Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đà Lạt - thành phố tình yêu

4774 Views
Đà Lạt được biết đến là chốn tiên cảnh cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách, đặc biệt hơn cả là rất phù hợp với những cặp bạn trẻ mới cưới lựa chọn làm tuần trăng mật. Top 5 địa điểm nhất định phải check – in khi ghé qua Đà Lạt để có những bức hình cực chất.

Đầu tiên phải kể đến Núi Langbiang với độ cao hơn 2000m so với mặt nước biển, bao gồm 2 ngọn núi mang tên núi Ông và núi Bà. Tại sao lại gọi núi Ông và núi Bà? Vì khu du lịch này được biết đến với truyền thuyết xa xưa về chuyện tình của chàng Lang và nàng Biang. Dưới ngọn núi này là đồng thảo cỏ xanh mướt thoải dài thường tổ chức rất nhiều lễ lớn ở Đà Lạt. Đứng trên đồi cỏ này du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt trong tầm mắt. Nơi đây còn diễn ra rất nhiều hoạt động thú ví khách như leo núi, nhảy dù mạo hiểm để chinh phục núi cao. Vì vậy mà núi Langbiang vô cùng thích hợp cho các đôi bạn trẻ ưa khám phá.

Núi Langbiang

Núi Langbiang

Địa điểm thứ hai phải nhắc đến là Thung Lũng Tình Yêu được coi như là mê cung tình yêu đối với các cặp đôi uyên ương. Thung lung tình yêu là sự kết hợp của những con đường quang co uống lượn được trải thảm cỏ xanh mướt quanh năm. Các dòng chảy nhỏ bắt nguồn từ nhiều nơi đổ về hồ Đa Thiện vắt qua thung lũng làm cây cỏ, hoa lá xanh tươi rực rỡ, bao quanh là rừng thong thưa thớt ôm trọn cả thung lung. Ở đây rất nhiều hoạt động diễn ra như tản bộ chuyện trò của du khách hoặc những trò chơi thử thách như đu dây cáp mạo hiểm tự do, đu lốp. vượt qua cầu gỗ,…

Thung lũng tình yêu.

Thung lũng tình yêu.

Hồ Tuyền Lâm là hồ nước ngọt lớn nhất Đà Lạt gồm nhiều ốc đảo nhỏ với rừng thông bao xung quanh hai bên bờ. Được bắt nguồn bởi song Tía, Hồ Tuyền Lâm là sự giao thoa kết hợp giữ núi và rừng như là nguồn bắt đầu sự sống. Vào mùa đông cảnh hồ huyền ảo trong sương mù bao phủ. Là khu du lịch sinh thái nổi tiếng của Đà Lạt với các hoạt động chèo thuyền trên sống, tản bộ như lạc trong rừng, cắm trại, vui chơi giải trí.

Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm

Từ phía trên Hồ Tuyền Lâm ở núi Phụng Hoàng có thể thấy cả khung cảnh thiền viện lớn nhất Lâm Đồng là Thiền viện Trúc Lâm. Đến với Thiền viện có thể đi bộ hoặc cáp treo vì nằm trên núi. Thoát ra khỏi chốn ốn ào náo nhiệt du khách thường tìm đến nơi thanh bình, yên tĩnh để hưởng không khí trong lành của cỏ cây, thanh tịnh của Thiền viện.

Thiền Viện Trúc Lâm.

Thiền Viện Trúc Lâm.

Với kiến trúc cách tân của các nhà thờ cổ điển Phương Tây năm 1930 thì nhà thờ Domaine de Marie gồm nhà nguyện cùng hai dãy tu viện nữ tử. Nhà thờ được phủ một màu hồng sẫm tôn lên vẻ lỗng lậy, uy nghi. Khách du lịch khi đến tham quan nhà thờ Lãnh địa Đức Bà với một cảm xúc mới lạ và độc đáo.

Nhà thờ Domaine de Marie

Nhà thờ Domaine de Marie

Thành phố tình yêu Đà Lạt luôn là điểm dừng chân hấp dẫn cho cả du khách lẫn các cặp đôi mới cưới. Để chuyến đi Đà Lạt dễ dàng, thuận tiện hơn, Best Price sẽ làm bạn đồng hành cũng bạn.

Hiền

Nguồn ảnh: Internet

4774 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp