Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[REVIEW] Kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

2880 Views

Bạn sẽ tìm thấy trong bài viết này các thông tin như khách sạn Belle Maison Parosand được review có tốt không, giá bao nhiêu, có tiện nghi không, ...

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
  • 2. Địa chỉ và chỉ đường tới khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
  • 3. Chơi gì ở khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng?
  • 4. Các điểm du lịch quanh khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
  • 5. Ăn uống gì tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng?
  • 6. Ăn uống quanh khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
  • 7. Giá phòng khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng
  • 8. Cách đặt phòng Belle Maison Parosand Đà Nẵng giá rẻ
  • 9. Đánh giá khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Giới thiệu khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Belle Maison Parosand Đà Nẵng thành lập năm 2017 và được quản lý bởi H&K Hospitality. Khách sạn nằm ngay bên bờ biển Phạm Văn Đồng với view biển đắt giá và thuận tiện tiếp cận các điểm tham quan nổi tiếng trong thành phố. Không gian tinh tế, sang trọng cùng dịch vụ chuyên nghiệp đem lại cảm giác thoải mái và thư giãn cho du khách. Cho dù bạn đi du lịch nghỉ dưỡng hay đi công tác thì đều có thể lựa chọn Belle Maison Parosand Đà Nắng làm điểm dừng chân tin cậy.

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Toàn cảnh khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Địa chỉ và chỉ đường tới khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng tọa lạc tại 216 đường Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 7km.

Phương tiện được ưu tiên lựa chọn khi đến Đà Nẵng là máy bay, các bạn nên đặt vé từ sớm, săn khuyến mãi để tiết kiệm hơn nhé. Chạy từ sân bay Đà Nẵng về hướng cầu Rồng chạy thẳng đường vào Phạm Văn Đồng đi thẳng ra biển (bãi biển Mỹ Khê) tới Võ Nguyên Giáp thì rẽ trái.

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay về khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Hướng dẫn di chuyển tới khách sạn Belle Maison Parosand

Ngoài ra, những bạn sợ độ cao hay muốn tiết kiệm chi phí hơn nữa thì có thể chọn đi bằng tàu hoặc xe khách đến Đà Nẵng sẽ giúp giảm được phần nào chi phí cho chuyến đi tuy nhiên sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Phương tiện đi lại phổ biến khi đến khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng là taxi như: Vinasun, Mai Linh ... Giá taxi di chuyển đến khách sạn dao động tùy hãng và hạng chỗ ngồi trên xe.

Bạn cũng có thể bắt Grab hoặc sử dụng dịch vụ thuê xe máy của các đại lý ở sân bay Đà Nẵng. Khi thuê xe nên chuẩn bị chứng minh nhân dân để làm thủ tục và nhớ kiểm tra chất lượng xe. Phí thuê khoảng 150.000đ - 200.000đ/ xe tùy xe ga hay xe số.

  • Di chuyển từ sân bay: Sân bay cách khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng khoảng 8km, tương đương với 15 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như: taxi, ô tô, xe máy. Giá cước tham khảo khoảng 100.000 - 200.000vnđ/chiều đối với taxi 4 chỗ.
  • Di chuyển từ nhà ga Đà Nẵng: Nhà ga cách khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng 4,5km, tương đương khoảng 12 phút đi xe. Dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như: taxi, ô tô, xe máy. Giá cước tham khảo khoảng 70.000 - 100.000vnđ/chiều đối với taxi 4 chỗ.

Đặt phòng Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Chơi gì ở khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng?

Chơi gì tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng?

Bể bơi vô cực

Tọa độ check in "đẹp quên lối về" của Belle Maison Parosang Đà Nẵng với tầm view toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê. Du khách đến đây có thể thỏa thích ngâm mình thư giãn dưới làn nước mát mẻ, ngắm trời ngắm biển và đem về những tấm hình "chất lừ" luôn

Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực view biển

Spa

Maison Spa nằm trên tầng 19 của khách sạn với không gian thiết kế mang phong cách phương Đông, trang nhã mà tinh tế, mục tiêu khiến khách hàng thư giãn và thoải mái nhất có thể. Đây là nơi du khách có thể hoàn toàn thả lỏng tâm trí, cơ thể và tinh thần trong khi tận hưởng dịch vụ spa chuyên nghiệp

Spa

Phòng Spa

Gym

Belle Maison Parosang Đà Nẵng sở hữu phòng tập gym rộng rãi với các thiết bị tối tân hiện đại, và tầm nhìn hướng ra biển. Khu vực này mở cửa mỗi ngày và miễn phí cho toàn bộ du khách lưu trú.

Gym

Phòng Gym

Sky 21 Bar

Nằm trên tầng thượng của khách sạn bạn sẽ được thư giãn với các loại cocktail đặc trưng, thưởng thức các chương trình giải trí hàng ngày và tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Đà Nẵng.

Sky21 Bar

Sky 21 Bar - Điểm nhấn ấn tượng của Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Maison du Café

Nằm tại tầng 1 của khách sạn thuận tiện cho việc gặp gỡ, đối tác cùng ngồi lại thưởng thức cà phê, đọc sách và ăn bánh ngọt. Đối với các gia đình có em nhỏ thì sẽ rất thích thú khi biết khách sạn có thiết kế Khu vui chơi dành cho trẻ em ngay tại tầng 2 của khách sạn, khu này có lắp đặt rất nhiều trò chơi, không gian đa sắc màu cho các bé. Và điều đặc biệt nữa, khu vui chơi có nhân viên trông coi trẻ nhé.

Maison du Café

Maison du Café

Bên cạnh những tiện ích kể trên bạn còn có thể tìm thấy tại khách sạn khu vui chơi trẻ em, phòng hội nghị - hội thảo hay thư viện, ...

Các điểm du lịch quanh khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

  • Cầu Rồng: Cách khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng 3,1km. Cầu Rồng là cây cầu thứ 7 và là cây cầu mới nhất bắc qua sông Hàn. Vì cây cầu có hình dáng giống 1 con rồng nên được gọi là Cầu Rồng có khả năng Khả năng phun lửa và phun nước. Thời gian phun lửa và phun nước bắt đầu vào lúc 21 giờ các ngày Thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và các ngày Lễ lớn.

Cầu Rồng

Cầu Rồng - biểu tượng của thành phố Đà Nẵng

  • Chợ Hàn (119 Trần Phú, Quận Hải Châu): Cách khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng 4km. Chợ Hàn là một chợ mua sắm lớn ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần cầu quay sông Hàn có kiến trúc đẹp và thoáng nổi tiếng với các thực phẩm hải sản tươi sống, trái cây tươi và các đặc sản của Đà Nẵng như những gian hàng mắm, hàng khô thích hợp mua về làm quà. Vì là chợ truyền thống nên thu hút được nhiều khách du lịch nước ngoài.

Chợ Hàn

Chợ Hàn - khu chợ sầm uất nhất thành phố Đà Nẵng

Ngoài ra, từ Belle Maison Parosand Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng khám phá các địa điểm du lịch hay đến trung tâm thành phố với khoảng cách dưới đây:

Địa điểm nổi bật

Khoảng cách từ khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

0.58 km

Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

4.84 km

Hội An

25.8 km

Núi Ngũ Hành Sơn

7.48 km

Núi Bà Nà

27.34 km

Khoảng cách từ khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng tới các điểm du lịch nổi tiếng

>>> Bỏ tủi ngay: Kinh nghiệm du lịch tự túc từ A-Z cho người lần đầu đi Đà Nẵng

Ăn uống gì tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng?

Nhà hàng bên trong Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Khi đặt phòng tại khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng buffet miễn phí tại nhà hàng Sky View.

Sky View Restaurant

Nhà hàng Sky View

Sky View Restaurant nằm tầng 20 của khách sạn, nơi bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực trong một khung cảnh hiện đại, quyến rũ bởi tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng. Sky View Restaurant mang đến sự kết hợp hoàn hảo của các loại hải sạn và rất nhiều các món Âu, Á khác nhau chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị thực khách khó tính nào. Khách sạn có các gói dịch vụ ẩm thực và giải trí đa dạng cho các bữa tiệc.

Ngoài ra trong khách sạn còn có Nhà hàng Nem - phục vụ hải sản tươi sống được chọn trực tiếp từ bể và các món ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Nhà hàng Nem

Nhà hàng Nem

Ăn uống quanh khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều món ăn ngon độc đáo, mang hương vị miền Trung. Nhắc tới đây không thể quên nhắc tới món bánh tráng cuốn thịt heo ngon lừng dân dã nức tiếng Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo – Món đặc sản trứ danh

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh Tráng Cuốn Thịt Heo - Món ăn đơn giản đậm đà hương vị mắm nêm

Mì Quảng được xem là món ăn đặc trưng của Quảng Nam - Đà Nẵng và là món đặc sản mà bất cứ ai cũng muốn được thưởng thức khi đặt chân đến vùng đất này.

Bún chả cá ở Đà Nẵng cuốn hút nhiều người bởi màu sắc bắt mắt của nước dùng ngọt thanh cùng mùi thơm đậm của hạt điều, chả được làm từ cá nguyên chất nên có vị ngọt đậm đà tự nhiên.

Những ai thích ăn hải sản sống thì hãy thử món gỏi cá Nam Ô tại Đà Nẵng nhé, Gỏi cá Nam Ô có hai loại: gỏi cá khô và gỏi cá ướt.

Gỏi cá Nam Ô

Gỏi cá Nam Ô

Đặt phòng Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Giá phòng khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Là một trong những khách sạn giáp biển có view đẹp nhất, Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng có 138 phòng khách được chia thành 5 hạng phòng tiện nghi và bố trí đầy đủ trang thiết bị đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn.

Mình đã chọn ở khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng trong dịp du xuân đầu năm vừa rồi, mình book phòng Residence với diện tích lên đến 56m2, 1 phòng ngủ, khu vực bếp và phòng khách riêng, phòng Residence sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình mỗi dịp cuối tuần cùng tận hưởng một không gian sống thượng lưu hiện đại, đón những tia nắng đầu tiên của một ngày mới bên tiếng sóng biển yên bình.

Khu vực bếp của hạng phòng Residence

Khu vực bếp của hạng phòng Residence

Điểm mình yêu thích nhất ở hạng phòng Residence phải kể đến chiếc ghế sô-pha thông minh, ghế có thể kéo thành giường tầng 2 trẻ em cho những đêm cả nhà cùng quây quần xem những bộ phim yêu thích.

Giá phòng mình đặt khoảng 2,100,000đ/phòng/đêm, mình thích không gian rộng rãi thoải mái nên đã chọn loại phòng này. Hai hạng phòng dành cho lượng khách từ 4 - 6 người là Family và Executive Residence. Phòng thích hợp cho những cặp đôi lại vừa tiết kiệm nhất là 2 hạng phòng Deluxe và Senior Deluxe, giá phòng Senior Deluxe chỉ cao hơn khoảng 100 nghìn nhưng loại phòng này có view biển thoáng mát tạo cảm giác thư giãn và thoải mái, giá phòng tầm 1,400,000đ và 1,500,000đ.

Nếu bạn yêu thích một phong cách sống tinh tế, đầy cảm hứng cho bạn và gia đình và những giây phút thư giãn ấm áp thì hãy chọn ngôi nhà thứ 2 này nhé! Các bạn có thể tham khảo hình ảnh và giá phòng chi tiết hơn tại đây nha.

Cách đặt phòng Belle Maison Parosand Đà Nẵng giá rẻ

Thời gian lý tưởng để du lịch Đà Nẵng là từ tháng 1 tới tháng 7 trong đó cao điểm vào tháng 2 đến tháng 5. Vào những tháng hè đỉnh điểm, giá phòng sẽ có thể cao hơn do một số khách sạn phụ thu mùa vụ và tình trạng hết phòng là phổ biến, do đó nếu có thể sắp xếp thời gian bạn nên tránh giai đoạn này. Đi vào mùa thấp điểm giá dịch vụ sẽ mềm hơn và bạn cũng có thể tận hưởng chuyến đi, bớt nỗi lo chen chúc, đông đúc

Khi đã quyết định được thời gian đi thì nên đặt phòng trước từ 1 - 2 tháng để đảm bảo chắc chắn có phòng ưng ý và đặt được phòng với giá hợp lý

Bạn lần đầu đến Đà Nẵng và chưa biết nên đặt khách sạn Belle Maison Đà Nẵng Parosand ở đâu uy tín và giá cả tốt nhất, thì lời khuyên mình dành cho bạn là nên đặt qua các công ty lữ hành, đại lý du lịch vì các công ty này có giá hợp đồng ký kết với khách sạn. Giá phòng tại đại lý sẽ ưu đãi hơn giá niêm yết khi bạn đặt trực tiếp tại khách sạn. Mình luôn tin tưởng lựa chọn Công ty du lịch BestPrice Travel khi đặt dịch vụ cho mỗi chuyến du lịch. Với vị thế là đại lý cấp 1 của nhiều khách sạn trên cả nước, BestPrice cam kết cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn chất lượng với mức giá hợp lý. Ngoài ra công ty còn đưa ra những sản phẩm đa dạng, thuận tiện cho du khách như combo du lịch Đà Nẵng đã bao gồm cả vé máy bay và phòng khách sạn luôn.

>>Đặt khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng tại BestPrice.

>> Tham khảo thêm: đặt phòng khách sạn Đà Nẵng với giá tốt nhất tại BestPrice.

Đánh giá khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Trải nghiệm 3N2D của mình tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng là hài lòng như sau:

  • Vị trí ngay trước biển Mỹ Khê rất thuận tiện
  • Khách sạn nhìn ngoài không có gì nổi trội mấy nhưng phòng ốc thiết kế giống kiểu Hàn Quốc thoáng, sạch sẽ và đẹp
  • Dịch vụ của khách sạn tốt, đa dạng
  • Nhân viên vui vẻ, chu đáo
  • Bữa sáng và đồ ăn tại nhà hàng rất vừa miệng, ngon

Để tham khảo nhiều đánh giá hơn về dịch vụ tại Belle Maison Parosand Đà Nẵng bạn có thể truy cập các website hay diễn đàn du lịch nổi tiếng hoặc tại BestPrice.vn nhé

Đánh giá của du khách về khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Du khách đều đánh giá cao kỳ nghỉ tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Với những review thực tế của mình về kinh nghiệm nghỉ dưỡng tại khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng không biết đã làm bạn háo hức muốn đi Đà Nẵng luôn chưa? Hãy săn ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng thôi chứ chần chờ gì nữa. Hãy một lần đến và tìm hiểu vì sao nơi đây được mệnh danh là "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam". Bạn nhất định sẽ rơi vào tình yêu với Đà Nẵng đấy.

>> Đừng bỏ lỡ trọn bộ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hữu ích nhất tại BestPrice.

Trần Hương

Nguồn ảnh: Internet

2880 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp