch Malaysia tại đây.

Bạn cũng có thể đăt tour Malaysia trọn gói của BestPrice để mua sắm thả ga cũng như khám phá nhiều điểm đến thú vị của đất nước xinh đẹp này nhé!

1411 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp