Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Thủ tục nhập cảnh ở Malaysia cần những gì?

20658 Views
Cần chuẩn bị giấy tờ gì khi đi du lịch Malaysia? Thủ tục xuất nhập cảnh ở Malaysia yêu cầu những gì? Tìm hiểu ngay ở bài viết này.

Khi đi du lịch Malaysia để làm thủ tục xuất nhập cảnh, bạn cần mang theo các loại giấy tờ sau:

- Hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng.

- Vé máy bay đi Malaysia khứ hồi hoặc vé máy bay đi tiếp nước thứ 3.

- Visa (chỉ cần khi lưu trú hơn 30 ngày còn nếu Quý khách đi du lịch trong 5 -7 ngày thì không cần xin visa).

Kinh nghiệm du lịch Malaysia bạn cần lưu ý một số điểm sau để làm thủ tục xuất nhập cảnh thuận lợi nhất:

- Malaysia không điền tờ khai nhập cảnh, do đó khi nhập cảnh vào sân bay, hải quan có thể sẽ hỏi bạn một số câu hỏi tiếng anh. Vì thế, bạn nên chuẩn bị một vài câu tiếng anh đơn giản giới thiệu bản thân nếu lỡ bị hải quan hỏi.

- Nên mặc quần áo kín đáo, lịch sự, tránh bị nghi ngờ, giữ lại hỏi khi làm thủ tục xuất nhập cảnh. Đặc biệt, bạn cần lưu ý vấn đề trang phục vì Malaysia là một quốc gia Hồi giáo, do đó không nên ăn mặc hở hang, tránh gây phản cảm.

- Bạn nên in sẵn vé máy bay khứ hồi, booking khách sạn, lịch trình chuyến đi, tất cả kẹp vào hộ chiếu đưa cho hải quan nếu như bị kiểm tra.

- Không được mang các chất kích thích, chất cấm (ma túy,...), các vật dụng nguy hiểm, sắc nhọn, dễ cháy nổ (dao, kéo, xăng, dầu,...) khi làm thủ tục xuất nhập cảnh.

>>> Đọc thêm bài viết "Cần chuẩn bị gì khi du lịch Malaysia" để có thêm nhiều thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Ngoài ra, nếu chưa tự tin trong khoản tự túc lên lịch trình và chuẩn bị giấy tờ để du lịch Malaysia thì hãy tham khảo ngay các chuyến tour Malaysia trọn gói, không phát sinh phụ phí từ BestPrice để có một chuyến đi dễ dàng và trọn vẹn nhé.

20658 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp