Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Đồi Mộng Mơ

Đồi Mộng Mơ - một địa điểm vui chơi đầy sức hút dành cho những du khách yêu thích khám phá. Đến với đồi Mộng Mơ bạn sẽ được chiêm ngưỡng những căn nhà cổ với thiết kế độc lạ, những điệu múa vạn người mê cùng những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Giới thiệu về Đồi Mộng Mơ

Đồi Mộng Mơ tọa lạc tại số 05 Mai Anh Đào, Phường 8, thành phố Đà Lạt được du khách bình chọn là 1 trong 10 điểm đến yêu thích nhất tại Đà Lạt. Tuy nhiên, giá vé vào cửa lại tương đổi rẻ và phù hợp với nhiều đối tượng, vé dành cho người lớn chỉ 30.000 đồng/người và trẻ em là 15.000 đồng/người cho một lần ghé thăm địa điểm xinh đẹp này.

Đồi được xây dựng với diện tích gần 12ha, được du khách biết đến như một Đà Lạt mông mơ thu nhỏ. Nơi đây vẫn còn lưu giữ những nét đặc trưng vốn có của núi rừng với những hàng cây xanh mướt, những rừng thông rợp bóng mát, những ngọn đồi cao khúc khỉu.

Đồi Mộng Mơ

Đồi Mộng Mơ

Ngoài những nét hoang sơ của núi rừng thì đồi Mộng Mơ còn nổi bật lên với nhiều chương trình giao lưu văn hóa đặc trưng riêng của Đà Lạt. Khi tham gia chương trình giao lưu văn hóa này bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên và được đắm chìm cùng những điệu múa, câu hò.

Tham gia chơi gì ở Đồi Mộng Mơ?

Khi đến với đồi Mộng Mơ thì bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm vui chơi sau đây để có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Đầu tiên, đó là cây ước nguyện, cây được người dân địa phương và du khách treo rất nhiều tấm vải đỏ lên cây với mong ước đó là hy vọng và cầu nguyện có được một tình yêu vĩnh cửu bên nhau trọn đời bên người mình yêu thương. Ngoài ra, bạn có thể thoải mái check in tại đây để lưu giữ những tấm hình kỷ niệm về một Đà Lạt rất tình.

Resort tại đồi Mộng Mơ

Resort tại đồi Mộng Mơ

Tiếp theo, bạn nên ghé thăm khu vườn sinh vật lạ. Đến đây bạn sẽ cảm thấy bất ngờ và không khỏi tò mò về những con vật được xem là kỳ lạ nhất Việt Nam như: trâu 3 sừng bò 5 chân, lợn 5 chân,...

Ngoài những địa điểm khám phá thì tại đồi Mộng Mơ cũng có các địa điểm để du khách nghỉ ngơi sau một chặng đường dài. Bạn có thể ghé thăm khu Resort Mộng Mơ được xây dựng bằng gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng và hài hòa với thiên nhiên.

Cách di chuyển đến Đồi Mộng Mơ

Để di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt về đồi Mộng Mơ bạn có thể di chuyển qua đường P. Đ Thiên Vương trong 17 phút với quãng đường 7,8km. Hoặc bạn lựa chọn đi theo tuyến đường Nguyên Tử Lực với thời gian là 18 phút cũng tương ứng với quãng đường trên. Bạn nên sử dụng các loại phương tiện như taxi, xe máy, ô tô để tiết kiệm thời gian tốt nhất.

Cách di chuyển đến Đồi Mộng Mơ

Cách di chuyển đến Đồi Mộng Mơ

Đồi Mộng Mơ - Đà Lạt là một địa chỉ vô cùng thu hút là sự kết hợp hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên nên thơ hữu tình cùng với những nhà hàng hay homestay đặc trưng của phố núi. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không cùng những người thân yêu ghé thăm và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại đồi Mộng Mơ.

BestPrice xin được gửi đến các bạn vé máy bay đi Đà Lạt giá tốt nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như Khách sạn Đà Lạt, tour Đà Lạt trọn gói, combo Đà Lạt siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Đà Lạt, bạn và công ty du lịch BestPrice sẽ hữu duyên đồng hành cùng nhau