Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tháng 10 đầy đủ, chi tiết nhất

6532 Views
Đọc ngay bài viết kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tháng 10 đầy đủ, chi tiết nhất có có chuyến đi chất nhất nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Đặc điểm thời tiết Quy Nhơn tháng 10
  • 2. Ưu nhược điểm khi du lịch Quy Nhơn tháng 10
    • 2.1 Ưu điểm
    • 2.2 Nhược điểm
  • 3. Chuẩn bị những gì khi du lịch Quy Nhơn tháng 10
    • 3.1 Hành lý
    • 3.2 Vé máy bay
    • 3.3 Đặt phòng khách sạn
  • 4. Du lịch Quy Nhơn tháng 10 đi đâu?
  • 5. Ăn gì khi du lịch Quy Nhơn tháng 10
  • 6. Lưu ý khi du lịch Quy Nhơn tháng 10

Đặc điểm thời tiết Quy Nhơn tháng 10

Quy Nhơn mang trong mình vẻ đẹp biển nguyên sơ với những bãi cát trắng trải dài, những hòn đảo đẹp nên thơ hay vô số những khu du lịch sinh thái hấp dẫn. Tất cả những điều đó đã biến nơi đây trở thành điểm thu hút đông đảo khách du lịch đến với thành phố biển mộng mơ nhất nhì cũa dải đất miền Trung.

Quy Nhơn chịu ảnh hưởng của thời tiết miền Trung nhiều nắng gió và được chia thành 2 mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô Quy Nhơn sẽ kéo dài từ tháng 3 đến đầu tháng 10, mùa mưa sẽ bắt đầu vào khoảng cuối tháng 10 đến hết tháng 2 năm sau. Thời tiết Quy Nhơn tháng 10 đang là lúc chuyển giao từ mùa khô sang mùa mưa nên, vào đầu tháng thời tiết vẫn khá đẹp, đến cuối tháng có mưa thường xuyên hơn.

>>Tìm hiểu thêm Nên du lịch Quy Nhơn vào tháng mấy

Ưu nhược điểm khi du lịch Quy Nhơn tháng 10

Ưu điểm

Quy Nhơn còn có điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi đó là không có mùa đông lạnh giá như các tỉnh thành Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nên thúc đẩy du lịch phát triển quanh năm. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm du lịch Quy Nhơn vào tháng 10. Ngoài ra thời gian này khách du lịch đến Quy Nhơn cũng không quá đông nên bạn có thể thoải mái tham quan và đặc biệt không lo bị “cháy” phòng khách sạn.

Du lịch Quy Nhơn tháng 10

Du lịch Quy Nhơn tháng 10 (@yomost__st)

Nhược điểm

Với đặc điểm thời tiết biến động từ mùa khô sang mùa mưa nên có thể sẽ gây bất tiện cho bạn với thời tiết sáng nắng chiều mưa. Để đề phòng, bạn nên mang theo mình những vật dụng cần thiết để đối phó với thời tiết nha.

Chuẩn bị những gì khi du lịch Quy Nhơn tháng 10

Hành lý

Một số hành lý cần trong chuyến du lịch Quy Nhơn dành cho bạn như quần áo, phụ kiện, túi xách và mỹ phẩm chắc chắn là những vật bất ly thân. Đối với các bạn nữ nên sắm ngay vài bộ bikini nha vì đến Quy Nhơn mà không tắm biển thì là một điều đáng tiếc đó.

Các vật dụng điện tử khác như máy ảnh, sạc dự phòng, gậy tự sướng cũng là những vật dụng nên mang theo để cho đời những bức ảnh sống ảo.

Vài loại thuốc thông dụng để phòng trường hợp khi cần như thuốc cảm cúm, thuốc say xe, thuốc đau đầu, thuốc dị ứng và xịt chống muỗi.

Một số đồ dùng cá nhân khác như bàn chải, kem đánh răng, sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội, bột giặt, dao cạo râu cho nam giới… bạn chắc chắn phải đảm bảo có trong vali của mình nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết xem thêm Gợi ý những đồ dùng cần thiết khi đi du lịch Quy Nhơn cực đầy đủ.

Vé máy bay

Hiện nay để săn vé máy bay Quy Nhơn giá rẻ thì gợi ý cho bạn là hãy lên kế hoạch cho chuyến đi ít nhất 2 tháng để có thể tham khảo và tìm kiếm được những tấm vé ưng ý nhất.

Các hãng hàng không nội địa Việt Nam đều đang khai thác chuyến bay thẳng đến sân bay Quy Nhơn từ 2 thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh với giá vé vô cùng ưu đãi chỉ từ 2.000đ - 409.000đ/ chiều. Lưu ý giá chưa bao gồm thuế phí và có thể thay đổi linh động tùy theo thời điểm đặt vé.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi du lịch Quy Nhơn tháng 10

Đặt vé máy bay tháng 10 đi Quy Nhơn giá rẻ tại BestPrice

Đặt phòng khách sạn

Dưới đây là một vài khách sạn Quy Nhơn có chất lượng tốt và giá siêu hời để bạn có thể lưu trú trong chuyến du hí tại Quy Nhơn như:

Lake View Quy Nhơn

Địa chỉ: 44 Bình Hà, Phường Thị Nại, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Giá tiền: chỉ từ 760.000đ/ đêm

SĐT: +842563892829

ANYA Hotel Quy Nhơn

Địa chỉ: 03 Nguyễn Trung Tín, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Giá tiền: chỉ từ 1.830.000đ/ đêm

SĐT: +842562220779

Crown Retreat Quy Nhon Resort

Địa chỉ: Thôn Trung Lương, Xã Cát Tiến, Huyện Phù Cát, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Giá tiền: chỉ từ 2.370.000đ/ đêm

SĐT: +842566502468

Casa Marina Resort

Địa chỉ: TQL1D, khu vực I, phường Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Giá tiền: chỉ từ 1.870.000đ/ đêm

SĐT: +842563696868

Ngoài ra với những nhóm bạn đi du lịch nhỏ lẻ BestPrice gợi ý có thể lựa chọn đặt combo Quy Nhơn để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đặt từng dịch vụ lẻ mà bạn lại thoải mái di chuyển vui chơi nữa.

Du lịch Quy Nhơn tháng 10 đi đâu?

Kỳ Co - Eo Gió: Đây là một điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi du lịch Quy Nhơn tháng 10. Dù những ai chưa từng tới Quy Nhơn chắc cũng đã từng nghe qua 2 cái tên này bởi độ nổi tiếng gây bão trên mạng xã hội trong thời gian vừa rồi. Kỳ Co và Eo Gió được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp đơn thuần mộc mạc nhưng lại vô cùng tinh tế với những bãi biển trong xanh hòa vào trời đất cùng người dân hiền hòa mến thương khiến du khách sẽ nhớ mãi về nơi này.

Kỳ Co - Điểm đến không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Quy Nhơn tháng 10

Vẻ đẹp thơ mộng tại đảo Kỳ Co vào một ngày đẹp trời tháng 10 (@d.t.t.tra)

Cù Lao Xanh: Chỉ xếp sau Kỳ Co Eo Gió, Cù Lao Xanh hiện cũng là cái tên đình đám khi nói tới Quy Nhơn. Tới đây bạn sẽ có được cảm nhận trọn vẹn nhất không gian yên bình của người dân làng chài, bãi biển trong xanh cùng với các loài sinh vật biển đa dạng sắc màu. Chắc chắn bạn sẽ yêu thích điểm du lịch này.

Hòn Khô: Đến Quy Nhơn tháng 10 thì chắc chắn phải tắm biển và gợi ý cho bạn chính là hòn Khô. Đây cũng là điểm du lịch hấp dẫn du khách ở Quy Nhơn nổi tiếng bởi những bãi biển trong vắt cùng rừng núi bao la hùng vỹ mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu vô cùng. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn trốn tránh khỏi sự xô bồ náo nhiệt của phố thị thì hãy tới đây nghỉ ngơi thư giãn chút nhé.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch thì hãy xem ngay kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn cực đầy đủ và chi tiết để giúp chuyến đi thêm hấp dẫn hơn nha.

Ăn gì khi du lịch Quy Nhơn tháng 10

Hải sản tươi sống: Với lợi thế gần biển nên hải sản Quy Nhơn luôn tươi ngon đa dạng các loại như ghẹ, tôm hùm, ốc móng tay, cua huỳnh đế,... Bạn có thể thưởng thức các món ăn hải sải tại đây qua cách chế biến thơm ngon dưới bàn tay của người dân bản địa hoặc đó cũng là một món quà mua tặng người thân bạn bè mình.

Bánh hồng: Đây là một món bánh đặc sản ở Quy Nhơn và rất thích hợp cho những ai thích ăn đồ ngọt. Bánh được làm bằng nếp thơm và có màu trắng trong, đôi khi người ta cũng pha màu hành các màu khác nhau để trông bắt mắt hơn.

Bún chả cá: Bún chả cá là một trong những món ăn ngon ở Quy Nhơn. Bún có vị thơm ngon của cá biển cùng với nước lèo ngọt thanh và rau sống tươi ngon ăn kèm chắc chắn sẽ làm người ăn cảm thấy thích thú về hương vị mới lạ mà không ở đâu ngon bằng.

Bún chả cá Quy Nhơn

Bát bún chả cá Quy Nhơn đầy ú ụ siêu ngon

Lưu ý khi du lịch Quy Nhơn tháng 10

- Bạn nên lên kế hoạch rõ ràng để có thể đặt các dịch vụ và chuẩn bị đồ đạc hợp lý để vừa tiết kiệm mà lại có một chuyến đi hoàn hảo.

- Với những điểm tham quan có đông khách bạn nên lựa chọn thời gian vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn để có thể check in được những tấm hình đẹp đồng thời cũng tránh nắng nóng.

- Nếu bạn bị dị ứng không ăn được hải sản thì nên chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ như bánh mì, xúc xích, mì tôm để phòng có đồ ăn sẵn nhé.

Với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tháng 10 đầy đủ, chi tiết nhất vừa rồi thì còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay tour Quy Nhơn để cùng đám bạn “oanh tạc” ngay thôi nào. Nhưng làm sao để săn được tour giá rẻ thì hãy liên hệ hotline 1900 2605 để BestPrice giúp bạn điều đó nhé.

Hải Yến

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

6532 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp