Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Ghé ngay top 8 quán gà rán ngon ở Hà Nội

22001 Views
Hà Nội có hàng loạt quán gà rán nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Khám phá ngay top 8 quán gà rán ngon ở Hà Nội được nhiều người yêu thích nhất!

Mục lục bài viết

  • 1. KFC
  • 2. Lotteria
  • 3. Jolliebee
  • 4. McDonald's
  • 5. Five Star
  • 6. Burger King
  • 7. Popeyes 
  • 8. Papa's Chicken

KFC

KFC là viết tắt của Kentucky Fried Chicken - một thương hiệu gà rán lâu đời đến từ nước Mỹ và là một trong những quán gà rán ngon ở Hà Nội. Với slogan "Vị ngon trên từng ngón tay", KFC đã cho các khách hàng thưởng thức vị gà rán ngon đến những miếng cuối cùng trên ngón tay bạn theo đúng nghĩa của nó. KFC Hà Nội hiện tại đang có 35 cơ sở được đặt khắp các quận huyện nên bạn có thể thoải mái thưởng thức gà rán KFC ở bất cứ đâu trên thành phố.

Menu KFC rất đa dạng, ngoài món gà rán truyền thống, KFC còn có những món ăn nhanh khác thu hút các thực khách như cơm gà sốt kiểu nhật; hamburger nhiều vị bò, gà, tôm; bánh tart trứng, salad rau củ,...Bên cạnh đó, các cơ sở của KFC đều có dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức sinh nhật và mỗi dịp sinh nhật thương hiệu hay tri ân khách hàng thì KFC luôn có những ưu đãi khủng như giảm giá gà rán, tặng voucher,... Đây cũng chính là lý do KFC rất được lòng các thực khách.

Thông tin:

- Địa chỉ: 292 Bà Triệu, 476 Xã Đàn, 3C Lý Thái Tổ, Hồ Gươm Plaza...

- Giá tham khảo: 50.000đ - 110.000đ

- Thời gian mở cửa: 10h - 22h.

- Sdt tổng đài: 1900 6886.

Gà rán KFC là một trong top 8 quán gà rán ngon ở Hà Nội được yêu thích

Gà rán KFC (@kfc_vietnam)

Lotteria

Lotteria là chuỗi thức ăn nhanh nổi tiếng của Nhật Bản, phát triển mạnh ở Hàn Quốc và đã có mặt ở Việt Nam từ năm 1998. Chuỗi cửa hàng Lotteria nổi tiếng với món gà rán trứ danh, ở Việt Nam, hãng cạnh tranh trực tiếp với KFC nên đôi khi các thực khách cũng khó có thể so sánh rằng chỗ nào ngon hơn. Du lịch Hà Nội và muốn thưởng thức gà rán ngon, bạn có thể thử cả KFC và Lotteria rồi so sánh xem nhé!

Menu ở Lotteria rất đa dạng, từ gà rán truyền thống, hãng có thêm gà sốt phô mai, gà sốt đậu,... với những combo, khuyến mãi giá cực tiết kiệm. Điều đặc biệt, nguyên liệu thực phẩm, gia vị của Lotteria đều được nhập khẩu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lotteria Hà Nội có đến 38 cửa hàng cũng được đặt rải rác trên các địa bàn quận huyện, với vị trí luôn đặt ở trung tâm các con đường lớn và không gian rộng rãi, bạn có thể tìm đến Lotteria dễ dàng.

Thông tin:

- Địa chỉ: Coopmart Hà Đông, 154 Bà Triệu, 57C Đinh Tiên Hoàng,...

- Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

- Thời gian mở cửa: 7h - 23h.

- Sdt tổng đài: 1900 6778.

Gà rán tại Lotteria

Gà rán tại Lotteria (@tuan.anhanh)

Với những du khách ở xa khi đến Hà Nội du lịch, hãy tham khảo các khách sạn tại thủ đô giá tốt tại BestPrice nhé!

Jolliebee

Là một trong những chuỗi cửa hàng gà rán ngon ở Hà Nội được yêu thích, Jolliebee có nguồn gốc từ Philippines được xem là đối thủ đáng gờm trong thị trường thức ăn nhanh tại Hà Nội. Jolliiebee có mặt ở Việt Nam từ năm 1996 và đã có hơn 70 cửa hàng trải dọc trên khắp Việt Nam. Đến nay, Jolliebee đã trở thành một trong những điểm đến thú vị cho mọi lứa tuổi ghé đến vui chơi, thưởng thức gà rán.

Ưu điểm của thương hiệu Jolliebee là gà rán giòn có giá rẻ hơn hẳn các thương hiệu khác nhưng chất lượng thì không hề kém cạnh, bên cạnh đó thì các cửa hàng luôn có kèm dịch vụ tổ chức sinh nhật, tổ chức sự kiện cực kỳ chu đáo với giá hợp lý. Bên cạnh đó, thức ăn nhanh của cửa hàng cũng đa dạng như spaghetti sốt bò bằm, gà sốt cay, cơm và hamburger rất hấp dẫn.

Thông tin:

- Địa chỉ: Coopmart Hà Đông, Vincom Phạm Ngọc Thạch; 303 - 305 Tô Hiệu,...

- Giá tham khảo: 15.000đ - 44.000đ

- Thời gian mở cửa: 9h - 21h.

- Sdt tổng đài: 1900 1533.

Gà rán Jolliebee

Gà rán Jolliebee (@rachelchel1230)

McDonald's

McDonald's là thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng toàn cầu và đặc biệt đã quá quen thuộc ở Việt Nam. Tại Hà Nội, McDonald's là chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ gà rán và các loại thức ăn nhanh khác với tiêu chí Chất lượng - Dịch vụ - Vệ sinh - Giá trị. Với 5 cửa hàng hoạt động tại Hà Nội - một con số ít đối với các đối thủ khác - McDonald's vẫn thu hút hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày ở mỗi cửa hàng, trở thành một trong những quán gà rán ngon ở Hà Nội không nên bỏ qua.

Menu ở McDonald's không chỉ nổi bật là món gà rán truyền thống, hãng còn có burger bò với thịt bò được cam kết nhập khẩu 100%, rau sạch được trồng tại Việt Nam và chọn lọc kỹ càng, phi lê cá.. ngoài ra hãng còn có những phần ăn riêng biệt dành cho rẻ em nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm cho con em mình thỏa thích vui chơi và thưởng thức tại McDonald's.

Thông tin:

- Địa chỉ: Aeonmall Hà Đông, Vincom Trần Duy Hưng; 01 Thái Hà,...

- Giá tham khảo: 50.000đ - 200.000đ

- Thời gian mở cửa: 8h - 22h.

- Sdt tổng đài: 1900 9001.

McDonald's - Quán gà rán ngon ở Hà Nội thu hút nhiều thực khách ghé đến

McDonald's là nằm trong top 8 quán gà rán ngon ở Hà Nội (@pham.dnt)

Five Star

Là một trong những thương hiệu từ Thái Lan, Five Star có chuỗi cửa hàng hoạt động mạnh mẽ ở các quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Ở Hà Nội, Five Star có đến 31 cửa hàng được đặt tại các quận huyện trên khắp thành phố, thu hút các thực khách ở mọi độ tuổi ghé đến. Five Star đảm bảo với các khách hàng nguồn thực phẩm sạch và giá cả hợp lý, phục vụ tầng lớp trung lưu là chủ yếu.

Gà giòn cay và gà hoàng kim là 2 món ăn được gọi nhiều nhất mà BestPrice gợi ý cho bạn thưởng thức tại Five Star, bên cạnh đó thì gà Teabak, hamburger, xúc xích rán, tàu hủ cá, chả giò xiên que,... đều là những món ăn vặt rất ngon được trẻ em và học sinh, sinh viên yêu thích.

Thông tin:

- Địa chỉ: 04 Yên Hòa, ngõ 46C Trung Tự, 593 Thụy Khuê,...

- Giá tham khảo: 10.000đ - 50.000đ

- Thời gian mở cửa: 8h - 21h.

- Sdt tổng đài: 1900 6449.

Gà rán Five Star rất được các bạn học sinh - sinh viên yêu thích

Gà rán Five Star rất được các bạn học sinh - sinh viên yêu thích

Burger King

Hà Nội có những quán gà rán ngon nào? Burger King là thương hiệu thức ăn nhanh đến từ Mỹ và sở hữu chuỗi cửa hàng lớn nhất thế giới, phục vụ hàng triệu thực khách mỗi ngày. Ở Hà Nội, Burger King có 4 cửa hàng hoạt động trong các quận nội thành, với tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh nghiêm ngặt, Burger King đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

Thực đơn ở Burger King nổi bật là hamburger với các vị bò, gà là chủ yếu. Bên cạnh đó cửa hàng còn nổi bật với gà rán giòn và gà BBQ cũng rất được yêu thích. Bên cạnh đó, không gian cửa hàng rất hiện đại và tiện nghi, đảm bảo luôn sạch sẽ, thoáng mát; phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng là những điểm cộng nổi bật ở Burger King được nhiều thực khách đánh giá cao.

Thông tin:

- Địa chỉ: C4 Giảng Võ, 99 Trung Hòa, 54 Hàng Buồm,...

- Giá tham khảo: 20.000đ - 100.000đ

- Thời gian mở cửa: 8h - 22h.

- Sdt tổng đài: 1900 6960.

Gà rán ở Burger King

Gà rán ở Burger King (@foodholic_._)

Popeyes

Có thâm niên kinh doanh thức ăn nhanh lên đến gần 50 năm, thương hiệu Popeyes là một trong những ông lớn đi đầu trong thị trường. Tại Việt Nam, Popeyes xuất hiện muộn hơn các thương hiệu khác từ 2013 đến nay và có 14 cửa hàng hoạt động nhưng Popeyes vẫn là một trong các quán gà rán ngon ở Hà Nội được yêu thích nhất.

Nổi tiếng nhất ở Popeyes là món gà rán giòn Cajun với hương vị khác biệt so với quán gà rán khác, bên cạnh đó là các món ăn nhanh làm từ hải sản như tôm, mực, cá,.. đảm bảo tươi ngon và sạch nhất, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với các thực khách. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tại chuỗi cửa hàng gà rán Popeyes vô cùng chuyên nghiệp đảm bảo cho sự hài lòng của bạn khi thưởng thức gà rán tại đây.

Thông tin:

- Địa chỉ: D2 Giảng Võ, Aeon Mall Long Biên, Vincom Times City,...

- Giá tham khảo: 42.000đ - 200.000đ

- Thời gian mở cửa: 8h - 22h.

- Sdt tổng đài: 1900 6008.

Gà rán Popeyes

Gà rán Popeyes (@2uang_)

Papa's Chicken

Papa's Chicken là quán gà rán ngon ở Hà Nội có gốc gác từ Hàn Quốc. Ngoài ra, chuỗi cửa hàng này còn có độ phủ sóng dày đặc trên toàn quốc như ở Tp.HCM, Đà Lạt, Hải Phòng, Đà Nẵng,...và được giới trẻ cực kỳ yêu thích.

Menu ở Papa's Chicken vô cùng đa dạng các món ăn chế biến từ gà như gà sốt phô mai, gà sốt mật ong, bánh gạo tokbokki ăn kèm các món gà sốt,... đều là những món ăn hiện đại được Papa's Chicken bắt kịp xu hướng ẩm thực của giới trẻ ngày nay. Đến với Papa's Chicken, không chỉ thưởng thức gà rán mà bạn còn có thể check in tại không gian mang đậm phong cách văn hóa Hàn Quốc, cách trình bày món ăn vô cùng đẹp mắt, đem lại những bức ảnh "sống ảo" chất lượng cho giới trẻ. Chính điều đó là điểm khác biệt ở Papa's Chicken so với các thương hiệu gà rán khác, để lại ấn tượng sâu sắc mỗi khi bạn ghé đến.

Thông tin:

- Địa chỉ: 15 Hàng Khay, B004 Tòa The Manor (Mễ Trì), Ngoại Giao Đoàn: LK.A04 Embassy Gardeny (KĐT Hồ Tây),...

- Giá tham khảo: 30.000đ - 150.000đ

- Thời gian mở cửa: 10h - 23h.

Papa's Chicken - Quán gà rán ngon ở Hà Nội được các bạn trẻ ưa chuộng

Gà rán tại Papa's Chicken rất được các bạn trẻ ưa chuộng (@saubayfood)

>> Những món ăn ngon nổi tiếng ở Hà Nội nhất định phải thử.

Trên đây là top 8 quán gà rán ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. BestPrice hi vọng bài viết có thể giúp ích cho bạn tìm được những địa chỉ ăn ngon ở Hà Nội trong "bản đồ ẩm thực" của mình. Liên hệ BestPrice ngay nếu như bạn đang có kế hoạch đặt vé máy bay đi Hà Nội với giá tốt để khám phá ẩm thực Thủ đô. Bên cạnh đó, BestPrice còn có những tour Hà Nội với lịch trình cực hấp dẫn và các homestay, khách sạn Hà Nội với rất nhiều ưu đãi khủng đang chờ đón bạn trải nghiệm. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thật vui ở Thủ đô nhé!

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

22001 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp