Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Ở Bali có những địa điểm tham quan nổi tiếng nào?

1409 Views
Được mệnh danh là thiên đường du lịch ở Đông Nam Á, Bali có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch

- Bãi biển Kuta: Là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Bali với những bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh. Đây chính là địa điểm lý tưởng để du khách dạo bộ, tắm nắng bơi lội và tham gia các hoạt động vui nhộn trên biển.

- Đền thiêng Tanah Lot: Ngôi đền thiêng Hindu Tanah Lot tọa lạc tại Tabanan chính là biểu tượng của du lịch Bali. Ngôi đền ngàn năm tuổi ngự ở trên một hòn đá hướng ra ngoài biển khơi vô cùng đặc biệt

- Đảo Nusa Penida: Chuyến đi Bali của bạn sẽ chưa trọn vẹn nếu bạn không tới đảo Nusa Penida, chính là sống lưng khủng long huyền thoại với bãi biển cát trắng mịn, bạn chắc chắn sẽ có những tấm ảnh check in tuyệt đẹp.

- Đền Pura Lempuyang: Ngôi đền nổi tiếng với lối kiến trúc và văn hóa đặc sắc, đây chính là địa điểm check in Cổng Trời siêu đẹp được các bạn trẻ vô cùng yêu thích khi tới Bali.

- Đền suối thiêng Tampak Siring: Thu hút một lượng đông đảo du khách đến thăm mỗi năm, đền Tampak Siring nổi tiếng linh thiêng bởi 12 dòng nước thánh luôn chảy đều đặn sẽ mang lại điều may mắn và phước lành cho những ai tắm ở đây.

- Cung điện nước Tirta Gangga: Từng là nơi ở của hoàng gia, được tạo thành từ nhiều hồ bơi, đài phun nước, các tác phẩm chạm khắc đá và cả những khu vườn, chính là cung điện cá Koi nổi tiếng.

Ngoài ra còn những điểm đến nổi tiếng nếu có nhiều thời gian bạn cũng nên ghé thăm như Đền Uluwatu, Đền Ulun Danu, Núi Batur, Garuda Wisnu Kencana Cultural Park, ...

1409 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp