Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đổi gió với 10 điểm du lịch 2 ngày 1 đêm quanh Hà Nội siêu hot

80629 Views
Sau khoảng thời gian bận rộn với công việc thì được nghỉ ngơi, thư giãn 2 ngày 1 đêm quanh Hà Nội tại các điểm du lịch hấp dẫn thì thật tuyệt vời phải không nào? Checklist ngay 10 gợi ý mà BestPrice đưa ra sau đây nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Top 10+ điểm du lịch gần Hà Nội thích hợp để đi 2N1Đ
    • 1.1 Khu du lịch Nature Key Retreat 
    • 1.2 Khu du lịch Đầm Long
    • 1.3 Hồ Tiên Sa
    • 1.4 My Hill Sóc Sơn
    • 1.5 Nhà bên rừng U Lesa
    • 1.6 Thiên Sơn – Suối Ngà
    • 1.7 Hồ Núi Cốc
    • 1.8 Suối khoáng Kim Bôi
    • 1.9 Thung Nai Hòa Bình
    • 1.10 Tam Cốc - Bích Động
    • 1.11 Vịnh Hạ Long
  • 2. Lưu ý khi đi du lịch 2 ngày 1 đêm quanh Hà Nội

Top 10+ điểm du lịch gần Hà Nội thích hợp để đi 2N1Đ

Khu du lịch Nature Key Retreat

Với chuyến du lịch gần Hà Nội thì lựa chọn đầu tiên phải kể tới Nature Key Retreat tọa lạc tại Đồng Mô, Sơn Tây cách trung tâm Hà Nội chỉ khoảng 40km. Nếu bạn có kế hoạch “đi trốn” 1-2 ngày thì đây là lựa chọn phù hợp với tổ hợp vui chơi sinh thái trong ngày và khu nghỉ, nhà hàng, bể bơi... Nature Key Retreat có không gian thiên nhiên xanh mát và trang trại rộng khoảng 5 hecta với nhiều hoạt động cắm trại và ngủ lều, nướng BBQ, rạp phim “ngàn sao”, sân golf mini. Ngoài ra còn có hoạt động câu cá, úp cá bằng nơm, trồng và thu hoạch rau củ, thưởng thức trà hoa tại vườn phù hợp với mọi du khách và lứa tuổi. Nơi đây cũng hỗ trợ các đoàn đông tổ chức team building, trại hè trẻ em với phòng hội thảo đầy đủ thiết bị. Thực khách sẽ được thưởng thức món ăn địa phương được phục vụ với tiêu chí mang thực phẩm sạch từ nông trại Nature Farm tới bàn ăn.Đặc biệt, Nature Key Retreat nằm ở vị trí đắc địa, rất tiện cho các bạn mượn xe đạp di chuyển thăm quan các điểm du lịch lân cận như: ghé thăm Làng Văn Hoá Các Dân Tộc, sân golf Đồng Mô, làng thuốc nam của người Dao, check-in làng cổ Đường Lâm, lễ bái Đông Cung Đền Và...

  • Địa chỉ: Đồng Mô, xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây, Hà Nội
  • Website: https://naturekey.vn/

cắm trại

Khu cắm trại của Nature Key Retreat

Nature Key Retreat Đồng Mô

Khu phòng nghỉ của Nature Key Retreat

Khu du lịch Đầm Long

Khu du lịch Đầm Long là điểm đến mà bạn nhất định phải thêm vào tour du lịch Hà Nội 2 ngày 1 đêm nhé. Đến với khu du lịch Đầm Long, bạn sẽ có cơ hội được khám phá hơn 400 loại cây cùng nhiều động vật quý hiếm khác trong không gian xanh của rừng sinh thái. Khu du lịch Đầm Long bạn cùng gia đình có thể khám phá rừng Bằng Tạ bằng xe đạp, xe điện. Ngoài ra, các trải nghiệm câu cá, bơi thuyền, tàu lượn, tắm hơi, tennis,... đều là những hoạt động hấp dẫn tại đây.

Nằm ở khu vực huyện Ba Vì nên để đến khu du lịch này bạn cần di chuyển quãng đường 60km từ trung tâm thành phố, mất khoảng 1 giờ 30 phút đi ô tô hoặc xe khách. Thiên nhiên hoang sơ kết hợp nhiều trò chơi giải trí, hấp dẫn nên khu du lịch Đầm Long chắc chắn là địa chỉ nghỉ ngơi, thư giãn mà phù hợp với mọi gia đình hoặc hội bạn thân.

  • Địa chỉ: xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Khu du lịch Đầm Long

Khu du lịch Đầm Long Xanh

Hồ Tiên Sa

Chuyến du lịch quanh Hà Nội 2 ngày 1 đêm của bạn sẽ rất thơ mộng, nhẹ nhàng nếu ghé qua Hồ Tiên Sa. Bởi lẽ đây là khu du lịch có khung cảnh hữu tình, thoáng mát cùng hồ nước trong, khí hậu ôn hoà, trong lành. Hồ Tiên Sa nằm dưới chân núi Tản, tại độ cao 40 mét so với mực nước biển. Ngoài ra, vẻ đẹp của Hồ Tiên Sa còn khiến du khách xao xuyến bởi sự kết hợp hài hoà giữa thiên nhiên với các công trình hiện đại, phục vụ nhiều trò chơi cho du khách.

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, đến với Hồ Tiên Sa bạn không phải đắn đo xem chơi gì tại đây. Bạn có thể vừa ngồi câu cá, vừa ngắm cảnh, nhâm nhi tách trà, ly cà phê hoặc tham gia các trò chơi giải trí vận động như: phi cơ quay vòng, trượt composite, … Thuộc huyện Ba Vì, Hồ Tiên Sa nằm trong vùng thời tiết Hà Nội nên bạn có thể du lịch Hồ Tiên Sa vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm.

  • Địa chỉ: chân núi Tản, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội

Khu du lịch Hồ Tiên Sa

Hồ Tiên Sa

My Hill Sóc Sơn

My Hill Sóc Sơn là một ý tiếp theo mà BestPrice đưa ra cho bạn tham khảo lên kế hoạch cho địa chỉ du lịch quanh Hà Nội. My Hill thuộc khu du lịch Hồ Đồng Quan của huyện Sóc Sơn cách trung tâm Hà Nội khoảng 1 giờ đồng hồ đi xe. Nơi đây nổi bật với khu rừng thông rộng hơn 1 ha, những cung đường đẹp, không khí trong lành, mát mẻ. Rất nhiều bạn trẻ lựa chọn phượt Hà Nội tới My Hill và tự trải nghiệm những điều thú vị. Tuy nhiên, hãy đảm bảo xe không có bất cứ vấn đề trục trặc nào trước khi di chuyển nhé bạn.

Với diện tích rộng lớn và khung cảnh thơ mộng, bạn tha hồ trải nghiệm các hoạt động như cắm trại, câu cá, tự tổ chức các gameshow nhỏ,... Nếu đi du lịch My Hill 2 ngày 1 đêm bạn có thể thuê lều tại đây và ngắm cảnh bình minh lãng mạn vào sáng hôm sau nhé. Chắc chắn bạn sẽ có những kỉ niệm đáng nhớ với nhiều bức ảnh check in sống ảo tại My Hill đấy nhé hãy cùng hội bạn thân đi du lịch My Hill ngay thôi!

  • Địa chỉ: khu du lịch Hồ Đồng Quan, Sóc Sơn, Hà Nội.

du lịch 2 ngày 1 đêm quanh hà nội

My Hill Sóc Sơn

Nhà bên rừng U Lesa

Bạn đã thử trải nghiệm du lịch quanh Hà Nội với tổ hợp homestay, vui chơi giải trí chưa? Nếu chưa thì hãy tham gia trải nghiệm khám phá tại Nhà bên rừng U Lesa nhé. Đây là khu tổ hợp có không khí trong lành, rừng thông xanh mướt trải dài từng rặng. Đặc biệt phải kể đến ngôi nhà gỗ cùng cửa kính sáng nằm giữa rừng rất thơ mộng. U Lesa được trang trí khéo léo với những vật dụng như cỏ cây, quả thông, viên đá nhỏ,...

Cùng bạn bè đi phượt đến Nhà bên rừng U Lesa, bạn sẽ thoải mái tổ chức tiệc BBQ ngoài trời, nằm thư giãn trong homestay đọc sách, ngắm view rừng núi từ chính căn phòng của bạn. Đặc biệt, với bất cứ góc nào của homestay từ ngoài vào trong, bạn đều có thể check in sống ảo rất đẹp. Nhà bên rừng U Lesa chắc chắn là địa điểm vui chơi giải trí gần Hà Nội mà bạn đang tìm kiếm đó.

  • Địa chỉ: U Lesa, Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

Nhà bên rứng U Lesa

Nhà bên rứng U Lesa

Thiên Sơn – Suối Ngà

Thiên Sơn - Suối Ngà là điểm du lịch lý tưởng cho bạn nào đã đặt vé máy bay Hà Nội và muốn thư giãn 2 ngày 1 đêm tại các vùng ngoại ô thủ đô. Khu du lịch Thiên Sơn - Suối Ngà được chia thành 3 tiểu khu là Hạ sơn, Trung sơn và Ngọc sơn. Vừa bước chân đến khu du lịch hấp dẫn này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng bởi bầu không khí trong lành, nhiều cây xanh và đặc biệt phải kể đến những dòng suối đổ thành thác từ trên núi xuống mát lạnh, trong vắt.

Nếu bạn muốn tự trải nghiệm khám phá Thiên Sơn - Suối Ngà thì phương tiện xe máy là một ý không tồi. Ngoài ra ô tô, xe khách hoặc xe bus cũng là những lựa chọn rất an toàn và đảm bảo cho chuyến đi. Tại đây, bạn sẽ thoải mái chụp những bức hình kỉ niệm bởi cảnh quan rất đẹp. Ngoài ra bạn có thể tham gia bơi thuyền, câu cá. Bên cạnh đó khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà cũng phục vụ các dịch vụ hấp dẫn khác như: nhà chiếu phim 3D, hệ thống xe điện, xe đạp đôi, sân thi đấu,...

  • Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội

Du lich 2 ngày 1 đêm tại Thiên Sơn Suối Ngà

>> Tham khảo chương trình du lịch nghỉ dưỡng giá tốt gần Hà Nội

Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc là địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm quanh Hà Nội chưa bao giờ hết hot. Nếu một ngày stress với công việc quá, hãy thư giãn với việc khám phá quần thể các hang động huyền bí như Động Ba Cây Thông, Động Thuỷ Cung, Động Âm Phủ, Động Huyền Thoại Cung,... Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm du lịch tâm linh với quần thể “Thuyết nhân quả” - Chùa Thiêng Thác Vàng với tượng Phật lớn nhất cả nước với độ cao 45 mét. Khu du lịch Hồ Núi Cốc còn có rất nhiều trò chơi giải trí bắn súng, tàu lượn siêu tốc, tham quan vườn thú, hồ bơi,...

Khu du lịch Hồ Núi Cốc còn được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ tại Thái Nguyên” cách Hà Nội khoảng 100km nên lựa chọn lý tưởng nhất là di chuyển bằng xe ô tô hoặc xe khách. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ em. Đến với Hồ Núi Cốc, bạn nhớ thưởng thức đặc sản thịt dúi rừng, cá mè, cơm lam Định Hoá,...

  • Địa chỉ: Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc

Hồ Núi Cốc

Suối khoáng Kim Bôi

Thuộc danh sách các khu du lịch hấp dẫn gần Hà Nội, suối khoáng Kim Bôi hấp dẫn du khách bởi nơi đây đem lại cho du khách nhiều sự thư giãn. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm ngâm mình dưới làn suối nóng thư thái, giảm stress, giúp phục hồi gân cốt tăng thêm sức khoẻ. Bên cạnh đó, khu du lịch suối khoáng Kim Bôi có cung cấp đầy đủ các dịch vụ ăn uống, đồ dùng và phòng lưu trú cho du khách đi 2 ngày 1 đêm.

Khu du lịch suối khoáng Kim Bôi nằm cách Hà Nội khoảng 70km nên bạn có nhiều lựa chọn về phương tiện để di chuyển như: xe máy, ô tô riêng, xe khách. Tùy theo nhu cầu của các thành viên trong gia đình hay nhóm bạn mà quyết định phương tiện di chuyển, nhưng gợi ý tốt nhất là xe ô tô, xe khách. Đây là khu du lịch được nhiều người yêu thích bởi nơi đây có không khí trong lành, chi phí du lịch rẻ đặc biệt là phù hợp với mọi lứa tuổi.

  • Địa chỉ: Hạ Bì, Kim Bôi, Hòa Bình

Khu du lịch Suối khoáng Kim Bôi

Khu du lịch Suối khoáng Kim Bôi

Thung Nai Hòa Bình

Di chuyển từ trung tâm Hà Nội qua thành phố Hoà Bình, bạn sẽ đến với khu du lịch Thung Nai cực kỳ mới mẻ và hấp dẫn. Thung Nai là một xã thuộc lòng hồ sông Đà nên sở hữu cảnh quan cực kỳ hấp dẫn từ sự kết hợp của sông, núi và những cánh đồng màu mỡ. Đây là mảnh đất sinh sống của nhiều người dân tộc Mường, do đó bạn sẽ được trải nghiệm văn hoá người Mường nếu đi du lịch Thung Nai.

Thung Nai có rất nhiều địa điểm đẹp, hấp dẫn để bạn cùng gia đình tham quan: chợ Bờ, Suối Trạch, Bản Mường Giang Mỗ, Động Thác Bờ,... Ngoài ra, bạn có thể thư giãn ngồi trên thuyền trôi giữa lòng sông Đà, bơi lội, chèo thuyền, đốt lửa trại trên bờ hoặc tham quan công viên nước Ngòi Hoa. Thung Nai cách trung tâm Hà nội khá xa nên BestPrice khuyên bạn di chuyển bằng ô tô, xe khách đảm bảo an toàn và thời gian nhanh chóng.

  • Địa chỉ: xã Thung Nai, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình

Du lịch Thung nai Hòa Bình 2 ngày 1 đêm

Thung Nai Hòa Bình

Tam Cốc - Bích Động

Tour du lịch Hà Nội - Ninh Bình sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn trong 2 ngày 1 đêm nếu bạn ghé thăm khu du lịch Tam Cốc - Bích Động. Khu du lịch này thu hút đông đảo cả trong và ngoài nước với vẻ đẹp kì bí, độc đáo của các hang động. Để khám phá vẻ đẹp này, du khách cần thuê thuyền và di chuyển bằng thuyền xuôi theo sông Ngô Đồng thơ mộng. Đặc biệt bạn sẽ ngạc nhiên khi dòng nước trong vắt đến độ nhìn thấy một số hòn đá nằm dưới nước.

Một lời khuyên nho nhỏ cho bạn nên du lịch Tam Cốc Bích Động bằng ô tô hoặc xe khách, limousine bởi khu du lịch này nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 100km, một quãng đường khá xa để di chuyển bằng xe máy.

  • Địa chỉ: thôn Đam Khê, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.

Tam Cốc - Bích Động

Tam Cốc - Bích Động

Vịnh Hạ Long

Cuối cùng trong danh sách các điểm du lịch gần Hà Nội siêu hot không thể bỏ qua Vịnh Hạ Long. Đây là kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng của Việt Nam ta được UNESCO công nhận vẻ đẹp. Vịnh Hạ Long thuộc tỉnh Quảng Ninh, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 150km. Đến với Hạ Long, bạn có thể tham gia nhiều trò giải trí, khu vui chơi hấp dẫn như: tắm biển, check in trên bờ biển, vui chơi tại Sun World, khám phá các hang động kì bí, mua sắm tại trung tâm thương mại Halong Marine Plaza,... Nếu như gia đình bạn muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng với dịch vụ cao cấp thì việc lựa chọn Vinpearl Hạ Long sẽ rất hoàn hảo.

  • Địa chỉ: Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

Khu vui chơi SunWorld Hạ Long

Khu vui chơi SunWorld Hạ Long

Lưu ý khi đi du lịch 2 ngày 1 đêm quanh Hà Nội

Dưới đây là những lưu ý khi đi du lịch 2 ngày 1 đêm quanh thủ đô theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội mà BestPrice khuyên bạn nên ghi chú:

  • Nếu bạn chọn xe máy đi phượt đến các địa điểm du lịch thì hãy đảm bảo mang theo đầy đủ giấy tờ xe, xe đảm bảo độ an toàn khi di chuyển.
  • Vì là du lịch 2 ngày 1 đêm, khoảng thời gian không dài nên bạn cần chuẩn bị hành lý đi du lịch Hà Nội vừa đủ dùng, tránh sự cồng kềnh.
  • Đặt trước các dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ, homestay tại các điểm du lịch quanh Hà Nội này để chắc chắn bạn có phòng nghỉ lại 1 đêm cùng gia đình và bạn bè.

10 điểm đến là 10 sự thú vị, hấp dẫn khác nhau mà nhất định bạn hãy trải nghiệm nếu có dịp đi du lịch Hà Nội. Chắc chắn các điểm đến này sẽ mang lại cho bạn sự thư giãn sau khoảng thời gian bận rộn với công việc. BestPrice sẽ hỗ trợ bạn đặt tour du lịch trọn gói với giá cạnh tranh nhất khi nghỉ dưỡng quanh Hà Nội.

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Internet

80629 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp