Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kinh nghiệm đi du thuyền Cần Thơ cho người đi lần đầu

37354 Views
Du thuyền Cần Thơ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch miền Tây. Trong bài viết này, BestPrice sẽ chia sẻ kinh nghiệm đi du thuyền Cần Thơ cho người mới đi lần đầu đầy đủ và chi tiết nhất.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đi du thuyền Cần Thơ thời gian nào?
  • 2. Du thuyền Cần Thơ ở đâu?
  • 3. Giá vé đi du thuyền Cần Thơ
  • 4. Đi du thuyền Cần Thơ có gì hấp dẫn?
  • 5. Một số lưu ý khi đi du thuyền Cần Thơ

Nên đi du thuyền Cần Thơ thời gian nào?

Không giống với du thuyền tại các điểm đến khác, du thuyền Cần Thơ hoạt động theo hình thức nhà hàng du thuyền. Không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và sang trọng. Đến với du thuyền Cần Thơ bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây, ngắm bến Ninh Kiểu, hay thưởng thức đờn ca tài tử.

Theo kinh nghiệm đi du thuyền Cần Thơ, bạn nên chọn thời điểm đi du thuyền vào tháng tư hoặc tháng chạp. thời tiết Cần Thơ lúc này đang là mùa khô, rất thích hợp để du lịch. Đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc, mang đậm bản sắc miền Tây sông nước.

Du thuyền Cần Thơ

Du thuyền Cần Thơ

Du thuyền Cần Thơ ở đâu?

Để đi du thuyền Cần Thơ, bạn cần di chuyển tới bến Ninh Kiều - một trong những địa điểm đẹp ở Cần Thơ vạn người mê, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7,5km. Bạn có thể lựa chọn đi xe máy, thuê taxi hay xe du lịch để di chuyển ra bến. Thời gian di chuyển rơi vào khoảng 20-30 phút, tùy vào phương tiện mà bạn lựa chọn.

Xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn di chuyển dọc theo tuyến đường QL91B/ Nguyễn Văn Linh về phá Đông Nam. Đến ngã tư giao đường 30 tháng 4 rẽ trái, đi thẳng vào đường đại lộ Hòa Bình. Rẽ phải vào đường Võ Văn Tần. Tiếp tục đi thẳng khoảng 500 mét nữa là bạn đã có mặt tại bến Ninh Kiều.

Cách di chuyển đến bến Ninh Kiều

Cách di chuyển đến bến Ninh Kiều

Giá vé đi du thuyền Cần Thơ

Nhà hàng du thuyền Cần Thơ chỉ phục vụ 1 chuyến duy nhất trong ngày cho du khách, thời gian từ 19h30 – 21h00. Riêng thứ 7 và chủ nhật nhà hàng sẽ phục vụ 2 chuyến từ 18h30 – 22h00. Số lượng khách tham quan đêm cũng khá đông nên nếu bạn có ý định tham quan vào buổi đêm thì nên liên hệ và đặt du thuyền sớm nhé.

Tại nhà hàng của du thuyền còn phục vụ rất nhiều món đặc sản được đánh giá là ngon miệng với giá cả phải chăng, dao động từ 80.000 – 300.000 đồng. Giá vé du thuyền Cần Thơ là miễn phí khi bạn đặt bàn ăn tại nhà hàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngắm cảnh đêm lung linh vừa được nhấm nháp những món ăn ngon.

Theo kinh nghiệm du thuyền Cần Thơ bạn nên trải nghiệm tàu đi ban đêm

Nhà hàng du thuyền Cần Thơ

Đi du thuyền Cần Thơ có gì hấp dẫn?

Trải nghiệm đi du thuyền Cần Thơ, bạn sẽ được chứng kiến sự “lột xác” ngoạn mục của bến Ninh Kiều. Buổi sáng bến Ninh Kiều khoác lên mình vẻ đẹp trầm mặc giữa thành phố ồn ào và náo nhiệt. Nhưng khi màn đêm buông xuống, bến Ninh Kiều thay đổi hoàn toàn, nó trở nên vô cùng lộng lẫy và nguy nga với những ánh đèn rực rỡ sắc màu khiến người nhìn không muốn chớp mắt.

Bạn sẽ được hòa mình vào không khí tươi vui, náo nhiệt của những con phố, những hàng quán dọc hai bên bờ. Ánh đèn hắt từ những quán ven bờ khiến cho cảnh vật về đêm càng trở nên lung linh và huyền ảo. Từ trên du thuyền bạn cũng có thể ngắm trọn vẻ tráng lệ của cầu Cần Thơ – cây cầu dây văng có nhịp chính dài nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Bến Ninh Kiều lung linh vào buổi đêm

Bến Ninh Kiều lung linh vào buổi đêm

Khi đi du thuyền, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản đậm chất Nam Bộ. Một bữa ăn giản dị với: cá kho tộ, canh chua, cơm trắng,... nhưng đủ làm thực khách tấm tắc khen ngon ngay từ những miếng đầu tiên. Bên cạnh đó, du thuyền Cần Thơ còn đưa du khách dạo quanh trên sông và nghe đờn ca tài tử - một loại hình nghệ thuật dân gian đặc trưng độc đáo chỉ có ở miền Tây.

>> Khám phá ngay những món ăn ngon ở Cần Thơ nổi tiếng nhất.

Một số lưu ý khi đi du thuyền Cần Thơ

- Theo kinh nghiệm đi du thuyền Cần Thơ, mỗi du khách nên chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân cần thiết để làm thủ tục hay xuất trình khi có yêu cầu.

- Không đặt cọc bất cứ khoản tiền nào, nếu có đặt cọc thì cần yêu cầu lấy biên lai thu tiền.

- Vào những ngày cuối tuần, các du thuyền rất đông khách nên du khách cần đặt chỗ thật sớm.

- Không được phép mang lên tàu những vật dụng dễ cháy nổ như: Bộ biến điện, đèn cầy, bàn ủi, thuốc cấm, chất lỏng dễ cháy và chất gây nổ như pháo bông.

- Đọc kỹ những quy định an toàn, nghe theo sự hướng dẫn của nhân viên nhà tàu.

- Trong đoàn có trẻ em nên được giám sát chặt chẽ, không để trẻ đứng sát lan can, thành tàu, mũi tàu nhằm tránh tai nạn có thể xảy ra.

Bài viết trên đây là toàn bộ kinh nghiệm đi du thuyền Cần Thơ cho người đi lần đầuBestPrice muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp chuyến du lịch sắp tới của bạn diễn ra tốt đẹp và có thật nhiều điều thú vị.

Còn chần chừ gì mà không đặt ngay vé máy bay đi Cần Thơ để được trải nghiệm du thuyền và khám phá thành phố xinh đẹp này nhỉ. Nếu bạn còn chưa biết nên bắt đầu cho chuyến đi của mình như nào, lên lịch trình ra sao thì có thể tham khảo các tour miền tây trọn gói tại BestPrice vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm nhé!

Tác giả: Nong Lieu

Nguồn Ảnh: Internet.

37354 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp