Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

San Francisco - Thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ

San Francisco, một thành phố gần gũi với bất cứ ai đến đây, nằm ở mũi ở một bán đảo giữa vịnh San Francisco và vùng bờ biển Thái Bình Dương. Nhiều du khách có chung một nhận xét là chưa viếng thăm San Francisco thì như chưa đến Mỹ. Bởi nơi đây được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây nước Mỹ, có nhiều nơi để tham quan.San Francisco nổi tiếng với sương mù vào mùa hè, kiến trúc Victoria, tuyến cáp treo và khung cảnh tuyệt đẹp.

Các điểm tham quan San Francisco

Nhắc tới San Francisco, người ta thường liên tưởng đến Cầu Cổng Vàng và Đảo Alcatraz. Bên cạnh đó, những tòa nhà mang kiến trúc Victoria và Bến Ngư Phủ cũng sẽ tạo nên một chuyến đi bộ du ngoạn tuyệt vời nhất cho chuyến đi du lịch San Francisco. Một số điểm du lịch ở San Francisco như:

ChinaTown: Được thành lập năm 1840, khu phố người Hoa tại San Francisco là khu phố có uy tín và lâu đời nhất trong số những khu Hoa kiều lớn nhất trên toàn thế giới. Những người Trung Quốc đến đây đa số là thương gia và công nhân nhập cư.

Transamerica Pyramid: Nằm ở trung tâm khu tài chính, Transamerica là một biểu tượng khác của San Francisco ngoài Golden Gate. Theo lời kiến trúc sư xây dựng nên kiến trúc này thì với hình dạng kim tự tháp lí tưởng của mình đã cung cấp không khí và ánh sáng nhiều hơn cho các con đường bên dưới.

Lombard Street: Nằm giữa Hyde và Leavenworth, Lombard Street nổi tiếng là "đường phố dốc đặc biệt trên thế giới" dù nó không không phải là con đường dốc nhất. Lombard Street được xây dựng theo kiểu gợn sóng nhằm làm giảm tốc độ cho phương tiện đi lại. Tốc độ giới hạn tại đây là 8km/h.

Công viên Golden Gate: Là một công viên đô thị lớn với cối xay gió, động vật hoang dã, khu bảo tàng và cả một khu vực ẩn giữa sự quyến rũ tại đây. Với hơn 1017 mẫu Anh, công viên hớn hơn 20% so với New York Centre Park. Vì vậy mà khi muốn tham quan tại đây bạn nên liệt kê sẵn những nơi mà bạn muốn ghé thăm.

Alcatraz: Thưởng được gọi là The Rock, đảo Alcatraz còn được biết đến như một ngọn hải đăng, pháo đài quân sự hay thậm chí còn là một nơi giam giữ tù nhân.Đây là nơi giam giữ những tên tội phạm khét tiếng thế giới như Al Capone và Machine Gun Kelly. Được bao phủ bởi vịnh San Francisco với làn nước lạnh giá nên việc trốn khỏi đây là bất khả thi.

Fisherman's Wharf: Là một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng. Trong môt thế kỉ qua cạnh bờ sông lịch sử, đây là nơi mà các đội tàu đánh cá của San Francisco tụ tập và nơi đầy vẫn còn giữ một loạt các nhà hàng hải sản tôt nhất.

Golden Gate Bridge: Là câu cầu treo nối giữa San Francisco và Martin Country ở phía Bắc. Cây cầu mất 7 năm xây dựng và được hoàn thành vào năm 1937. Cầu Cổng Vàng là cây cầu treo lớn nhất thế giới được hoàn thành và nó đã trở thành biểu tượng quốc tế được công nhận ở San Francisco và California.

Mua sắm, ăn uống và cuộc sống về đêm tại San Francisco:

Đi mua sắm San Francisco đương nhiên phải bắt đầu từ Quảng trường Thống Nhất đình đám. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy hầu như mọi thứ, từ các cửa hàng độc quyền xa xỉ nhất cho đến những gian hàng có giá cả rất phải chăng.

Tiệm sách City Lights Bookstore – vốn vẫn thuộc sở hữu của nhà thơ tài hoa Lawrence Ferlinghetti cũng xứng đáng cho một vòng tham quan và chọn mua một vài cuốn sách hay nhất cho thể loại bạn yêu thích.

Mua sắm chán chê, bạn sẽ nghĩ: ‘Đi San Francisco ăn gì?’ Không cần phải đắn đo nhiều, thành phố hoàn toàn có khả năng hấp dẫn bạn bằng những món ăn San Francisco thượng hạng và ngon miệng nhất. Nhà hàng Gary Danko hay Mama trên Quảng trường Washington là một số gợi ý tuyệt vời.

Cuộc sống về đêm nơi đây vô cùng sôi động với quán bar, club hay hộp đêm. Nổi bật nhất là rạp Marrakech Magic Theater luôn biểu diễn những màn ảo thuật và hài kịch khiến bạn nhớ mãi về sau.

Các điểm đến hấp dẫn ở San Francisco