Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Genting - Thành phố trong mây

Cao nguyên Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khoảng 50 km. Từ những năm 60 của thế kỷ trước, nơi đây được xây dựng trở thành khu nghỉ mát và vui chơi cao cấp của Malaysia, được mệnh danh là Las Vegas của Malaysia với những sòng bạc lớn nhất châu Á cùng nhiều khách sạn hoành tráng.

Cao nguyên Genting có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển nên Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm là một đỉnh núi nằm trong dãy núi Titiwangsa ở giáp giới giữa các bang Pahang và Selangor của Malaysia và nơi có khu nghỉ mát núi có cùng tên. Cao nguyên Genting được gọi là “thành phố trong mây” hay “thành phố giải trí”, nằm cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khoảng 50 km. Giống như Đà Lạt của Việt Nam, nơi này khí hậu ôn hòa dao động từ 14 đến 25 độ C, tiết trời se lạnh, quanh năm là mùa xuân với muôn hoa khoe sắc. Du lịch tới Malaysia không thể bỏ qua cao nguyên Genting, 1 điểm thăm quan lý tưởng cho mọi người.

Đến với Genting du khách shopping thoải mái, xung quanh đây có rất nhiều khu ăn uống, thương mại sầm uất với các thương hiệu nổi tiếng như : CK, Channel, Louis Vuitton, Hermes… đến các cửa hiệu đồ ăn nhanh như : KFC, Mc Donald… Quý ông có thể thử vận may ở khu casino, còn quý bà và quý cô có thể tham gia khu vui chơi hiện đại hoặc shopping. Ở Genting có một câu mời rất hay : Xin quý vị xài tiền. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng. Điều đó cho thấy nơi đây có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu dịch vụ từ vui chơi giải trí đến mua sắm cho du khách.

Các điểm đến hấp dẫn ở Genting