Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi tắm Cát Cò 2

Lọt vào trong top những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, bãi tắm Cát Cò 2 trở thành điểm đến có sức cuốn hút khó cưỡng khi tới du lịch Cát Bà.

Giới thiệu về bãi tắm Cát Cò 2

Bãi tắm Cát Cò 2 nằm ở thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 40km. Cát Cò 2 thuộc 3 bãi tắm Cát Cò gần kề nhau, được nối với nhau bằng con đường nhỏ men theo triền núi.

Được ngọn núi sừng sững phía sau ôm trọn, Cát Cò 2 sở hữu cho mình bãi tắm xinh xắn và kín đáo. Bởi nhỏ và xa hơn so với hai bãi tắm còn lại nên lượng du khách đến Cát Cò 2 cũng ít hơn hẳn. Nhưng nhờ thế mà nơi đây có được sự thanh bình và thơ mộng, rất phù hợp cho những người yêu thích sự yên tĩnh.

Bãi tắm Cát Cò 2

Bãi tắm Cát Cò 2

Bãi Cát Cò 2 được chia làm 2 khu: bãi trước và bãi trong, ngăn cách nhau bởi một mỏm núi nhỏ. Để qua lại giữa hai khu, du khách có thể đi qua một vòm hang ở mỏm núi. Bãi trước có cát mịn màng, dễ đi và sóng nhỏ hơn bãi trong.

Có gì hấp dẫn ở bãi tắm Cát Cò 2 ?

Đến với bãi tắm Cát Cò 2, bạn sẽ không thể cưỡng lại được mong muốn được hòa mình với làn nước trong xanh và vui đùa cùng với những con sóng bạc đầu đang đua nhau đánh vào bờ.

Sau khi đã tắm biển thỏa thích, bạn có thể đến nằm dài nghỉ ngơi tại các chòi lá mát mẻ trên bãi cát trắng sạch sẽ. Được thưởng thức cốc nước hoa quả mát lành và nhìn ngắm khung cảnh thơ mộng nơi đây thì còn gì tuyệt vời hơn.

Con đường ven biển nối liền các bãi tắm Cát Cò

Con đường ven biển nối liền các bãi tắm Cát Cò

Con đường ven biển nối liền 3 bãi tắm Cát Cò là một địa điểm được khách du lịch thi nhau check-in bởi những góc ảnh đẹp lung linh tại đây. Thong dong đi dạo trên con đường men theo núi cao, ta khoan khoái hưởng gió trời mát mẻ, vừa thỏa sức ngắm nhìn cảnh biển lộng lẫy từ trên cao.

Đường tới bãi tắm Cát Cò 2

Để di chuyển từ trung tâm thành phố Hải Phòng đến Cát Bà, bạn có thể lựa chọn một trong những lộ trình sau:

  • Lộ trình 1: Di chuyển từ trung tâm thành phố đến cảng Đình Vũ. Từ cảng Đình Vũ bạn di chuyển 3 chặng để ra tới đảo Cát Bà gồm bến Cát Hải - bến Phà Gót - bến Cái Viềng.
  • Lộ trình 2: Di chuyển từ trung tâm thành phố tới quận Hải An, qua cầu vượt biển Tân Vũ để tới đảo Cát Hải. Từ đảo Cát Hải bạn có thể lựa chọn đi phà hoặc đi cáp treo để ra đến đảo Cát Bà.

Cáp treo đi đến Cát Bà

Cáp treo đi đến Cát Bà

  • Lộ trình 3: Di chuyển từ trung tâm thành phố đến bến Bính. Từ đây bạn có thể chọn tàu cao tốc hoặc tàu Cánh Ngầm để di chuyển tới Cát Bà. Vé tàu khoảng 180.000 - 240.000 vnđ/ người.

Bãi tắm Cát Cò 2 nằm ngay gần trung tâm đảo Cát Bà, bạn chỉ cần đi xe ôm hoặc xe điện 10 phút là đến nơi.

>> Bạn có thể tham khảo thêm gợi ý lịch trình du lịch Cát Bà 3 ngày 2 đêm để thiết kế chuyến đi được thuận lợi nhất.

Bạn mong muốn tìm được một bãi biển yên bình để nghỉ ngơi và vui chơi thì bãi tắm Cát Cò 2 chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Để khám phá thêm nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời khác của Cát Bà, bạn có thể tham khảo thêm các tour Cát Bà trọn gói hoặc combo du lịch Cát Bà với giá tốt nhất tại BestPrice.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet