Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Chợ Dongdaemun - Khu chợ lớn nhất của Hàn Quốc

Với các trung tâm mua sắm lớn như Migliore, Doota và Mesa, khu vực này không bao giờ ngủ. Chợ Dongdaemun tự hào là khu chợ lớn nhất của Hàn Quốc, luôn luôn đông đúc với một biển người đến chợ chỉ để cho vui hay mua sắm, bất kể tuổi tác và quốc tịch. Khu vực này là địa điểm du lịch duy nhất cho việc mua sắm ban đêm, có rất nhiều điểm đặc biệt và đáng nhớ ở nơi đây.

Được thành lập năm 1905, Chợ Dongdaemun đã trở thành một trong những chợ chính ở Hàn Quốc. Khu chợ vô cùng rộng nhưng lại rất ngăn nắp do được quy hoạch và quản lý rất tốt. Tước những gấp gáp, hối hả của cuộc sống, dòng người tấp nập nhưng vẫn tạo cho ta cảm giác bình dị, quen thuộc.

Chợ có hơn 20 khu mua sắm, đầy đủ các mặt hàng thời trang với giá cả vô cùng hấp dẫn. Tại đây luôn có một lúc lượng các nhà thiết kế trẻ tài năng, bất cứ lúc nào cũng có thể cho ra những mẫu thiết kế thời trang mới nhất làm say mê các giới trẻ ở Seoul.

Con đường chính chia chợ Dongdeamun thành 2 khu: 1 ở cùng phía với tòa tháp Doosan, và khu 2 ở cùng phía với sân vận động. Khu mua sắm rộng lớn ở khu vực 1 chủ yếu bán buôn và bán lẻ các hàng hóa, nhưng phần lớn phục vụ khách hàng và khách du lịch theo giá bán lẻ. Giờ mở cửa cũng rất linh hoạt từ 10h sáng hôm nay tới 5 giờ sáng ngày hôm sau, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của du khách. Với không gian thoải mái, các giai điệu trẻ trung bật cả ngày, khu vực 1 hàng ngày luôn thu hút rất nhiều người tới mua sắm mà chủ yếu thanh niên.

Trong khi đó khu trung tâm mkua sắm 2 chủ yếu là bán buôn, Giờ mở cửa thưởng vào khoảng 8 giờ tối hôm nay và đống cửa vào 8 giờ hoặc 5 giờ sáng hôm sau để thuận tiện cho các lái buôn.

Khi các du khách đã tham quan và mua sắm được những món đồ ưng ý, nếu bạn cảm thấy đói thì các khu chợ thực phẩm, phục vụ ăn uống liền kề bên khu bán thời trang sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng với những đồ nướng thơm lừng.