Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

5 quán hải sản vỉa hè Hà Nội được lòng giới trẻ

10246 Views
Ăn hải sản đâu nhất thiết phải đi du lịch biển? Cùng BestPrice khám phá ngay 5 quán hải sản vỉa hè Hà Nội được lòng giới trẻ nhất hiện nay nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Hải sản Minh Thúy
  • 2. Thủy Lâm Quyền quán 
  • 3. Quán Anh Phê
  • 4. Ý Linh - Ốc và Hải sản
  • 5. Bích Ốc

Hải sản Minh Thúy

Quán Hải sản Minh Thúy ở quận Ba Đình là một trong những địa chỉ ăn hải sản Hà Nội đầu tiên phải kể đến trong danh sách này. Hải sản Minh Thúy nổi tiếng tươi sống và menu đa dạng, nằm ngay giữa trung tâm Thủ đô nên bạn có thể dễ dàng tìm đến quán để thưởng thức. Quán có không gian khá rộng rãi với sức chứa lên đến hơn 200 khách, bên cạnh đó sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên quán là điểm cộng cho chất lượng dịch vụ ở Hải sản Minh Thúy.

Bạn có thể đặt bàn trang trí hoặc đặc tiệc tổ chức sự kiện hay họp lớp, họp gia đình ở quán với giá phải chăng, hợp lý. Theo đánh giá của nhiều thực khách, món nổi bật ở Hải sản Minh Thúy phải nói đến như hàu nướng mỡ hành béo ngậy; cua hấp siêu to, chắc và ngọt thịt; ghẹ sốt me (ăn cùng bánh mì),... đều là những món ngon ở quán được nhiều người gọi nhất. Bên cạnh đó, khu vực quận Ba Đình cũng là nơi có nhiều khách sạn Hà Nội được các du khách ưa thích đặt phòng nhất, nếu bạn là du khách thì cũng có thể đặt phòng ở quận Ba Đình để tiện thưởng thưc hải sản ngon giữa lòng Thủ đô nhé.

Thông tin:

- Địa chỉ: 630 Đê La Thành và 52 Giang Văn Minh, quận Ba Đình.

- Giờ mở cửa: 8h - 23h.

- Giá: từ 50.000 - 250.000đ.

Hải sản cực hấp dẫn tại nhà hàng Minh Thúy

Hải sản cực hấp dẫn tại nhà hàng Minh Thúy

Thủy Lâm Quyền quán

Thủy Lâm Quyền quán là quán hải sản vỉa hè Hà Nội nằm ở gần Đại học Thủy Lợi tấp nhập người qua lại. Thủy Lâm Quyền quán chuyên kinh doanh hải sản giá rẻ phục vụ cho tầng lớp học sinh - sinh viên ở đây, nổi bật là các món tôm, bề bề hấp sả, mực ống,.. với giá cực kỳ bình dân. Bên cạnh đó thì bún hải sản và cơm rang hải sản là 2 món "đặc sản" ở quán được thực khách gọi nhiều nhất chỉ với giá 25.000 - 30.000đ/bát đầy đặn. Không gian quán bình dân, và thoáng mát, thích hợp cho bạn ghé đến dùng bữa sáng hoặc bữa trưa tại đây.

Thông tin:

- Địa chỉ: Ki Ốt 32 Đại Học Thuỷ Lợi, Đống Đa.

- Giờ mở cửa: 7h - 22h.

- Giá: từ 25.000đ.

Bún hải sản cực ngon ở Thủy Lâm Quyền quán là một trong 5 quán hải sản vỉa hè Hà Nội được lòng giới trẻ

Bún hải sản cực ngon ở Thủy Lâm Quyền quán

Quán Anh Phê

Quán Anh Phê là địa chỉ ăn hải sản Hà Nội ưa thích của giới trẻ, nằm ở quận Cầu Giấy. Hải sản ở quán Anh Phê được rất nhiều người yêu thích, những món ngon đặc biệt ở quán phải kể đến là ốc vặn xào chua cay, ốc sốt me, ghẹ hấp sả, ốc hương xào trứng muối,... cùng với nước chấm me chua cay vô cùng hấp dẫn. Quán Anh Phê rất đông khách, mỗi ngày đều tiếp đón hàng trăm lượt khách ra vào thưởng thức, buổi tối quán sẽ bày bàn ghế ra vỉa hè nên không gian ở đây vô cùng thoáng mát và thoải mái. Bạn có thể đi cùng bạn bè và người thân ghé đến thưởng thức ốc ở quán anh Phê với giá rất phải chăng, chỉ khoảng 100.000đ/người là có thể ăn no nê các món ngon tại quán.

Thông tin:

- Địa chỉ: 107 B12 TT. Nghĩa Tân (Đối Diện 157 Tô Hiệu).

- Giờ mở cửa: 15h - 22h.

- Giá: từ 25.000 - 60.000đ.

Quán Anh Phê là một trong 5 quán hải sản vỉa hè Hà Nội hot nhất

Hải sản ở quán Anh Phê

Ý Linh - Ốc và Hải sản

Quán Ý Linh chuyên về ốc và hải sản có địa chỉ N5C KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Hoàng Đạo Thuý là một trong những quán ốc, hải sản vỉa hè Hà Nội cực ngon mà bạn không thể bỏ qua. Quán Ý Linh nổi tiếng với ốc xào dừa, ốc xào me, mực trứng hấp, râu mực xào cay là những món ăn được ưa thích nhất ở quán. Ốc ở quán Ý Linh được rất nhiều thực khách khen là tươi ngon, thịt ốc giòn và ngọt, còn nước chấm thì đậm vị, đáng để bạn ghé đến thưởng thức. Không gian quán tuy không rộng lắm nhưng có khá nhiều bàn đủ phục vụ cho nhiều khách cùng lúc nên bạn có thể yên tâm nhé.

Thông tin:

- Địa chỉ: khu chung cư N5C, kdt Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy.

- Giờ mở cửa: 14h30 - 23h.

- Giá: từ 30.000đ - 150.000đ.

Ngao hấp sả ớt ở quán Ý Linh

Ngao hấp sả ớt ở quán Ý Linh

Bích Ốc

Bích Ốc (hay có thể gọi là Ốc Bích đều được) là quán chuyên về ốc và hải sản giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua khi đang muốn thưởng thức hải sản vỉa hè Hà Nội. Quán Bích Ốc nằm ở quận Đống Đa - trung tâm của những địa chỉ ăn uống ở Hà Nội được giới trẻ check in rần rần. Bạn có thể gọi các món chân gà rút xương, ốc luộc mắm, ốc móng tay xào sả ớt, sò nướng, ngao xào bơ tỏi,... là những món rất ngon ở quán được yêu thích nhất, nếu đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình thì bạn chỉ cần mang theo khoảng 100.000đ/người là có thể thưởng thức đa dạng các món, ăn no nê tại Bích Ốc.

Thông tin:

- Địa chỉ: khu chung cư N5C, kdt Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy.

- Giờ mở cửa: 14h30 - 23h.

- Giá: từ 30.000đ - 150.000đ.

Hải sản tươi sống ở Bích Ốc được yêu thích trong 5 quán hải sản vỉa hè Hà Nội được nhiều người yêu thích

Hải sản tươi sống ở Bích Ốc

Chắc hẳn bạn đã "nằm lòng" 5 quán hải sản vỉa hè Hà Nội được lòng giới trẻ mà BestPrice vừa kể trên rồi chứ? Còn ngại gì nữa mà không rủ bạn bè đi thôi để thưởng thức các món ngon giữa lòng Thủ đô ngay và luôn! Nếu bạn ở tỉnh thành khác và đang có kế hoạch du lịch Hà Nội thì hãy liên hệ BestPrice ngay để đặt vé máy bay đi Hà Nội với giá cực tốt, cùng với tour Hà Nội đang có rất nhiều ưu đã, luôn sẵn sàng để bạn lựa chọn. Chúc bạn có chuyến đi với nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Internet

10246 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp