Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

12 địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh được yêu thích nhất

11508 Views
Công ty bạn đang gấp rút chuẩn bị cho chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần nhưng vẫn chưa chọn lựa được địa điểm chơi team building quanh thành phố Hồ Chí Minh nào phù hợp với chi phí “ổn áp”. Đừng lo vì đã có tới 12 gợi ý từ BestPrice rồi đây!

Mục lục bài viết

  • 1. Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng
  • 2. Làng du lịch Bình Quới
  • 3. Công viên Suối Mơ
  • 4. Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài
  • 5. Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam
  • 6. Khu du lịch tích hợp The BCR
  • 7. Công viên Tao Đàn
  • 8. Khu du lịch sinh thái Cao Minh
  • 9. Làng du lịch sinh thái Tre Việt
  • 10. Khu du lịch Văn Thánh
  • 11. Zenna Pool Camp
  • 12. Bãi Sau Vũng Tàu

Khu du lịch sinh thái Bò Cạp Vàng

  • Địa chỉ: ấp 3, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7h - 17h hàng ngày

Cách Sài Gòn gần 1 tiếng đồng hồ lái xe, Bò Cạp Vàng không chỉ là khu du lịch sinh thái đặc trưng vùng sông nước đồng bằng Sông Cửu Long đồng thời cũng là đơn vị thiết kế và tổ chức team building chuyên nghiệp. Đến với khu du lịch sinh thái Bọ Cạp Vàng, bạn sẽ được tham gia hàng loạt trò chơi thuộc nhiều loại hình đa dạng từ trò chơi vận động trên bờ và dưới nước, trò chơi tái hiện lịch sử tới những trò chơi dân gian truyền thống thú vị đáp ứng nhu cầu của từng độ tuổi và đoàn nhóm riêng. Với những đoàn lớn từ 50 khách trở lên, đơn vị tổ chức cũng cung cấp dịch vụ xe đưa đón và lưu trú qua đêm.

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là địa điểm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh được yêu thích nhất

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là địa điểm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh được yêu thích nhất

Với khả năng phục vụ khách hàng linh hoạt và tận tình, khu du lịch Bò Cạp Vàng luôn thu hút rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn là điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh cho nhân viên nghỉ ngơi và thư giãn.

Làng du lịch Bình Quới

  • Địa chỉ: bán đảo Thanh Đa, đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h - 22h30 hàng ngày

Được thành lập từ năm 1980, Làng du lịch Bình Quới là cái tên quen thuộc nhất trong các địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh tới tận hôm nay. Đây là tên gọi chung của chuỗi Khu du lịch Bình Quới 1, Khu du lịch Bình Quới 2 và Khu du lịch Bình Quới 3 trong khuôn viên bán đảo Thanh Đa, kế bên sông Sài Gòn và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km. Làng du lịch Bình Quới có tổng diện tích hơn 3,5ha tái hiện hoàn hảo hình ảnh một làng quê mộc mạc, thân thương với nhà tranh vách đất, hồ cá, cây cầu khỉ gập ghềnh, chiếc vó đánh cá quen thuộc. Sở hữu hệ thống hơn 10 nhà hàng và quán cà phê đa dạng phong cách cùng dịch vụ tổ chức hội nghị quy mô lớn và dàn nghệ sĩ trình diễn ca múa nhạc, đàn ca tài tử Nam Bộ chuyên nghiệp, làng du lịch Bình Quới sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh thú vị và đáng nhớ nhất. Đặt vé máy bay đi Sài Gòn và trải nghiệm văn hóa miền Tây sông nước tại Làng du lịch Bình Quới thôi nào!

Làng du lịch Bình Quới là địa điểm chơi team building thích hợp cho cả gia đình và đoàn đông người

Làng du lịch Bình Quới thích hợp cho cả gia đình và đoàn đông người

Công viên Suối Mơ

  • Địa chỉ: số 9, ấp 6, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết

Đúng như tên gọi, công viên Suối Mơ là một hồ nước rộng hơn 15.000m2 với làn nước tự nhiên trong xanh quanh năm chảy ra từ những mạch nước ngầm trên núi tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình và thu hút khách du lịch. Với thế mạnh là các trò chơi dưới nước độc đáo như mô tô nước, ôtô nước, nhà phao liên hoàn, máng trượt, massage cá và hồ bơi thiên nhiên có khu vực dành riêng cho trẻ em, Suối Mơ Park là địa điểm chơi team building dành cho mọi lứa tuổi từ các bạn nhỏ tới người lớn. Giữa những ngày hè nóng bức mà được thả mình vào làn nước mát lạnh, trong vắt nhìn tới tận đáy thì thật tuyệt vời làm sao!

Moto nước là trò chơi team building thành phố Hồ Chí Minh thú vị

Moto nước là trò chơi team building thú vị tại công viên Suối Mơ

Một lưu ý nhỏ mà bạn cần nhớ là công viên Suối Mơ không cho phép du khách mang đồ ăn và nước uống từ bên ngoài vào, nhưng ẩm thực trong các nhà hàng tại đây khá phong phú và ngon miệng rất đáng thử.

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

  • Địa chỉ: 537 Đinh Quang Ân, khu phố Tân Cang, phường Phước Tân, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 7h - 17h hàng ngày

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh đa dạng nhất thì không thể bỏ qua khu du lịch sinh thái Vườn Xoài nằm tại tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 40km. Khu phức hợp rộng tới 50ha bao gồm rất nhiều cảnh quan khác nhau từ sở thú hoang dã, vườn nhiệt đới, khu vui chơi trẻ em tới hồ bơi, nhà thi đấu đa năng,... phù hợp cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Sau những ngày làm việc căng thẳng thì bạn hãy xả stress với hàng loạt trò chơi hấp dẫn như trượt cỏ, cưỡi đà điểu, câu cá sấu, chèo thuyền kayak, bắn súng sơn hay bất kì môn thể thao phối hợp nào khác.

Địa điểm chơi team building ngay Sài Gòn vô cùng độc đáo

Địa điểm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh vô cùng độc đáo

Đặc biệt, khu du lịch Vườn Xoài còn có khu tổ chức sự kiện riêng biệt trong nhà và bãi cỏ xanh mướt với sức chứa từ 30-100 người cùng dịch vụ cho thuê âm thanh - ánh sáng, sân khấu, đốt lửa trại chuyên nghiệp. Vườn Xoài chắc chắn là không gian lý tưởng để bạn vừa tham quan, nghỉ ngơi vừa tổ chức các hoạt động team building gắn kết tinh thần đồng đội và tăng cường sức khỏe. Đây chắc chắn là một địa điểm đáng trải nghiệm khi du lịch Hồ Chí Minh bạn không thể bỏ lỡ.

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam

  • Địa chỉ: 1227/65 đường Duyên hải, ấp Đồng Tranh, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: cả ngày

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam (hay Hòn Ngọc Phương Nam) là khu nghỉ dưỡng ven biển Cần Giờ, cách trung tâm thành phố khoảng 60km nhưng mang tới một cảm giác thư giãn hoàn toàn khác biệt. Xứng đáng với danh xưng “hòn ngọc” của mình, nơi đây sở hữu bãi biển hoang sơ kế bên cánh rừng đẹp nhất hệ sinh thái rừng ngập mặn Cần Giờ với 2 hồ bơi nước mặn và nước ngọt cùng nhiều điểm check-in độc đáo. Bên cạnh các hoạt động vui chơi, khám phá thì khu du lịch sinh thái biển Phương Nam còn sở hữu khu resort 70 phòng nghỉ tiêu chuẩn 3* cực tốt mà giá tiết kiệm, vậy nên không có gì khó lí giải cho việc nơi đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng kết hợp chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh được nhiều người tin tưởng.

Khu du lịch Phương Nam là điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp

Khu du lịch Phương Nam là điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh chuyên nghiệp

Khu du lịch tích hợp The BCR

  • Địa chỉ: 191 đường Tam Đa, phường Trường Thạnh, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 8h - 18h thứ 3 đến chủ nhật

Là một trong những tổ hợp vui chơi giải trí hiện đại nhất nhì đất Sài thành, The BCR xứng đáng là địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh mới lạ và độc đáo nhất dành cho giới trẻ năng động. Khu du lịch được thiết kế với 2 không gian riêng biệt là khu giải trí tập thể ngoài trời với hàng loạt hoạt động như bắn súng sơn, mini golf, bóng lăn, làm gốm và khu thể thao dưới nước như chèo thuyền kayak, lướt ván, đá bóng nước,... Điểm nhấn nổi bật tại đây là hồ bơi đập tràn có sóng nhân tạo với 5 làn bơi siêu rộng đạt chuẩn các giải đấu chuyên nghiệp.

Những môn thể thao mới lạ và hiện đại là hoạt động chơi team building thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh

Những môn thể thao mới lạ và hiện đại là hoạt động chơi team building thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh

Với khả năng phục vụ 2000 lượt khách mỗi ngày, khu du lịch tích hợp The BCR còn có những thảm cỏ rộng thích hợp để cắm trại, teambuilding cùng bạn bè, đồng nghiệp và tận hưởng thiên nhiên trong lành, xanh mát, gắn kết các thành viên lại với nhau. Nếu bạn từ tỉnh thành khác thì đừng quên đặt phòng khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm bằng hết các môn thể thao hay ho này nhé!

Công viên Tao Đàn

  • Địa chỉ: 55C, đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7h - 22h hàng ngày

Được mệnh danh là lá phổi xanh của thành phố, công viên Tao Đàn là không gian vui chơi, tập thể dục thể thao của nhiều người dân địa phương và cũng là địa điểm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh khá thú vị. Với vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 1 sầm uất và không gian công cộng chung cho mọi nhà, vậy nên các hoạt động team building ở đây sẽ phù hợp với nhóm gia đình, học sinh hoặc người cao tuổi với các trò chơi đơn giản và không cần quá nhiều sự chuẩn bị dụng cụ phụ trợ. Sau khi giải trí với các hoạt động vận động thân thể thì mọi người có thể nghỉ ngơi tại ghế đá, gốc cây và thưởng thức đồ ăn, trò chuyện cùng nhau. Tuy nhiên, đây là khu vực công cộng nên bạn hãy có ý thức bảo vệ môi trường, hạn chế vứt rác thải và nhớ thu dọn sạch sẽ trước khi rời đi để giữ gìn không gian xanh - sạch - đẹp nhé!

Tổ chức team building thành phố Hồ Chí Minh tại công viên Tao Đàn vừa rẻ vừa thuận tiện

Tổ chức team building thành phố Hồ Chí Minh tại công viên Tao Đàn vừa rẻ vừa thuận tiện

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

  • Địa chỉ: ấp 2, xã Vĩnh tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai (gần hồ thủy điện Trị An và rừng Mã Đà)
  • Giờ mở cửa: luôn mở cửa

Thuộc top 10 khu du lịch gần Sài Gòn vừa rẻ, vừa đẹp, khu du lịch Cao Minh hay tên gọi khác là Colorland Peaceful Resort sở hữu diện tích ấn tượng 20ha và bên cạnh hồ thủy điện Trị An từ lâu đã được biết đến là khu sinh thái đa dạng và cực yên bình. Với lợi thế địa hình phong phú từ thảm cỏ rộng lớn, rừng cây xanh tới các hồ nước và đồi núi, khu du lịch đã đầu tư rất nhiều cho các hoạt động vui chơi mang tính thử thách, phù hợp cho đội nhóm như chèo xuồng, trượt zipline, leo dây vượt chướng ngại vật cùng trang thiết bị hỗ trợ tổ chức trò chơi đầy đủ như áo phao, ống hơi, xuồng hơi,... Đây chính là những điều kiện tuyệt vời để tổ chức hoạt động chơi team building lên tới hàng ngàn người.

Khu du lịch Cao Minh đầu tư kỹ lưỡng cho các trò chơi team building

Khu du lịch Cao Minh đầu tư kỹ lưỡng cho các trò chơi team building

Vị trí của khu du lịch cũng rất thuận tiện để di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh hay các tỉnh thành lân cận khác để có thể đi về trong ngày. Và nơi đây phù hợp với mọi đối tượng từ nhóm gia đình, câu lạc bộ thanh niên, sinh viên hay các công ty và các cuộc tập huấn, đào tạo chuyên nghiệp với chi phí tương đối rẻ.

Làng du lịch sinh thái Tre Việt

  • Địa chỉ: 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • Giờ mở cửa: 8h - 17h hàng ngày (kể cả Lễ, Tết)

Còn được biết đến với tên gọi The Bamboo, làng du lịch sinh thái Tre Việt nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 20km gây ấn tượng với du khách bằng bức tranh thôn quê yên bình sau lũy tre làng cùng hàng loạt dịch vụ giải trí hiện đại như chèo thuyền thúng, thuyền kayak, đi thuyền chuối, đạp xe trên sông,... thu hút cả ngàn lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Tuy lượng khách đông như vậy nhưng khu du lịch luôn chú trọng công tác vệ sinh và hỗ trợ khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đây cũng chính là lí do khiến Tre Việt luôn là điểm đến hàng đầu của các gia đình và điểm chơi team building tại thành phố Hồ Chí Minh chất lượng nhất. Không chỉ vậy, tại The Bamboo còn có hệ thống nhà hàng ẩm thực tuyệt ngon, phục vụ đa dạng đặc sản 3 miền và cả các món ăn nước ngoài để thực khách lựa chọn nữa.

Thỏa thích trải nghiệm các trò chơi team building dưới nước tại Làng du lịch Tre Việt

Thỏa thích trải nghiệm các trò chơi team building dưới nước tại Làng du lịch Tre Việt

Khu du lịch Văn Thánh

  • Địa chỉ: 48/10 Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h - 17h hàng ngày

Mặc dù chưa có nhiều trò chơi và hoạt động giải trí thú vị như nhiều địa điểm khác nhưng khu du lịch Văn Thánh hiện ra như một “ốc đảo xanh giữa lòng thành phố”, đủ yên bình và tĩnh lặng để bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây thư thái cùng người thân, bạn bè. Đây thực sự là một miền thôn quê dân dã với đồng cỏ xanh, những hồ sen thơm ngát, hàng cây cổ thụ rợp bóng và những nếp nhà cổ xưa sẽ xua tan đi mọi mệt mỏi của cuộc sống thường nhật.

Khu du lịch Văn Thánh là địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh gần nhất

Khu du lịch Văn Thánh là địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh gần nhất

Nằm cách trung tâm thành phố chỉ 2km và khá gần Làng du lịch Bình Quới, khu du lịch Văn Thánh không chỉ là địa điểm vui chơi team building tại Sài Gòn mà còn thích hợp tổ chức các bữa tiệc, cuộc gặp mặt cho gia đình, bạn bè để lưu lại thật nhiều kỉ niệm. Không gian yên tĩnh và hoàn toàn tách biệt này sẽ phù hợp nhất cho các gia đình có con nhỏ hoặc những vị khách trung niên yêu thích khung cảnh đồng quê mộc mạc. Trong khuôn viên khu du lịch Văn Thánh có nhà hàng nhưng lại chỉ mở cửa vào 2 ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ, Tết đặc biệt thôi.

Zenna Pool Camp

  • Địa chỉ: xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: cả ngày

Là khu cắm trại mới toanh của bãi biển Vũng Tàu và chỉ cách trung tâm Sài Gòn chừng 2 giờ di chuyển, Zenna Pool Camp đang nhanh chóng chiếm được tình cảm của các bạn trẻ khi lựa chọn là địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh đáng thử nhất. Tới đây, bạn không chỉ được cắm trại và quây quần bên bữa tiệc BBQ bên bờ biển mà còn thỏa thích vui chơi trên cát, “phá đảo” các trò chơi trong công viên nước như cầu trượt, bơi lội, máng trượt 3 line, bể bơi massage thủy lực,... hay tha hồ check-in tại các góc sống ảo được thiết kế khắp khu nghỉ. Vừa tự do vui chơi vừa tận hưởng những làn gió biển mát lành quả là những giờ phút đáng yêu bên nhau phải không?

Zenna Pool Camp là địa điểm chơi team building yêu thích của giới trẻ

Zenna Pool Camp là địa điểm chơi team building yêu thích của giới trẻ

Bãi Sau Vũng Tàu

  • Địa chỉ: đường Thùy Vân, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: luôn mở cửa

Được đánh giá là bãi biển đẹp nhất tại thành phố biển Vũng Tàu, cách trung tâm thành phố khoảng 12km, bãi Sau (hay bãi Thùy Vân) vẫn giữ được nét hiền hòa, dịu êm và bình lặng mặc cho sự phát triển du lịch vùn vụt ở nơi đây. Sở hữu bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh và khá gần các điểm du lịch nổi tiếng như Tượng chúa Kito dang tay, mũi Nghinh Phong, Hòn Bà,... vốn phổ biến trong các tour du lịch Sài Gòn và nhiều nhà hàng hải sản ngon có tiếng, một chuyến du lịch biển kết hợp chơi team building để gắn kết tinh thần đồng đội thì còn gì bằng đúng không?

Không gian chơi team building rộng rãi và thoáng mát tại bãi biển

Không gian chơi team building rộng rãi và thoáng mát trên bãi biển

Trên đây là 12 địa điểm chơi team building thành phố Hồ Chí Minh độc đáo với chi phí vô cùng hợp lý, hy vọng sẽ giúp ích cho chuyến đi chơi sắp tới của bạn và những người thân yêu.

Liên hệ ngay với BestPrice để được hỗ trợ hoặc tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm du lịch hữu ích tại https://www.bestprice.vn/blog/

Hoài Linh

Nguồn ảnh: Internet

11508 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp