Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Gợi ý những địa điểm đẹp ở Sapa được check-in nhiều nhất

14174 Views
Chắc hẳn những ai đến với Sapa cũng đều muốn  lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ở nơi đây. Hãy cùng BestPrice khám phá những địa điểm đẹp ở Sapa ngay nào!

Mục lục bài viết

  • 1. Fansipan Legend - Thành phố trên mây lý tưởng cho giới trẻ
  • 2. Nhà thờ cổ Sapa - Nét đẹp huyền bí của phố Núi
  • 3. Dinh Hoàng A Tưởng - Một trong những địa điểm đẹp ở Sapa 
  • 4. Bản Cát Cát - Ngôi làng cổ đẹp nhất của vùng Tây Bắc
  • 5. Thác Bạc - Tạo hóa thiên nhiên tuyệt nhất Sapa
  • 6. Núi Hàm Rồng - Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Sapa
  • 7. Bản Tả Phìn - Địa điểm thơ mộng ở Sapa
  • 8. Cổng Trời - Địa điểm hấp dẫn nhất Sapa 
  • 9. Thung lũng Mường Hoa - Vẻ đẹp kỳ diệu của đất trời Sapa
  • 10. Thung lũng Hoa Hồng - Thiên đường trần gian ở Sapa

Fansipan Legend - Thành phố trên mây lý tưởng cho giới trẻ

Đây là một địa điểm đẹp ở Sapa và rất lý tưởng cho những ai đam mê trải nghiệm, và yêu thích được ngắm nhìn toàn thành phố từ trên cao. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm bộ môn thể thao mạo hiểm như leo núi, còn gì thú vị hơn khi bạn chinh phục được những ngọn núi cao chót vót, đứng trên đó và ngắm nhìn một Sapa đầy sương mù tuyệt đẹp.

Fansipan Legend có cơ sở hạ tầng phong phú với hệ thống cáp treo chất lượng đem lại cho bạn trải nghiệm có một không hai mà bạn sẽ không thể quên được. Chuỗi các nhà hàng sang trọng và khu nghỉ dưỡng cao cấp giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những dịch vụ tốt nhất, uy tín và chất lượng nhất.

Fansipan Legend - Một trong những địa điểm đẹp ở Sapa

Fansipan Legend (@sunworld.fansipanlegend)

Tọa lạc giữa lòng thiên nhiên hùng vĩ. Cùng với độ cao 3.143 m, nơi đây mang lại một tiết trời hết sức mát mẻ, trong lành vào ban sáng và se lạnh vào ban đêm. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ vui chơi giải trí cũng như những trải nghiệm đặc biệt tại Fansipan Legend. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn nhiều điều thú vị!

Nhà thờ cổ Sapa - Nét đẹp huyền bí của phố Núi

Top 2 trong danh sách những địa điểm đẹp ở Sapa là Nhà thờ cổ sapa. Được xây dựng từ năm 1895, với nét đẹp cổ kính nằm giữa lòng núi rừng xanh mướt, chắc chắn đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Sapa. Không tự nhiên mà kiến trúc này được xem là biểu tượng của thành phố sương mờ.

Nhà thờ cổ Sapa thuộc top 10 địa điểm đẹp ở Sapa

Nhà thờ cổ ở Sapa (@voi_ii-min)

Hầu hết du khách đến đây đều sẽ dừng chân và Check - in tại nhà thờ cổ Sapa này, cũng bởi nó mang một nét đẹp cổ kính pha chút ma mị tạo nên một sức hút khó tả. Được thiết kế và xây dựng theo kiến trúc Gothic La Mã, tạo nên nét bay bổng, thanh thoát rất riêng biệt khiến quan khách nhớ mãi không thôi. Nhà thờ cổ sapa xứng đáng là một trong những địa điểm view đẹp ở Sapa.

Với tổng diện tích là 6.000 m2, du khách có thể tham quan các khu như khu nhà thờ, dãy nhà xứ, nhà chăn nuôi, nhà thiên thần, khuôn viên nhà thờ,.... Nếu đã đến Sapa, đừng quên check - in tại địa điểm này bạn nhé! Để thuận tiện cho việc di chuyển tới đây, bạn cũng có thể lựa chọn một số khách sạn Sapa gần nhà thờ cổ như: khách sạn Panorama Sapa, khách sạn Bamboo Sapa, khách sạn BB Sapa,...

Dinh Hoàng A Tưởng - Một trong những địa điểm đẹp ở Sapa

Dinh Hoàng A Tưởng hay còn được gọi là lâu đài Hoàng Yến Chao, được hoàn tất xây dựng vào năm 1921. Được xây dựng theo một kiến trúc vô cùng độc đáo, đó là sự kết hợp giữa hai nhà kiến trúc đến từ hai nền văn hóa khác nhau là Pháp và Trung Quốc, chính vì vậy tòa lâu đài này mang nét đẹp của văn hóa Á - Âu mà mỗi khi được ngắm nhìn nó, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì sự độc đáo của nó.

Dinh Hoàng A Tưởng

Dinh Hoàng A Tưởng (@nanau187)

Một kiến trúc “phong cảnh hữu tình” nằm giữa quan cảnh thiên nhiên hùng vĩ sẽ khiến du khách ấn tượng và nhớ mãi mỗi khi nhắc đến Sapa. Với giá vé 20,000 VND/ lượt, nét đẹp kiến trúc nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Không tự nhiên mà địa điểm này được gợi ý là một trong những địa điểm đẹp ở Sapa nên bạn hãy nhớ đến đây nhé!

Bản Cát Cát - Ngôi làng cổ đẹp nhất của vùng Tây Bắc

Bạn đến Sapa với mong muốn trải nghiệm, hòa mình vào thiên nhiên, sống thử cuộc sống bình yên hòa hợp với đất trời như người dân nơi đây? Bản Cát Cát chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm.

Bản Cát Cát thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sapa, nằm cách sapa khoảng 2km. Đây được vừa được xem là địa điểm du lịch văn hóa vừa địa điểm du lịch sinh thái.

Bản Cát Cát - Địa điểm view đẹp ở Sapa

Bản Cát Cát ở Sapa (@ng.huongg_98)

Hãy đến đây để trải nghiệm khoác lên mình những bộ áo truyền thống của dân tộc Mông, đi khắp những phiên chợ, tham gia hết những lễ hội sắc màu, lượn lờ và ngắm nghía hết tất những vẻ đẹp trong lành, mát mẻ nhất của đất trời Sapa. Đó chính xác là những gì bạn sẽ được biết khi đến với địa điểm này.

Dù nơi đây mang một vẻ đẹp vô cùng đơn giản và mộc mạc, nhưng nó lại là điểm cuốn hút đến lạ kỳ đối với khách du lịch. Người dân thân thiện, dễ mến cũng là một điểm cộng lớn cho địa điểm này. Vậy thì không có lý do gì mà đây không phải là một trong những địa điểm view đẹp ở Sapa cả!

>> Khám phá cẩm nang du lịch Sapa mới nhất.

Thác Bạc - Tạo hóa thiên nhiên tuyệt nhất Sapa

Mang một vẻ đẹp đất trời hòa quyện. Thác Bạc là một trong những địa điểm đẹp ở Sapa. Nơi đây như là một món quà thiên nhiên tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho Sapa. Khi đặt chân đến nơi đây, quan khách sẽ cảm thấy ngây ngất từ cái nhìn đầu tiên với cái đẹp hùng vĩ đến từ những rừng thông, những thác đá gập ghềnh đầy nghệ thuật, và đặc biệt là làn nước trong vắt, mát rượi.

Thác Bạc Sapa

Thác Bạc ở Sapa (@jinneele)

Tín đồ yêu thiên nhiên chắc chắn không thể bỏ qua được địa điểm du lịch thú vị này. Hành trình đến với nơi đây là tuy hơi khó khăn do đường đi có nhiều đèo và dốc. Nhưng phải chăng đây chính là thử thách của tạo hóa đối với những con người muốn được nhìn thấy cái đẹp của sự giao thoa đất trời. Nhưng đừng lo lắng, khi bạn đã vượt qua những quả đồi quanh co, Thác Bạc sẽ đền bù bạn một cách xứng đáng bằng một vẻ đẹp tuyệt trần.

Lúc mạnh mẽ, dồn dập có lúc lại dịu dàng, lãng mạng, dòng nước nơi đây như hóa thân của một cô gái đang say đắm trong tình yêu. Thác Bạc thật biết cách để làm người ta nhớ mãi! Bao nhiêu đó lời nói cũng không thể hiện hết được giá trị của địa điểm hấp dẫn này, chi bằng bạn hãy đến đó và tự mình cảm nhận nhé!

Núi Hàm Rồng - Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn ở Sapa

Núi Hàm Rồng - Nàng tiên của Sapa. Đây là một trong những địa điểm đẹp ở Sapa mà du khách không thể bỏ qua. Đến với nơi đây, bạn sẽ được nghe kể về truyền thuyết, nguồn gốc của núi Hàm Rồng.

Núi Hàm Rồng nằm trong top địa điểm view đẹp ở Sapa

Núi Hàm Rồng hùng vĩ (@xukahakhe)

Đặc biệt, khi đến tham quan vào mùa xuân, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của vườn đào 40 - 50 năm tuổi. Đến đây, bạn chắc hẳn đã tượng ra một khung ảnh hồng rực đầy mơ mộng đúng không?

Bước chân trên những cánh hoa rụng hồng mềm mại, chụp một tấm hình sống ảo với bạn bè và cảm nhận mùi hương thơm thoang thoảng của hoa đào. Đây quả thật là một trải nghiệm lãng mạng mà ai cũng muốn có một lần trong đời. Đây chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai yêu thích khám phá. Một mẹo nhỏ cho những ai muốn chủ động khám phá điểm đến này trong hành trình của mình, thì có thể lựa chọn hình thức du lịch tự túc với các gói combo du lịch Sapa gồm phương tiện đi lại và phòng khách sạn. Bạn sẽ hoàn toàn được tự do tham quan, khám phá nơi đây theo ý thích của mình.

Bản Tả Phìn - Địa điểm thơ mộng ở Sapa

Một trong những địa điểm đẹp ở Sapa tiếp theo chính là Bản Tả Phìn. Đây là một địa điểm được yêu thích của du khách mỗi khi được hỏi đến. Bản làng có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, mát mẻ và trong lành số một Sapa. Quan khách đến đây sẽ vô cùng ấn tượng với nét đẹp văn hóa nơi bản làng, những bộ trang phục dân tộc truyền thống đầy màu sắc, mang một vẻ đẹp riêng biệt; những ngôi nhà sàn đặc trưng; những phiên chợ nhộn nhịp đông đúc,..

Bản Tà Phìn - Địa điểm đẹp nổi bật của Sapa

Bản Tả Phìn ở Sapa (@kkk.1112kg)

Bản Tả Phìn thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc, bởi hình ảnh con người thân thiện, dễ mến. Đây chắc chắn là địa điểm du lịch mà người ta nhớ nhất mỗi khi nhớ đến Sapa.

Cổng Trời - Địa điểm hấp dẫn nhất Sapa

Được mệnh danh là thiên đường trong mây, Cổng Trời luôn là địa điểm săn mây và sống ảo lý tưởng cho giới trẻ. Đây là một trong những địa điểm nên đi ở Sapa nhất định bạn không thể bỏ lỡ. Du khách đến đây sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp huyền ảo của Cổng Trời. Hãy đến để trải nghiệm cảm giác được chạm, được ngắm nghía những vầng mây bồng bềnh đẹp đến lạ kỳ.

Check in tại cổng trời Sapa

Cổng trời cao vút ở Sapa (@serenafam)

Đứng từ vị trí này, bạn sẽ thấy bao la một vùng trời rộng lớn gồm có những thửa ruộng xanh biếc, những ngọn núi phủ sương mù bạc xám, những con đường làng quanh co nhỏ nhắn, phía xa xa là dòng chảy róc rách của thác Bạc,.... tất cả như hòa quyện vào nhau tạo nên một bức tranh thủy mặc đa sắc đa vị.

Tuy nhiên, quan khách cần lưu ý và tập trung lái xe cẩn thận vì đoạn đường đến đây là đường đèo, tương tối quanh co và dốc. Nhưng khi đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa mỗi khi nhớ đến.

Thung lũng Mường Hoa - Vẻ đẹp kỳ diệu của đất trời Sapa

Thung lũng Mường Hoa chính là địa điểm tiếp theo trong top những địa điểm đẹp ở Sapa. Nằm ở xã Hầu Thào, cách Sapa tầm 10km về phía Đông Bắc. Đây là một thung lũng với nhiều thửa ruộng bậc thang ruộng chín vàng ươm, những con suối trong vắt và cả những phiên chợ đặc sắc.

Thung lũng Mường Hoa Sapa

Thung lũng Mường Hoa ở Sapa (@trangkiu)

Đây là nơi ở của nhiều dân tộc như H’ Mông, Dao Đỏ,.... Mường Hoa thu hút bạn bởi những cây cầu Mây mộc mặc, những cô gái dân tộc trong bộ trang phục truyền thống đầy màu sắc và những thung lũng sâu trùng trùng điệp điệp. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp đơn sơ nhưng cực kì cuốn hút. Đặc biệt, ở đây còn có bãi đá cổ được các nhà khảo cổ khai quật từ nhiều năm trước, góp phần làm phong phú thêm trang sử di tích của Sapa.

>> Bỏ túi "Kinh nghiệm du lịch Sapa từ A – Z cho người mới đi lần đầu"

Thung lũng Hoa Hồng - Thiên đường trần gian ở Sapa

Thung lũng Hoa Hồng là một trong những địa điểm đẹp ở Sapa mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Một thung lũng trải dài với ngút ngàn những cánh hoa hồng rực rỡ đa sắc màu. Đây dường như là chốn thiên đàng với những cô nàng cổ tích, mơ mộng mong muốn bản thân được rong chơi trong một vườn hoa lãng mạn, mơ mộng. Đến và đắm chìm trong bạt ngàn cánh hoa thơm ngát, bạn sẽ cảm thấy mình như một cô công chúa ngủ quên trong chuyện cổ tích.

Thung lũng Hoa Hồng nằm giữa dãy Fansipan và núi Hàm Rồng, tổng diện tích lên đến 22 ha, bạn có thể tha hồ sải bước và ngắm nhìn những bông hoa hồng đầy sắc màu. Từng đóa hoa hồng ở đây được vun vén, chăm sóc tỉ mỉ bởi những con người nơi đây. Đặc biệt chúng có nguồn gốc từ nhiều nơi trên thế giới, kể cả những gốc hoa khó tính như: Juliet, hồng Aoi, hồng Black Baccara, Catalina,... đều nở rộ và khoe sắc mình dưới vùng trời Sapa.

Thung lũng hoa hồng Sapa

Thung lũng hoa hồng đầy mơ mộng (@huyenlazy34)

Điều thú vị hơn nữa là có 11 ngôi nhà sàn nằm xen kẽ giữa bộn bề hoa lá, hãy thử tưởng tượng mỗi buổi sáng thức dậy, bạn nhìn ra cửa sổ và thấy những bông hoa đang đua nhau hé nở. Thật là yên bình biết bao. Vậy nên hãy thử một lần đến thăm địa điểm thú vị này để cảm nhận hết những tinh hoa đất trời mà nó mang lại.

Trên đây là danh sách những địa điểm đẹp ở Sapa được check - in nhiều nhất. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá những địa điểm thú vị này nhé! Chúc bạn có được chuyến du lịch Sapa đáng nhớ và đặc biệt nhất. Và nếu bạn còn chưa có nhiều kinh nghiệm, đừng quên đặt các tour Sapa tại BestPrice để có hành trình thật trọn vẹn!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram

14174 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp