Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Hành lý đến Malaysia cần mang theo những gì?

1916 Views
Nếu bạn đang loay hoay không biết phải mang những gì trong hành lý đi du lịch Malaysia thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Cần chuẩn bị những gì khi đi du lịch Malaysia? Hành lý đến Malaysia bạn nên chuẩn bị:

- Hộ chiếu, vé máy bay khứ hồi, xác nhận đặt phòng khách sạn. Đây là các loại giấy tờ cần có và rất quan trọng để bạn làm các thủ tục xuất nhập cảnh Malaysia thuận lợi nhất.

- Tiền: Bạn nên mang theo tiền Malaysia để có thể dễ dàng chi tiêu tại địa phương. Thẻ thanh toán quốc tế có thể dùng để mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn tại Malaysia, lưu ý bạn nên chuẩn bị thêm một chút tiền Đô la Mỹ để có thể đổi trực tiếp tại Malaysia nếu cần thêm chi phí ngoài dự kiến.

- Đồ dùng cá nhân: Bạn nên chuẩn bị sẵn một số vật dụng cần thiết như bàn chải, kem đánh răng, sữa rửa mặt, đồ makeup, khăn tắm, sữa tắm, dầu gội đầu (nên dùng size mini nhỏ gọn)

- Trang phục: Hãy mang theo quần áo thoáng mát, vừa phải, áo khoác mỏng nhẹ để mặc tại trung tâm thương mại hay sân bay Malaysia vì trong các chỗ này thường có điều hòa khá lạnh. Ngoài ra, bạn có thể trang bị thêm mũ, kính râm, ô cũng như dép, giày thể thao để thuận tiện đi lại và di chuyển.

- Thiết bị: Bạn nên mang theo loại củ sạc 3 chân vì tại Malaysia không dùng củ sạc 2 chân.

1916 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp