Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Tổng hợp đầy đủ các cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills

2956 Views
Bạn đang có ý định đi du lịch ở Bà Nà Hill? Nhưng lại chưa nắm rõ cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Bà Nà Hills ở đâu? Cách trung tâm Đà Nẵng bao xa?
  • 2. Các tuyến đường từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills
  • 3. Cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills
    • 3.1 Di chuyển bằng xe máy
    • 3.2 Di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hill bằng taxi 
  • 4. Đến Bà Nà Hill chơi gì? 
  • 5. Lưu ý khi di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hill 

Bà Nà Hills ở đâu? Cách trung tâm Đà Nẵng bao xa?

Bà Nà Hills luôn được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam mà bất kỳ du khách nào đam mê đi du lịch của không thể bỏ qua. Bà Nà Hills nằm cách trung tâm Đà Nẵng khoảng chừng 25km. Nơi đây có độ cao chừng 1487m so với mực nước biển.

Những công trình tại Bà Nà Hills được xây dựng theo một lối kiến trúc rất độc đáo. Đây cũng là một trong những điểm thu hút du khách du lịch trong và ngoài nước. Nhiều du khách vẫn luôn nghĩ rằng đến Bà Nà chỉ để tham quan hay chụp hình. Nhưng tại đây còn tổng hợp vô vàn trò chơi giải trí hấp dẫn để bạn có thể khám phá đấy!

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills (@hyunseotensi)

Các tuyến đường từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills

Trung tâm thành phố Đà Nẵng cách Bà Nà Hills khoảng hơn 40km với thời gian di chuyển khoảng 1,5 tiếng. Để di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills bạn có thể chọn một trong 2 tuyến đường sau:

Tuyến đi qua Bà Nà – Suối Mơ: Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn đi theo đường Duy Tân đến Nguyễn Văn Linh rồi đến đường Nguyễn Tri Phương, sau đó đi tiếp Điện Biên Phủ là đến QL1A. Từ đây bạn đi theo đường Bà Nà đến Suối Mơ rồi chạy theo chỉ dẫn là sẽ đến được khu du lịch Bà Nà Hills.

Tuyến đi qua ĐT602: Cũng bắt đầu từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, đi theo đường Duy Tân đến Nguyễn Văn Linh rồi đến đường Nguyễn Tri Phương, đi tiếp đường Lê Độ, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Lương Bằng/QL1A. Sau đó đi tiếp ĐT602 và cuối cùng là đi theo hướng dẫn để đến Bà Nà Hills.

Cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills

Cung đường di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills

Cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills

Có rất nhiều cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills khác nhau để du khách tự mình lựa chọn sao cho phù hợp nhất với hoàn cảnh và điều kiện của bản thân. Dưới đây BestPrice sẽ gợi ý cho bạn một số cách di chuyển phổ biến nhất:

Di chuyển bằng xe máy

Đây là hình thức di chuyển được nhiều du khách lựa chọn nhất bởi vì tính linh hoạt của nó. Du khách cũng dễ dàng khám phá và dừng chân ở bất cứ đâu để ngắm cảnh. Thường thì Du khách sẽ thuê xe máy để khám phá và thưởng ngoạn tại thành phố Đà Nẵng, sau đó mới dùng xe máy để đến Bà Nà Hills.

Giá thuê xe dao động khoảng chừng 120.000đ/xe/ngày. Tuy nhiên du khách cần lựa chọn một địa điểm thuê xe máy uy tín để có được mức giá và chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể. Bạn có thể thuê xe trực tiếp tại các khách sạn Đà Nẵng mà mình ở hoặc tham khảo một vài địa chỉ thuê xe uy tín tại Đà Nẵng:

Tên

Số điện thoại

Nền tảng thuê xe tự lái trực tuyến Chungxe.vn

1900.636.585

Công ty cho thuê xe máy Bảo Tín

0945.048.444 - 0911.400.060

Công ty cho thuê xe máy Thanh Nhã

0905.105.022

Dịch vụ cho thuê xe máy Hữu Long

0962.200.179

Dịch vụ cho thuê xe máy Nguyễn Hoàng

097 504 84 08

Di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hill bằng taxi

Di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills bằng taxi là hình thức phù hợp nếu bạn đi cùng với gia đình hoặc nhóm bạn từ 4 đến 7 người. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về đường xá, xe cộ, giao thông. Vì đã có bác tài xế lo liệu từ A đến Z. Chỉ cần nhấc máy lên và đặt một chiếc taxi phù hợp với mình là có thể lên đường ngay lập tức. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài hãng taxi uy tín tại Đà Nẵng.

Hãng Taxi

Giá đi từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hill

Hotline

Taxi Mai Linh

Xe 8 chỗ: 420.000đ – 450.000đ

Xe 5 chỗ: 350.000đ – 380.000đ

05113.565.656

Taxi Vinasun Green

Xe 8 chỗ: 400.000đ – 430.000đ

Xe 5 chỗ: 330.000đ – 360.000đ

05113.686.868

Taxi Tiên Sa Đà Nẵng

Xe 8 chỗ: 385.000đ – 415.000đ

Xe 5 chỗ: 315.000đ – 345.000đ

05113.797.979

>> Xem thêm từ A-Z kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng.

Đến Bà Nà Hill chơi gì?

Bà Nà Hills là một trong các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng nổi tiếng, vậy đến Bà Nà Hills chơi gì? Để trả lời cho câu hỏi này, BestPrice sẽ giới thiệu cho bạn một vài điểm tham quan cũng như vui chơi nổi bật tại đây, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Tàu hỏa leo núi

Nhắc đến Bà Nà thì không thể không nhắc đến tàu hỏa leo núi, một địa điểm thu hút khách nhất tại đây. Tàu có sức chứa được 80 người trên mỗi cabin. Đồng thời di chuyển qua tuyến cáp dài 400m và chạy giữa rừng núi mênh mông. Tàu hỏa leo núi chắc chắn sẽ để lại cho bạn một ấn tượng sâu sắc và khó quên chỉ khi đến Bà Nà Hills mới có được.

Cầu Vàng

Đến Bà Nà Hills thì chắc chắn không thể bỏ qua Cầu Vàng, đây là địa điểm được nhiều người yêu thích nhất đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích chụp hình. Nằm ở độ cao 1414m so với mực nước biển, Cầu Vàng được thiết kế rất ấn tượng, nó là một cung đường đầy mê hoặc nằm ở giữa lưng chừng trời đất dài hơn 150m, nay đã trở thành thánh địa check - in thu hút rất nhiều du khách đến đây. Còn chần chừ gì mà không đến khám phá ngay nào.

Cầu Vàng tại Bà Nà Hills

Cầu Vàng tại Bà Nà Hills (@suri_nyt)

Vườn hoa Jardin d’amour

Địa điểm này chắc chắn là dành cho những bạn gái thích mộng mơ rồi. Tại đây có tất cả 9 khu vườn nên thơ với đầy đủ các loại hoa và các tên gọi khác nhau như: vườn Suối Mơ, vườn ký ức, Vườn Địa Đàng,...Mỗi vườn sẽ có những nét đẹp riêng tùy theo từng cảm nhận của khách tham quan. Đây chính xác là địa điểm chụp hình được yêu thích nhất.

Với những cảnh sắc tuyệt đẹp như vậy thì còn chờ gì mà không đến khám phá ngay nơi đây thôi nào!

>> Đọc thêm bài viết "Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill của cặp vợ chồng 9x" để có thêm nhiều mẹo hữu ích.

Lưu ý khi di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hill

Một vài lưu ý khi di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills bạn nên bỏ túi như sau:

- Bạn nên sắp xếp lịch trình tham quan trước và xuất phát từ sáng sớm để kịp mua vé sẵn, tránh tình trạng quá đông khách.

- Giá khách sạn tại Bà Nà khá cao, nên nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn nên tới đây vui chơi và về trong ngày.

- Chọn thuê xe máy hoặc taxi ở những địa điểm uy tín chất lượng để tránh gặp rắc rối.

- Bà Nà Hills là một trong những điểm đến thường có trong các tour Đà Nẵng trọn gói. Vì vậy, nếu bạn là người chưa từng đi du lịch tự túc hay không có nhiều thời gian để sắp xếp chuyến đi thì nên lựa chọn các tour du lịch này. Trong tour đã bao gồm cả lịch trình tham quan và phương tiện di chuyển, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Trên đây là tổng hợp tất tần tật các cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Bà Nà Hills. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới của mình. Còn chần chừ gì mà không đặt ngay các combo du lịch Đà Nẵng tại BestPrice (gồm phòng khách sạn và vé máy bay đi Đà Nẵng) để khám phá trọn vẹn nơi đây ngay thôi nào. Nếu bạn đang bắt đầu lên kế hoạch, chuẩn bị hành lý, tìm thêm các địa điểm vui chơi, ăn uống tại thành phố này thì đừng quên đọc ngay bài viết "Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc từ A-Z cho người đi lần đầu" nhé!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram

2956 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp