Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Lotte World - Công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới

Công viên giải trí trong nhà Lotte World mở cửa năm 1989, là tổ hợp giải trí, mua sắm, tham quan nổi tiếng ở Seoul. Năm 1995 Lotte World lập kỷ lục Guiness là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Lotte World được thiết kế như một thế giới thu nhỏ mà trọng tâm là châu Âu, nên các tòa nhà, con đường đều mang phong cách châu Âu.

Giờ mở cửa: 9.30-22.00 (thứ sáu-chủ nhật: 23.00)

Giá vé: 40.000 won (trẻ em: 31.000 won) (chơi tất cả các trò chơi)

Vé vào cửa và xem show: 25.000 won (năm 2012)

Vé mỗi trò chơi: 3.000-4.000 won

Lotte World bao gồm khu công viên giải trí phiêu lưu mạo hiểm trong nhà Lotte World Adventure với các trò chơi như Sindbad hay con thuyền Tây Ban Nha, và khu vui chơi ngoài trời Magic Island là hòn đảo nhân tạo được thiết kế giữa hồ Seokchon với các trò chơi cảm giác mạnh như rơi tự do với tốc độ cao Gyro Drop.

Lotte Wolrd còn có các sô diễn thường xuyên suốt 4 mùa như lễ hội hóa trang Rio Samba Carnival, Fantasy Snow Party vào mùa hè, hay mùa xuân có lễ hội hóa trang của Ý. Trên tầng 4 còn có bay khinh khí cầu rất lãng mạn cho các cặp tình nhân.

Ở đây còn có bảo tàng dân tộc, nơi có thể tìm hiểu lịch sử và văn hóa Hàn Quốc. Các mẫu vật trưng bày giúp người xem có thể hiểu được dễ dàng lịch sử Hàn Quốc. Ngoài ra, biểu diễn âm nhạc, múa, các món ăn truyền thống cũng giúp du khách cảm nhận được văn hóa truyền thống qua trải nghiệm trực tiếp.

Sau những giờ giải trí vui tươi, khách có thể mua sắm tại trung tâm mua sắm Lotte hay Lotte Mart. Khách ở xa có thể ở tại khách sạn Lotte World.