Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 3 combo Sapa đón mùa lúa chín vàng

3103 Views
Nếu bạn là người làm việc ở những thành phố lớn ồn ào, thì chắc hẳn đã lâu rồi bạn chưa có dịp thưởng thức mùi lúa chín. Đừng chần chừ nữa, liên hệ ngay BestPrice để đặt ngay Top 3 combo Sapa trong mùa lúa chín vàng này nào!

Mục lục bài viết

  • 1. Combo Tiết Kiệm: 2N1Đ Sapa Charm Hotel 4* + Xe ô tô giường nằm
  • 2. Combo Thư Giãn: 2N1Đ Bamboo Sapa Hotel 4* + Xe ô tô giường nằm
  • 3. Combo Đẳng Cấp: 2N1Đ KK Sapa Hotel 5* + Xe ô tô giường nằm
  • 4. Kinh nghiệm du lịch Sapa mùa lúa chín
    • 4.1 Những địa điểm thích hợp để ngắm Sapa mùa lúa chín
    • 4.2 Những lưu ý khi du lịch Sapa mùa lúa chín

Mùa lúa chín tại Sapa thường sẽ bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 10 và thường sẽ chỉ kéo dài trong 2 tuần. Vì vậy nếu bạn muốn bắt đúng thời điểm trước khi người dân thu hoạch, thì hãy nhanh tay đặt combo Sapa tại BestPrice. Top 3 combo Sapa ngay sau đây chắc chắn sé giúp bạn tận hưởng trọn vẹn mùa lùa chín vàng năm nay đó!

Combo Tiết Kiệm: 2N1Đ Sapa Charm Hotel 4* + Xe ô tô giường nằm

Là gói combo “nóng hổi” từ năm ngoái đến năm nay, Combo Tiết Kiệm mà Công ty du lịch BestPrice mang đến đầu tiên bao gồm: 2 ngày 1 đêm nghỉ tại Sapa Charm Hotel và xe ô tô đưa đón Hà Nội – Sapa. Đây là gói combo giá tốt cực phù hợp với những bạn trẻ, bởi nó đầy đủ những dịch vụ cơ bản nhưng vẫn mang đến cho bạn một mức giá “dễ thở”. Khách sạn Sapa Charm nằm ngay tại số 32 đường Mường Hoa, cách thị trấn chỉ khoảng 300, dễ dàng di chuyển đến những địa điểm tham quan khác như: Fansipan Legend, núi Hàm Rồng.... Sở hữu vị trí đắc địa gần trung tâm, hầu hết các phòng nghỉ tại Sapa Charm đều có cửa sổ nhìn ra hướng núi, hướng phố hoặc thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Với đa dạng các hạng phòng để bạn có thể chọn như: Standard, Superior, Deluxe.... bạn hoàn toàn có thể nâng cấp hạng phòng trong gói combo của mình nhé!

Giá từ: 900.000đ/khách

Phòng tại khách sạn Sapa Charm Hotel 4*

Phòng tại khách sạn Sapa Charm Hotel 4*

Combo Thư Giãn: 2N1Đ Bamboo Sapa Hotel 4* + Xe ô tô giường nằm

Gói combo Sapa tiếp theo được đặt tên là “combo Thư Giãn” bởi khi sử dụng gói combo này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với kì nghỉ của mình. Gói combo bao gồm: 2 ngày 1 đêm tại khách sạn Bamboo Sapa Hotel 4* và xe đưa đón khứ hồi Hà Nội – Sapa. Lựa chọn nghỉ dưỡng tại Bamboo Sapa Hotel 4* bạn sẽ được lựa chọn đa dạng với các hạng phòng Deluxe Moutain View, Grand Deluxe Moutain View, Superior.... Điều đặc biệt khiến khách sạn Bamboo Sapa trở nên hot hit trong năm nay, đó chính là bể bơi vô cực siêu đẹp với hướng nhìn ra thung lũng Mường Hoa và dãy núi Fansipan hùng vĩ, Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể vừa bơi, vừa ngắm nhìn ruộng bậc thang vàng ươm từ thung lũng Mường Hoa, vừa nhâm nhi ly rượu vang đó. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn. Ngoài ra, khách sạn Bamboo Sapa Hotel 4* còn có đầy đủ những dịch vụ tiện ích khác như: phòng GYM, Spa & Massage, nhà hàng...

Giá từ: 1.045.000đ/khách

>> Tham khảo combo Sapa 2N1Đ: Khách sạn Bamboo Sapa 4* + Xe giường nằm tại BestPrice.

Bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel 4*

Bể bơi vô cực tại Bamboo Sapa Hotel 4*

Combo Đẳng Cấp: 2N1Đ KK Sapa Hotel 5* + Xe ô tô giường nằm

Được đặt tên là “Đẳng Cấp” vì đây combo có khách sạn 5* duy nhất trong danh sách này. Combo bao gồm: 2 ngày 1 đêm tại khách sạn KK Sapa Hotel + Xe ô tô giường nằm. Đến với KK Sapa Hotel, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp của chuỗi khách sạn 5* với những dịch vụ tiện ích chất lượng cao. KK Sapa sở hữu hệ thống nhà hàng lớn để bạn có thể lựa đa dạng lựa chọn cho bữa ăn của mình như: Nhà hàng Sín Chải với hướng nhìn bao trọn vẻ đẹp của thung lũng Mường Hoa và núi Fansipan, nhà hàng Tả Phìn phục vụ cả buffet sáng và Alacarte, khu vực sân vườn tầng 10 phục vụ đồ uống không cồn và đồ ăn nhanh.... Bên cạnh đó, KK Sapa Hotel còn có bể bơi bốn mùa, khu Spa, khu GYM, khu vui chơi trẻ em Kid Room... để bạn có kì nghỉ dưỡng trọn vẹn bên gia đình.

Giá từ: 1.400.000đ/khách

>> Đặt combo Đẳng cấp tại BestPrice với giá tốt nhất.

Phòng có ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa tại KK Sapa Hotel 5*

Phòng có ban công nhìn ra thung lũng Mường Hoa tại KK Sapa Hotel 5*

Kinh nghiệm du lịch Sapa mùa lúa chín

Và đã lựa chọn đến Sapa mùa lúa chín, thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Sapa hữu ích mà BestPrice chia sẻ ngay sau đây nhé!

Những địa điểm thích hợp để ngắm Sapa mùa lúa chín

- Bản Cát Cát: Cách thị trấn Sapa chỉ khoảng 2km. Tuy đây là bản gần thị trấn Sapa nhất những sẽ không có quá nhiều ruộng bậc thang để bạn có thể check in, nhưng bù lại do đã được quy hoạch, khai thác du lịch nên trong bản cũng sẽ có rất nhiều cảnh đẹp để bạn sống ảo nhé.

- Bản Ý Linh Hồ: Là con bản được nhiều du khách yêu thích bởi vẻ đẹp hoang sơ, đây sẽ là điểm đến thứ hai mà bạn có thể ngắm nhìn lúa chín và lưu lại những bức ảnh mộc mạc cho mình.

- Bản Lao Chải, Tả Van: Đây là 2 bản nằm sát nhau, cách thị trấn Sapa khoảng 8km. Hai bản này là nơi người H’Mong sinh sống nhiều nhất, nên tại đây cũng có nhiều ruộng lúa để bạn check in nhất. Nếu bạn muốn ngắm toàn bộ những ruộng lúa chín trong bản sẽ mất khoảng nửa ngày đó.

- Bản Tả Phìn: Là điểm đến có nhiều ruộng bậc thang thứ 2 tại Sapa, cách thị trấn khoảng 10km. Nên nếu bạn không thể tham được hai bản trên thì có thể cân nhắc bản Tả Phìn nhé!

Ruộng bậc thang mùa lúa chín

Ruộng bậc thang mùa lúa chín

Những lưu ý khi du lịch Sapa mùa lúa chín

- Mặc những trang phục gọn gàng, dễ di chuyển, nhưng tuyệt đối không quên mang theo áo khoác mỏng đề phòng lạnh khi sương xuống.

- Vì địa hình phải di chuyển nhiều nên hãy đi một đôi giày thể thao êm chân và nếu bạn muốn lội ruộng để check in cho đẹp thì có thể mang theo dép lê.

- Máy ảnh, smartphone, sạc dự phòng,... chắc chắn sẽ là những phụ kiện cần thiết rồi

- Giấy tờ tùy thân của cả đoàn để thuê phòng và xe

Đừng quên đặt combo du lịch sapa tại BestPrice để có chuyến đi tiết kiệm với giá tốt nhất nhé.

NT Dương

Nguồn ảnh: Internet

3103 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp