Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[Mới nhất] Vé vào cổng Suối Tiên trọn gói bao nhiêu tiền 2023?

64888 Views
Vé vào cổng Suối Tiên trọn gói bao nhiêu tiền năm 2023? Cần lưu ý gì khi vui chơi tại đây? Cùng BestPrice tìm hiểu ngay nhé.

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về khu du lịch Suối Tiên
  • 2. Cách di chuyển tới khu du lịch Suối Tiên
  • 3. Giá vé vào cổng và giờ mở cửa Suối Tiên
  • 4. Thời gian thích hợp để tới khu du lịch Suối Tiên
  • 5. Chuẩn bị những gì khi du lịch Suối Tiên
  • 6. Khu du lịch Suối Tiên có gì hấp dẫn?
  • 7. Các địa điểm ăn uống gần khu du lịch Suối Tiên
  • 8. Các điểm lưu trú gần khu du lịch Suối Tiên
  • 9. Những lưu ý khi vui chơi tại khu du lịch Suối Tiên

Giới thiệu về khu du lịch Suối Tiên

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 20km, tọa lạc trên tuyến xa lộ Hà Nội, phường Tân Phú, quận 9, TP. Hồ Chí Minh.

Được biết đến như là một kinh đô giải trí hàng đầu tại Sài Gòn với lối kiến trúc độc đáo cùng các trò chơi được lồng ghép vào các hình ảnh lịch sử và truyền thuyết Việt Nam nên đây sẽ là một địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vào dịp cuối tuần và một phần biết về cội nguồn lịch sử, rất thích hợp cho những bạn trẻ hoặc gia đình.

Cách di chuyển tới khu du lịch Suối Tiên

Với những bạn ở tỉnh lẻ hoặc các thành phố khác ở miền Bắc hoặc miền Trung thì máy bay là phương tiện di chuyển nhanh và tiết kiệm được tối ưu thời gian.

Suối tiên nằm tại 120 Xa Lộ Hà Nội, phường Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như xe máy, taxi, ô tô hay xe bus tùy vào lựa chọn của bạn.

Cách di chuyển tới khu du lịch Suối Tiên

Cách di chuyển tới khu du lịch Suối Tiên

Với cách di chuyển bằng ô tô hay xe máy riêng, bạn có thể tìm đường dễ dàng để tới khu du lịch Suối Tiên bằng cách đi theo hướng Cầu Sài Gòn hoặc qua hầm Thủ Thiêm đi thẳng là tới xa lộ Hà Nội.

Nếu đi taxi thì bạn chỉ cần ngồi yên trên xe tầm khoảng 45 phút là sẽ đến nơi. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí hơn thì bạn có thể lựa chọn đi xe bus với một số gợi ý các tuyến xe như 19, 10, 50, 76, 30, 53, 07,…

>> Gợi ý: các phương tiện di chuyển ở Sài Gòn thuận tiện, chi tiết nhất

Giá vé vào cổng và giờ mở cửa Suối Tiên

Thời gian mở cửa

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h - 17h30
  • Thứ 7 và chủ nhật: 8h đến 18h00
  • Ngày lễ, tết: 6h30 - 22h00

Dưới đây là bảng cập nhật giá vé vào cổng Suối Tiên trọn gói 2023 vào cửa và một số trò chơi có tính phí như sau:

Dịch vụ

Giá vé người lớn

Giá vé trẻ em

Vé vào cổng

120.000đ

60.000đ

Ca nhạc tổng hợp

Miễn phí

Miễn phí

Show tứ linh tụ hội

Miễn phí

Miễn phí

Show diễu hành

Miễn phí

Miễn phí

Công trình tâm linh

Miễn phí

Miễn phí

Công trình lịch sử

Miễn phí

Miễn phí

Xe đạp trên không

15.0000đ

10.0000đ

Thủy cung

20.000đ

10.000đ

Cối xay thần gió

30.000đ

20.000đ

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ

100.000đ

60.000đ

Cáp treo trên không

50.000đ

30.000đ

Vương quốc cá sấu

30.000đ

15.0000đ

Ngoài ra bạn cũng có thể mua gói combo bao gồm 15 trò chơi với mức giá cho người lớn giá cho người lớn là 518.000đ và 333.000đ/trẻ em.

Thời gian thích hợp để tới khu du lịch Suối Tiên

Khí hậu ở đây nắng nóng quanh năm vì vậy bạn có thể du lịch Suối Tiên vào bất cứ thời điểm nào, tuy nhiên bạn cũng nên xem trước thời tiết để chuyến đi được thuận lợi hơn nhé.

Thời điểm lý tưởng nhất là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 hàng năm bởi lúc đó Suối Tiên tổ chức rất nhiều hoạt động, lễ hội mừng xuân và đi kèm với đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn nữa.

Mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Suối Tiên

Mùa xuân là thời điểm thích hợp nhất để du lịch Suối Tiên (@komolova_lu)

Chuẩn bị những gì khi du lịch Suối Tiên

Khu du du lịch Suối Tiên Sài Gòn có diện tích khá rộng và một số khu vực chưa trồng cây xanh nên khá oi nóng vậy nên bạn hãy lựa chọn những bộ đồ mát mẻ, thoải mái. Đối với giày dép thì bạn nên đeo giày thể thao, sandal hoặc dép xỏ ngón và tránh đeo giày cao gót bởi nó sẽ làm bạn thấy bất tiện hơn.

Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác dài, kem chống nắng, kính mát, mũ và đồ bơi nhé. Một số đồ dùng khác như quần áo dự phòng để thay sau khi chơi đùa với nước. Thêm vào đó, bạn cũng có thể chuẩn bị vài đồ ăn nhẹ (bánh ngọt, trái cây,…) phòng khi đói, nhất là gia đình có trẻ nhỏ.

Với những du khách ở xa, để thuận tiện nhất có thể đặt khách sạn tại BestPrice trước để tiết kiệm chi phí du lịch hơn và được hỗ trợ tốt nhất.

Khu du lịch Suối Tiên có gì hấp dẫn?

Khu du lịch Suối Tiên là một trong những địa điểm vui chơi ở Sài Gòn vô cùng nổi tiếng với tổ hợp vô vàn trò chơi sẽ làm bạn phải choáng ngợp với các trò từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạch. Cùng BestPrice khám phá ngay các trò chơi ở Suối Tiên hấp dẫn nhất nhé!

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ là một địa điểm vô cùng hấp dẫn ở Suối Tiên để bạn có thể quẩy hết mình và giải tỏa cái nắng hè oi ả. Thực chất đây là một bãi biển nhân tạo đầu tiên của Việt Nam nhưng lại được xây dựng như bãi biển thật.

Bãi biển này nằm giữa dãy núi Lạc Long Quân cao chừng 70m, đối diện là ngọn núi Bồng Lại, Hoàng Khương, Ngũ Châu, Âu Cơ cùng vô số các hang động nhỏ khác. Tại đây bạn sẽ được thỏa sức đắm chìm trong làn nước mát lạnh và tham gia vào nhiều trò chơi thú vị như máng trượt thần tốc với tốc độ nước siêu mạnh, giữ thăng bằng trên nước,…

Biển Tiên Đồng tại khu du lịch Suối Tiên là bãi biển nhân tạo đầu tiên của Việt Nam

Biển Tiên Đồng Ngọc Nữ với vô số các trò chơi

Vườn Bách Thú

Vườn Bách Thú chính là địa điểm dành cho những người yêu thích thiên nhiên muốn khám phá thế giới của động vật hoang dã và xem những màn biểu diễn thú vị, vui nhộn của chúng. Đây cũng nơi rất hấp dẫn với các bạn nhỏ.

Đặc biệt, với các du khách thích mạo hiểm và trải nghiệm cảm giác hồi hộp thì có thể tham gia trò chơi câu cá sấu. Rất nhiều cá sấu được nuôi ở hồ để du khách có thể thoải mái chiêm ngưỡng khi đi qua những chiếc cầu nhỏ xinh trong không gian mát mẻ tại Suối Tiên.

Tham quan thủy cung

Được xây dựng như một đại dương “mini” tới đây du khách sẽ thoải mái dạo bộ dưới lòng đại dương và ngắm nhìn hơn 100 loài sinh vật biển bơi lội trong các bể kính, khoảng hơn 40 loài hải quỳ, san hô và những loài cá đặc biệt từ nhiều nước trên thế giới: cá mập, rùa biển, cá hoàng hậu,… và đặc biệt là hải tượng biển (dài trên 1m). Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú và bất ngờ với cảnh vật tại đại dương thu nhỏ này.

Tham quan thế giới đại dương kì ảo tại thủy cung Suối Tiên

Tham quan thế giới đại dương kì ảo tại thủy cung Suối Tiên

Tham gia các trò chơi giải trí

Khu du lịch Suối Tiên là địa điểm vui chơi giải trí phù hợp với tất cả các lứa tuổi từ trẻ nhỏ cho đến những người trung tuổi và đặc biệt là các bạn trẻ.

Các trò chơi tại Suối Tiên thì vô cùng đa dạng, bạn có thể lựa chọn những thử thách phù hợp với mình từ dễ đến khó. Nếu thích nhẹ nhàng và không chịu được cảm giác mạnh thì có thể xem xiếc cá heo, tham quan vườn bách thú hay khám phá lâu đài tuyết giữa lòng Sài Gòn,...

Các bạn yêu thích trải nghiệm có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như vòng xoay tốc độ, tàu lượn siêu tốc, đĩa bay hành tinh lạ, thủy phi cơ, cối xay gió thần kì,... bên cạnh đó bạn sẽ được la hét thỏa thích để giải tỏa tâm trạng chẳng hạn!

Tham gia các lễ hội

Hàng năm, tại Suối Tiên đều diễn ra khá nhiều lễ hội để thu hút nhiều khách du lịch tham gia như: lễ hội mùa xuân được tổ chức vào những tháng đầu năm khi Tết đến hay lễ hội mùa hè vào tháng 6 nhằm quảng bá những loại trái cây của Việt Nam. Ngoài ra, còn có lễ hội mùa thu, lễ hội Giáng sinh,… cũng vô cùng hoành tráng và đều có những hoạt động giải trí hấp dẫn để bạn tham quan trải nghiệm.

Các địa điểm ăn uống gần khu du lịch Suối Tiên

Sau khoảng thời gian vui chơi thì đã đến lúc bạn cần nạp năng lượng rồi. Bạn không cần phải quá lo lắng về những địa điểm ăn uống bởi ở gần khu du lịch Suối Tiên có rất nhiều nhà hàng ngon và sang chảnh mà giá cả lại phải chăng để phục vụ bạn ăn trưa hay ăn tối.

Nhà hàng Wrap & Roll

  • Địa chỉ: 50A Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, quận 9, TP. HCM
  • Giá thành 100.000đ - 250.000đ

Quán chuyên phục vụ các món cuốn nên bạn có thể thoải mái lựa chọn tùy theo sở thích và khẩu vị của mình bởi ở đây có tận hơn món cuốn đó.

Thưởng thức món cuốn siêu ngon tại nhà hàng Wrap & Roll

Thưởng thức món cuốn siêu ngon tại nhà hàng Wrap & Roll

Nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy

  • Địa chỉ: ở số 16, đường số 1, khu phố Giãn Dân, phường Long Thạch Mỹ, TP. Hồ Chí Minh
  • Giá thành 150.000đ - 200.000đ

Tới đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm vị ẩm thực Việt Nam và cũng rất ngon miệng.

BBQ Thằng Bờm

  • Địa chỉ: 260 Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, TP. HCM
  • Giá thành 10.000đ - 99.000đ

Quán Buffet nướng thằng Bờm với đa dạng các món nướng đủ để bạn làm no căng bụng để tiếp tục cho cuộc vui.

Các điểm lưu trú gần khu du lịch Suối Tiên

Nếu như bạn có nhu cầu nghỉ qua đêm thì quanh khu vực Suối Tiên cũng có rất nhiều nhà nghỉ giá bình dân mà lại thuận tiện di chuyển nữa. BestPrice sẽ gợi ý ngay một số khách sạn Hồ Chí Minh ở gần khu lịch Suối Tiên cho bạn như sau:

Khách sạn Hoàng Anh

Địa chỉ: 2 đường 225A, phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: +8428 3725 2529

Giá tiền: chỉ từ 300.000đ/ đêm

Khách sạn Châu Long

Địa chỉ: 182/5 Lã Xuân Oai, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: +8428 6288 0200

Giá tiền: chỉ từ 550.000đ/ đêm

Khách sạn Hy Vọng

Địa chỉ: Số 49 Đường số 154, Phường Tân Phú, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: +8428 6280 8986

Giá tiền: chỉ từ 320.000đ/ đêm

Những lưu ý khi vui chơi tại khu du lịch Suối Tiên

  • Khi vào khu du lịch Suối Tiên bạn sẽ được miễn phí bản đồ và quạt tay để dùng trong suốt quá trình tham quan. Vì vậy, hãy nhớ lấy 2 món đồ này nhé.
  • Nếu không thể mang theo đồ ăn từ nhà, bạn có thể ăn ở các dịch vụ trong khu du lịch, giá đã được niêm yết nên cứ yên tâm.
  • Bạn cũng không cần mang theo quá nhiều đồ ăn hay đồ uống bởi trong khu du lịch có bán rất nhiều đồ và giá cả đều được niêm yết rõ ràng, không có tình trạng tăng giá quá cao.
  • Nếu bạn đi theo nhóm đông người và phải mang theo nhiều đồ cồng kềnh thì nên thuê xe đẩy với mức giá 1 lần thuê chỉ 40.000đ.

Suối Tiên không đơn thuần chỉ là một khu du lịch mà còn là niềm tự hào của người dân Sài Gòn. Hy vọng với bài viết mới nhất vé vào cổng Suối Tiên trọn gói bao nhiêu tiền sẽ giúp ích cho bạn trong hành trình tới. Đừng quên đặt ngay tour Hồ Chí Minh tại BestPrice để có chuyến du lịch thật vui vẻ nhé!

Hải Yến

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

64888 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp