Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Quận 2

Quận 2 được coi là một trong những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và có vị trí ở phía Đông của thành phố, sát với quận nhất. Vào ngày 31/12/2021, Quận 2 cùng Quận 9 và Quận Thủ Đức được sát nhập làm một, tạo nên một thành phố mới mang tên Thành phố Thủ Đức. Đây sẽ là một bước ngoặt mới cho Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và Quận 2 nói riêng.

Đôi nét về Quận 2

Quận 2 luôn có vị trí địa lý thuận lợi để vươn mình phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ những khu đô thị mới, nhà hàng, khách sạn cũng như các địa điểm vui chơi, giải trí khác nhau.

Đối với nhiều nhà đầu tư, Quận 2 luôn là mảnh đất màu mỡ tạo ra nhiều cơ hội cho tương lai. Còn đối với những người trẻ, đây đúng là nơi của những tụ điểm vui chơi vô cùng hay ho và thú vị. Cùng khám phá nào!

Những địa điểm hay ho ở Quận 2

Saigon Outcast

Đây sẽ không phải một quán cafe hay một nhà hàng sang trọng nào đó, Saigon Outcast là một địa điểm vui chơi giải trí hot top đầu mà bạn trẻ nào cũng biết.

Saigon Outcast Quận 2

Khu vui chơi Saigon Outcast

Tại Saigon Outcast, ta có thể dễ dàng tìm thấy những trò chơi vận động thể thao thú vị như leo núi đá, lướt ván, vẽ tranh graffiti hay “chill” cùng nhạc acoustic và phim ảnh. Đối với mình thì đây là một địa điểm rất đặc biệt để tụ tập bạn bè. Hẹn hò ở quán cafe đã trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc, mọi người nói chung và giới trẻ nói riêng muốn thứ gì đó khác đi nhưng vẫn phải đảm bảo được sự vui vẻ và thoải mái thì Saigon Outcast là một địa điểm vô cùng thú vị đó.

Giá vé để có thể tham gia các trò chơi sẽ dao động từ 80.000 đến 150.000/người. Saigon Outcast sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho các nhóm bạn hay gia đình tham gia vào những ngày nghỉ cuối tuần.

  • Địa chỉ: 188 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Jump Arena

Jump Arena là một tụ điểm khá quen thuộc với các bạn trẻ ở Việt Nam. Cho dù bạn là một người “lười” vận động thì khi đến đây, bạn sẽ vẫn thấy cực kì hứng thú với những miếng đệm nhún được kết hợp với nhiều trò chơi khác nhau như: nhảy bungee, leo núi, bóng rổ,… Jump Arena sẽ rất phù hợp với những buổi teambuilding của các bạn đó!

Jump Arena Quận 2

Khu vui chơi Jump Arena

  • Địa chỉ: 63 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Tham khảo thêm 12 khu vui chơi teambuilding tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vincom Mega Mall Thảo Điền

Vincom Mega Mall Thảo Điền được coi là một trong những khu trung tâm thương mại lớn nhất Sài Gòn với tổ hợp những nhà hàng nổi tiếng, những thương hiệu thời trang lớn. Cũng như Vincom Royal City ở Hà Nội, Vincom Mega Mall Thảo Điền cũng có sân trượt băng với diện tích lớn để mọi người có thể tụ tập và dành khoảng thời gian vui vẻ của mình ở đây.

Vincom Ice Rink Thảo Điền Quận 2

Vincom Ice Rink Thảo Điền

Ngoài ra, Vincom Ice Rink Thảo Điền còn có những lớp học trượt băng từ cơ bản đến chuyên nghiệp, điều này không mấy chỗ có thể làm được vậy nếu có dịp các bạn hãy thử học trượt băng chuyên nghiệp một lần xem sao.

  • Địa chỉ: Số 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Hồ Chí Minh

Công viên Hầm Thủ Thiêm

Là người Sài Gòn thì bạn không thể không biết đến nơi này. Chỉ cần đi cùng người ta muốn, ngồi xuống một quán vỉa hè, cùng ngắm hoàng hôn và nhìn ra view là tòa nhà biểu tượng Bitexco, mọi mệt mỏi, áp lực trong ngày sẽ biến mất một cách nhẹ nhàng.

Công viên Hầm Thủ Thiêm Quận 2

Công viên Hầm Thủ Thiêm

Với riêng cá nhân mình, mình thích tới đây vào buổi tối, ngắm Sài Gòn hoa lệ về đêm với nhiều tòa cao tầng lấp lánh ánh điện. Cùng với đó là gió mắ, được bỏ khẩu trang ra hít khí trời, đúng là tuyệt vời biết bao. Nếu đến thành phố Hồ Chí Minh, hãy đến đây một lần các bạn nhé.

Di chuyển từ sân bay đến Quận 2

Quãng đường từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Quận 2 kéo dài khoảng 15 km, tương đương 40 phút đến 1 tiếng di chuyển bằng ô tô. Mọi người có thể lựa chọn các phương tiện như taxi, Grab hay xe bus tùy theo nhu cầu của mỗi người.

Di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Quận 2

Sơ đồ di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến Quận 2

Tuy nhiên, ta cũng biết đặc sản của Sài Gòn là tắc đường nên việc di chuyển sẽ trở nên khá bất tiện với những thời điểm đông người như giờ tan tầm, trời mưa hay giờ đi làm, mọi người nên chú ý vấn đề này nhé.

Những điều cần lưu ý khi đến Quận 2

Cho dù là đi đâu, mọi người hãy luôn mặc những bộ quần áo thoải mái nhất, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay để bảo vệ mình trong khoảng thời gian dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp như bây giờ.

Với những ai có ý muốn cắm trại tại công viên thì có thể mang theo thảm, đồ ăn, đồ dùng cần thiết để chuyến đi của mình trở nên vui vẻ nhất.

Qua những thông tin mà BestPrice.vn vừa cung cấp, chắc hẳn bạn đã có thêm những hiểu biết về cách di chuyển và vui chơi tại Quận 2 rồi phải không? Để chuyến du lịch của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, hãy nhấc điện thoại gọi đến hotline 1900 2605 để đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh, khách sạn Hồ Chí Minh hay combo Hồ Chí Minh trọn gói tất cả. Hay nếu bạn chưa biết đi đâu thì đã có tour Hồ Chí Minh giúp bạn giải quyết vấn đề.

Ảnh: Internet

Các điểm đến tương tự