Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[HOT] 10 khu vui chơi ở Đà Lạt mới toanh nhất định nên ghé tới

47303 Views
Đà Lạt không chỉ có những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời mà còn có những khu vui chơi giải trí cực kỳ thú vị. Dưới đây là top 10 những khu vui chơi ở Đà Lạt mới toanh nhất định bạn phải ghé qua khi đến đây.

Mục lục bài viết

  • 1. Datanla High Rope Course
  • 2. Quảng Trường Lâm Viên
  • 3. Cung văn hóa thiếu nhi
  • 4. Làng Cù Lần 
  • 5. Chợ đêm Đà Lạt 
  • 6. Thác Prenn 
  • 7. Cáp treo Đà Lạt 
  • 8. Thung lũng tình yêu 
  • 9. Tiệm bánh Cối xay gió
  • 10. Nông trại vui vẻ Sunny Farm
  • 11. Lưu ý khi vui chơi tại Đà Lạt

Datanla High Rope Course

Đây là khu vui chơi ở Đà lạt thu hút hàng ngàn giới trẻ đến đây để trải nghiệm. Nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5km, khu vui chơi này hấp dẫn du khách bởi những hành trình trải nghiệm mới mẻ, lôi cuốn dành cho những ai đam mê trò chơi mạo hiểm và cảm giác mạnh.

Datanla High Rope Course có tất cả 6 vòng chơi theo cấp độ tăng dần theo từng màu: xanh lá, xanh dương, cam, đỏ và đen là vòng cuối cùng. Dù là trò chơi mạo hiểm nhưng vẫn rất an toàn bởi trước đó bạn sẽ được đeo các dụng cụ bảo hộ chắc chắn. Bạn sẽ được nghe hướng dẫn viên phổ biến về các quy định và huấn luyện, thực hành trước khi vào trò chơi. Do đó, không cần quá lo lắng.

Thông tin:

Địa chỉ: Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 8h00 - 14h00

Giá vé: 350.000đ/người

Datanla High rope course - Một trong những khu vui chơi ở Đà Lạt thú vị

Datanla High rope course (@ggggher)

Quảng Trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên luôn là một trong những địa điểm đi chơi ở Đà Lạt được các bạn trẻ yêu thích khi đến đây và được xem là công trình quan trọng của thành phố Đà Lạt. Nơi đây có vị trí rất đẹp, không gian thoáng mát cùng những công trình kiến trúc độc đáo nên đây dường như là điểm nhấn của thành phố sương mù thành tuyệt đẹp này. Hằng năm thu hút hàng ngàn giới trẻ đến đây check-in và khám phá, đây còn là địa điểm tổ chức hoạt động cộng đồng và những sự kiện quan trọng của thành phố ngàn hoa.

Tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nụ hoa atiso xanh khổng lồ cao hơn 15m như một điểm nhấn ấn tượng giữa thành phố Đà Lạt. Bên trong là quán cà phê đầy thú vị nên chắc chắn sẽ làm bạn thích mê.

Thông tin:

Địa chỉ: Đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 5h00 - 23h00

Giá vé: Miễn phí

Quảng trường Lâm Viên - Một trong những nơi nên đi ở Đà Lạt

Quảng trường Lâm Viên (@mcthinhtunii)

Với những du khách ở xa có thể di chuyển đến Đà Lạt bằng máy bay hoặc xe ô tô, xe máy. Trong đó máy bay là phương tiện được du khách lựa chọn nhiều nhất bởi thời gian di chuyển nhanh chóng, thuận tiện. Tham khảo ngay những chặng bay đến Đà Lạt tại BestPrice:

Cung văn hóa thiếu nhi

Không có gì bất ngờ khi cung văn hóa thiếu nhi nằm trong danh sách những địa điểm vui chơi ở Đà Lạt được yêu thích nhất. Nơi đây một ngày có thể đón hàng trăm nghìn khách du lịch trong nước lẫn quốc tế đến tham quan, còn được coi là thánh địa sống ảo của giới trẻ.

Đây là điểm vui chơi chụp hình không thể bỏ qua khi du khách đến với thành phố Đà Lạt. Bạn có thể cho ra hàng ngàn bức hình sống ảo đẹp mắt ở mọi góc tại đây. Khi du khách đến đây tham quan, bạn có thể vào xem những lớp học hát, vẻ để xem các bé học. Ở đây còn có khu trưng bày triển lãm nghệ thuật có rất nhiều tác đáng yêu được các bé tạo nên.

Thông tin:

Địa chỉ: 13 Đinh tiên Hoàng, thuộc phường 2, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00

Giá vé: Miễn phí

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Lạt

Cung văn hóa thiếu nhi (@tamann_)

Làng Cù Lần

Đà Lạt có những khu vui chơi nào? Làng Cù Lần được biết đến như một ngôi làng mộc mạc giản dị và rất riêng chỉ có Đà Lạt mới có. Đây là một địa điểm vừa kết hợp giữa sinh thái và văn hóa rất đặc biệt.

Đến với làng Cù Lần, bạn có thể tham gia vào những trò chơi như: chèo thuyền, bắt cá dưới suối hoặc các trò chơi team building khác rất thú vị. Đặc biệt hơn bạn còn được tham gia vào tour xe jeep, đây được biết đến là hoạt động thú vị nhất tại làng Cù Lần Đà Lạt. Một nét đặc biệt nữa không thể không kể đến chính là các buổi giao lưu Cồng Chiêng, đặc sản của miền núi Tây Nguyên.

Đây được xem là một địa điểm có thể đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác nên rất thú vị đấy nhé!

Thông tin:

Địa chỉ: ĐT 722, Lát, Lạc Dương, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Giá vé: 80.000đ/người

Làng Cù Lần - Địa điểm vui chơi ở Đà Lạt hot nhất

Làng Cù Lần (@sunyoung10)

Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt hay còn có tên khác là chợ Âm Phủ đây, đây là khu chợ vô cùng thú vị, thích hợp để khám phá vào ban đêm. Khu chợ bắt đầu từ 7h tối, do các con buôn tập trung dọc từ Hòa Bình đến Chợ Đà Lạt. Đi dạo một vòng chắc chắn bạn sẽ phải rút tiền ra liên tục vì những mặt hàng ở đây rất đẹp, rất chất lượng mà giá cả phải chăng, có thể nói là khá rẻ. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết đi Đà Lạt mua quà gì thì chỉ cần ghé tới đây là sẽ tìm thấy đủ các món đồ từ quần áo, đồ ăn, đồ lưu niệm,...để làm quà cho người thân và bạn bè đó.

Bạn còn có thể dừng chân và thưởng thức rất nhiều món ngon, tại đây bày bán tất cả các món từ món ăn khô tới những món ăn nóng hổi. Đặc biệt là khí hậu chiều tối sẽ trở nên se lạnh nên cảm giác dạo chợ cũng trở nên thú vị thêm bao phần. Đây là một trong những điểm vui chơi nổi bật ở Đà Lạt cho du khách khi tới thành phố xinh đẹp này.

Thông tin:

Địa chỉ: Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 19h00 - 0h00

Giá vé: Miễn phí

Chợ đêm Đà Lạt

Chợ đêm Đà Lạt (@abbythn)

Thác Prenn

Một trong những khu vui chơi thú vị nữa ở Đà Lạt chính là thác Prenn, một trong những khu vui chơi ở Đà Lạt nổi tiếng mà du khách nên đến tham quan một lần. Thác có độ cao hơn 10 mét đổ xuống một hồ nước bên dưới. Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt vời ra thì ở đây còn có các hoạt động vui chơi giải trí khác như: cưỡi đà điểu, cưỡi voi, chèo thuyền,... Khu du lịch này tích hợp nhiều thứ nên không làm khách du lịch nhàm chán mỗi khi tham quan. Đây luôn là điểm đến hấp dẫn trong lòng khách tham quan.

>> Khám phá thêm các thác ở Đà Lạt đẹp và hùng vĩ nhất.

Thông tin:

Địa chỉ: Số 20 đường cao tốc Liên Khương – Prenn

Giờ mở cửa: 7h00 - 16h30

Giá vé: 50.000đ/người lớn và 25.000đ/trẻ em

Thác Prenn tại Đà Lạt

Thác Prenn (@lillikam)

Cáp treo Đà Lạt

Nằm trong 10 khu vui chơi tuyệt vời nhất Đà Lạt. Ở trên đồi Robin với độ cao 1517 m so với mực nước biển, cáp treo Đà Lạt luôn mang đến cho du khách cảm giác hòa mình tuyệt đối giữa bao la núi rừng, băng qua những rừng thông hun hút và chiêm ngưỡng những vườn hoa rực rỡ đầy màu sắc bên dưới.

Cáp treo có 50 cabin tự động và đủ màu sắc, bạn sẽ có 15 phút để thưởng ngoạn núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ. Chưa hết đâu, ở đây còn có những thức ăn đậm chất Đà Lạt như: lẩu rau, thập cẩm sấy,...để bạn có thể mua về làm quà cho người thân.

Thông tin:

Địa chỉ: 01 Đường Đống Đa, Phường 3, TP.Đà Lạt

Giờ mở cửa: 9h00 - 16h00

Giá vé: Vé khứ hồi là 80.000đ/người lớn, 50.000đ/trẻ em và vé 1 chiều là 50.000đ/người lớn, 40.000đ/trẻ em

>> Xem thêm 15 món ăn ngon ở Đà Lạt không thể bỏ lỡ.

Cáp treo Đà Lạt

Cáp treo Đà Lạt (@vikulya_lb)

Thung lũng tình yêu

Thung lũng tình yêu luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến đay mỗi năm, nên không có gì bất ngờ khi đây là địa điểm được liệt kê vào danh sách những địa điểm vui chơi hấp dẫn ở Đà lạt. Nó được người ta ưu ái gọi thung lũng tình yêu, phải chăng đây là nơi bắt nguồn của những câu chuyện tình yêu đẹp và thiêng liêng nhất?

Xung quanh thung lũng có những hàng thông xanh mướt, ở trong lòng thung lũng là hồ Đa Thiên rất đẹp. Thung lũng tình yêu khoác lên mình một khí hậu mát mẻ và dễ chịu cùng với không gian đầy cây xanh và hoa tươi, đây hội tụ đầy đủ các yếu tố vô cùng lý tưởng để bắt nguồn tình yêu lãng mạn đúng không nào?

Còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên, sống chậm lại và chiêm ngưỡng, thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt sắc này.

Thung lũng tình yêu - Một trong những địa điểm vui chơi ở Đà Lạt nên tới

Thung lũng tình yêu (@dunnvo_lystigre)

Thông tin:

Địa chỉ: Số 7 đường Mai Anh Đào, phường 8, Đà Lạt

Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00

Giá vé: 250.000đ/người lớn và 100.000đ/trẻ em

Thung lũng tình yêu cũng là một trong những điểm đến nổi bật và thường có trong các tour Đà Lạt, vì vậy, nếu bạn lựa chọn hình thức du lịch này thì hãy chọn những lịch trình tour có ghé tới đây để được khám phá địa điểm này nhé.

>> Đặt nay tour Đà Lạt tại BestPrice.

Tiệm bánh Cối xay gió

Nếu bạn đam mê chụp hình khi đến Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua được bức tường màu vàng của tiệm bánh Cối Xay Gió, bức tường màu vàng mang đậm tính hoài cổ. Ngoài có view chụp hình lý tưởng thì đây cũng là một tiệm bánh mì với những món bánh cực kỳ thơm ngon.

Đa số các món bánh ở đây bán đều là bánh mặn trong cực kỳ hấp dẫn. Đặc biệt, bao bì của các mẫu bánh gói về lại vô cùng xinh xắn và mang đậm tính cổ điển không khác gì bức tường nổi tiếng đó. Vậy nên bạn có thể cân nhắc đến việc mua các em bánh này về làm quà. Đây là một trong những khu vui chơi ở Đà lạt lý tưởng cho giới trẻ

Thông tin:

Địa chỉ: Khu Hòa Bình, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

Tiệm bánh cối xay gió tại Đà Lạt

Tiệm bánh cối xay gió (@traghuyn)

Nông trại vui vẻ Sunny Farm

Nông trại vui vẻ Sunny Farm là khu vui chơi giải trí mới nổi ở Đà Lạt được bàn tán sôi nổi bởi khung cảnh cực kỳ độc lạ và đẹp mắt. khi bước đến nông trại vui vẻ, điều đầu tiên sẽ làm bạn bất ngờ chính là những căn nhà gỗ đầy màu sắc, rất đẹp nằm lộ thiên bên ngoài. Những căn nhà cực kì dễ thương này chính là địa điểm chụp hình lý tưởng và vô cùng hay ho cho những bạn trẻ. Chưa hết, tại đây còn có nấc thang lên thiên đường tuyệt đẹp làm say lòng du khách mỗi khi đến đây.

Ngoài những căn nhà nhiều màu sắc thì quán cà phê ở đây cũng có nhiều điều thú vị để khám phá vì nó có khung cảnh cực kỳ yên bình, lãng mạn. Bạn có thể nhâm nhi tách cà phê ngồi ngắm mây trời cực kỳ yên tĩnh. Còn chần chừ gì nữa mà không đến check - in thôi nào.

Thông tin:

Địa chỉ: Con dốc số 7, phường 11, TP Đà Lạt.

Giờ mở cửa: Cả ngày

Giá vé: Miễn phí

Nông trại vui vẻ Sunny Farm - Khu vui chơi ở Đà Lạt mới toanh

Nông trại vui vẻ Sunny Farm (@ourtraveldiaryy_)

Lưu ý khi vui chơi tại Đà Lạt

Để có những giây phút vui chơi trọn vẹn, bạn đừng quên note lại ngay những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt dưới đây:

- Không khí ở đây tuy ôn hòa, mát mẻ những buổi tối se lạnh, bạn phải mang theo đồ ấm để tránh bị lạnh.

- Không nên đi Đà lạt vào khoảng tháng 11 đến tháng 4 vì đây là mùa mưa, trời lạnh và mưa hoài không ngớt, sẽ gây nhiều bất lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí

- Để ý giá cả khi mua đồ ở chợ đêm Đà lạt vì bạn có thể tìm thấy món rẻ hơn ở những gian hàng khác nữa đấy.

- Cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn những nơi uy tín nhất để mua thực phẩm đúng chất ở Đà Lạt, cẩn thận hàng giả, hàng nhái.

Trên đây là tổng hợp những địa điểm vui chơi ở Đà Lạt thú vị nhất mà bạn nên thử qua. Hy vọng rằng với bài chia sẻ trên của BestPrice, các bạn đã có thêm nhiều lựa chọn hơn cho chuyến đi sắp tới của mình. Còn chần chừ gì mà không đặt ngay vé máy bay đi Đà Lạt cùng phòng khách sạn Đà Lạt ngay từ bây giờ và lên kế hoạch khám phá thành phố xinh đẹp này nhỉ. Để tiết kiệm chi phí và thời gian hơn, bạn cũng có thể tham khảo các combo Đà Lạt đã tích hợp cả hai dịch vụ trên.

Truy cập ngay website https://www.bestprice.vn/ hoặc gọi ngay cho BestPrice theo hotline 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt dịch vụ tốt nhất nhé!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram

47303 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp