Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 7 khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn hot nhất bạn không nên bỏ lỡ

38618 Views
Khám phá ngay Top 7 khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn hot nhất bạn không nên bỏ lỡ khi tới du lịch Quy Nhơn nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. FLC Zoo Safari Park - khám phá thế giới hoang dã
  • 2. Khu vui chơi Seagate Park
  • 3. Đồi cát Phương Mai
  • 4. Khu du lịch Hầm Hô
  • 5. Khu dã ngoại Trung Lương
  • 6. Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa
  • 7. Khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn

Trong khoảng những năm gần đây, du lịch Quy Nhơn đang chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách tới khám phá cảnh đẹp và trải nghiệm những hoạt động thú vị. Điểm qua một số khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn cùng BestPrice qua bài viết dưới đây.

FLC Zoo Safari Park - khám phá thế giới hoang dã

FLC Zoo Safari Park khánh thành vào 25/03/2017 và nhanh chóng trở thành khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn siêu “hot” của các du khách trên mọi miền đất nước. Với tổng diện tích 129,1 ha, được thiết kế theo mô hình Safari chuẩn thế giới. Đây là nơi bảo tồn của gần 1000 cá thể động vật như: Hổ Đông Dương, Sư tử trắng, Cá sấu, Gấu, Voi, Công Đông Dương, Thiên nga, Uyên ương, Khỉ mặt đỏ,...

Tất cả ý tưởng thiết kế trong công viên đều tạo nên một cách tối đa nhất để mang đến một không gian hòa hợp với thiên nhiên, đem lại cảm giác gần gũi và quen thuộc cho các loại động vật nơi đây. Bởi vậy, mỗi khi bạn tới Zoo Safari Park ở Quy Nhơn, dường như bạn sẽ cảm thấy mình lạc vào trong một khu rừng thu nhỏ thực sự. Zoo Safari Park là môi trường tuyệt vời gia đình có các bạn nhỏ để trải nghiệm những giây phút tuyệt vời từ tham quan và tìm hiểu các loài động vật cho đến tham gia các trò chơi bổ ích, chắc chắn sẽ là những kỷ niệm không bao giờ quên.

FLC Zoo Safari Park - khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn siêu hot

FLC Zoo Safari Park - khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn siêu hot (@duyanhhnee_)

Bên cạnh đó, Zoo Safari Park còn có những hoạt động khác để du khách có thể lựa chọn như: tham quan bằng xe điện buggy/xe ngựa, cắm trại dã ngoại, đạp xe đạp đôi, chèo thuyền Kayak...với giá vé chỉ từ 30.000đ - 50.000đ/ lượt chơi.

Thông tin chung:

Địa chỉ: Xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Thời gian hoạt động: 8h00 - 17h30

Giá vé: Người lớn 80.000đ/lượt, trẻ em 60.000đ/lượt

Khu vui chơi Seagate Park

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn đó là khu du lịch cửa biển Seagate Park cách trung tâm thành phố Quy Nhơn tầm 7km, là nơi có vị trí thuận lợi, nơi tập trung của nhiều địa điểm du lịch Quy Nhơn nổi tiếng. Nơi đây được xem như là một công viên xanh, với cảnh quan núi rừng hoang dã, hòa hợp với thiên nhiên tạo sự gần gũi, tươi mát. Khi đến với Seagate Part Quy Nhơn bạn sẽ được trải mình với các hoạt động vui chơi thể thao trên cạn như tự thách thức bản thân bằng cách leo núi, bắn cung, chèo thuyền…Ngoài ra Seagate Park cũng có một khu công viên phao nổi lớn nhất Quy Nhơn với diện tích gần 800m2. Nước ở đây rất trong và không quá sâu nên bạn có thể yên tâm thoải mái vui chơi.

Khu vui chơi giải trí Seagate Park ở Quy Nhơnlà điểm check in sống ảo hấp dẫn mọi du khách

Du khách check in tại khu vui chơi giải trí Seagate Park (@ntm_nhung)

Seagate Park cũng có khu vui chơi dành cho trẻ em vô cùng hấp dẫn như: cầu trượt, sàn nhúng, vườn cổ tích…Và đây cũng là địa điểm lý tưởng để các gia đình có thể vui chơi họp mặt vào cuối tuần, hay tổ chức các hoạt động ngoại khóa, vui chơi tập thể, dã ngoại, picnic.

Thông tin chung:

Địa chỉ: Phía Bắc Cầu Thị Nại - Khu Kinh Tế Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Thời gian hoạt động: 07h30 - 22h00

Giá vé: Người lớn 20.000đ/lượt, trẻ em 10.000đ/lượt

Đồi cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai nằm cạnh bãi biển Nhơn Lý, thuộc bán đảo Phương Mai và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km. Đồi cát Phương Mai có độ cao từ 20 -30 m, có nơi lên đến 100m so với mực nước biển. Một điểm rất đặc biệt đó là từ độ cao này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bán đảo Phương Mai - một vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của nơi đây.

Mỗi ngày hình dạng cát tại đây sẽ thay đổi phụ thuộc vào gió biển Nhơn Lý. Thời điểm thích hợp để đến đấy là vào mùa hè, tuy nhiên do thời tiết Quy Nhơn khi đó nắng nóng bạn nên thời điểm tuyệt vời và lý tưởng để tới là buổi sớm mai dịu mát.

Đồi Cát Phương Mai

Đồi cát Phương Mai trong một ngày thời tiết đẹp ở Quy Nhơn (@huniegram)

Đến với đồi cát Phương Mai, du khách có thể chơi đùa, check in cùng đồi cát. Ngoài ra cũng có nhiều trò chơi cảm giác mạnh được cung cấp đến khách du lịch như trượt cát với tốc độ trượt lên đến 40km/h và gần như đây là tốc độ trượt nhanh nhất trong các đồi cát ở Việt Nam hiện nay.

Thông tin chung:

Địa chỉ: QL 19B, bán đảo Phương Mai, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Thời gian hoạt động: 06h00 - 20h00

Giá vé: Miễn phí

Khu du lịch Hầm Hô

Khu du lịch Hầm Hô là một địa điểm du lịch Quy Nhơn thu hút nhiều du khách với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, hùng vĩ với những dãy đá dưới lòng sông nối tiếp nhau trùng trùng điệp điệp dựng thành hàng cao chót vót. Khi được những tia nắng chiếu vào, những khối đá trở nên lung linh, tạo thành nhiều màu sắc rực rỡ như viên kim cương lấp lánh ẩn mình dưới làn nước trong xanh.

Hầm Hô - một điểm vui chơi giải trí ở Quy Nhơn còn khá mới lạ với nhiều du khách

Khu du lịch sinh thái Hầm Hô Quy Nhơn (@ut.miny110)

Đến với khu du lịch Hầm Hô, bạn có thể kết hợp tham quan các di tích lịch sử như: hang Bảy Cử, dinh Tiên Hiền,…và trải nghiệm những hoạt động trên nước vô cùng hấp dẫn như chèo thuyền kayak, câu cá,…cùng các hoạt động đốt lửa trại, xem biểu diễn văn nghệ, nghe hát bài chòi và thưởng thức ẩm thực Quy Nhơn với nhiều món ăn đặc sắc như cá mương chiên, cuốn bánh tráng, bánh ít lá gai,…

Thông tin chung:

Địa chỉ: xã Tây Phú, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định

Thời gian hoạt động: 06h00 - 21h00

Giá vé: 20.000đ, đi thuyền : 30.000đ/lượt

Khu dã ngoại Trung Lương

Nhắc tới khu dã ngoại Trung Lương thì người ta sẽ liên tưởng đến “Đảo Jeju” của Việt Nam. Đây đang là một điểm du lịch siêu hot tại Quy Nhơn trong thời gian gần này. Đến với khu dã ngoại Trung Lương, các bạn không chỉ được chụp hình sống ảo mà còn rất nhiều hoạt động khác như lặn ngắm san hô, tắm biển, đón bình minh và đặc biệt là cắm trại. Nếu bạn đang tìm một địa điểm dã ngoại lý tưởng cho dịp cuối tuần thì Trung Lương chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương - khu vui chơi siêu hot ở Quy Nhơn được ví như đảo "đảo Jeju" Việt Nam (@thanhhn2906)

Thông tin chung:

Địa chỉ: Đường ĐT 639, thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát

Thời gian hoạt động: 08h00 - 20h00

Giá vé: Vé vào cổng miễn phí

Giá thuê lều ngủ qua đêm: 300.000đ/2 người

Giá đốt lửa trại: 500.000đ/nhóm

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa

Đến với khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa bạn sẽ được chiêm ngưỡng một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ từ Bãi Đá Trứng, Bãi Tiên Sa hay ghé thăm ngôi mộ của thi sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh Hàn Mặc Tử. Nơi đây nổi tiếng với quần thể những bãi đá nối tiếp nhau, uốn lượn theo đường cong của eo núi Xuân Vân, dưới chân ghềnh là bãi cát trắng chạy dài hòa vào làn nước xanh trong vắt. Phong cảnh hữu tình và khí hậu trong lành đã khiến Ghềnh Ráng trở thành một trong những điểm du lịch Quy Nhơn vô cùng nổi tiếng.

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa - Địa điểm du lịch ở Quy Nhơn hấp dẫn

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa (@khatu.h)

Đây là một khu du lịch ở gần ngay trung tâm thành phố nên điểm đến thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước tham quan, vì vậy để thuận tiện di chuyển cũng như tham quan được hết các địa điểm, gợi ý bạn nên đặt các khách sạn Quy Nhơn ở gần khu vực này.

Thông tin chung:

Địa chỉ: phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Thời gian hoạt động: Tất cả các ngày trong tuần

Giá vé: Miễn phí

Khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn

Ôm trọn địa danh Eo Gió - nơi được coi là có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. FLC Quy Nhơn cùng với những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 5 sao như Trung tâm Hội nghị Quốc tế 1.500 chỗ, Nhà hàng - Quầy bar, khu Spa, khu vui chơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, công viên, khu vui chơi trẻ em…Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ như du lịch cộng đồng, thăm cồn chim, công viên động vật hoang dã…Đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn có thể thưởng thức kỳ nghỉ hoàn hảo và sang trọng bậc nhất!

FLC Quy Nhơn - khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn được yêu thích nhất

Khu nghỉ dưỡng và giải trí FLC Quy Nhơn (@katebui)

Bên cạnh đó khi tới đây bạn cũng có thể đăng ký tham gia những hoạt động như: Đón bình minh ở làng chài, câu cá buổi sớm bình minh, khám phá biển Kỳ Co và lặn ngắm san hô tại Hòn Sẹo,... sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng đáng nhớ với mọi du khách trong chuyến du lịch Quy Nhơn.

Thông tin chung:

Địa chỉ: Lô 4 Nhơn Lý, Cát Tiến, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Thời gian hoạt động: 09h00 - 21h00

Giá vé: 50.000đ/người lớn, 30.000đ/trẻ em.

Chắc hẳn sau khi đọc xong bài viết top 7 khu vui chơi giải trí ở Quy Nhơn hot nhất bạn không nên bỏ lỡ bên trên bạn sẽ muốn đặt ngay tour Quy Nhơn để khám phá những điều tuyệt vời tại đây. Một trải nghiệm khác thú vị không kém cho những bạn đam mê tìm hiểu và thích được tự do đi lại thì hãy đặt combo Quy Nhơn đã bao gồm khách sạn và vé máy bay đi Quy Nhơn với vô vàn ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay bấm hotline 1900 2605 của BestPrice để có cơ hội săn được những khuyến mại cực lớn.

Và đừng quên đọc ngay bài viết "Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn đầy đủ, chi tiết nhất" để lên được một kế hoạch tham quan, vui chơi trọn vẹn nhất cho mình nhé!

Hải Yến

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

38618 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp