Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bãi tắm Cát Cò 1

Cụm bãi tắm Cát Cò bao gồm ba bãi tắm nhỏ là Cát Cò 1, Cát Cò 2 và Cát Cò 3. Trong đó, bãi đẹp nhất phải kể đến là bãi tắm Cát Cò 1.

Giới thiệu về bãi tắm Cát Cò 1

Cái tên Cát Cò bắt nguồn từ một truyền thuyết xưa kể rằng vào thuở hồng hoang của vũ trụ, đây là nơi thưởng ngoạn cảnh sắc trần gian của các tiên nữ thiên đình. Không gian thơ mộng với những làn sóng nước dập dềnh vào những sườn núi đá, cùng với bãi cát trắng mịn chắc chắn sẽ làm say lòng những vị khách đến đây.

Bãi tắm Cát Cò 1

Bãi tắm Cát Cò 1

Bãi tắm Cát Cò 1 nằm ở ngay trung tâm thị trấn Cát Bà, cách Hải Phòng khoảng 40km. Cát Cò 1 được xem như là "anh cả" của cụm bãi tắm bởi đây là khu có diện tích rộng nhất. Bãi tắm nằm uốn lượn quanh sườn núi đá vôi với khí hậu quanh năm mát mẻ, dễ chịu.

Có gì hấp dẫn ở bãi tắm Cát Cò 1?

Nếu bạn là một người yêu thích sự nhộn nhịp thì Cát Cò 1 chính là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Cát Bà. Bãi tắm này thu hút được rất nhiều khách du lịch đến tắm biển và vui chơi. Cát Cò 1 có làn nước trong xanh khiến bạn không thể cưỡng lại được mà chỉ muốn được hòa mình vào nơi đây.

Du khách tắm biển tại bãi tắm Cát Cò 1

Du khách tắm biển tại bãi tắm Cát Cò 1

Sau khi ngâm mình dưới biển xong, bạn có thể tham gia vào một số hoạt động trên bờ biển hoặc nằm trải người trên bờ cát trắng mịn ngắm vẻ đẹp của biển khơi. Ngoài ra, bạn còn có thể nằm thư giãn bên trong các chòi lá trên bãi biển và thưởng thức những ly nước mát lạnh.

Cát Cò 1 được nối liền với hai bãi tắm còn lại bằng cây cầu gỗ men theo triền núi, nên việc di chuyển từ bãi này sang bãi khác vô cùng thuận lợi. Đây cũng là điểm check - in lý tưởng của du khách với view biển cực kỳ đẹp.

Cách di chuyển đến bãi tắm Cát Cò 1

Có hai cách để đi đến Cát Bà đó là đi từ Hải Phòng hoặc đi từ Hạ Long, sau đó sử dụng tàu, phà để ra đảo.

Nếu ở Hải Phòng, bạn có thể đi xe bus từ trung tâm thành phố đến bến Bính sau đó đi tàu cao tốc hoặc tàu Cánh Ngầm để đến Cát Bà. Hoặc từ trung tâm, bạn di chuyển đến Cảng Đình Vũ và qua ba bến phà là Cát Hải, Phà Gót và Cái Viềng. Trung bình thời gian đi sẽ mất khoảng từ 45 phút đến 2 tiếng.

Đi phà ra đảo Cát Bà

Đi phà ra đảo Cát Bà

Nếu ở Hạ Long, du khách di chuyển ra bến phà Tuần Châu và đi phà đến bến Gia Luận. Giá vé đi phà dao động trong khoảng 80.000đ. Ngoài ra, du khách cũng có thể kết hợp cùng lúc đi Hạ Long và Cát Bà để khám phá hai thiên đường biển đảo này.

>> Tham khảo thêm tour Hạ Long - Tuần Châu -Cát Bà 3 ngày 2 đêm tại BestPrice

Bãi tắm Cát Cò 1 cách trung tâm thị trấn khoảng 500m. Vì thế, bạn có thể đi bộ dọc theo bờ biển để ra bãi tắm. Nếu như không thích đi bộ, du khách có thể thuê xe điện để di chuyển và bác tài xế có thể sẽ trở thành hướng dẫn viên bản địa của bạn. Bạn cũng có thể kết hợp đi du thuyền ra bãi tắm này bằng cách đặt các combo Cát Bà.

Bạn đang có dự định đi du lịch Cát Bà, hãy truy cập ngay vào website bestprice.vn để đặt được tour với mức giá ưu đãi nhất nhé.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet