Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cánh đồng hoa hướng dương - Điểm đến hấp dẫn tại Đà Lạt

3552 Views
Đà Lạt được mệnh danh là xứ sở của những loài hoa, khách du lịch đến với Đà Lạt ngoài việc chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng không khi trong lành mát mẻ và tham quan những di tích mang dấu ấn lịch sử còn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bông hoa Đà Lạt. Chính vì vậy những cánh đồng hoa luôn luôn là điểm đến không thể bỏ qua, mà trong đó thu hút nhiều sự quan tâm của khách du lịch nhất hẳn phải kế tới Cánh đồng hoa hướng dương thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, thành phố Đà Lạt.

Các cánh đồng hoa luôn là địa điểm thu hút các bạn trẻ cũng như các cặp đôi thích yêu thích chụp ảnh, một trong số đó là Cánh đồng hoa hướng dương Tu Tra. Thường được biết đến với một tên gọi khác là Cánh đồng hoa Đà Lạt, thuộc khuôn viên của công ty TH True Milk, cánh đồng hoa này nằm trên ngọn đồi thuộc xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Cách trung tâm thành phố Đà Lạt tầm 30km.

Cánh đồng hoa Tu Tra thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ và khách du lịch

Cánh đồng hoa Tu Tra thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ và khách du lịch

Đến đây quý khách có thể hòa mình giữa rừng hoa bạt ngàn, lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của loài hoa này.

Bên cạnh hoa Hướng Dương, cánh đồng hoa này còn có những con đường ngập tràn hoa Dã Quỳ và hoa Cải trắng. Thời điểm nở rộ là khoảng tháng 11,12 và tháng 3, 4 hằng năm. Tuy nhiên bạn nên đến vào mùa đông để được tận hượng trọn vẹn rừng hoa “mặt trời” xinh đẹp nhất tại nơi đây.

Bạn nên tranh thủ chụp ảnh hoa nở vào ban sáng hoặc chiều để có được những tấm ảnh đẹp và rực rỡ nhất. Buổi sáng không khí nơi đây se se lạnh với cánh đồng hoa hướng dương đẹp ngất ngây đến nao lòng. Đây là cánh đồng được yêu thích và tìm đến thời gian vừa qua. Hiện tại cánh đồng đang được mở cửa cho du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Không chỉ có hoa Hướng Dương, cánh đồng hoa còn ngập tràn sắc vàng của hoa Dã Quỳ, hoa Cúcư

Không chỉ có hoa Hướng Dương, cánh đồng hoa còn ngập tràn sắc vàng của hoa Dã Quỳ, hoa Cúc

Đặt chân đến đây bạn sẽ lập tức bị quyến rũ bởi một biển vàng trải dài bất tận. Hàng nghìn bông hoa khoe sắc dưới cái nắng vàng óng chắc chắc sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Hoa hướng dương là loài hoa luôn hướng về ánh mặt trời, tượng trưng cho sự mạnh mẽ và niềm tin. Chính vì vậy, ngắm nhìn loài hoa này nhiều người cảm thấy như tìm được cho bản thân một nguồn năng lượng mới, nguồn cảm hứng mới dồi dào hơn.

Những bông hoa Hướng Dương to tròn khoe sắc dưới ánh nắng

Những bông hoa Hướng Dương to tròn khoe sắc dưới ánh nắng

Hoa ở đây thuộc giống hoa Nhật Bản nên bông hoa đậm màu và to tròn hơn những loài khác. Bạn có thể cùng bạn bè người thân chụp ảnh kỉ niệm tại cánh đồng hoa xinh đẹp này.

Cánh đồng hoa này cũng thu hút được rất nhiều cặp đôi, đặc biệt là các cặp vợ chồng đến đây chụp ảnh cưới, ảnh nghệ thuận. Không chỉ riêng các cặp đôi ở Sài Gòn hay những tỉnh xung quanh Đà Lạt tìm đến cánh đồng hoa này để chụp ảnh, thậm chí có nhiều cặp đôi sẵn sàng đầu tư, đặt vé máy bay từ các tỉnh miền bắc như Hà Nội, Hải Phòng bay vào Đà Lạt để có được một bộ ảnh ưng ý tại đây.

Cánh đồng hoa Tu Tra luôn là một trong những địa điểm lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi và các nhiếp ảnh gia

Cánh đồng hoa Tu Tra luôn là một trong những địa điểm lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi và các nhiếp ảnh gia

Một số hướng dẫn khi đến tham quan cánh đồng hoa hướng dương:

- Khi vào thăm các bạn mua vé ủng hộ nông dân trồng hoa khoảng 10k/1 vé.

- Không nên chen lấn, đạp đổ, ngắt hoa.

- Không xả rác để giữ cho cánh đồng hoa luôn tươi đẹp, tiếp tục phục vụ cho du khách tham.

Nguồn ảnh: internet

Mai Vi

3552 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp