Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bỏ túi 10 quán ốc ngon Cần Thơ giá "siêu hạt dẻ"

8063 Views
Khám phá ngay top 10 quán ốc ngon Cần Thơ có giá "siêu hạt dẻ" mà bạn cần lưu lại để thưởng thức trong chuyến du lịch Cần Thơ của mình.

Mục lục bài viết

  • 1. Quán ốc Hạt Dẻ
  • 2. Quán ốc Lề Đường
  • 3. Ốc đêm 77
  • 4. Ốc Mẹt Cần Thơ
  • 5. Ốc Xinh
  • 6. Quán ốc Hoa
  • 7. Ốc Tùm Lum
  • 8. Ốc 124
  • 9. Quán ốc Mậu Thân
  • 10. Sò ốc Điểm Liễu

Quán ốc Hạt Dẻ

Quán ốc Hạt Dẻ nổi tiếng là quán ốc ngon Cần Thơ có giá cực kỳ bình dân mà chất lượng ốc thì chẳng chê vào đâu được. Quán ốc Hạt Dẻ là điểm đến của rất nhiều học sinh, sinh viên và cả các khách du lịch Cần Thơ. Quán nắm ở quận Ninh Kiều - trung tâm ăn uống và nghỉ dưỡng ở Cần Thơ, bạn cũng có thể đặt khách sạn Cần Thơ ở khu vực quận Ninh Kiều để tiện cho việc di chuyển và khám phá ẩm thực nơi đây.

Thưởng thức ốc tại đây, bạn có thể gọi món ốc nướng tiêu, sò lụa xào tỏi, sò huyết rang me, ghẹ, tôm hấp... đều là những món ăn ngon ở Cần Thơ nổi tiếng nhất định bạn phải thử. Bên cạnh đó, ăn xong bạn còn có sẵn nước tắc (quất) ở quán để rửa tay rất sạch sẽ.

Thông tin:

- Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 15h - 22h.

- Giá tham khảo: từ 30.000đ.

Một trong những quán ốc ngon Cần Thơ là quán ốc Hạt Dẻ

Ốc ngon tại quán Hạt Dẻ (@tnc.29)

>> Đặt ngay khách sạn Cần Thơ ở quận Ninh Kiều để thuận tiện di chuyển và thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở Cần Thơ.

Quán ốc Lề Đường

Quán ốc Lề Đường cũng nằm ở quận Ninh Kiều, khác với tên gọi của quán, ốc Lề Đường có cửa hàng khang trang và thoáng mát, sạch sẽ, có cả bàn ghế bên ngoài nên bạn có thể chọn chỗ ngồi thoải mái. Menu quán rất đa dạng, từ các món ốc luộc, ốc xào, ngao, sò xào bơ tỏi,... đều rất ngon, các thực khách đều đánh giá quán ốc Lề Đường là một điểm đến ngon - bổ - rẻ. Một điểm trừ nhỏ ở quán ốc Lề Đường là dù nằm ở quận Ninh Kiều nhưng khá xa trung tâm và khó tìm. Tuy nhiên, khi thưởng thức ốc ngon Cần Thơ tại đây thì BestPrice đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về quán chút nào.

Thông tin:

- Địa chỉ: 45 Nguyễn Đệ, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h.

- Giá tham khảo: từ 20.000đ.

Ốc Lề Đường

Ốc Lề Đường

Ốc đêm 77

Là một quán ốc ngon Cần Thơ nổi tiếng, Ốc đêm 77 là điểm đến yêu thích của nhiều người dân và du khách. Không gian ở quán Ốc đêm 77 khá rộng rãi và thoáng mát, phục vụ nhanh chóng và chất lượng ốc thì đi đôi với giá cả, tuy có đắt hơn mặt bằng chung các quán khác nhưng thực khách vẫn cho rằng quán là địa điểm ăn uống "đáng đồng tiền bát gạo".

Ngoài menu ốc, quán còn phục vụ những món ăn đặc sản miền Tây như cơm cháy kho quẹt, bún gạo xào, nầm nướng, cá lóc nướng trui,... cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Nơi đây luôn là điểm đến lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè hay những bữa nhậu mỗi tối mát trời ở Cần Thơ được nhiều người tin tưởng.

Thông tin:

- Địa chỉ: 38 Mậu Thân, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 16h - 23h.

- Giá tham khảo: từ 40.000đ.

Quán ốc đêm 77 là quán ốc ngon Cần Thơ thu hút nhiều thực khách

Không gian rộng và thoáng ở Quán ốc đêm 77

Ốc Mẹt Cần Thơ

Ốc Mẹt Cần Thơ có cách bài trí các món ốc rất đặc biệt, tất cả đều được để trong một mẹt tre phủ giấy bạc khá lạ mắt, làm nhiều thực khách thích thú khi ghé đến quán thưởng thức ốc. Ốc Mẹt có cách kinh doanh khá đặc biệt, bạn có thể gọi một mẹt ốc sẽ bao gồm đầy đủ 9 loại ốc đặc sản ở quán hoặc là gọi mẹt ốc tự chọn đồng giá, điều này khiến cho khác thực khách có thể thưởng thức nhiều loại ốc khác nhau với giá rẻ mà không cần gọi nhiều món cùng lúc.

Quán Ốc Mẹt có không gian thoáng và rộng, nhân viên luôn vui vẻ và thân thiện với thực khách nên quán đã trở thành một địa điểm ăn uống ở Cần Thơ cực kỳ hút khách mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin:

- Địa chỉ: 208 Lê Lợi, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 14h - 22h.

- Giá tham khảo: từ 50.000đ.

Ốc Mẹt Cần Thơ với 9 loại ốc siêu ngon

Ốc Mẹt Cần Thơ với 9 loại ốc siêu ngon (@_huynh.thoa.91)

Ốc Xinh

Ốc Xinh là quán ốc ngon Cần Thơ nổi bật với rất nhiều món ốc được chế biến đa dạng như xào, hấp sả, nướng,... rất ngon và hấp dẫn. Ốc ở quán được đảm bảo luôn tươi sạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức tại Ốc Xinh, bên cạnh đó thì không gian thoáng, sạch, nhiều chỗ ngồi và phục vụ rất nhiệt tình cũng là một điểm cộng ở quan thu hút rất nhiều thực khách ghé đến.

Thông tin:

- Địa chỉ: Đường Ngô Văn Sở, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 16h - 22h.

- Giá tham khảo: từ 30.000đ.

Món ngon tại Ốc Xinh

Món ngon tại Ốc Xinh

Quán ốc Hoa

Quán ốc Hoa nằm trong một con hẻm nhỏ, gần chợ Cái Khế nhưng lại là một quán ốc ngon Cần Thơ được nhiều du khách ghé đến ở quận Ninh Kiều. Không gian quán ốc Hoa không rộng lắm nhưng bù lại thì ốc khá chất lượng nên quán vẫn thu hút nhiều người đến ăn. Nổi bật trong menu quán ốc Hoa phải kể đến ốc hương xào trứng muối, hàu nướng mỡ hành, sò dẹo nướng bơ tỏi,... đều có hương vị ngon khó cưỡng.

Nhiều thực khách đến với quán ốc Hoa đều đánh giá rằng quán phục vụ hơi chậm và mất khá nhiều thời gian chờ ra món mặc dù chất lượng món ăn và giá cả thì không có gì để chê. Nếu bạn là một thực khách khó tính trong khâu phục vụ thì có thể cân nhắc khi ghé đến quán ốc Hoa.

Thông tin:

- Địa chỉ: 42-44 Lương Định Của, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 15h - 22h.

- Giá tham khảo: từ 20.000đ.

Ốc xào dừa giá rẻ tại quán ốc Hoa

Ốc xào dừa giá rẻ tại quán ốc Hoa

Ốc Tùm Lum

Một quán ốc ngon ở Cần Thơ có cái tên khá dễ thương là Ốc Tùm Lum. Đây là địa điểm ăn uống được giới trẻ Cần Thơ yêu thích ghé đến mỗi ngày. Ốc Tùm Lum có không gian vỉa hè mát mẻ, quán phục vụ ốc hấp, xào, nướng các loại và hải sản tươi ngon được tẩm ướp đậm vị.

Quán ốc Tùm Lum nằm ở quận Ninh Kiều như nhiều quán ốc khác, tuy nhiên nơi đây khá xa trung tâm nên bạn sẽ mất công di chuyển một chút. Quán luôn đông khách ra vào mỗi ngày nên đôi khi bạn phải đứng chờ để có chỗ ngồi, đặc biệt là vào cuối tuần. Vậy nên khi ghé đến quán ốc Tùm Lum cùng bạn bè và người thân, bạn nên lưu ý đến sớm để có vị trí ngồi đẹp ở quán để thưởng thức các món ốc siêu ngon nhé.

Thông tin:

- Địa chỉ: 384 Vành Đai Phi Trường, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 17h - 22h.

- Giá tham khảo: từ 30.000đ.

Ốc tùm lum là quán ốc ngon Cần Thơ có giá siêu hạt dẻ

Ốc Tùm Lum (@__huynhquang__)

Ốc 124

Ốc 124 là địa chỉ ăn ốc ngon ở Cần Thơ đã quá quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên ở đây. Quán ốc 124 nổi tiếng với menu ốc đa dạng, có cả lẩu thái, lẩu hải sản rất ngon, đi kèm đó là giá cả bình dân và chất lượng dịch vụ ổn định.

Đến với quán Ốc 124, bạn nhất định nên gọi thử các món ốc móng tay xào rau muống, lẩu thái chua cay, ốc hấp tiêu, ốc xào tỏi,... đều là những món ăn nổi bật ở quán được nhiều người gọi nhất. Không gian ở quán Ốc 124 thoáng mát, sạch sẽ, chỗ để xe rộng và nhân viên rất dễ thương nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức ốc ngon tại đây.

Thông tin:

- Địa chỉ: 85/2 Mạc Thiên Tích, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 15h - 22h.

- Giá tham khảo: từ 25.000đ.

Ốc 124

Ốc 124

Quán ốc Mậu Thân

Quán ốc Mậu Thân còn là một quán ăn bình dân thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Nằm ở một góc đường Mậu Thân nhưng rất dễ nhìn thấy, quán ốc Mậu Thân có không gian khá rộng rãi và thoáng, nhiều chỗ ngồi cho bạn lựa chọn. Chỗ để xe cũng rộng và có đến 2-3 bảo vệ trông nên rất an ninh.

Menu ở quán ốc Mậu Thân có các món nổi bật như ốc nhảy xào bơ cay, nghêu hấp gừng, ốc xào bơ tỏi, ốc móng tay xào rau muống,... Bên cạnh đó quán còn có bò né rất ngon và giá món thì rẻ bất ngờ. Đặc biệt, quán ốc Mậu Thân mở cửa cả ngày nên bạn có thể ghé đến quán bất cứ lúc nào chứ không cần phải đợi đến chiều tối như các quán ốc khác.

Thông tin:

- Địa chỉ: F1 - F2 Mậu Thân, P. Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 6h - 22h.

- Giá tham khảo: từ 20.000đ.

Món ngon tại quán ốc Mậu Thân

Món ngon tại quán ốc Mậu Thân (@buibui2008)

Sò ốc Điểm Liễu

Sò ốc Điểm Liễu là địa chỉ ăn ốc ruột của rất nhiều người dân và khách du lịch Cần Thơ. Quán luôn tấp nập thực khách ra vào mỗi ngày, có không gian trong nhà và vỉa hè siêu thoáng mát và cực kỳ nhiều bàn. Quán Sò ốc Điểm Liễu có món cua đá rất ngon. Bên cạnh đó còn có ốc mỡ xào me, ốc nướng tiêu, ốc hương xào trứng muối là những món ốc ngon Cần Thơ được nhiều thực khách gọi nhất. Đến với quán Sò ốc Điểm Liễu, bạn nên tránh đi vào những ngày mưa vì không gian quán ở vỉa hè là chủ yếu, nếu mưa thì phải vào bên trong khá chật chội và ít chỗ.

Thông tin:

- Địa chỉ: Nhà Lồng 3, Chợ Cái Khế, Trần Văn Khéo, Ninh Kiều, Cần Thơ.

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h.

- Giá tham khảo: từ 50.000đ.

Các món ốc tại Sò ốc Điểm Liễu

Các món ốc tại Sò ốc Điểm Liễu

>> Tìm hiểu thêm Thời tiết Cần Thơ như thế nào? Du lịch Cần Thơ mùa nào đẹp nhất?

Trên đây là top 10 quán ốc ngon ở Cần Thơ mà BestPrice vừa tổng hợp cho bạn tham khảo. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn khám phá tất tần tật ẩm thực miền Tây trong chuyến du lịch Cần Thơ sắp tới. Hãy đặt vé máy bay đi Cần Thơ ngay từ bây giờ để có một kỳ nghỉ dưỡng thật thú vị, bên cạnh đó bạn có thể tham khảo qua các tour du lịch Cần Thơ ở BestPrice với giá tốt nhất để có những trải nghiệm trọn vẹn ở thành phố miền Tây sông nước này. Chúc bạn có chuyến đi thật nhiều ý nghĩa.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

8063 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp