Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review về Golden Bay Hotel – khách sạn dát vàng tại Đà Nẵng

9411 Views

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một khách sạn có view ngắm trọn vẻ đẹp của sông Hàn và biển Đà Nẵng. Thì đừng bỏ qua bài review về Golden Bay Đà Nẵng Hotel dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về khách sạn Golden Bay 5* Đà Nẵng
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến Đà Nẵng Golden Bay Hotel
  • 3. Những tiện ích tại khách sạn Golden Bay Đà Nẵng
  • 4. Các điểm du lịch quanh Golden Bay 5*
  • 5. Ăn uống trong Golden Bay Hotel như thế nào?
  • 6. Ăn uống xung quanh Golden Bay 5*
  • 7. Giá phòng tại khách sạn Golden Bay
  • 8. Mẹo đặt phòng tại Đà Nẵng Golden Bay Hotel 5* giá tốt
  • 9. Đánh giá khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

Giới thiệu về khách sạn Golden Bay 5* Đà Nẵng

Đà Nẵng Golden Bay Hotel là một khách sạn hướng về phía Tây thành phố, tầm nhìn bao trọn vịnh Đà Nẵng, rất phù hợp để ngắm hoàng hôn. Tọa lạc ngay tại vị trí nơi dòng sông Hàn đổ ra Biển Đông, Golden Bay Hotel hội tụ vẻ đẹp hài hòa của núi, biển, trời xanh và là điểm xuất phát lý tưởng để khám phá thành phố Đà Nẵng năng động.

Khách sạn được đưa vào hoạt động từ năm 2017, với hệ thống 949 phòng đều được dát vàng 24k cùng trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Đội ngũ nhân viên của khách sạn luôn nở nụ cười sẵn sàng giúp đỡ du khách, mang đến những dịch vụ chất lượng nhất.

Đà Nẵng Golden Bay Hotel 5*

Đà Nẵng Golden Bay Hotel 5*

Địa chỉ và cách di chuyển đến Đà Nẵng Golden Bay Hotel

Địa chỉ khách sạn Golden Bay Đà Nẵng 5*: 1 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, BestPrice xin gợi ý cho bạn 3 phương tiện di chuyển phổ biến đến Đà Nẵng là máy bay, tàu hỏa và xe khách.

  • Máy bay: Các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines đều có đường bay tới Đà Nẵng và ngược lại. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng dao động từ 100.000 – 1.770.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế phí), tùy vào từng hãng và giờ bay. Thời gian bay mất khoảng 1 – 1 tiếng 30 phút, tùy vào điểm bạn xuất phát.
  • Taxi: Khách sạn cách sân bay Đà Nẵng khoảng 9km, tương đương 16 phút đi xe. Từ sân bay về khách sạn thuận tiện nhất là sử dụng taxi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí của khách sạn.

Cách di chuyển đến Đà Nẵng Golden Bay Hotel

Cách di chuyển đến Đà Nẵng Golden Bay Hotel

  • Tàu hỏa: Ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố nên tàu hỏa cũng là phương tiện thích hợp dành cho bạn. Giá vé dao động từ 300.000 – 1.200.000 đồng, tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi và loại tàu. Ga Đà Nẵng cách khách sạn khoảng 5km, tương đương 13 phút đi bằng taxi.
  • Xe giường nằm: Hiện tại có rất nhiều hãng xe khai thác tuyến đường đi Đà Nẵng. Giá dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/người/lượt, tùy vào điểm bạn xuất phát. Thời gian di chuyển vào khoảng gần 10 tiếng.

Đặt phòng Đà Nẵng Golden Bay

Những tiện ích tại khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

  • Hồ bơi vô cực: Không chỉ dát vàng 24K toàn bộ nội thất, khách sạn còn sở hữu một hồ bơi vô cực, cho phép bạn ngắm toàn cảnh 360 độ Đà Nẵng từ trên cao với tầm nhìn trực diện ra 6 cây cầu biểu tượng của thành phố. Hồ bơi nằm trên tầng 29, tầng cao nhất của khách sạn với view cầu Thuận Phước vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, từ bậc thềm bước xuống hồ bơi, lòng hồ bơi cũng đều được dát vàng 24k.

Hồ bơi vô cực tại Golden Bay Hotel Đà Nẵng

Hồ bơi vô cực tại Golden Bay Hotel Đà Nẵng (@gaonnuri_pic)

  • Golden Luxury Spa: Đây là nơi để bạn trải nghiệm các dịch vụ trị liệu toàn thân, massage thư giãn, chăm sóc da mặt, xông hơi Hàn Quốc…
  • Phòng tập Gym & yoga: Phòng được trang bị trang thiết bị hiện đại cùng huấn luyện viên cho bạn rèn luyện sức khỏe, lấy lại năng lượng tiếp tục hành trình khám phá Đà Nẵng.
  • Wonder Park: Nằm trong khuôn viên của khách sạn, Wonder Park có các mô hình thu nhỏ của các kỳ quan thế giới như Vạn Lý Trường Thành, Kim Tự Tháp Ai Cập, Tháp eiffel, hay mô hình Chùa Một Cột,… Nơi đây mang lại cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới của những kỳ quan tuyệt đẹp.

Wonder Park tại Đà Nẵng Golden Bay Hotel

Wonder Park tại Đà Nẵng Golden Bay Hotel

  • Câu lạc bộ trẻ em: Nơi dành cho những gia đình có con nhỏ, phòng vui chơi cho trẻ em nằm ở tầng 2 của khách sạn. Ở đây có rất nhiều trò chơi thú vị và hấp dẫn cho các bé thỏa thích vui chơi và cũng để bố mẹ được nghỉ ngơi.
  • Phòng hát karaoke: Để bạn có thể thoải mái thể hiện giọng hát với gia đình, bạn bè. Đặc biệt là những lúc bạn đi du lịch chẳng may gặp mưa thì hãy tới ngay phòng hát karaoke để giải khuây nhé.

Các điểm du lịch quanh Golden Bay 5*

  • Chợ Hàn: Một chuyến du lịch Đà Nẵng hoàn hảo thì đương nhiên không thể thiếu đi chuyên mục mua sắm tại chợ Hàn. Bởi khu chợ này được mệnh danh là “thiên đường mua sắm”, nơi mà bạn có thể thỏa sức shopping, thưởng thức ẩm thực, dạo phố và tìm hiểu văn hóa mua sắm của người dân nơi đây. Chợ Hàn mở cửa hàng ngày từ 6:00 - 19:00.
  • Cầu Rồng: Là một cây cầu độc đáo tại Việt Nam, cầu Rồng trở thành một biểu tượng của thành phố Đà Nẵng mà không du khách nào có thể bỏ lỡ. Thiết kế của cầu Rồng gắn liền với những bước tiến trong lịch sử của nghệ thuật kiến trúc mới của thành phố Đà Nẵng.
  • Ngũ Hành Sơn: Nơi đây có cảnh quan hùng vĩ với những ngọn đá rêu phong cổ kính cùng nhiều công trình kiến trúc văn hoá và lịch sử đặc sắc. Ngũ Hành Sơn có vị trí không quá xa khách sạn Golden Bay, chỉ cách khoảng 8km, tương đương 14 phút đi xe. Bạn có thể lựa chọn taxi để di chuyển đến đây. Giờ mở cửa tham quan là từ 7:00 - 17:00 tất cả các ngày trong tuần.

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng

  • Phố cổ Hội An: Là một phố cổ giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu, nhà thờ tộc, giếng cổ… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Một lần du lịch Hội An sẽ làm say đắm lòng du khách bởi những nét đẹp trường tồn cùng thời gian, vô cùng mộc mạc, bình dị.
  • Khu du lịch Bà Nà Hills: Đây là điểm du lịch đầy hấp dẫn với rất nhiều điểm vui chơi, ăn uống, check in của thành phố Đà Nẵng. Đã từ lâu, “ngọn đồi” này được xem là “con át chủ bài” thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đổ về Đà Nẵng mỗi năm. Bà Nà Hills được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ kính.

Khu du lịch Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills (@haidayne)

Ăn uống trong Golden Bay Hotel như thế nào?

Có rất nhiều sự lựa chọn để bạn ăn uống khi lưu trú tại Golden Bay Hotel 5* Đà Nẵng đó là:

  • Nhà hàng The Horizon: Là nhà hàng có sức chứa lớn nhất, phục vụ buffet sáng cho mọi người. Nhà hàng này phục vụ cả những món ăn Việt Nam lẫn quốc tế đa dạng các món cho bạn tha hồ lựa chọn.

Nhà hàng The Horizon của Golden Bay Hotel

Nhà hàng The Horizon của Golden Bay Hotel

  • Nhà hàng Golden Square: Là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống Việt Nam lẫn các món ăn đặc sắc của Singapore.
  • Nhà hàng Belanga Bay: Chuyên phục vụ các món ăn Halal của người Hồi Giáo, nếu bạn chưa từng ăn bao giờ thì có thể tới để thử xem có hợp khẩu vị hay không.
  • Golden Pool Bar: Nằm ngay cạnh hồ bơi ngoài trời của khách sạn, chuyên phục vụ các món cocktail và đồ ăn nhẹ cùng âm nhạc sống động để mọi người thưởng thức.
  • Sugar Lounge: Là nơi thưởng thức trà chiều với view vịnh Đà Nẵng lý tưởng.
  • Vườn bia vàng: Nơi để bạn tha hồ uống bia và trò chuyện, ăn nhậu với bạn bè khi đến khách sạn Golden Bay Đà Nẵng.
  • Executive Lounge: Nằm ở tầng 28 của khách sạn, là nơi để bạn có thể yên tĩnh thưởng thức các loại đồ ăn, thức uống với view đẹp chỉ dành cho một số loại phòng của khách sạn.

Ăn uống xung quanh Golden Bay 5*

Nếu như bạn là một tín đồ của việc ăn uống thì chắc chắn bạn sẽ không ngại việc đi ra ngoài để thưởng thức các món ăn đâu nhỉ? Vậy mình sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm ăn ngay gần khách sạn:

Nem lụi bà Trai: Chỉ cần đi qua cầu Thuận Phước, rẽ trái tại vòng xuyến vào đường 3/2, tiếp tục rẽ phải tại vòng xuyến ở đường Đống Đa, ở số 194 sẽ là quán nem lụi siêu ngon nhé. Đặc sản ở đây là 3 món: nem lụi, bún thịt nướng, và bò lá lốt nha.

Nem lụi bà Trai

Nem lụi bà Trai (@ngocdiem274)

Mì quảng bà Mua: Quán cách khách sạn khoảng 5km. Không gian quán khá rộng, thoáng mát, sáng sủa. Thiết kế chung của quán và menu rất dân dã, thân thiện. Có chỗ giữ xe miễn phí trước quán dành cho khách. Quán nằm ngay mặt đường nên khá dễ tìm. Đến đây bạn hãy thử mì quảng tôm thịt và bánh tráng thịt heo, 2 món đó được đánh giá là "siêu cấp ngon" đó nhé.

Mì quảng bà Mua

Mì quảng bà Mua (@lelinhlamm)

Giá phòng tại khách sạn Golden Bay

Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng có thiết kế sang trọng, với 29 tầng gồm 949 phòng, toàn bộ nội thất trong các phòng đều được dát vàng. Các thiết bị vàng trong khách sạn được mạ tại lò nung Bắc Ninh và do những bàn tay khéo léo của các chuyên gia mạ vàng hàng đầu của Đức và Việt Nam thực hiện.

Hạng phòng Deluxe Double & Twin

Hạng phòng Deluxe Double & Twin

Hạng phòng

Giá phòng

Phòng Superior Double & Twin

980.000

Phòng Deluxe Double & Twin

1.038.000

Deluxe Golden Bay Double & Twin

1.093.000

Corner Suite Two Bedroom

2.464.000

Giá phòng tại Golden Bay Đà Nẵng Hotel cập nhật tháng 10/2020

Đặt phòng Đà Nẵng Golden Bay

Mẹo đặt phòng tại Đà Nẵng Golden Bay Hotel 5* giá tốt

Dưới đây sẽ là một số mẹo đặt phòng tại Golden Bay Hotel 5* giá tốt mà BestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo nhé:

  • Để có được giá tốt nhất bạn nên tránh đặt phòng vào những mùa cao điểm, các ngày cuối tuần và dịp lễ tết. Bởi vào những dịp này nhiều người đổ xô đi du lịch và khách đặt phòng rất đông, giá phòng khách sạn cũng theo đó mà bị đội lên.
  • Săn các chương trình khuyến mãi của các Công ty Du lịch cũng giúp bạn đặt được phòng khách sạn với giá tốt. Thay vì bạn đưa ra quyết định đặt dịch vụ theo cảm hứng thì bạn nên lập kế hoạch cho chuyến đi của mình để sẵn sàng tài chính săn deal du lịch bất cứ lúc nào.
  • Bạn có thể tham gia các hội nhóm săn phòng thanh lý. Đó là những dịch vụ mà khách hủy sát ngày đi, thanh lý hộ khách hoặc những dịch vụ cần đẩy bán gấp của các Công ty Du lịch. Những dịch vụ thường nằm trong các combo du lịch. Vì vậy, nếu bạn đang lên kế hoạch đi du lịch Đà Nẵng thì có thể săn combo du lịch Đà Nẵng tại BestPrice để có thể đặt phòng khách sạn với giá “siêu đẹp” nhé.

Đánh giá khách sạn Golden Bay Đà Nẵng

Từ những trải nghiệm thực tế của bản thân tại Golden Bay Hotel trong tour du lịch Đà Nẵng vừa qua cùng gia đình. Mình có một vài nhận xét về khách sạn như sau:

  • Khách sạn hướng ra cửa biển Đà Nẵng, và có tầm nhìn thẳng ra cây cầu Thuận Phước, một trong số những cây cầu đẹp nhất ở Đà Nẵng. Ngoài ra, Golden Bay Danang Hotel còn nằm kế bên khu công viên kỳ quan, với phiên bản thu nhỏ của những kỳ quan nổi tiếng trên thế giới như tháp Eiffel, tượng Nữ thần tự do, Khải Hoàn Môn,…
  • Mình cũng thích sự hài hòa về màu sắc trong phòng của mình. Việc mix vừa đủ các vật dụng dát vàng làm cho tổng thể phòng không bị lóa. Phòng của mình có ban công, nên sáng sớm có thể ra ngắm vịnh Đà Nẵng.
  • Bể bơi vô cực của khách sạn khá rộng và có quá nhiều góc có thể chụp luôn, hướng cầu Thuận Phước, hướng về thành phố, hướng Sơn Trà, hướng vịnh Đà Nẵng. Bể bơi vô cực dát vàng là một điểm đắt giá của chuyến đi lần này, đặc biệt hơn là nước ở bể không sử dụng clo để lọc nước.
  • Chất lượng dịch vụ của khách sạn thì khỏi bàn. Hôm mình đến thì lượng khách khá đông, nhưng những người chờ làm thủ tục check in đều được mời nước uống và có nhân viên đưa hành lý lên tận phòng.
  • Giá thành quá hợp lý với những trải nghiệm mà mình có được. Giá phòng bao gồm việc sử dụng bể bơi vô cực, phòng tập gym, …Các dịch vụ và đồ uống ở đây đều có giá rất hợp lý nhé.

Trên đây là những tổng hợp những thông tin về Đà Nẵng Golden Bay Hotel 5* mà BestPrice muốn chia sẻ để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của bạn trở nên trọn vẹn và thú vị hơn. Và đừng quên tham khảo những Khách sạn Đà Nẵng khác tại BestPrice để nhận được thêm nhiều ưu đãi cho chuyến du lịch tiếp theo của bạn và gia đình nhé!.

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

9411 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp