Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tất tần tật về vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo

32970 Views
Để giúp bạn chuẩn bị cho chuyến đi Côn Đảo sắp tới, BestPrice sẽ giúp bạn nắm được tất tần tật thông tin về vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo qua bài viết dưới đây nh

Mục lục bài viết

  • 1. Thông tin những tàu cao tốc đi Cần Thơ Côn Đảo
    • 1.1 Tàu Côn Đảo Express - tàu hai thân lớn nhất Việt Nam
    • 1.2 Tàu cao tốc Mai Linh Express
  • 2. Hải trình tàu cao tốc tuyến Cần Thơ – Côn Đảo
    • 2.1 Tàu Côn Đảo Express
    • 2.2 Tàu cao tốc Mai Linh Express
  • 3. Bảng giá vận chuyển tàu cao tốc tuyền Cần Thơ đi Côn Đảo
    • 3.1 Tàu Côn Đảo Express
    • 3.2 Tàu cao tốc Mai Linh Express
  • 4. Hướng dẫn đặt vé và những lưu ý khi mua vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo
    • 4.1 Cách đặt vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo 
    • 4.2 Những lưu ý khi mua vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo

Thông tin những tàu cao tốc đi Cần Thơ Côn Đảo

Côn Đảo luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút rất nhiều du khách cả trong và ngoài nước bởi sở hữu nhiều hòn đảo hoang sơ, thiên nhiên thơ mộng cùng những điểm tham quan tâm linh kỳ bí. Bắt đầu từ tháng 12/2019, không chỉ có thể đặt vé máy bay đi Côn Đảo, những bạn đến từ miền Tây có thể dễ dàng đi du lịch Côn Đảo từ Cần Thơ bằng đường thuỷ. Các tàu cao tốc phục vụ du khách xuất phát từ Cần Thơ là: Tàu Côn Đảo Express và tàu cao tốc Mai Linh Express.

Tàu Côn Đảo Express - tàu hai thân lớn nhất Việt Nam

Vào ngày 6/12/2019, hãng tàu Côn Đảo Express chính thức đưa tàu cao tốc hoạt động trên tuyến Cần Thơ - Côn Đảo với series 3 tàu: Tàu Côn Đảo Express 36, tàu Trưng Trắc và tàu Trưng Nhị. Cả 3 tàu đều được thiết kế giống nhau, có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại xứng đáng với chất lượng 5 sao.

Tàu Côn Đảo Express 36

Tàu Côn Đảo Express 36 - Một trong những con tàu hai thân lớn nhất Việt Nam hiện nay

Tàu Côn Đảo Express 36, tàu Trưng Trắc và tàu Trưng Nhị được nhận danh hiệu Kỷ lục Tàu cao tốc hai thân lớn nhất Việt Nam. Tàu được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến Humphree giảm lắc tối đa, dùng 4 động cơ Rolls Royce MTU theo tiêu chuẩn châu Âu. Trên tàu có ghế thường và cả ghế VIP chia thành nhiều khoang riêng biệt, có màn hình tivi, tai nghe không dây và nhiều dịch vụ tiện nghi khác. Với tính ổn định nhờ thiết kế hai thân, tàu sẽ giúp bạn bớt những cơn say sóng khi đang tham gia tour du lịch Côn Đảo bằng tàu.

Tàu có công suất lên đến 2.816 mã lực, tốc độ tối đa 30 hải lý/giờ (35 knots). Ngoài ra, tàu còn có thể vận hành trong điều kiện thời tiết xấu, sóng mạnh nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn của du khách và thời gian chuyến đi.

Tàu cao tốc Mai Linh Express

Tàu cao tốc Mai Linh Express được Công ty Cổ phần Mai Linh Tây Đô đưa vào khai thác phục vụ du khách đi du lịch bằng đường thuỷ với nhiều tuyến, trong đó có tuyến tàu cao tốc du lịch Côn Đảo xuất phát từ Cần Thơ. Đây cũng là loại tàu 2 thân giống với hãng tàu cao tốc Côn Đảo Express.

Bên trong tàu là 339 chỗ ngồi gồm 3 hạng ghế trên tàu: hạng ghế phổ thông (260 ghế), hạng ghế thương gia (71 ghế), hạng ghế nguyên thủ (8 ghế). Nhằm mang tới một trải nghiệm hoàn hảo tới bạn, tàu cao tốc Mai Linh Express còn được thiết kế phòng họp, quầy bar, karaoke. Với vận tốc trung bình 32 hải lý/ giờ, tàu sẽ nhanh chóng đưa bạn đến hành trình khám phá Côn Đảo.

Được hạ thủy từ ngày 14/12/2019 và dự kiến sẽ đưa vào vận hành trong quý I/2020 nhưng hiện nay vẫn chưa có thông báo hoạt động chính thức. BestPrice sẽ liên tục cập nhật thông tin và cung cấp đầy đủ đến bạn sớm nhất có thể.

Tàu cao tốc Mai Linh Express đi Côn Đảo

Tàu cao tốc Mai Linh Express hứa hẹn là tuyến cao tốc tiềm năng đến Côn Đảo từ Cần Thơ.

Hải trình tàu cao tốc tuyến Cần Thơ – Côn Đảo

Tàu Côn Đảo Express

Tuyến tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo của hãng tàu Côn Đảo Express sẽ khởi hành từ Bến tàu Trung tâm TP Cần Thơ (Bến Ninh Kiều) đi dọc theo dòng sông Hậu khoảng 90km, sau đó dừng lại và đón khách ở cảng Trần Đề, Sóc Trăng, cuối cùng đi tiếp 105km nữa đến cảng Bến Đầm, Côn Đảo. Hành trình này là liên tuyến Cần Thơ - Sóc Trăng - Côn Đảo và Côn Đảo - Sóc Trăng - Cần Thơ, như cây cầu kết nối 3 nền văn hoá Kinh - Khmer và Hoa.

Thời gian di chuyển của chuyến tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo này mất khoảng 3 - 4 giờ tuỳ điều kiện thời tiết với tần suất 1 chuyến/1 ngày. Vì tàu có ghé qua cảng Trần Đề, Sóc Trăng để đón khách nên bạn có thể vừa tham quan Sóc Trăng vừa có thể du lịch Côn Đảo tự túc.

Tàu cao tốc Mai Linh Express

Tàu cao tốc Mai Linh Express cũng có điểm xuất phát từ Bến tàu Trung tâm TP Cần Thơ (Bến Ninh Kiều). Tàu sẽ đi dọc dòng sông Hậu và đi thẳng khoảng 195km ra cảng Bến Đầm - Côn Đảo.

Hành trình Cần Thơ – Côn Đảo sẽ phục vụ du khách đi Côn Đảo với tần suất 2 chuyến/ngày (cả đi và về): bến tàu trung tâm thành phố Cần Thơ và bến tàu du lịch Côn Đảo. Thời gian chạy tàu Cần Thơ – Côn Đảo là 03 tiếng 15 phút, khởi hành lúc 07h30 sáng – 11h30 sáng từ bến Ninh Kiều và chuyến về lúc 13h00 – 16h30 chiều từ bến Đầm.

Cảng tàu Ninh Kiều Cần Thơ

Cảng tàu Ninh Kiều Cần Thơ cũng trở thành điểm check in nổi tiếng

Bảng giá vận chuyển tàu cao tốc tuyền Cần Thơ đi Côn Đảo

Tàu Côn Đảo Express

Sau đây là giá vé cao tốc dành cho khách đi Côn Đảo từ Cần Thơ của hãng tàu Côn Đảo Express được BestPrice cập nhật:

HẠNG VÉ GIÁ VÉ NGÀY THƯỜNG (Từ thứ 2 đến thứ 5) GIÁ VÉ CUỐI TUẦN, NGÀY LỄ (Từ thứ 6 đến Chủ nhật)
Người cao tuổi/ trẻ em 520,000 600,000
Phổ thông 610,000 690,000
VIP 990,000 990,000

Bảng giá vé tàu cao tốc Côn Đảo Express đi Cần Thơ - Côn Đảo (Đơn vị: VNĐ)

Đối với hàng hoá, tính theo các mức cân nặng của kiện hàng:

  • Dưới 2 kg: 40.000 VNĐ; từ 2 - 5 kg: 80.000 VNĐ; từ 5 -10 kg: 150.000 VNĐ; từ 10 - 20 kg: 200.000 VNĐ; từ 20 - 30kg: 250.000 VNĐ
  • Đối với phương tiện di chuyển, tàu nhận chuyển xe máy và xe đạp ra đảo với mức giá: Xe đạp: 150.000 VNĐ, xe máy số: 200.000 VNĐ, xe ga: 300.000 VNĐ, xe ga tải trọng lớn như SH, Vespa: 350.000 VNĐ.

Lưu ý: Giá trên chưa bao gồm phí bốc xếp hàng hóa, mỗi kiện hàng không được vượt quá 30kg, có kích cỡ tối đa 70cm x 50cm x 32cm. Các kiện hàng quá khổ sẽ được tính theo đơn giá riêng tùy kích cỡ kiện hàng.

Tàu cao tốc Mai Linh Express

Từ ngày 30/6/2020, giá vé tàu cao tốc Mai Linh Express tuyến Cần Thơ - Côn Đảo như sau:

HẠNG VÉ GIÁ VÉ NGÀY THƯỜNG (Từ thứ 2 đến thứ 5) GIÁ VÉ CUỐI TUẦN, NGÀY LỄ (Từ thứ 6 đến Chủ nhật)
Người lớn Trẻ em Người lớn Trẻ em
Phổ thông 600,000 480,000 680,000 544,000
Thương gia 900,000 720,000 960,000 768,000
Nguyên thủ 1,200,000 960,000 1,200,000 960,000

Bảng giá vé tàu cao tốc Mai Linh Express đi Cần Thơ - Côn Đảo (Đơn vị: VNĐ)

Hướng dẫn đặt vé và những lưu ý khi mua vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo

Để có thể đặt vé một cách dễ dàng và thuận lợi nhất, BestPrice sẽ hướng dẫn cách đặt vé đi kèm những lưu ý khi mua vé theo kinh nghiệm du lịch Côn Đảo sẵn có như dưới đây:

Cách đặt vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo

Bạn có chỉ cần liên hệ các website chính thức của 2 hãng tàu Côn Đảo Express và tàu cao tốc Mai Linh Express sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ đặt vé, cung cấp đầy đủ thông tin cho họ và hoàn thành thanh toán.

  • Tàu Côn Đảo Express: https://condaoexpress.net/
  • Tàu cao tốc Mai Linh Express: www.taucaotocmailinh.vn

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ các đại lý uy tín của 2 hãng tàu và đặt vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo một cách nhanh chóng.

Dưới đây là những bước cơ bản để đặt vé điện tử:

- Bước 1: Liên hệ điện thoại mà website chính có ghi rõ, cung cấp thông tin cá nhân (Họ và tên/ Số CMND/ Năm sinh) và phương thức nhận vé.

- Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận & thanh toán.

- Bước 3: Nhận vé điện tử bằng định dạng file .pdf qua email hoặc ứng dụng Zalo.

Lưu ý bạn nên lưu vào điện thoại vé điện tử hoặc in chúng và mang theo khi lên tàu.

Mẫu vé tàu điện tử của Côn Đảo Express

Mẫu vé tàu điện tử vào ngày thường của hãng tàu Côn Đảo Express

Những lưu ý khi mua vé tàu cao tốc Cần Thơ - Côn Đảo

  • Mỗi chuyến tàu, hãng tàu có những khung giờ di chuyển khác nhau, giá vé cũng khác nhau tại mỗi thời điểm, bạn hãy liên tục theo dõi thông tin về thời gian và giá vé trên trang chủ của các hãng tàu.
  • Khi đặt vé, hãy xác định chính xác ngày đi và về để đặt vé khứ hồi tránh trường hợp hết vé.
  • Bạn luôn nhớ nên đặt niềm tin vào những nơi bán vé uy tín.
  • Đặt khách sạn Côn Đảo ngay khi đặt vé tàu cao tốc, để tránh hết phòng

Như vậy, BestPrice đã giúp bạn hiểu rõ về các thông tin vé tàu cao tốc đi Côn Đảo từ Cần Thơ qua bài viết trên. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Cuc Hoa

Nguồn ảnh: Internet

32970 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp