Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

REVIEW: Nhà hàng Sông Hằng - Grand World Phú Quốc

4722 Views
Bạn đang phân vân không biết giá cả và chất lượng của nhà hàng Sông Hằng như thế nào? Tham khảo ngay review chi tiết dưới đây để có được những lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc
  • 2. Địa chỉ, cách di chuyển đến nhà hàng Sông Hằng - Grand World Phú Quốc
  • 3. Giá cả tại nhà hàng Sông Hằng
    • 3.1 Ăn gọi món
    • 3.2 Buffet
    • 3.3 Set menu
  • 4. Khám phá ẩm thực của nhà hàng Sông Hằng
  • 5. Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc
  • 6. Những lưu ý khi ăn tại nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc

Đã đọc nhiều review về nhà hàng Sông Hằng nên khi có dịp đi du lịch Phú Quốc thì mình đã phải tới quán để thử xem nhà hàng nổi bật khu Grand Phú Quốc có đúng là sang - xịn - mịn - giá hợp lý như lời đồn hay không?

Giới thiệu chung về nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc

- Địa chỉ: TH2-02, TH2-06, VH-81, VH- 82 Khu Shanghai, Grand World, VinPearl Phú Quốc, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang.

- Giờ mở cửa: 07:00h - 22:00h

- Số điện thoại: 0898.30.2828 hoặc 090.3248.640

Nhà hàng Sông Hằng, Grand World Phú Quốc

Nhà hàng Sông Hằng, Grand World Phú Quốc

Nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc sở hữu vị trí trung tâm cùng với không gian quán thoáng mát, giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ nên Sông Hằng Restaurant được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn. Các công ty, khách đoàn cũng thường xuyên lựa chọn nhà hàng là địa điểm ăn uống chính khi tới du lịch Phú Quốc.

Địa chỉ, cách di chuyển đến nhà hàng Sông Hằng - Grand World Phú Quốc

Nhà hàng Sông Hằng nằm ở vị trí trung tâm, đối diện với cầu kính nổi tiếng, nơi diễn ra hoạt động nhạc nước sôi động vào những buổi tối. Do vậy, dù bạn đang ở bất cứ đâu trong Thành phố không ngủ thì rất dễ dàng tìm tới nhà hàng để thưởng thức ẩm thực tươi ngon tại đây.

Bạn có thể lựa chọn đi bộ đến nhà hàng nhưng mình khuyến khích mọi người nên thuê xe điện để di chuyển đến nhà hàng dễ dàng hơn. Sau khi ăn xong tại nhà hàng, bạn có thể ghé ngay một số quán cafe để chill chill ngắm Thành phố không ngủ như: Tous Les Temps Coffee Grand World, Fern Forest Coffee, The Coffee House,..

Đường di chuyển đến nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc

Đường di chuyển đến nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc

Theo như kinh nghiệm du lịch Phú Quốc của mình thì để thuận tiện nhất trong hành trình khám phá khu du lịch GrandWorld thì mọi người nên lựa chọn đặt phòng khách sạn tại Vinpearl Phú Quốc. Hoặc để tối giản nhất bạn có thể lựa chọn mua combo Phú Quốc bao gồm vé máy bay kèm phòng khách sạn để tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ của chuyến đi.

Hiện tại, mình thấy đang có rất nhiều combo Phú Quốc khuyến mãi với giá vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Giá cả tại nhà hàng Sông Hằng

Không phải tự nhiên mà nhà hàng Sông Hằng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đến vậy mặc dù giá cả tại quán không phải bình dân. Sở hữu vị trí đắc địa ngay trong trung tâm khu phức hợp GrandWorld cùng với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, thực đơn đa dạng thì theo mình, giá tiền này hoàn toàn là hợp lý.

Một phần menu tham khảo của quán

Một phần menu tham khảo của quán

Hiện tại, nhà hàng Sông Hằng đang phục vụ khách hàng theo 3 hình thức:

Ăn gọi món

Tuỳ vào thời giá và món hải sản bạn lựa chọn thì giá chi tiết sẽ khác nhau và không cố định, đa số dao động từ 60,000đ đến 700,000đ. Các món như tôm, ghẹ, ốc sẽ có giá thay đổi theo từng thời điểm. Nếu bạn lựa chọn gọi từng món thì chỉ cần từ 400,000đ/ người là đã có thể thưởng thức được khá nhiều hải sản tươi ngon ở đây rồi.

Buffet

Nếu bạn đi theo đoàn theo công ty thì có thể lựa chọn hình thức buffet cho tiết kiệm. Bạn chỉ cần liên lạc tới hotline của nhà hàng, nhân viên sẽ xây dựng một menu vừa đảm bảo ăn ngon vừa tiết kiệm chi phí cho đoàn của bạn.

Set menu

Bên cạnh nhưng hình thức gọi món riêng lẻ hoặc buffet thì Sông Hằng còn phục vụ thực khách theo hình thức set menu tuỳ theo nhiều hạng mức ăn. Giá các set menu rất đa dạng, dao động từ 180,000đ/ người (đã bao gồm thuế VAT + phí dịch vụ). Trong set menu đã bao gồm đầy đủ các món khai vị, món chính và hoa quả tráng miệng.

>> Tham khảo thêm Top 20 nhà hàng gần Vinpearl Phú Quốc nên thử một lần trong đời

Khám phá ẩm thực của nhà hàng Sông Hằng

Ai đã đến nhà hàng Sông Hằng thì không ngừng suýt xoa trước những món hải sản tươi ngon như: Tôm hùm, tôm tích, cua, mực, cá mú, cá đuối… tại nhà hàng. Đồ ăn ở đây hầu hết đều là những hải sản tươi sống được chế biến bởi những đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Ghẹ hấp ở nhà hàng

Ghẹ hấp ở nhà hàng

Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ rất nhiều món khác như: gà, heo,... Tuy nhiên, đã đi biển chơi thì mọi người chỉ nên thưởng thức hải sản, mà hải sản được đánh bắt tươi ngon tại Phú Quốc như này thì càng nên trải nghiệm nhé.

>> Tham khảo ngay 10 món hải sản tươi ngon nhất định phải thử khi đến Phú Quốc

Đánh giá chất lượng dịch vụ của nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc

- Về đồ ăn: Đồ ăn ở đây rất tươi ngon, hải sản thịt rất ngọt và không có cảm giác mặn hay ướp đá. Đồ ăn rất đa dạng, một món được nhiều cách chế biến khác nhau, không tạo cảm giác nhàm chán khi gọi món. Mình đặc biệt ấn tượng với cách bài trí món ăn ở đây, đẹp và sang chảnh như nhà hàng quốc tế vậy đó. Menu quán cũng rất phong phú, nhiều lựa chọn cho từng tập khách khác nhau.

Mình có xin vào khu bếp chụp ảnh để review cho mọi người xem, khu vực bếp rất sạch sẽ vệ sinh.

Khu bếp của nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc

Khu bếp của nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc

- Về dịch vụ, nhân viên: Mình đi Phú Quốc đúng đợt du lịch cao điểm nên lượng khách khá đông, quán lúc nào cũng chật kín. Tuy nhiên trộm vía là nhân viên phục vụ của quán rất thân thiện và nhanh nhẹn. Mình chờ mất khoảng 15 - 20 phút là đã lên hết các món rồi. Không gian của quán cũng thoáng đáng, sạch sẽ. Tiếc là mình đặt muộn nên hết chỗ ngồi gần cửa sổ. Tuy nhiên với thiết kế cửa bằng kính thoáng mát thì dù ngồi trong bạn vẫn có thể ngắm nhìn cầu kính và thưởng thức lễ hội nhạc nước nổi tiếng tại Phú Quốc nếu ăn tại nhà hàng vào buổi tối.

Nói về ẩm thực thì mỗi người sẽ có khẩu vị và cảm nhận riêng. Cá nhân mình thì cảm thấy chất lượng và giá cả của nhà hàng là hợp lý, mình chấm cho Sông Hằng Restaurant 8.5/10 điểm. Nếu có dịp du lịch Phú Quốc thì các bạn hãy ghé thử nhà hàng này để thưởng thức và cho những cảm nhận chính xác nhất về quán nhé.

Những lưu ý khi ăn tại nhà hàng Sông Hằng Phú Quốc

- Sông Hằng Restaurant khá đông, đặc biệt là vào giai đoạn cao điểm hè. Vì vậy để lựa chọn được chỗ ngồi đẹp hoặc không muốn chờ quá lâu thì các bạn nên gọi điện đặt bàn trước khi tới quán.

Món hải sản hấp dẫn bạn có thể thử

Món hải sản hấp dẫn bạn có thể thử

- Với những món ăn được thay đổi theo mùa thì các bạn nên hỏi nhân viên về giá trước khi gọi món, tránh trường hợp ăn xong mới biết giá cả.

- Nên chọn món ăn trong một lần order, tránh trường hợp gọi từng món một sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian chờ đợi.

Hy vọng là những review nhà hàng Sông Hằng của mình trên đây đã giúp bạn có thêm thông tin chi tiết về nhà hàng. Còn giờ thì hãy lên kế hoạch book tour Phú Quốcvé máy bay Phú Quốc để khám phá thiên đường nghỉ dưỡng này ngay thôi.

BestPrice

Nguồn ảnh: Internet

4722 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp