Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Du lịch mùa hè nên đi đâu ở Hà Nội?

4248 Views
Chắc hẳn có rất nhiều người còn đang thắc mắc du lịch mùa hè nên đi đâu ở Hà Nội? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay qua bài viết dưới đây.Tìm tìm hiểu cùng BestPrice nào!

Mục lục bài viết

  • 1. Du lịch Hà Nội vào mùa hè nên đi đâu?
    • 1.1 Những địa điểm đi chơi Hà Nội vào ban ngày
    • 1.2 Những địa điểm đi chơi Hà Nội vào buổi tối
  • 2. Những lưu ý khi du lịch mùa hè ở Hà Nội

Du lịch Hà Nội vào mùa hè nên đi đâu?

Những địa điểm đi chơi Hà Nội vào ban ngày

Công viên nước Hồ Tây

Là một công viên “siêu hot” ở Hà Nội và là một điểm đến hấp dẫn trong những ngày hè oi ả nóng nực, công viên nước Hồ Tây là một trong những khu vui chơi giải trí hiện đại và hấp dẫn nhất của Hà Nội không chỉ có những bể tắm lớn, hiện đại khi đến công viên nước Hồ Tây bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi hấp dẫn như: các sân tennis, cầu lông, bóng bàn, phòng bi-a, hồ câu cá, sân golf mini cùng các cụm trò chơi đĩa quay, ô tô, tàu cao tốc. Các em nhỏ rất thích thú khi đến nơi này. Giữa thời tiết nóng nực của mùa hè thì lựa chọn công viên nước Hồ Tây Là khu vui chơi thì quả là lựa chọn đúng đắn.

- Địa chỉ: 614 Đường Lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 09h00 - 17h00

Công viên nước Hồ Tây

Công viên nước Hồ Tây là địa chỉ du lịch mùa hè ở Hà Nội siêu hot với nhiều hoạt động hấp dẫn

Royal City

Khu vui chơi Royal City từ lâu đã là địa điểm vui chơi ở Hà Nội mà các gia đình và nhóm bạn trẻ ưa thích ghé thăm vào bất cứ thời điểm nào trong tuần. Với những thiết kế sang trọng hiện đại mang phong cách hoàng gia giống như tên gọi, cùng các khu vui chơi, nghệ thuật đặc sắc luôn đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt giải trí của mọi người dân trong ngoài thủ đô.

Đến với Royal City du khách sẽ được thỏa sức mua sắm nhiều các loại hoàng thời trang cao cấp từ các hãng khác nhau và tham gia các trò chơi thú vị, bổ ích như sân trượt băng tự nhiên, khu vui chơi Vinpearl Water Park Royal City, khu chơi Bowlling ở Royal City – Heroworld, Khu chơi game – Dreamgames Royal City, rạp chiếu film CGV Royal City,.. vô cùng hấp dẫn.

Royal City là thiên đường giải trí trong những ngày hè tại Hà Nội

Ghé ngay Royal City là thiên đường giải trí trong những ngày hè tại Hà Nội

Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ được thưởng thức nền ẩm thực phong phú đến từ nhiều miền khác nhau như các món ăn Việt Nam, các nhà hàng chuyên đồ Hàn, Thái Trung,...chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kì thú vị

Ngoài vui chơi và tham quan, Royal City cũng là một địa điểm check in ảo chất lừ với những không gian trang trí lạ mắt, đừng quên lưu giữ những tấm hình đẹp khi vui chơi tại đây nhé.

- Địa chỉ: 72A Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

- Giờ mở cửa: 09h30 – 22h00 hàng ngày.

Thiên đường Bảo Sơn

Địa điểm tiếp theo sẽ trả lời cho câu hỏi mùa hè nên đi đâu ở Hà Nội mà BestPrice muốn giới thiệu cho bạn chính là Thiên đường Bảo Sơn. Được mệnh danh là tổ hợp thiên đường giải trí của Hà Nội, khu vui chơi này đã thu hút rất nhiều du khách tới tham quan nhất là vào mùa hè.

Tại đây các hoạt động được chia thành nhiều khu khác nhau như tổ hợp Safari, Thế giới trò chơi, thủy cung - công viên nước, làng nghề truyền thống, khách sạn, thế giới ẩm thực và phim trường… Mỗi địa điểm là những trải nghiệm vô cùng thú vị đang chờ đón bạn đến vui chơi khám phá, nếu bạn đang tham gia tour du lịch Hà Nội thì đừng bỏ lỡ địa điểm siêu hot này để đánh bay cái nóng mùa hè thủ đô nhé.

Thiên đường Bảo Sơn thu hút nhiều khách tới vui chơi vào mùa hè ở Hà Nội

Khu công viên nước thiên đường Bảo Sơn

- Địa chỉ: Km5+200, Đ.Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Giá vé: 290.000đ/người lớn, 250.000đ/trẻ em

- Giờ mở cửa: 07h00 - 19h00

Khoang xanh Suối Tiên

Khu du lịch khoang xanh Suối Tiên chính là một địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè ở Hà Nội. Tới đây, bạn sẽ được thỏa sức vui chơi, bơi lội, tham gia nhiều hoạt động giải trí, trò chơi cảm giác mạnh như: Đu quay Nữ Hoàng, trượt máng nước tốc độ, thảm bay cảm giác mạnh, ô tô bay,...và còn rất nhiều trò chơi thú vị khác phù hợp với mọi lứa tuổi.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác ở Ba Vì như: Suối thác rừng, công viên khủng long, khu trượt tuyết, âm cung huyền bí,... bạn chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp và các trò chơi vô cùng hấp dẫn ở khoang xanh Suối Tiên đấy, hãy thử ngay nhé.

Khoang xanh Suối Tiên là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè ở Hà Nội

Khoang xanh Suối Tiên là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch mùa hè ở Hà Nội

- Địa chỉ: Xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 08h00 – 17h00 hàng ngày

- Giá vé: người lớn 150.000đ, trẻ em 100.000đ

Thủy cung Times City

Thủy cung Times City gây ấn tượng cho du khách bởi được ví như một đại dương thu nhỏ giữa lòng phố Hà Nội. Với hơn 30.000 loài sinh vật biển từ khắp nơi trên thế giới, tạo thành một không gian dưới nước vô cùng hoành tráng. Thủy cung Times City được chia thành nhiều khu, đầu tiên là khu cá nước ngọt với các loài sinh vật đặc trưng như cá chép Nhật Bản, cá sấu Hỏa Tiễn, hải tượng,... khu tiếp theo là thế giới bò sát cùng các loài động vật như trăn, rùa biển, kì nhông,..cùng vô vàn các loài côn trùng nhiệt đới khác.

Chiêm ngưỡng thủy cung thu nhỏ giữa lòng Hà Nội tại Times City

Chiêm ngưỡng thủy cung thu nhỏ giữa lòng Hà Nội tại Times City

Ngoài ra bạn có thể tra cứu thông tin về các sinh vật biển qua hệ thống màn hình cảm ứng và màn hình LCD rất hiện đại nên ngoài là một điểm vui chơi nơi đây còn là một nơi học tập rất tuyệt vời cho mọi người về đại dương.

- Địa chỉ: Khu đô thị Times City số 458 đường Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00

- Giá vé: người lớn 170.000đ, trẻ em 100.000đ

Những địa điểm đi chơi Hà Nội vào buổi tối

Hồ Gươm

Cứ mỗi khi trời bắt đầu tối thì hồ Gươm lại rực rỡ ánh đèn với đủ màu sắc lung linh thu hút du khách tới đi bộ, trò chuyện, hóng gió sau một ngày làm việc mệt mỏi dưới thời tiết mùa hè oi bức. Đặc biệt vào cuối tuần từ thứ 6 đến chủ nhật, đây chính là con phố đi bộ đầu tiên ở Hà Nội để bạn có thể thoải mái dạo chơi mà không cần phải lo tránh các phương tiện giao thông.

Điều thú vị của hồ Gươm không chỉ ở cảnh đẹp mà còn ở ẩm thực xung quanh hồ nữa, bạn có thể nhâm nhi ăn kem Tràng Tiền, uống trà đá vỉa hè hay dạo qua các con phố để ăn vặt. Phố đi bộ Hồ Gươm chính là một địa điểm du lịch cuối tuần ở Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ nhé.

- Địa chỉ: Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hồ Gươm

Tới ngay phố đi Hồ Gươm để trải nghiệm không khí mát mẻ của mùa hè Hà Nội

Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội được xây dựng theo kiến trúc của Pháp độc đáo và cổ kính, nơi đây luôn có sức hút kỳ lạ với nhiều người dân địa phương và du khách gần xa, không chỉ được ngắm nhìn mà còn được tìm hiểu cách thức sinh hoạt của người theo đạo Công giáo. Khu phố quanh nhà thờ từ lâu đã trở thành điểm tụ họp quen thuộc của giới trẻ. Chỉ cần một cho mình chỗ ngồi lý tưởng, vừa mát mẻ, vừa được thưởng thức nước uống và ngắm nhìn nhà thờ cổ kính là quá đủ để bạn cảm thấy tâm hồn thoải mái lạ thường.

- Địa chỉ: số 40 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Khám phá kiến trúc độc đáo tại nhà thờ lớn Hà Nội

Phía trước nhà thờ lớn Hà Nội

Phố bia Tạ Hiện

Tạ Hiện được coi là một con phố không ngủ giữa lòng Hà Nội, chỉ cần nghe tới thôi là bạn sẽ muốn đặt ngay vé máy bay đi Hà Nội bởi càng về đêm con phố này càng trở nên đông đúc, nhộn nhịp. Những quán nhậu vỉa hè nằm san sát nhau bày bán những món ngon vặt đặc trưng Hà Nội đã trở thành ấn tượng khó phai đối với người dân nơi đây.

Hình ảnh những bạn trẻ hay các du khách nước ngoài tụ tập uống bia chém gió, chuyện trò huyên náo, nhâm nhi từng ngụm bia mát lạnh sẽ làm cho bạn cảm thấy mọi rào cản về ngôn ngữ, văn hóa, ẩm thực, … đều tan biến. Tất cả cùng hòa quyện trong không gian nhộn nhịp, vui vẻ, cùng nhau tận hưởng hơi thở cuộc sống Hà Nội về đêm trong từng khoảnh khắc.

- Địa chỉ: phố Tạ Hiện, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Nhịp sống đêm hè không ngủ tại phố Tạ Hiện ở Hà Nội

Phố bia Tạ Hiện nhộn nhịp nhất về đêm

Chợ đêm Đồng Xuân

Du lịch mùa hè nên đi đâu ở Hà Nội? Điểm đến tiếp theo mà BestPrice muốn giới thiệu cho bạn chính là chợ đêm Đồng Xuân. Có vị trí gần ngay hồ Gươm, chợ đêm Đồng Xuân chính là một địa chỉ vô cùng nhộn nhịp bày bán rất nhiều các loại mặt hàng như quần áo thời trang từ cao cấp tới giá rẻ.

Ngoài mua sắm ra, bạn cũng đừng bỏ qua ẩm thực tại chợ đêm Đồng Xuân bởi đồ ăn đêm đây được bày bán vô cùng nhiều mà lại cực ngon mà giá lại rẻ nữa. Một số món ăn mà bạn không nên thưởng thức đó là chè, trà chanh, nước mía , phở, bún ốc, bún chả, nem nướng, nộm…đều là đặc sản Hà Thành vô cùng nổi tiếng.

- Địa chỉ: 15 Cầu Đông, Đồng Xuân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Du lịch hè ở Hà Nội vào buổi tối nhớ tham quan khu chợ đêm Đồng Xuân

Du lịch hè ở Hà Nội vào buổi tối nhớ tham quan khu chợ đêm Đồng Xuân

Phố ẩm thực Hàng Buồm

Phố Hàng Buồm được mệnh danh là con phố ẩm thực siêu hot hit của Hà Nội, không chỉ đẹp về lối kiến trúc mà với sự đa dạng của từng món ăn, con phố này đã trở thành con phố được yêu thích nhất của không chỉ người Hà Nội mà bất kì khách du lịch nào cũng sẽ say đắm. Thử tưởng tượng vào một buổi tối hè mát mẻ tới đây thưởng thức các món ăn và tâm sự cùng bạn bè hay gia đình sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng,để sẵn sàng cho những ngày làm việc mới đầy năng lượng.

- Địa chỉ: phố Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhộn nhịp điểm vui chơi buổi tối ở Hà Nội tại phố Hàng Buồm

Nhộn nhịp điểm vui chơi buổi tối ở Hà Nội tại phố Hàng Buồm

Những lưu ý khi du lịch mùa hè ở Hà Nội

- Thời tiết vào hè ở Hà Nội khá nóng bức, bạn nên chuẩn bị những vật dụng cần thiết để tránh nắng như kem chống nắng, mũ, nón, kính râm và mặc những trang phục thoải mái và thấm hút mồ hôi tốt.

- Giao thông tại Hà Nội vào bất cứ mùa nào cũng đông đúc, bạn nên chú ý an toàn khi qua đường và đi theo chỉ dẫn của đèn tín hiệu nhé.

- Nếu lần đầu tới Hà Nội, nên chuẩn bị trước một tấm bản đồ để có thể xác định được phương hướng, tránh bị lạc đường.

- Hạn chế ra đường vào những thời gian cao điểm từ khoảng 12h - 15h chiều bởi đây là lúc nhiệt độ ngoài trời ở Hà Nội khá cao, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

- Nên mang theo một vài chai nước mát để dùng khi cần.

Với những chia sẻ chân thật nhất về câu hỏi chủ đề du lịch mùa hè nên đi đâu ở Hà Nội, BestPrice mong rằng bạn sẽ có những lựa chọn chính xác nhất để chuyến đi thật vui vẻ và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ tại Hà Nội nhé. Nếu bạn chưa tìm được địa điểm lưu trú tại Hà Nội, thì hãy truy cập BestPrice để đặt được khách sạn Hà Nội giá rẻ và chất lượng nhất nhé!

Hải Yến

Nguồn ảnh: Internet

4248 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp