Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bỏ túi kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Yên hữu ích nhất

2515 Views

BestPrice đã đúc kết lại những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Yên hữu ích nhất giúp bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi tuyệt vời sắp tới nhé

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Phú Yên ở khu vực nào?
    • 1.1 Khách sạn gần sân bay Phú Yên
    • 1.2 Khách sạn ở trung tâm Phú Yên
  • 2. Lên sẵn các yêu cầu dự kiến cho khách sạn
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến cho khách sạn của bạn là bao nhiêu
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người
    • 2.3 Khách sạn có cần có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn Phú Yên được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Rosa Alba Resort Tuy Hòa
    • 4.2 Kaya Phú Yên Hotel
    • 4.3 Apec Mandala Phú Yên Hotel 
    • 4.4 Hùng Vương Phú Yên Hotel
    • 4.5 Sala Tuy Hoà Beach Hotel
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn Phú Yên giá tốt

Nên đặt khách sạn Phú Yên ở khu vực nào?

Là mảnh đất nhỏ thuộc vùng Duyên hải Nam Trung Bộ, nằm giữa hai tỉnh Bình Định và Khánh Hoà, bạn có thể tới Phú Yên bằng đường hàng không hoặc đường bộ. Phú Yên nổi tiếng với những đồng cỏ, bãi biển, các vịnh biển ở xa trung tâm thành phố nên tuỳ vào thời gian và lịch trình du lịch Phú Yên, bạn có thể chọn cho mình địa điểm khách sạn phù hợp nhất.

Khách sạn gần sân bay Phú Yên

Sân bay Tuy Hoà, Phú Yên cách trung tâm khoảng 10km. Từ đây, bạn có thể thuê xe ôm hoặc taxi để vào trung tâm Phú Yên. Việc ở gần sân bay sẽ thuận tiện nhất cho việc được nghỉ ngơi ngay sau một chuyến bay dài, nhưng lại hơi bất tiện nếu các bạn muốn thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Phú Yên do khoảng cách khá xa.

Khách sạn ở trung tâm Phú Yên

Trung tâm Phú Yên tập trung rất nhiều các khách sạn tốt, chất lượng cao. Người dân miền Trung nói chung và người dân Phú Yên nói riêng vốn nổi tiếng thân thiện, hiếu khách, nên bạn yên tâm sẽ luôn nhận được các chỉ dẫn cũng như sự phục vụ tốt ở các khách sạn nơi đây. Đặt khách sạn tại trung tâm Phú Yên, bạn hoàn toàn tiện nghi trong sinh hoạt và có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng của Phú Yên như Bãi xép, Gành Đèn, Tháp Nhạn, Ghềnh Đá Đĩa,...

Check in Phú Yên

Lưu lại kỷ niệm tại Phú Yên cùng bạn bè

Đặt phòng Rosa Alba Resort Tuy Hòa

Lên sẵn các yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Không gì nhanh chóng bằng việc thực hiện theo danh sách mục tiêu đã có sẵn, và việc đặt khách sạn khi đi du lịch cũng vậy. Để tiết kiệm thời gian không đáng có cho việc băn khoăn lựa chọn vì không biết mình muốn gì, bạn hãy lập một danh sách các tiêu chí mình muốn có ở khách sạn khi đi du lịch rồi từ đó, bạn chỉ cần nhìn vào danh sách và chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có sẵn trong đầu những hình dung thế nào là một khách sạn tốt, nên hãy để BestPrice Travel gợi ý cho bạn một số tiêu chí luôn cần có khi bạn lựa chọn khách sạn nhé.

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến cho khách sạn của bạn là bao nhiêu

Trước khi đi du lịch, hẳn bạn sẽ luôn dự trù trước một khoản ngân sách cho chuyến đi. Vậy ngân sách của bạn dành cho việc lưu trú là bao nhiêu? Liệu ngân sách đó có phù hợp với mong muốn của bạn cho chỗ ở trong suốt chuyến du lịch Phú Yên?

Trung bình, khách sạn tại Phú Yên từ 2 - 3* sẽ có giá khoảng từ 250.000đ/đêm/phòng. Cao cấp hơn, các khách sạn từ 4-5* sẽ có giá từ 800.000đ/đêm/phòng. Với các mức giá này, bạn nên cân nhắc kỹ về nhu cầu khách sạn và ngân sách bạn thực có để lựa chọn được khách sạn phù hợp nhất, tránh trường hợp bạn muốn ở khách sạn cao cấp nhưng ngân sách thực lại không đủ, khiến lúc đưa ra quyết định bị tiếc nuối nhiều.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người

Chuyến đi này của bạn có bao nhiêu thành viên? Các bạn muốn ở chung để vui chơi cùng nhau hay cần riêng tư mỗi người một phòng cho thoải mái? Thường du lịch nhóm hay đông người, mọi người vẫn có xu hướng lựa chọn một phòng rộng hay một khu resort có các phòng sát gần nhau để có thể tiện lợi cho việc giao lưu, sinh hoạt cùng với nhau. Tuy nhiên không phải lúc nào đó cũng là lựa chọn của tất cả mọi người (trường hợp du lịch theo đoàn không quen biết nhau,...) nên để có được chuyến du lịch Phú Yên vui vẻ, bạn hãy hội ý trước với cả đoàn để lựa chọn được khách sạn phù hợp nhất với tất cả mọi người.

Khách sạn có cần có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không

Phú Yên có rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt đẹp. Bạn chỉ cần chụp ảnh check-in tại các địa điểm đó hay cũng muốn có những tấm ảnh ngàn like tại khách sạn mình lưu trú? Với những khách sạn sang xịn, được đầu tư thiết kế, kiến trúc đẹp mắt sẽ cho bạn những tấm ảnh để đời, nhưng giá cả của chúng lại thường không rẻ. Và ngược lại, những khách sạn tầm trung, giá vừa phải thì chỉ có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi của bạn. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ mục đích và nhu cầu du lịch của mình để chọn được khách sạn hợp ý nhé.

Check in resort Phú Yên

Check in "chanh sả" tại resort ở Phú Yên

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Di chuyển từ xa đến, đi du lịch đông người,... sẽ khiến bạn dễ rơi vào các hoàn cảnh không mong muốn như đến nơi quá sớm, không tới được đúng giờ như đã hẹn,... Vì vậy, ngoài các lưu ý về ngân sách, đặc điểm phòng,... bạn cần hỏi kỹ thông tin về các mục khác như giờ check-in, check-out của khách sạn, chinh sách đổi trả phòng, nhân viên liên hệ xử lý,... để kịp thời giải quyết được các vấn đề không may phát sinh.

Ngoài ra, bạn đừng quên một nguồn tham khảo rất có giá trị đó là các thông tin gợi ý của những khách du lịch Phú Yên được tổng hợp trên các trang web du lịch uy tín như Agoda, BestPrice Travel,... để thêm tin tưởng và nhanh chóng lựa chọn được khách sạn Phú Yên phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

Tham khảo top 5 khách sạn Phú Yên được đặt nhiều nhất

Kể cả bạn đã đọc rất nhiều những kinh nghiệm du lịch nhưng nếu vẫn chưa thấy yên tâm, hãy để Bestprice Travel tổng hợp giúp bạn tất tật thông tin và hình ảnh của top 5 khách sạn Phú Yên được du khách yêu thích nhất nhé.

Rosa Alba Resort Tuy Hòa

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Số 88 Lê Duẩn, Phường 9, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Giá tham khảo: từ 1.700.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Rosa Alba Resort Tuy Hòa

Hồ bơi ngoài trời tại khách sạn

Hồ bơi ngoài trời tại khách sạn

Luôn được đánh giá cao từ khách hàng, Rosa Alba Resort Tuy Hòa là khách sạn được yêu thích số 1 của các du khách khi đến với Phú Yên. Không hổ danh là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Phú Yên, Rosa Alba Resort nằm ngay tại trung tâm thành phố Tuy Hoà, được thiết kế sang trọng với tổng gần 100m2. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp với hồ bơi ngoài trời, hệ thống nhà hàng & quầy bar sang trọng, khu vực Spa, phòng tập Gym hiện đại,...

Đặc biệt, resort sở hữu các hạng phòng với đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Đến đây, bạn có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại phòng khách sạn hoặc các villa đẳng cấp. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm, khu nghỉ dưỡng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến hành trình du lịch Phú Yên của bạn.

Kaya Phú Yên Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 238, Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá tham khảo: từ 800.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Kaya Phú Yên Hotel

Khách sạn Kaya Phú Yên

Phòng khách sạn nội thất gỗ trang nhã của Kaya Phú Yên

Cũng nằm tại trung tâm thành phố Tuy Hoà, Phú Yên, với hướng nhìn ra biển và núi, khách sạn Kaya Phú Yên là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn đang tìm kiếm một chỗ ở thuận tiện vui chơi mà vẫn đầy đủ tiện nghi, sang trọng. 16 tầng khách sạn với 82 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, chất lượng phục vụ cao cấp cùng các dịch vụ tiện ích như massage, spa, thể dục, dịch phụ phòng 24h,... sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn nhanh chóng, kịp thời. Từ Kaya Phú Yên, bạn có thể dễ dàng di chuyển tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài thành phố như thư viện Hải Phú, đình Hồ Sơn Cổ Tự,...

Apec Mandala Phú Yên Hotel

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Đại lộ Hùng Vương, Phường 7, Thành Phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Giá tham khảo: từ 1.700.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Apec Mandala Phú Yên Hotel

Phòng nghỉ hướng biển tại Apec Mandala Phú Yên

Phòng nghỉ hướng biển tại Apec Mandala Phú Yên

Nằm tại trung tâm thành phố và được điều hành bởi Apec Group, khách sạn Apec Mandala Phú Yên sẽ là điểm đến hàng đầu với du khách tại thành phoos,. Hầu hết các khách du lịch Phú Yên từng lưu trú tại đây đều tuyệt đối hài lòng về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ hết sức chu đáo, nhiệt tình của nhân viên Apec Mandala Phú Yên. Khách sạn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của các du khách với những tiện ích như hồ bơi ngoài trời theo mùa, nhà hàng, quán bar, phòng thể dục, bữa sáng tự chọn, dịch vụ đưa đón sân bay, thuê xe hơi,... đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của du khách.

Hùng Vương Phú Yên Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 241, Đại lộ Hùng Vương, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá tham khảo: từ 500.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Hùng Vương Phú Yên Hotel

Khách sạn Hùng Vương Phú Yên

Toàn cảnh khách sạn Hùng Vương Phú Yên nhìn từ trên cao

Ngay cạnh ngã tư Đại lộ Hùng Vương và Trần Phú sầm uất là khách sạn Hùng Vương Phú Yên sang trọng. 50 phòng nghỉ tại khách sạn Hùng Vương Phú Yên được trang bị đầy đủ tiện nghi với các tiện ích như bữa ăn sáng, thiết kế tour du lịch, dịch vụ massage, hồ bơi ngoài trời,... cùng vị trí đắc địa ngay tại trung tâm, gần các trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm của thành phố Tuy Hoà (Vincom,...). Dịch vụ hoàn toàn phù hợp với giá phòng, vị trí lại thuận tiện nên khách sạn Hùng Vương Phú Yên luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách du lịch Phú Yên. Từ khách sạn Hùng Vương Phú Yên, bạn cũng có thể dễ dàng tới khám phá các địa điểm du lịch như đình Hồ Sơn Cổ Tự, bảo tàng Phú Yên,...

Sala Tuy Hoà Beach Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 51 Độc Lập, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên
  • Giá tham khảo: từ 940.000đ/đêm tuỳ từng hạng phòng

Đặt phòng Sala Tuy Hòa Beach Hotel

Khách sạn Sala Tuy Hòa Beach

View biển nên thơ của khách sạn Sala Tuy Hoà Beach

Vị trí đắc địa nằm ngay cạnh biển, đến với khách sạn Sala Tuy Hoà Beach, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ nên thơ của bờ biển xanh Phú Yên từ bình minh rạng rỡ tới hoàng hôn yên bình. Không gian rộng rãi đầy thơ mộng với vườn tược xanh mát, bể bơi ngoài trời, sân hiên tắm nắng,... cùng các dịch vụ bữa sáng buffet tự chọn, xe đạp miễn phí, xe đưa đón sân bay và du lịch,... sẽ khiến bạn có những trải nghiệm đáng nhớ không thể quên khi tới với Phú Yên.

Mẹo đặt phòng khách sạn Phú Yên giá tốt

Bên cạnh những kinh nghiệm bạn có thể đọc được ở rất nhiều nguồn, Bestprice Travel còn muốn bật mí cho bạn những mẹo đặt phòng khách sạn Phú Yên hữu ích sau đây:

  • Không nên du lịch Phú Yên vào những tháng cao điểm du lịch trong năm. Mùa du lịch ở Phú Yên trải dài từ tháng 4 đến tháng 8, vì vậy bạn có thể lựa chọn du lịch Phú Yên vào khoảng tháng 8, tháng 9 là cuối mùa để tránh cảnh đông đúc tại các điểm du lịch, cảnh cháy phòng khách sạn hoặc bị đội giá phòng lên cao. Và hãy đặt phòng càng sớm càng tốt để chọn được nơi ở tốt nhất cũng như có khả năng “săn” được những ưu đãi của khách sạn.
  • Để đặt được phòng khách sạn với những ưu đãi hấp dẫn về giá thì bạn nên tham khảo các trang web đặt phòng lớn hay các đại lý du lịch, công ty lữ hành tin cậy như BestPrice Travel. BestPrice luôn cam kết cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn chất lượng với giá cả phải chăng nhất để khách hàng an tâm trải nghiệm chuyến đi. Đặc biệt BestPrice rất hay có chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt dịch vụ sớm nhé. Bạn còn có thể đặt dịch vụ nhanh gọn hơn với combo du lịch Phú Yên đã bao gồm cả vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn trong cùng một lần luôn đó. Ghé ngay trang web https://www.bestprice.vn/ để tham khảo thêm nhé.

BestPrice hy vọng với tất cả những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Phú Yên hữu ích nhất trên đây bạn có thể lựa chọn được nơi lưu trú ưng ý và thoải mái nhất trong chuyến du lịch đến miền đất "hoa vàng trên cỏ xanh" sắp tới. Book ngay tấm vé máy bay đi Phú Yên để bắt đầu hành trình thôi!

Việt Nga

Nguồn ảnh: Internet

2515 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Các điểm đến tương tự

Hỏi đáp