Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Kuala Lumpur - Thành phố vườn

Kuala Lumpur là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Malaysia. Kuala Lumpur là một trong ba lãnh thổ của Liên bang Malaysia, nằm trong đất của bang Selangor, trung-tây của Bán đảo Malaysia.

Một đô thị hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo, đô thị được mệnh danh là ‘‘thành phố vườn’’ với những mảng xanh trong sạch, Kuala Lumpur hứa hẹn nhiều điểm tham quan thú vị mà du khách phải đến thăm một lần.

Kuala Lampur là một thành phố văn hóa đa màu sắc, vẫn giữ được những bản sắc văn hóa lâu đời của các dân tộc Trung Hoa, Malay, Ấn Độ, và các dân tộc miền Đông Malay, Thái, Indonesia, Sikh và cộng đồng lớn của những người xa xứ.

- Kuala lumper - Thành phố văn hóa đa màu sắc :

Kuala Lampur vẫn giữ được những bản sắc văn hóa lâu đời của các dân tộc Trung Hoa, Malay, Ấn Độ, và các dân tộc miền Đông Malay, Thái, Indonesia, Sikh và cộng đồng lớn của những người xa xứ. Đây là những dân tộc có truyền thống văn hóa, lễ hội, ẩm thực độc đáo, mang những sắc màu riêng và đồng thời, tại Kuala Lampur , giữa chúng lại còn có thêm sự giao thoa, ảnh hưởng lẫn nhau.

Là một thủ đô thường xuyên diễn ra tưng bừng, náo nhiệt các lễ hội truyền thống, hay những buổi trình diễn văn hóa nghệ thuật độc đáo kết hợp cả phong cách truyền thống và đương đại. Giữa một thành phố hiện đại nhưng du khách vẫn có thể cảm nhận được sự huyền bí, quyến rũ và khung cảnh lãng mạn của phương Đông

- Nền kinh tế con Hổ:

Kuala Lumpur và xung quanh khu vực đô thị hình thành, hầu hết công nghiệp và kinh tế khu vực phát triển nhanh nhất tại Malaysia. Kuala Lumpur là một trung tâm cho bảo hiểm, tài chính, bất động sản, phương tiện truyền thông và nghệ thuật của Malaysia.. Kuala Lumpur là đánh giá là một thành phố thế giới alpha , và là thành phố toàn cầu tại Malaysia.

- Nền kiến trúc đậm sắc thái văn hóa:

Thủ đô Kuala Lumpur có quyền tự hào với cả thế giới khi đang sở hữu nhiều công trình kiến trúc hiện đại bậc nhất. Đó là tòa tháp đôi Twin Tower cao nhất thế giới, cột cờ cao nhất thế giới tại Quảng trường Độc Lập, tháp truyền hình Manara Luala Lumpur cao nhất châu Á khiến cho không chỉ bạn mà rất nhiều du khách đến đây đều phải ngước nhìn.

Các điểm đến hấp dẫn ở Kuala Lumpur