Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 10 quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội nên thử ngay mùa lạnh

68021 Views
Hà Nội trở lạnh thì phải đi ăn đồ nướng ngay thôi. Điểm danh Top 10 quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội mà bạn nên thử ngay mùa lạnh sắp đến nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Quán bò nầm nướng bà Hoa
  • 2. Quán Tuyết nướng - lẩu
  • 3. Nhắng nướng
  • 4. Mập Còi quán
  • 5. Tép's nướng
  • 6. Bò nầm nướng Xuân Xuân
  • 7. Quán nướng 66
  • 8. Lẫn Quán
  • 9. Quán Hương - Bò nầm nướng
  • 10. Vịt Bầu Quán

Quán bò nầm nướng bà Hoa

Quán bò nầm nướng bà Hoa là một quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội thu hút nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày. Quán nổi tiếng với nầm bò nướng chảo gang nóng hổi, thơm phức một góc vỉa hè vào mỗi tối. Thịt bò được tẩm ướp kỹ lưỡng rồi cho lên chảo gang nướng chín cùng bơ, một số loại rau củ và ăn kèm với rau sống, chấm gia vị của quán rất ngon.

Quán bò nầm nướng bà Hoa có không gian vỉa hè rộng, thoáng mát và nhiều bàn, chỗ để xe cũng thoải mái nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức nầm nướng ngon tại đây nhé.

Thông tin

- Địa chỉ: 33 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm.

- Thời gian mở cửa: 16h - 22h.

- Giá tham khảo: Từ 100.000đ/người.

Quán bò nầm nướng bà Hoa là quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội được yêu thích

Quán bò nầm nướng bà Hoa ở Hàng Giấy (@hamei22___)

Quán Tuyết nướng - lẩu

Quán Tuyết nướng - lẩu luôn nằm trong danh sách những quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội có giá bình dân, nằm ở khu vực quận Nam Từ Liêm - nơi thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên ghé đến thưởng thức. Menu quán nổi tiếng nhất là set nướng chảo gang với đa dạng các loại thịt bò, lòng, nầm bò, dạ dày,... đều được tẩm ướp đậm đà. Bên cạnh đó, lẩu thái, lẩu nấm cũng là những món ngon hút khách ở quán, thích hợp để thưởng thức trong những ngày Hà Nội se lạnh.

Không gian ở quán Tuyết rộng rãi ở vỉa hè, có cả bàn trong nhà nhưng bên trong khá bí bách và chật. Bạn đừng lo về chỗ ngồi khi trời mưa vì quán luôn có mái che đầy đủ nên sẽ không ảnh hưởng đến mâm nướng của bạn lắm, trừ khi trời mưa to quá thôi.

Thông tin

- Địa chỉ: 172 Trần Bình, Nam Từ Liêm.

- Thời gian mở cửa: 16h - 22h.

- Giá tham khảo: Từ 80.000đ/người.

Quán Tuyết nướng - lẩu

Ngoài nướng thì quán Tuyết còn có lẩu rất ngon (@hinn178)

Nhắng nướng

Nhắng nướng là địa chỉ ăn ngon nổi tiếng ở Hà Nội đã quá nổi tiếng với giới trẻ. Nhắng nướng có khá nhiều cơ sở, nằm rải rác ở các quận trên thành phố nhưng nổi bật nhất có lẽ là Nhắng nướng ở Đại Cồ Việt, nơi này có không gian rất rộng và luôn tấp nập khách ra vào mỗi tối đến.

Ưu điểm ở Nhắng nướng là chỗ ngồi rộng rãi; đồ nướng siêu ngon như nầm bò, cánh gà ướp mật ong, ba chỉ bò sốt tỏi,... với giá rẻ phù hợp cho học sinh, sinh viên. Còn nhược điểm duy nhất có lẽ là phục vụ hơi chậm, chưa chu đáo lắm do quán luôn trong tình trạng đông khách.

Thông tin

- Địa chỉ: 81 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trung

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h.

- Giá tham khảo: Từ 60.000đ/người.

Nhắng nướng là quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội có giá bình dân

Món ngon tại Nhắng nướng (@djhuyc)

>> 10 quán chân gà nướng ngon ở Hà Nội nhắc tới là thèm.

Mập Còi quán

Mập Còi quán chuyên về nướng truyền thống trên bếp than hoa, giữa tiết trời se lạnh ở Hà Nội mà thưởng thức thịt nướng trên vỉ bếp than hoa thì còn gì ấm bằng. Mập Còi quán có menu đa dạng từ hải sản như mực, hàu, tôm đến các món thịt như thì ba chỉ bò, sườn sụn heo, nầm, dạ dày,... đều được tẩm ướp rất ngon. Ở quán, bạn có thể gọi đồ ăn theo set menu hoặc buffet, BestPrice khuyên bạn nên gọi theo set menu thì sẽ có mâm nướng đầy đặn hơn, gọi buffet sẽ phải chờ đồ lâu và đôi khi nhân viên sẽ mang không đủ đồ ra cho bạn.

Không gian ở Mập Còi quán khá rộng, dễ tìm vì là quán vỉa hè trên một con phố lớn nên bạn sẽ thấy luôn khi ghé đến. Chỗ gửi xe ở quán cũng thoải mái, có bảo vệ trông cẩn thận và nhân viên phục vụ thì luôn vui vẻ, tươi cười với khách hàng dù quán khá đông.

Thông tin

- Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Hai Bà TRưng.

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h.

- Giá tham khảo: Từ 80.000đ/người.

Nướng ngon tại Mập Còi quán

Nướng ngon tại Mập Còi quán (@uthien1809)

Tép's nướng

Tép's nướng có không gian vỉa hè cực kỳ thoáng mát và luôn được quét dọn sạch sẽ, vậy nên quán này luôn là điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Đồ ăn ở Tép's nướng cũng khác hẳn các quán nướng ngon ở Hà Nội khác vì được bày biện trên mâm rất đẹp mắt. Nhân viên phục vụ ở quán vô cùng nhanh nhẹn và nhiệt tình, đây có thể nói là một quán nướng ruột của nhiều người với đầy đủ tiêu chí ngon - sạch - đẹp.

Đến với Tép's nướng, bạn có thể gọi combo cho 2 người trở lên, quán sẽ phục vụ một mâm đầy đủ thịt, sụn, rau, nấm,... và quan trọng ở đây có các xiên hải sản, xiên chân gà hay xiên rau củ nướng lên rất ngon và đẹp mắt. Đây cũng là một trong những địa điểm ăn uống ở Hà Nội được giới trẻ check in rần rần rần mà bạn nhất định phải ghé đến thưởng thức.

Thông tin

- Địa chỉ: 16 Trần Nhật Duật, Hoàn Kiếm.

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h.

- Giá tham khảo: Từ 100.000đ/người.

Tép's nướng

Tép's nướng

Bò nầm nướng Xuân Xuân

Nằm trên con phố Mã Mây sầm uất, bò nầm nướng Xuân Xuân là một trong những quán nướng ngon ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua. Đây là quán nướng vỉa hè có thâm niên kinh doanh đã nhiều năm nổi tiếng. "Lên phố cổ ghé ăn nướng Mã Mây" là câu nói quen thuộc của giới trẻ Hà Nội mỗi khi nhắc đến quán bò nầm nướng Xuân Xuân. Quán có không gian vỉa hè không rộng nhưng cũng đủ để phục vụ nhiều thực khách cùng lúc.

Thưởng thức đồ nướng tại quán Xuân Xuân, bạn có thể gọi set ăn tùy theo số lượng người đi cùng. Một set ăn ở quán luôn đầy đủ thịt bò, thịt lợn, nầm bò, lòng lợn,... được tẩm ướp thơm phức cùng với các loại rau củ ăn kèm. Đây là một trong những quán nướng chảo gang được yêu thích nhất nhì ở Hà Nội mà bạn nên thưởng thức một lần.

Thông tin

- Địa chỉ: 47 Mã Mây, Hoàn Kiếm.

- Thời gian mở cửa: 15h - 23h.

- Giá tham khảo: Từ 50.000đ/người.

Bò nầm nướng Xuân Xuân

Bò nầm nướng Xuân Xuân (@whatsouuup)

Quán nướng 66

Quán nướng 66 nằm ở khu vực Tây Hồ, là điểm đến quen thuộc cho các tín đồ mê nướng ở khu vực lân cận. Quán nướng 66 là kinh doanh theo mô hình buffet, bạn có thể thoải mái tự chọn đồ nướng và đồ chấm mang về bàn để thưởng thức, các nhân viên phục vụ ở đây chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ bạn sắp xếp bàn ghế và bếp nướng.

Đồ nướng ở quán 66 cực kỳ đa dạng, có chân gà, thịt ba chỉ bò, nầm bò, mực, tôm,... đều được sắp đầy ắp đĩa và có cùng một giá nên bạn lấy bao nhiêu đĩa sẽ tính bấy nhiêu tiền. Không gian quán khá thoáng mát vì nằm ở ven hồ Tây, mặc dù khá xa trung tâm nhưng vì chất lượng đồ nướng và không gian thoáng đẹp nên quán 66 vẫn thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Nhân viên quán thì cực kỳ thân thiện và vui tính nên BestPrice chắc rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức đồ nướng tại đây.

Thông tin

- Địa chỉ: 66 Quảng Bá, Tây Hồ.

- Thời gian mở cửa: 17h - 23h.

- Giá tham khảo: Đồng giá 45.000đ/đĩa đồ nướng.

Đồ nướng tự chọn tại quán nướng 66

Đồ nướng tự chọn tại quán nướng 66

>> Tham khảo thêm Top 10 quán ăn ngon nhất ở khu vực Tây Hồ, Hà Nội.

Lẫn Quán

Lẫn Quán là quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội hấp dẫn trên đường Đại Cồ Việt và Tuệ Tĩnh. Đây là quán nướng than hoa có chất lượng đồ ăn khá ngon. Menu ở Lẫn quán có những cái tên rất dễ thương như bạch tuộc baby, zai zai cơ trai, nấm tươi nướng sốt Lẫn, kong kong nướng,... đều là những món ăn về thịt bò, lợn, sườn sụn, mực, bạch tuộc rất đa dạng. Không gian ở các cơ sở Lẫn Quán đều rộng rãi và có chỗ để xe thoải mái, đặc biệt vào các buổi tối trong tuần hay cuối tuần thì quán đều rất đông khách ra vào.

Thông tin

- Địa chỉ: 55B Đại Cồ Việt; 67 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng.

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h.

- Giá tham khảo: Từ 40.000đ/món.

Lẫn quán là quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội trên quận Hai Bà Trưng

Nướng ngon ở Lẫn Quán (@andieulinh)

Quán Hương - Bò nầm nướng

Quán bò nầm nướng Hương nằm trên khu vực phố cổ, nổi tiếng với món nầm bò nướng chảo gang siêu ngon, thu hút rất nhiều thực khách ghé đến. Được nhiều khách đến ăn đánh giá cao về chất lượng các món ăn giá bình dân. Bên cạnh đó, quán Hương còn có không gian sạch sẽ và rộng rãi. Điều đặc biệt là vị trí quán Hương còn nằm giữa những quán ăn vặt Hà Nội khác như chè, bánh tráng trộn, sữa chua,... nên bạn có thể ăn nướng xong rồi sang ăn tráng miệng luôn sẽ rất tiện mà không cần đi đâu xa.

Thông tin

- Địa chỉ: 12 Hàng Than, Hoàn Kiếm.

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h.

- Giá tham khảo: Từ 100.000đ/người.

Bò nầm nướng Hương - Hàng Than

Bò nầm nướng Hương - Hàng Than (Fb: Hải Êđen)

Vịt Bầu Quán

Là một quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội nổi tiếng nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Vịt Bầu Quán được gọi bằng cái tên "Bò Nướng Trần Hưng Đạo" rất quen thuộc vì cả con phố lớn chỉ có mỗi quán kinh doanh đồ nướng. Bò nướng ở đây khác hơn so với các quán nướng khác vì có thêm sốt me, thêm vào chảo nướng bò sẽ có vị chua ngọt lạ miệng nhưng lại rất ngon.

Vịt Bầu Quán hấp dẫn nhiều thực khách ghé đến vào buổi tối, quán phục vụ rất nhanh và nhiệt tình; khi thưởng thức đồ nướng tại quán. Bạn cần gọi thêm gì sẽ có luôn chứ không phải đợi lâu. Bên cạnh đó thì anh chị chủ quán rất vui tính và chiều ý khách nên ăn đồ nướng ở đây cực kỳ thoải mái nhé.

Thông tin

- Địa chỉ: 88 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng.

- Thời gian mở cửa: 18h - 23h.

- Giá tham khảo: Từ 100.000đ/người.

Vịt Bầu quán ở Trần Hưng Đạo

Vịt Bầu quán ở Trần Hưng Đạo

Trên đây là Top 10 quán nướng vỉa hè ngon ở Hà Nội mà bạn nên thử ngay vào mùa lạnh. Còn gì tuyệt hơn khi thời tiết se lạnh mà được ngồi ngay cạnh bếp nướng ấm nóng nghi ngút khói chứ? Nếu bạn ở xa, hãy đặt vé máy bay đi Hà Nội ngay để tận hưởng cảm giác ăn đồ nướng bên cái lạnh của mùa đông Hà Nội đang đến gần nhé. Đừng quên BestPrice còn có tour du lịch Hà Nội với lịch trình cực kỳ hấp dẫn và các khách sạn Hà Nội giá tốt đang chờ đón bạn lựa chọn, liên hệ BestPrice ngay để được tư vấn thật cụ thể. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời ở Thủ đô nhé!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet, Facebook.

68021 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp