Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

REVIEW từ A-Z quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12

3952 Views
Bài viết dưới đây của BestPrice sẽ review từ A - Z quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 cho bạn tham khảo trước khi ghé đến oanh tạc địa điểm hấp dẫn này nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về quán ốc Nhớ Sài Gòn
  • 2. Địa chỉ, cách di chuyển đến quán ốc Nhớ Sài Gòn
  • 3. Giá cả tại quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12
  • 4. Khám phá ẩm thực của quán ốc Nhớ Sài Gòn
  • 5. Đánh giá chất lượng dịch vụ ở quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12
  • 6. Những lưu ý khi ăn tại quán ốc Nhớ Sài Gòn

Giới thiệu chung về quán ốc Nhớ Sài Gòn

Ốc Nhớ Sài Gòn - một trong những quán ốc nổi tiếng ở Sài Thành là nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ và các du khách ghé đến thưởng thức. Đúng với tên gọi của nó, ốc Nhớ Sài Gòn làm cho các thực khách từ phương xa đã thưởng thức một lần rồi thì sẽ không thể không nhớ đến Sài Gòn (nay là Tp.HCM) sau mỗi chuyến đi.

Quán ốc Nhớ Sài Gòn có không gian rất thoáng và rộng rãi, đủ sức chứa được gần 100 người cùng lúc, bên cạnh đó thì sự phục vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng ở quán là một điểm cộng đối với thực khách. Chính vì thế, quán ốc Nhớ Sài Gòn luôn là một điểm đến thú vị trong bản đồ ẩm thực Sài Gòn được du khách yêu thích nhất.

Quán Ốc Nhớ Sài Gòn quận 12

Quán Ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 (@ocnhosg)

Địa chỉ, cách di chuyển đến quán ốc Nhớ Sài Gòn

Tọa lạc ở quận 12 cùng vô vàn quán ốc ngon Sài Gòn khác, quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 có địa chỉ chính xác ở số 181/4 đường Nguyễn Thị Đặng, phường Hiệp Thành. Mặc dù địa chỉ quán nằm trong ngõ nhưng vì quán rất rộng và bắt mắt nên bạn hoàn toàn có thể tìm thấy quán ngay khi di chuyển đến đường Nguyễn Thị Đặng.

Di chuyển đến quán ốc Nhớ Sài Gòn như thế nào? Phương tiện di chuyển ở Sài Gòn chủ yếu là xe máy và taxi, nếu bạn là khách du lịch Sài Gòn thì có thể thuê xe máy để tiết kiệm chi phí hoặc thuê taxi nếu đi theo nhóm đông người. Tính từ quận 1, Tp.HCM đến quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 sẽ mất một quãng đường khá xa khoảng hơn 15km để di chuyển đến nơi. Vì Tp.HCM rất rộng lớn với nhiều quận, huyện và đường đi cũng khá lắt léo nên BestPrice khuyên bạn nên sử dụng bản đồ để di chuyển nhanh nhất, có thể thấy qua bản đồ dưới đây thì chúng ta sẽ mất khoảng 45p di chuyển theo đường bộ với quãng đường 15,5km từ chợ Bến Thành, quận 1 đến quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12.

Hướng dẫn di chuyển đến quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12

Hướng dẫn di chuyển đến quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12

Một mẹo nhỏ cho bạn khi muốn thưởng thức ốc Nhớ Sài Gòn mà không muốn đi xa, hãy đặt luôn khách sạn Hồ Chí Minh ở quận 12 hoặc các khu vực lân cận để có thể dễ dàng đi ăn nếu bạn là một tín đồ nghiện ốc nhé! Du lịch Sài Gòn, bạn hãy tập quen với việc phải di chuyển xa vì thành phố này rất rộng lớn và bạn cũng sẽ cần nhiều thời gian để khám phá thành phố hiện đại này.

Giá cả tại quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12

Quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 có giá cả bình dân, chỉ dao động trong khoảng 10.000đ – 100.000đ cho những đĩa ốc, hàu tùy loại, tùy cách chế biến như hấp, xào, nướng,…Vì thế nơi đây luôn đón hàng chục, hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì rất hiếm khi bạn tìm được quán ốc nào có giá bình dân mà chất lượng trên cả tuyệt vời như thế.

Du khách review quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 có giá bình dân

Một bữa ốc no nê cùng bạn bè với giá bình dân ở quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 (@ocnhosg)

Khám phá ẩm thực của quán ốc Nhớ Sài Gòn

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Sài Gòn từ một du khách, thưởng thức ốc tại quán ốc Nhớ Sài Gòn là vô cùng xứng đáng không chỉ bởi giá cả bình dân, không gian thoáng mát mà menu quán còn rất đa dạng phong phú. Cùng điểm qua một số món ốc nổi bật ở quán mà bạn nên lưu lại nhé!

- Ốc mỡ xào bơ cay (55.000đ/đĩa) là món ăn khuấy đảo quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 này. Ốc mỡ béo ngậy cùng nước sốt bơ cay nồng, chỉ nghĩ thôi cũng làm du khách tưởng tượng phong phú về món ăn thú vị này.

Review từ A - Z quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 qua món ốc mỡ xào bơ cay

Món ốc mỡ xào bơ cay hấp dẫn (@ocnhosg)

- Lẩu ốc Pattaya mang phong cách Thái Lan là món ăn nổi bật ở quán với nước lẩu cay béo ngậy vị dừa; đồ nhúng bao gồm nhiều loại ốc như ốc mỡ, ốc hương, ngao, tôm,...và đi kèm là rau sống và nấm. Thưởng thức lẩu ốc Pattaya, bạn sẽ có cảm giác như đang ăn ở chính Thái Lan vậy. Với giá chỉ 125.000đ/nồi nhỏ cho khoảng 2 người ăn, bạn và người đi cùng sẽ có thời gian nhâm nhi, tám chuyện hàng tiếng tại quán.

- Ốc hương xào trứng muối là món ngon mới nổi ở quán, chắc bạn cũng không lạ gì độ ngon của ốc hương rồi, nhưng xào cùng trứng muối có vị mặn, thơm và một chút cay thì đúng là tuyệt đỉnh ẩm thực của ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 nhé!

Ốc hương xào trứng muối là món ăn được ưa thích nhất ở quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12

Ốc hương xào trứng muối được yêu thích (@ocnhosg)

- Càng ghẹ xào phô mai cũng là một trong những đặc sản ở quán. Càng ghẹ to và cực kỳ nhiều thịt, xào với phô mai thơm lừng nên sẽ có vị đặc trưng rất ngon. Đây cũng là một món ăn được gọi nhiều nhất ở quán với giá chỉ 55.000đ/đĩa thôi.

- Ngoài ra, menu ở quán đa dạng có rất nhiều món mà bạn nên gọi như ốc móng tay xào sa tế (55.000đ/đĩa), sò huyết xào lá chanh (55.000đ/đĩa), bạch tuộc nướng (65.000đ/đĩa),...đa số các món ăn được đánh giá cao là món xào, thực đơn ở quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 chỉ cần gói gọn trong 3 từ ngon – bổ - rẻ!

Đánh giá chất lượng dịch vụ ở quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12

Du khách đã ghé đến quán và có chia sẻ kinh nghiệm du lịch Sài Gòn đến BestPrice rằng, chất lượng dịch vụ ở quán được đánh giá là tốt. Bên cạnh những yếu tố như không gian quán, menu, giá cả,.. thì dịch vụ cũng là một yếu tố quan trọng không kém.

Chất lượng dịch vụ ở quán ốc Nhớ Sài Gòn đôi khi cũng không làm một số khách hài lòng vì quán rất đông nên các nhân viên cũng không thể quan tâm chu đáo đến khách hàng được. Nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ tuyệt đối tại quán, hãy lựa giờ đến quán vào lúc vắng khách như khoảng đầu giờ mở quán và lựa chọn những ngày thường trong tuần để ghé đến thì dịch vụ ở quán sẽ ổn định hơn.

Không gian quán cực kỳ thoáng mát và rộng rãi

Không gian quán cực kỳ thoáng mát và rộng rãi (ocnhosg)

Một điểm cộng nữa là quán không cho những người bán hàng rong vào làm phiền khách hàng khi đang ăn (hình thức bán hàng rong này rất phổ biến trong các quán ăn, quán nước ở Tp.HCM đôi khi làm nhiều thực khách khó tính không hài lòng) nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức ốc tại quán mà không phải lo nghĩ rằng mình sẽ từ chối người bán hàng rong như thế nào nếu không muốn mua.

Những lưu ý khi ăn tại quán ốc Nhớ Sài Gòn

- Khi ghé đến quán và gọi món, bạn nên gọi hết một lượt các món muốn ăn để có thể thưởng thức nhiều hương vị cùng lúc và tránh tình trạng phục vụ lâu, gọi phục vụ không ai nghe thấy.

- Quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 có một điểm trừ khá đáng tiếc là quán nằm trong ngõ nên chỗ để xe rất ít, vì thế quán đã nhờ chỗ để xe ở những hàng xóm xung quanh nhưng sẽ thu tiền gửi xe là 5.000đ/chiếc nên bạn cần chuẩn bị tiền lẻ gửi xe đã nhé!

- Hãy chuẩn bị một chiếc bụng rỗng để có thể “oanh tạc” hết những món ngon ở quán nhé, BestPrice đảm bảo bạn sẽ ăn quên lối về đó.

- Bạn không nên ghé đến quán vào sát giờ đóng cửa (quán đóng cửa lúc 22h) vì lúc đó quán đang dần ngừng nhận khách và dọn dẹp nên sẽ ảnh hưởng đến không gian ăn uống của bạn, bên cạnh đó nếu đến muộn quá thì quán không còn nhiều món cho bạn lựa chọn nữa.

- Nếu bạn thấy tìm đường đến quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 thì hãy thử đặt một tour du lịch Hồ Chí Minh trong ngày, các hướng dẫn viên sẽ nhiệt tình giới thiệu và chỉ dẫn bạn đến quán dễ dàng mà không cần phải suy nghĩ nhiều đâu nhé!

Bài viết review từ A - Z quán ốc Nhớ Sài Gòn quận 12 của BestPrice chắc hẳn đã tiếp thêm động lực cho bạn lên kế hoạch du lịch Sài Gòn và thưởng thức những món ốc đặc biệt này rồi chứ? Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hồ Chí Minh ngay để trải nghiệm thành phố lớn nhất nhì Việt Nam trong kỳ nghỉ này! Đừng quên liên hệ BestPrice để được tư vấn và nhận ưu đãi cho các dịch vụ du lịch với giá tốt nhất. Chúc bạn có chuyến du lịch vui vẻ.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

3952 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp