Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

15 quán ăn ngon ở quận Hoàng Mai Hà Nội không thể bỏ qua

52286 Views
Trong danh sách dưới đây, BestPrice sẽ đem lại thông tin hữu ích của 15 quán ăn ngon ở quận Hoàng Mai Hà Nội để bạn tham khảo cho tour khám phá ẩm thực Hà thành sắp tới nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Nhà hàng Nam Sơn
  • 2. Nhà hàng Nét Việt
  • 3. A1 Restaurant
  • 4. Khói Bếp 2
  • 5. Ẩm thực Hồng Hạc
  • 6. Mường Hoa Quán
  • 7. Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo
  • 8. Cơm niêu Singapore Kombo
  • 9. Bò Ngon 555
  • 10. Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang
  • 11. Lổu Quán
  • 12. Buffet nướng lẩu – Kumo BBQ & Bar
  • 13. Bún bò Huế Huyền Anh
  • 14. Nhà Hàng Gà 142
  • 15. Pizza Xtrum

Nhà hàng Nam Sơn

Phải một lần ghé qua Nhà hàng Nam Sơn khi đi du lịch Hà Nội, bạn sẽ hiểu vì sao nơi này được nhiều du khách ưa chuộng. Nhà hàng nằm trên mặt đường Giải Phóng nên bạn không khó để tìm tới quán thưởng thức. Trong không gian được thiết kế với phong cách châu Âu hiện đại, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, có những phút giây trải nghiệm ẩm thực tuyệt nhất cùng bạn bè và người thân.

Nhà hàng Nam Sơn nổi tiếng với các món hải sản đặc sắc được chế biến từ nguyên liệu tôm, cá, mực, ốc sò, cua ghẹ,... Đặc biệt một số món ăn mà bạn nhất định phải thử tại đây đó là: Cá hồi sashimi, Cá ngừ sashimi, Tôm sú hấp. Với sức chứa lên đến 1500 khách, nhà hàng có 6 phòng VIP chứa được 96-50 khách/phòng và 30-40 chỗ ngồi không gian ngoài trời. Nếu gia đình bạn đi xe riêng tới quán thì quán có chỗ để xe riêng cho ô tô rất rộng rãi đấy.

  • Địa chỉ: số 809 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 – 14h00 & 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 180.000 – 250.000 VNĐ/người

Nhà hàng Nam Sơn

Bữa ăn "chất lượng'" tại nhà hàng Nam Sơn

Nhà hàng Nét Việt

Danh sách các quán ăn ngon ở quận Hoàng Mai không thể quên nhắc đến Nhà hàng Nét Việt. Đúng như tên gọi, nhà hàng chuyên về các món Việt đặc sắc làm hài lòng các thực khách khó tính nhất. Từ những nguyên liệu quen thuộc như gà, cua đồng, ếch, cá, chim,... qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp đã trở thành các món ăn cực kỳ hấp dẫn như gà chiên mắm, lẩu riêu cua,...

Đến với không gian nhà hàng Nét Việt, bạn như hòa mình vào không gian đồng quê giữa chốn đô thị. Quán được trang trí tinh tế từ lá cọ, tường mộc, gạch thô và ánh đèn chiếu sáng lung linh. Nhà hàng Nét Việt là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình, nhóm bạn ưa thích ẩm thực mang đậm bản sắc hồn quê Việt Nam.

  • Địa chỉ: TT2 – 40, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 14h00 & 17h30 – 21h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 VNĐ/người

Nhà hàng Nét Việt

Nhà hàng Nét Việt tại Khu đô thị Kim văn Kim Lũ

A1 Restaurant

Nhà hàng A1 Restaurant là địa chỉ ăn ngon quận Hoàng Mai tiếp theo mà bạn nên ghi chú lại cho chuyến đi sắp tới. Mang phong cách thiết kế hiện đại, nhà hàng A1 Restaurant phục vụ chuyên các món lẩu nước và nướng. Menu có nhiều sự lựa chọn nguyên liệu lẩu cho bạn như các loại thịt bò, thịt heo hay các loại rau, nấm và mì. Nhà hàng cũng phục vụ nhiều đồ uống khác nhau để bạn lựa chọn.

Chi phí cho một bữa ăn tại nhà hàng không quá đắt đỏ nên phục vụ được hầu hết các thực khách. Nhà hàng luôn đặt vấn đề vệ sinh nên hàng đầu, nguyên liệu được người đầu bếp kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nấu mang lại độ tươi ngon, an toàn nhất cho khách. Đặc biệt, quán đem lại cho người thưởng thức ấn tượng từ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tự thay vỉ nướng cho khách khi cần thiết.

  • Địa chỉ: Số 63 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 100.000 - 250.000 VNĐ/người

Nhà hàng A1 Restaurant

Nhà hàng A1 Restaurant chuyên các món lẩu và nướng

Khói Bếp 2

Tiếp theo, Khói Bếp 2 là cái tên thuộc top quán ăn hấp dẫn quận Hoàng Mai phục vụ đa dạng các nhu cầu của khách. Gia đình sum họp, bạn bè tụ tập hay liên hoan công ty trong chuyến công tác Hà Nội thì đây là địa điểm khá lý tưởng. Sở dĩ phục vụ được nhiều mục đích và nhiều hầu hết các đối tượng khách bởi nhà hàng mang lại những hương vị đồng quê từ những món ăn bình dị, hấp dẫn: lẩu cua đồng, sườn nướng que, lẩu gà rượu nếp, gỏi xoài cá trê,...

Diện tích của Khói Bếp 2 khá lớn, bao gồm 3 tầng, sức chứa 180 khách. Nếu bạn muốn vừa tận hưởng không gian ngoài trời vừa thưởng thức món ăn thì 3 phòng riêng ngoài hiên phục vụ 10-25 khách/phòng sẽ làm hài lòng bạn. Khói Bếp 2 chắc chắn sẽ mang lại cảm giác bình dị nhất, gần gũi nhất của ẩm thực quê hương Việt Nam.

  • Địa chỉ: Số 11 TD3D Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 220.000 VNĐ/người

Khói Bếp 2 l

Ẩm thực Việt Nam tại nhà hàng Khói Bếp chi nhánh 2

Ẩm thực Hồng Hạc

Nếu bạn vẫn đắn đo chưa biết ăn gì tại Quận Hoàng Mai thì đừng lo nhé, nhà hàng Ẩm thực Hồng Hạc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm về ẩm thực tuyệt nhất. Những nguyên liệu hải sản tươi sống từ cua, ghẹ, các loại gia cầm kết hợp với nhiều loại gia vị để tăng thêm độ ngon từ bàn tay khéo léo của người đầu bếp. Ghé nhà hàng Ẩm thực Hồng Hạc bạn nhớ thưởng thức món ba ba om chuối đậu trong niêu đất nhé, thịt ba ba thơm ăn kèm với chuối chắc chắn bạn sẽ vương vấn, suýt xoa độ hấp dẫn của món ăn này.

Vào những ngày cuối tuần tại Ẩm thực Hồng Hạc thường rất đông khách bởi không khí thoáng đãng, phục vụ tận tình, đặc biệt là giá rất phải chăng. Nhà hàng còn thu hút du khách bởi không gian xanh với nhiều chậu cây trong khuôn viên nhà hàng.

  • Địa chỉ: số 38 Linh Đường, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 13h30 & 17h30 – 20h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 VNĐ/người

Ẩm thực Hồng Hạc

Không gian nhà hàng Ẩm thực Hồng Hạc

Mường Hoa Quán

Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Tây Bắc ngay tại thủ đô với ẩm thực phong phú tại nhà hàng Mường Hoa Quán. Giữa lòng thành phố tấp nập, Mường Hoa Quán hiện lên với không gian bình dị ngay từ bên ngoài quán đến bên trong. Quán trang bị bàn ghế bằng tre nứa, tường là gạch thô và rất nhiều cây xanh được đặt bên trong tạo không khí thoáng mát, không gian xanh cho quán.

Về các món ăn, bạn sẽ hoàn toàn trải nghiệm được ẩm thực Tây Bắc với các món đặc sắc như trâu gác bếp, lợn mán đủ món, măng rừng, thắng cố,... Đây đều là những món ăn mang đậm đà bản sắc Tây Bắc, đặc sản vùng cao Việt Nam. Tham gia tour du lịch Hà Nội cùng bạn bè và người thân mà được khám phá ẩm thực Tây Bắc thì thật tuyệt phải không nào?

  • Địa chỉ: Số 9, TT3C, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Giá tham khảo: 120.000 – 150.000 VNĐ/người

Mường Hoa Quán

Món ăn tây Bắc tại Mường Hoa Quán

Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo

Bạn cùng gia đình đã đặt vé máy bay Hà Nội từ Đà Nẵng nhưng muốn lựa chọn quán bánh tráng cuốn thịt heo hấp dẫn cho lịch trình khám phá ẩm thực thủ đô thì đây là gợi ý cực kỳ hoàn hảo đó nhé. Bánh tráng thịt heo Hoàng Bèo nằm nổi bật trên con phố nhỏ Kim Đồng dù không trang trí cầu kì nhưng nhiều người lại ưa thích sự đơn giản ấy. Từ những màu sơn tường hài hoà, nhã nhặn đến những bộ bàn ghế kê ngay ngắn đã khiến ai ai cũng cảm thấy hài lòng. Nơi đây còn luôn luôn sạch sẽ bởi các bạn nhân viên dọn dẹp ngay sau khi khách rời đi.

Món bánh tráng cuốn ở đây bao gồm thịt heo, mì, bánh tráng và các loại rau sống tươi sạch. Điều hấp dẫn làm nên món ăn ngon phải kể đến kỹ thuật luộc thịt vừa tới của đầu bếp quán. Thịt yêu cầu luộc không được chín quá, ăn vẫn thấy vị ngọt, thơm bùi. Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo, tại quán cũng có phục vụ các món ăn hấp dẫn khác như: nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, mì Quảng, lẩu bê nhúng dấm,...

  • Địa chỉ: số 47 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000 VNĐ/người

Bánh Tráng Thịt Heo Hoàng Bèo

Không gian quán tại Bánh tráng thịt heo Hoàng Bèo

Cơm niêu Singapore Kombo

Thưởng thức món cơm nóng hổi tại nhà hàng Cơm niêu Singapore Kombo vào những ngày thời tiết Hà Nội se lạnh tiếp tục là trải nghiệm thú vị tại quận Hoàng Mai. Là nhà hàng mang nét đặc trưng của Singapore, Cơm niêu Kombo sẽ mang lại cho bạn một hương vị khác với những món ăn quê hương. Món cơm niêu với thành phần chính là gạo được nhập khẩu nấu cùng niêu gang giữ nhiệt trong thời gian khá lâu.

Điều hấp dẫn của món này đó là bạn có thể thưởng thức cơm cháy giòn rụm nhưng cơm trắng bên trong vẫn rất mềm, không bị khô ăn kèm với thịt và sốt đậm đà. Bạn cũng có nhiều sự lựa chọn về hương vị cơm niêu như: cơm niêu bò nướng, cơm gà nướng sốt Teriyaki, cơm niêu thịt sốt BBQ hoặc cơm niêu bò sốt tiêu đen,...

- Địa chỉ:

  • Kiot 18, Tòa nhà Rainbow, khu đô thị Tây Nam, Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0384451313
  • Số 26 Kim Đồng, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội - 0949701010

- Thời gian mở cửa: 09h00 - 21h00

- Giá tham khảo: 70.000 - 100.000 VNĐ/người

Cơm niêu Singapore Kombo

Thưởng thực đặc sản Singapore tại Kombo

Bò Ngon 555

Đối với thực khách Hà Nội, quán Bò Ngon 555 đang là sự lựa chọn hấp dẫn, khá mới mẻ cho các bữa tiệc tại quận Hoàng Mai. Món chính của nhà hàng đó là bò nhúng dấm được chế biến khá đơn giản. Nguyên liệu bao gồm thịt bò, dấm hoa quả, gia vị đi kèm, nem cuốn và các loại rau sống sạch. Tuy là món ăn không chế biến cầu kỳ nhưng để đạt được độ thơm ngon nhất định thì chỉ có tại Bò Ngon 555.

Nước lẩu của bò nhúng dấm làm từ nước dấm hoa quả nhưng có vị chua dịu nhẹ không bị nồng. Đặc biệt, trong nước lẩu còn có nước dừa, lát dừa tươi cùng với vài lát dứa sẽ giúp món ăn giảm độ ngấy, ăn không nhanh chán. Nếu bạn là khách từ xa đến du lịch thủ đô, hãy đặt phòng khách sạn Hà Nội, nghỉ ngơi tại đây là ghé quán Bò Ngon 555 thưởng thức nhé.

- Địa chỉ:

  • Khu chung cư A4 Đền Lừ 2, Tầng 1, Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • 7TT3B Khu biệt thự Tây Nam Linh Đàm, Linh Đường, quận Hoàng Mai, Hà Nội

- Thời gian mở cửa: 10h30 – 22h30

- Giá tham khảo: 60.000 - 150.000 VNĐ/người

Bò Ngon 555

Giải ngấy với lẩu bò nhúng dấm tại Bò ngon 555 (Nguồn: @huong081096)

Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang

Thêm một điểm hẹn lý tưởng cho cả gia đình dịp cuối tuần tại quận Hoàng Mai đó là thưởng thức ẩm thực Trung Hoa ở nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang. FengHuang được trang trí theo phong cách từ một thị trấn nổi tiếng của người Hoa - Phượng Hoàng cổ trấn, không gian quán khiến bạn có cảm giác như đang thưởng thức ẩm thực tại chính thị trấn này. Tất cả các món ăn tại đây được chế biến cầu kỳ, trang trí bắt mắt nhưng giá cả thì lại hợp với túi tiền của đông đảo thực khách. Menu quán có gần 50 món ăn dimsum và lẩu đậm chất Trung Hoa: há cảo tôm thanh, là xíu mại thịt heo mềm, còn là lẩu sữa thơm bùi,.....

  • Địa chỉ: Lô CX14 - KĐT Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00 – 14h00 & 18h00 – 21h30
  • Giá tham khảo: 199.000 - 300.000 VNĐ/người

Nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa – FengHuang

Tụ tập ăn uống tại nhà hàng Dimsum & Lẩu Trung Hoa - FengHuang

Lổu Quán

Địa chỉ ăn ngon rẻ tại quận Hoàng Mai đang được giới trẻ săn đón rần rần đó là Lổu Quán - nằm trên dọc đường Giải Phóng. Vừa nghe thấy tên quán, nhiều bạn chắc chắn sẽ ấn tượng và nhớ đến vì sự đặc biệt trong cách phát âm. Đây là nhà hàng chuyên lẩu buffet vừa quen thuộc nhưng lại đặc biệt từ cách phục vụ và nước lẩu thơm ngon.

Một số vị lẩu nổi tiếng của nhà hàng là: lẩu kim chi chua cay, lẩu hải sản, lẩu bò Mỹ, lẩu ếch đặc biệt,... Mỗi vị lẩu là một hương vị riêng biệt, được kết hợp từ những nguyên liệu gia vị chuẩn mực. Đồ nhúng lẩu cũng mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn: thịt bò Mỹ, sườn sụn, mực, tôm, đậu phụ, váng đậu, xôi chiên phồng, các loại rau,... Chỉ cần bỏ ra chi phí từ 100.000 - 150.000 VNĐ cho 1 suất ăn nên nơi đây phù hợp với cả các bạn sinh viên.

  • Địa chỉ: Số 1187 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 11h00 - 13h30 | 18h00 - 21h30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 150.000 VNĐ/người

Lổu Quán

Lổu Quán đang là quán lẩu được rất nhiều bạn trẻ đến check in

Buffet nướng lẩu – Kumo BBQ & Bar

Kumo BBQ & Bar đang là một trong top quán buffet hấp dẫn tại Hà Nội. Từ 3 nguyên liệu chính là thịt bò, thịt heo và hải sản, Kumo BBQ & Bar phục vụ những món lẩu nước hoặc lẩu nướng khiến thực khách mê mẩn. Thịt bò sẽ cực kỳ thơm ngon khi ăn kèm với nước sốt Nhật đặc trưng không thể lẫn được với quán khác. Ngoài ra, bạn đừng quên thử những món về thịt heo như ba chỉ heo nướng muối, sườn lợn nướng sốt cay, thịt vai lợn nướng muối… Những món hải sản tại quán cũng luôn được đông đảo thực khách thưởng thức bởi độ tươi ngon của chúng. Nhà hàng có nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, họ còn lau dọn bàn ghế thường xuyên tạo độ hài lòng cho các vị khách.

  • Địa chỉ: Số 14 Thịnh Liệt (ngõ 1141 Giải Phóng), Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 10h00 - 23h00
  • Giá tham khảo: 30.000 - 300.000 VNĐ

Buffet nướng lẩu – Kumo BBQ & Bar

Bàn ăn hấp dẫn tại Kumo BBQ & Bar

Bún bò Huế Huyền Anh

Quán bún bò Huế Huyền Anh đã nổi tiếng có truyền thống 20 năm do 2 vợ chồng người Huế ra Hà Nội mở quán. Một lần thử vị bún bò ở đây thôi chắc chắn bạn sẽ không thể quên hương vị này vì tô bún bò Huế tại quán đậm đà vị nước dùng cùng các đồ ăn đi kèm. Đặc biệt, cô chủ quán đặt tâm huyết vào từng nguyên liệu của tô bún nên từ giò heo, sợi bún, rau sống, giò, chả,... đều là nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn. Quán đối có không gian hẹp nhưng lại rất đông khách nên theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội, bạn hãy lưu ý thời gian đi ăn để tránh mất công đến và không có chỗ ngồi nhé.

  • Địa chỉ: 169 Trương Định, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 07h00 - 22h00
  • Giá tham khảo: 25.000 - 61.000 VNĐ

Bún bò Huế Huyền Anh

Bát bún bò Huế cực kỳ "chất lượng" tại Huyền Anh

Nhà Hàng Gà 142

Đến với nhà hàng Gà 142 tại phố Định Công, bạn sẽ được thưởng thức món gà không lối thoát ngon mê ly. Gà tại đây mang hương vị chuẩn miền quê, gà không nát, ăn có độ ngọt vừa phải. Ngoài món gà không lối thoát, bạn có thể thưởng thức món gà rang muối, gà quay mật ong, gà nướng muối ớt, lẩu gà tiềm thuốc bắc,... món nào cũng rất thơm ngon làm hài lòng các vị khách khó tính nhất.

  • Địa chỉ: số 142 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Thời gian mở cửa: 8h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 280000 VNĐ/1 phần cho 2-4 người ăn

Nhà hàng Gà 142

Nhà hàng Gà 142 có không gian rộng rãi, thoáng mát

Pizza Xtrum

Cuối cùng, địa chỉ mà BestPrice mách bạn đó là Pizza Xtrum - địa chỉ đồ ăn nhanh hot hit tại quận Hoàng Mai. Trong khi đi du lịch quanh quận Hoàng Mai mà đói bụng được thưởng thức miếng pizza béo ngậy sẽ giúp bạn nạp đầy năng lượng cho lịch trình tiếp theo. Đối với nhiều quán pizza nổi tiếng khác, Pizza Xtrum có không gian quán đơn giản nhưng giá của pizza lại khá rẻ mà vẫn đảm bộ độ thơm ngon đặc biệt. Thực đơn của Pizza Xtrum rất đa dạng, có nhiều vị pizza đặc trưng vùng iền: pizza seafood, pizza bò phô mai, pizza Bolognaise,...

Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá

  • Địa chỉ: số 72-73 lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Hội
  • Thời gian mở cửa: 09h00 - 22h30
  • Giá tham khảo: 40.000 - 372.000 VNĐ

Pizza Xtrum

Chiếc bánh Pizza bắt mắt tại Pizza Xtrum

Những gợi ý trên chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho lịch trình khám phá ẩm thực quận Hoàng Mai của bạn phải không nào? Trước khi lên đường, bạn hãy chuẩn bị hành lý đi du lịch Hà Nội một cách chu đáo nhất nhé. Chúc các bạn một chuyến đi với nhiều kỷ niệm đẹp.

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Initernet & Instagram

52286 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp