Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Cập nhật mới nhất bản đồ Quy Nhơn Phú Yên

6893 Views
Xem ngay cập nhật mới nhất bản đồ Quy Nhơn Phú Yên cùng BestPrice để có thông tin chính xác nhất

Mục lục bài viết

  • 1. Mua bản đồ Quy Nhơn Phú Yên ở đâu?
  • 2. Khám phá bản đồ du lịch Quy Nhơn Phú Yên
    • 2.1 Bản đồ du lịch Quy Nhơn
    • 2.2 Bản đồ du lịch Phú Yên

Mua bản đồ Quy Nhơn Phú Yên ở đâu?

Là một món đồ không thể thiếu khi ghé thăm miền đất võ, bản đồ du lịch Quy Nhơn Phú Yên là cuốn sổ tay hữu ích của hầu hết các du khách khi muốn khám phá nơi đây. Với tấm bản đồ này bạn sẽ dễ dàng tìm được những địa điểm nổi tiếng, những món ăn mới lạ của mảnh đất này.

Vậy nên mua bản đồ Quy Nhơn Phú Yên ở đâu? BestPrice gợi ý ngay cho bạn một số địa điểm như tiệm tạp hóa, hiệu sách, những quầy thông tin tại điểm tham quan hay các sạp báo đều có. Giá thành cho 1 tấm bán đồ vào khoảng 50.000đ nên tùy theo các nơi mua bản đồ gợi ý vừa rồi bạn có thể qua điểm gần nhất với mình.

Khám phá bản đồ du lịch Quy Nhơn Phú Yên

Bản đồ du lịch Quy Nhơn

Bản đồ du lịch Quy Nhơn cập nhật mới nhất

Nhìn vào tổng thể bản đồ có thể nắm rõ được những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn như: Chùa Ông Núi, khu dã ngoại Trung Lương, FLC Quy Nhơn, Eo Gió, bãi Kỳ Co, đồi cát Phương Mai, hòn Khô, Cù Lao Xanh, bãi Xép, ghềnh Ráng Tiên Sa, núi Vũng Chua, tháp Chăm - bánh Ít.

Chùa Ông Núi: Chùa Ông Núi hay còn gọi là Linh Phong Thiền Tự thuộc thôn Phương Phi, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát với. Điểm nổi bật của chùa là Tượng Đức Phật ngự trên tòa sen, ở lưng chừng núi, trên độ cao 129 m so với mặt nước biển, lưng tựa vào ngọn núi cao nhất trong quần thể khu di tích Núi Bà. Dưới chân tượng là Trung tâm thuyết pháp Phật giáo và hành lang La Hán, thư viện Phật giáo, bảo tàng Xá Lợi Phật, nơi để du khách đến hành lễ, chiêm bái.

Và đây cũng là công trình mang tính nghệ thuật tâm linh đặc sắc nhất của tỉnh Bình Định, hứa hẹn trong tương lai sẽ là một địa điểm mới thu hút khách thập phương về chiêm bái, tham quan du lịch.

Khu dã ngoại Trung Lương: Đây là một địa điểm du lịch Quy Nhơn khiến giới trẻ đứng ngồi không yên trong thời gian gần đây. Với những bờ biển trải dài tuyệt đẹp, những bãi cát trắng mịn và cả những dãy núi “cuộn mình” trong gió mát khiến bạn như thể lạc vô cánh rừng hoang với những trải nghiệm khó có thể tưởng tượng như cắm trại, tắm biển, lặn ngắm san hô, và thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon. Chính vì vậy cảnh đẹp nơi đây được ví như “đảo Jeju” phiên bản Việt.

Khu du lịch FLC Quy Nhơn: Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp FLC Quy Nhơn tọa lạc trên bãi biển nguyên sơ, xinh đẹp tại Quy Nhơn, nơi được coi là có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Nếu bạn muốn có thời gian thư giãn, nghỉ ngơi thì đây luôn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là một trong những khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn

FLC Quy Nhơn (@thu.trang.dinh)

Đồi Cát Phương Mai: Được coi là một “tiểu sa mạc” chỉ có gió và cát, đây thực sự là một điểm đến đặc sắc trong chuyến du lịch Quy Nhơn. Điều đặc biệt nhất ở nơi đây là vân cát có thể thay đổi hình dạng liên tục, do gió từ biển Nhơn Lý thổi vào tạo nên nhiều hình thù kỳ lạ khác nhau. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được trải nghiệm một số trò chơi cảm giác mạnh như đi xe mô tô trên cát và trượt cát từ những ngọn đồi cao trên 50m. Thời điểm trượt cát lý tưởng nhất là vào sáng sớm hoặc chiều muộn bởi lúc này thời tiết Quy Nhơn mát mẻ và có nắng gắt.

Hòn Khô: Đến với Hòn Khô với tên gọi khác là làng chài Nhơn Hải bạn sẽ cảm thấy sự yên bình của một làng chài với những con người thật thà, chất phác hay đơn giản chỉ là những con sóng vỗ bờ nhẹ nhàng. Đây sẽ là những kỉ niệm làm cho du khách không thể nào quên khi tới Quy Nhơn.

Vẻ đẹp hoang sơ của hòn Khô - một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Quy Nhơn

Vẻ đẹp hoang sơ của hòn Khô (@oanhh_3112)

Cù Lao Xanh: Du lịch đảo Cù Lao Xanh là một trải nghiệm rất mới mẻ, đặc biệt phù hợp với những bạn muốn hòa mình vào thiên nhiên, muốn có những khoảng thời gian thật thư giãn và cả những người thích những nét hoang sơ, mộc mạc.

Bãi Xép: Với ưu thế gồm những bãi biển xanh mát trải dài tít tắp và bãi đá hoang sơ xếp xen kẽ nhau nơi đây đã giúp du khách có những tấm hình siêu ưng ý và chinh phục được tất cả mọi người bởi vẻ đẹp có một không hai mà thiên nhiên ban tặng

Ghềnh Ráng Tiên Sa: Nổi tiếng với quần thể những bãi đá nối tiếp nhau, uốn lượn theo đường cong của eo núi Xuân Vân, dưới chân ghềnh là bãi cát trắng trải dài hòa vào nước biển xanh mát tạo nên phong cảnh hữu tình và khí hậu trong lành nơi đây khiến Ghềnh Ráng trở thành một trong những danh thắng nổi bật mà bạn nhất định phải ghé trong chuyến đi Quy Nhơn của mình.

Núi Vũng Chua: Với độ cao 600m so với mực nước biển, Núi Vũng Chua là một nơi phù hợp cho những ai muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của thành phố Quy Nhơn từ trên cao.

Tháp Chăm - Bánh Ít: Tới Tháp Chăm - Bánh Ít bạn không những được khám phá về công trình kiến trúc Cham pa cổ mà nơi đây còn là địa điểm chụp ảnh đã thu hút rất nhiều khách du lịch ghé thăm.

Kỳ Co - Eo Gió: Đây là hai địa điểm khá gần nhau, nên có thể kết hợp tham quan cùng một lúc. Bạn có thể di chuyển bằng ghe hoặc ca-nô giữa hai địa điểm này chỉ mất từ 15 - 35 phút. Tới đây, bạn như thể được sống giữa lòng thiên nhiên kì vĩ huyền ảo, với vô vàn cảnh đẹp và những món ăn từ hải sản tươi ngon lại bổ rẻ. Bên cạnh đó, hai điểm đến này cũng thường có trong các tour Quy Nhơn trọn gói. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tour có lịch trình tham quan tại đây để được khám phá trọn vẹn điểm đến này nhé.

>> Khám phá ngay những kinh nghiệm du lịch Kỳ Co - Eo Gió cực chi tiết để có thêm nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình.

Bản đồ du lịch Phú Yên

Mới nhất cập nhật bản đồ du lịch Phú Yên

Dưới đây là liệt kê một số điểm đến nổi bật khi du lịch Phú Yên như:

Bãi Rạng: Đây là một món quà quý giá của mẹ thiên nhiên ban tặng Phú Yên với những bãi cát trắng dài vô tận và biển xanh mát gợn sóng nhẹ nhàng tạo nên một ốc đảo thú vị cho những ai muốn tận hưởng những giây phút thanh yên nhất với thiên nhiên. Bãi Rạng cũng là một nơi tuyệt vời để cắm trại qua đêm và tổ chức tiệc BBQ dành cho khách du lịch.

Cù lao Mái Nhà: Đây chắc chắn sẽ là một điểm tham quan lý thú và tạo cho bạn cảm giác chân thực nhất với những cảnh quan thiên nhiên còn vẹn nguyên vẻ đẹp hoang sơ. Bãi trước của đảo là dải cát trắng mịn, phủ đầy san hô và rong rêu hòa vào làn nước biển trong xanh, thích hợp để tắm khi dã ngoại cắm trại. Bãi sau gồm bãi đá lớn, hang động sâu hun hút nằm sát bên bờ vực sâu gần chục mét, thích hợp cho hoạt động câu cá giải trí.

Bãi Xép: Với những phân cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim thành công “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Bãi Xép – Phú Yên đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Phú Yên hấp dẫn du khách với khung cảnh thiên nhiên bao la hài hòa tạo thành bức tranh tuyệt mỹ hoàn hảo.

Bờ Kè xóm Rớ: Được tạo nên bởi các tấm bê tông chắn sóng để ngăn xâm thực. Theo thời gian, các tấm đá kè chắn sóng bị rêu bám, tạo nên sắc màu với các bố cục rất đẹp, lạ mắt. Dần dần đây trở thành một địa điểm check in sống ảo vô cùng độc đáo nên bạn hãy thử tới đây để được chiêm ngưỡng kiệt tác này nhé.

Mũi điện và hải đăng Đại Lãnh: Đến địa điểm này bạn sẽ được đắm chìm vào vẻ đẹp của thiên nhiên với biển trời và non núi mà tạo hoá đã ban tặng. Từng cơn gió mát rượi thổi lên mang theo hương vị nồng nàn của biển mà khiến ta cứ muốn hít thật sâu và tận hưởng trọn vẹn không gian sảng khoái mát lành.

>> Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn Phú Yên tự túc siêu vui, siêu rẻ.

Mũi điện hải đăng Đại Lãnh là điểm check in sống ảo đẹp ở Quy Nhơn

Mũi điện hải đăng Đại Lãnh (@austinblue69)

Vịnh Vũng Rô: Đến với Vịnh Vũng Rô, bạn sẽ cảm nhận được những giây phút thư giãn trên những bãi tắm vẫn còn nguyên sơ, yên bình như bãi Bàng, bãi Lau, Chân Trâu hay Mù U… tuy nghe tên lạ lẫm nhưng lại mang đến cảm giác thân thương quen thuộc làm bạn nhớ mãi.

Hòn Nưa: Thiên nhiên ưu đãi cho Hòn Nưa vẻ đẹp mà hiếm nơi nào có được. Biển ở Hòn Nưa trong xanh mát lành và nhìn thấu được cảnh vật bên dưới. Ở Hòn Nưa vừa có sự hùng vĩ, lại thơ mộng, yên bình khiến cho du khách như lạc vào một thế giới khác, tách biệt với cuộc sống ồn ào, vội vã của thành thị chật chội.

Thác H’Ly: Nằm ở độ cao khoảng 20m so với xung quan, thác H’Ly mang đến vẻ đẹp tuyệt đẹp hùng vĩ với dòng nước chảy từ những tảng đá như được giăng ngang trên cao, đổ xuống tung bọt trắng xóa. Du khách có thể lần theo những bậc đá đen, xuống thác ngâm mình trong dòng nước mát lạnh và trong vắt vào mùa hè.

Chợ đêm Tuy Hòa: Chợ đêm Tuy Hòa có các loại hàng hóa như các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm, mỹ phẩm… Bên cạnh khu mua sắm, khu vực kinh doanh ẩm thực có nhiều món ăn vặt như các món nướng, đồ ăn vặt, hải sản, sinh tố… được rất nhiều khách hàng quan tâm, thưởng thức.

Mũi Yến: Mũi Yến Phú Yên là một địa danh còn giữ nhiều nét hoang sơ do chưa được khai thác du lịch nhiều, đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn làng chài ven biển, san hô nằm sát mặt nước và tận hưởng “hơi thở” của biển gió thật êm ái và dễ chịu.

Đầm Ô Loan: Đầm Ô Loan chính là địa điểm để bắt trọn những khoảnh khắc đẹp lúc bình minh và hoàng hôn khi ánh mặt trời nhuộm đỏ toàn khu vực đầm nước. Đó cũng là lúc ngư dân bắt đầu một ngày mới với công việc mưu sinh thường nhật và trở về nhà với một mẻ đầy ắp sản vật của biển.

Đầm Ô Loan là địa điểm ngắm bình mình hoàng hôn đẹp tại Phú Yên

Đầm Ô Loan - Phú Yên (@n.g.u.y.e.n_m)

Hiện nay du lịch Quy Nhơn Phú Yên là điểm được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và lựa chọn vì đây là tuyến du lịch phổ biến, bạn có đi thể kết hợp hai địa điểm này. Với khoảng cách tầm 100km, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy tự thuê hoặc dịch vụ xe khách giường nằm đón sẵn bạn ở khách sạn. Bạn có thể tham khảo chi tiết lịch trình du lịch Quy Nhơn Phú Yên để có thêm kinh nghiệm nhé.

Trên đây là cập nhật mới nhất bản đồ Quy Nhơn Phú YênBestPrice dành cho bạn tham khảo. Để có thể trải nghiệm được hết những điểm du lịch này, BestPrice gợi ý cho bạn nên đặt combo Quy Nhơn để có thể thách thức bản thân chinh phục vùng đất đầy nắng gió này. Trong combo đã bao gồm vé máy bay đi Quy Nhơnkhách sạn Quy Nhơn rồi mà lại còn được giá siêu hời và tiết kiệm thời gian hơn so với tự đặt dịch vụ lẻ. Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một tấm bản đồ và nhấc máy gọi hotline 1900 2605 để được tư vấn chi tiết nhất!

Hải Yến

Nguồn ảnh: Instaram, Internet

6893 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp