Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Canada - Vùng đất độc đáo của lá phong

Giới thiệu về Canada

Canada nổi tiếng là xứ sở lá phong đỏ với cảnh sắc thiên nhiên đẹp qua bốn mùa. Đặc biệt, phong cảnh của Canada khá đa dạng và phong phú từ nên thơ, thơ mộng hay núi non hùng vĩ đều có. Chính vì vẻ đẹp ấy mà Canada rất “được lòng” du khách.

Ẩm thực Canada là thứ bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước này. Nhìn chung những món ăn của Canada có sự kết hợp giữa của hương vị bản địa với người dân nhập từ nhiều đất nước Pháp, Anh, Scotland,..Một số món đặc sắc của Canada gồm: Siro cây lá phong, thịt xông khói đậu phộng, cá hồi,.

Những địa điểm nổi tiếng ở Canada

Vinh Peggy

Vịnh Peggy - Canada

Vinh Peggy - Canada

Với những ai yêu thích không gian yên bình vịnh Peggy là điểm đến lý tưởng. Vịnh Peggy hiện lên với những ngôi nhà làng chài nhỏ cùng một vài chiếc thuyền đầy màu sắc.

  • Địa chỉ: Nova Scotia, Canada

Phố cổ Quebec

Phố cổ Quebec

Phố cổ Quebec

Khu phố cổ Quebec nằm bên cạnh dòng sông Saint Laurent hiền hòa. Du khách ghé thăm sẽ được cảm nhận khu phố mang đậm nét kiến trúc của châu Âu với những ngôi nhà cổ kính.

  • Địa chỉ: Thành phố Quebec, Canada

Vườn quốc gia Jasper

Vườn quốc gia Jasper

Vườn quốc gia Jasper

Vườn quốc gia Jasper là vườn quốc gia lớn nhất vùng núi Rocky ở Canada. Jasper được thiên nhiên ban tặng với vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ nhưng cũng không kém phần nên thơ. Đặc biệt, vườn quốc gia cũng là nơi sinh sống của nhiều loại động vật bao gồm: hươu, gấu xám, nai sừng tấm,..

  • Địa chỉ: Jasper, Alberta T0E 1E0, Canada

Lưu ý khi du lịch Canada

Canada có khoảng cách địa lý khá xa so với nước ta, vì vậy nếu bạn có một sự chuẩn bị tốt thì chuyến đi của bạn sẽ suôn sẻ và thú vị hơn:

  • Khí hậu của Canada cũng giống một số nước ôn đới như Nhật, Trung, Hàn có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Thời gian đẹp nhất để du lịch đến đây là mùa xuân hoặc mùa thu. Do thời tiết khi này khá dễ chịu, mát mẻ và không qua khắc nghiệt thuận lợi cho việc tham quan.
  • Do nhiệt độ trung bình của Canada sẽ thấp hơn nước ta. Vậy nên, du khách cần mang theo các loại áo khoác, áo len, bao tay, mũ, giày,.. để giữ ẩm cho cơ thể.
  • Du khách du lịch Canada chỉ được phép mang tối đa 3.000$ tiền mặt, nếu bạn mang theo hơn số lượng 3.000 đô la cần phải khai báo chính xác với cơ quan hải quan.
  • Hành lý khi đến Canada bị kiểm tra rất nghiêm ngặt đặc biệt cấm những sản phẩm được làm từ thịt, hoa quả, rau dưới mọi hình thức. Chính vì thế, nếu cảm thấy không thật sự cần thiết thì không nên đem theo.

Cuối cùng, Canada không phải là đất nước không miễn thị thực cho công dân Việt Nam. Chính vì vậy bạn cần phải xin visa du lịch và chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục cần thiết. Tuy nhiên, việc xin visa của đất nước này không hề dễ và có nhiều thủ tục phức tạp. Nhưng nếu bạn đặt tour du lịch Canada của BestPrice thì vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng. Bạn có thể liên hệ qua hotline 1900 2605 hoặc truy cập website BestPrice.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ nhân viên.

Các địa điểm nổi tiếng ở Canada

Các điểm đến tương tự

Tour Canada phổ biến