Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Các quán bún đậu ngon ở Hà Nội khiến giới trẻ "liêu xiêu"

3599 Views
Bún đậu mắm tôm là đặc sản không thể bỏ lỡ ở Thủ đô. Cùng khám phá ngay các quán bún đậu ngon ở Hà Nội khiến giới trẻ "liêu xiêu" qua bài viết sau.

Mục lục bài viết

  • 1. Bún đậu cô Tuyến Hàng Khay - Hoàn Kiếm
  • 2. Bún đậu ngõ Thọ Xương - Hoàn Kiếm
  • 3. Bún đậu cô Chinh - Đống Đa
  • 4. Bún đậu tóp mỡ Cô Ngọc - Tây Hồ
  • 5. Bún đậu Cây Đa - Tây Hồ
  • 6. Bún đậu Chi - Hà Đông
  • 7. Bún đậu Phan Huy Ích - Ba Đình
  • 8. Bún đậu mắm tôm Trung Hương - Hoàn Kiếm
  • 9. Bún đậu Mã Mây - Hoàn Kiếm
  • 10. Bún đậu Khương Hạ - Thanh Xuân

Bún đậu cô Tuyến Hàng Khay - Hoàn Kiếm

Bún đậu cô Tuyến ở Hàng Khay là một trong những quán bún đậu mắm tôm Hà Nội lâu đời được giới trẻ biết đến khá nhiều. Nằm trong một con ngõ nhỏ trên phố cổ tuy nhiên lúc nào quán cũng tấp nập các thực khách ra vào. Một suất đầy đủ ở quán là 60.000đ đủ để bạn ăn no nê từ trưa đến chiều. Quán có không gian khá chật hẹp, bạn nên ghé đến vào đầu giờ chiều để thì lúc đó quán vãng khách sẽ có chỗ ngồi rộng và sạch sẽ cho bạn thưởng thức.

Trong ngõ cũng có rất nhiều hàng bún đậu cạnh nhau, bạn đi đến nhà trong cùng bên tay phải sẽ đúng là nhà cô Tuyến bán bún đậu. Phí gửi xe ở đây là 10.000đ/xe, khác với những quán khác đều để xe miễn phí nên bạn có thể cân nhắc khi ghé đến.

Thông tin:

- Địa chỉ: 31/29 Hàng Khay, quận Hoàn Kiếm.

- Giờ mở cửa: 7h - 21h

- Giá: 40.000đ - 100.000đ

Bún đậu cô Tuyến là một trong các quán bún đậu ngon ở Hà Nội lâu đời

Mẹt bún siêu to ở bún đậu cô Tuyến (@vananh.gram)

>> Tham khảo đặt vé máy bay đi Hà Nội để thưởng thức món bún đậu mắm tôm trứ danh.

Bún đậu ngõ Thọ Xương - Hoàn Kiếm

Là một quán bún đậu không tên nằm trong ngõ Thọ Xương, quận Hoàn Kiếm và được gọi với cái tên rất thân thuộc là quán Bún đậu ngõ Thọ Xương. Quán có thâm niên lên đến 20 năm và là một trong các quán bún đậu ngon ở Hà Nội mà bạn nhất định phải thưởng thức một lần. Ở quán có đầy đủ "combo" của một suất bún đậu là đậu rán giòn, bún lá cắt nhỏ, rau sống, dồi, thịt chân giò, chả cốm; bên cạnh đó, mắm tôm ở quán được pha cực kỳ ngon và cũng là điểm thu hút các thực khách ghé đến mỗi ngày.

Thông tin:

- Địa chỉ: 32B ngõ Thọ Xương, Hoàn Kiếm.

- Giờ mở cửa: 6h30 - 15h

- Giá: Từ 30.000đ.

Bún đậu ngõ Thọ Xương

Bún đậu ngõ Thọ Xương (facebook: Dương Trố)

Bún đậu cô Chinh - Đống Đa

Quán bún đậu cô Chinh nằm ở khu vực Ngã Tư Sở là một trong các quán bún đậu ngon ở Hà Nội mà lại rẻ và sạch sẽ. Quán nổi tiếng với những mẹt bún đậu đầy ắp và vị mắm tôm pha cực ngon chỉ với giá 20.000 - 30.000đ/suất. Điểm đặc biệt trong mẹt bún đậu của quán cô Chinh là có thịt sụn, chắc hẳn sẽ rất nhiều thực khách yêu thích thịt sụn giòn trong suất bún của mình. Không gian quán bún cô Chinh khá rộng rãi, có 2 tầng thoải mái cho bạn lựa chọn chỗ ngồi. Ngoài ra quán còn bán cả bún chả cũng rất ngon.

Thông tin:

- Địa chỉ: ngõ 72 Nguyễn Trãi, cạnh Royal City.

- Giờ mở cửa: 10h - 20h.

- Giá: Từ 20.000đ.

Một mẹt bún đầy đủ ở quán cô Chinh

Một mẹt bún đầy đủ ở quán cô Chinh (facebook: Dương Trố)

Bún đậu tóp mỡ Cô Ngọc - Tây Hồ

Bún đậu tóp mỡ cô Ngọc là một trong các quán bún đậu ngon ở Hà Nội được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Khác với các quán khác, bún đậu tóp mỡ cô Hoa có thêm tóp mỡ là một "topping" cực ngon của mẹt bún đậu mang lại hương vị lạ miệng khi thưởng thức. Không gian quán thoải mái nhưng khá ít chỗ ngồi nên bạn có thể ghé đến vào sau giờ ăn trưa thì quán sẽ có nhiều chỗ hơn.

Thông tin:

- Địa chỉ: đường Yên Hoa, quận Tây Hồ.

- Giờ mở cửa: 10h - 14h.

- Giá: Từ 25.000đ.

Bún đậu tóp mỡ Cô Ngọc

Bún đậu tóp mỡ Cô Ngọc (facebook: Dương Trố)

Bún đậu Cây Đa - Tây Hồ

Bún đậu Cây Đa là quán bún đậu mắm tôm Hà Nội đã quá nổi tiếng với người dân và cả các du khách. Bún đậu Cây Đa thu hút hàng trăm lượt khách ghé đến mỗi ngày vì không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, mẹt bún đậu siêu nhiều và rẻ, bên cạnh đó là các nhân viên phục vụ từ bác gửi xe cho đến phục vụ bàn đều rất chu đáo và thân thiện. Tại quán, bạn có thể gọi nước mắm thay vì không ăn được mắm tôm, bên cạnh đó menu bún đậu còn có cả thịt xiên nướng ăn kèm nên bạn cũng có thể thử nhé.

Thông tin:

- Địa chỉ: 235B Thụy Khuê, Tây Hồ.

- Giờ mở cửa: 7h - 22h.

- Giá: Từ 30.000 - 50.000đ.

Bún đậu Cây Đa ở Thụy Khuê là một trong các quán bún đậu ngon ở Hà Nội được yêu thích

Bún đậu Cây Đa - Thụy Khuê, Tây Hồ

Bún đậu Chi - Hà Đông

Quận Hà Đông là điểm đến thú vị trên "bản đồ ẩm thực Hà Nội" và BestPrice chắc rằng bạn cũng sẽ không thể bỏ qua bún đậu Chi ở địa chỉ 97 Bế Văn Đàn. Quán cực kỳ đông khách ra vào mỗi ngày nên nếu bạn không đến sớm thì sẽ hết chỗ ngồi mất. Mẹt bún đậu siêu to ở quán với đậu rán giòn và mắm tôm được cho là 2 "cực phẩm" tạo nên vị bún đậu cực ngon. Cô chủ quán cực kỳ vui tính và nhân viên phục vụ là con gái cô cũng rất dễ thương.

Thông tin:

- Địa chỉ: 97 Bế Văn Đàn, Hà Đông.

- Giờ mở cửa: 7h - 15h.

- Giá: Từ 30.000 - 50.000đ.

Bún đậu Chi - Hà Đông

Bún đậu Chi - Hà Đông (@facebook: Long Harry)

Bún đậu Phan Huy Ích - Ba Đình

Cũng là một quán bún đậu không tên trên đường Phan Huy Ích được rất nhiều thực khách ghé đến mỗi ngày. Bún đậu Phan Huy Ích ghi điểm với khách hàng bởi sự phục vụ thân thiện và nhanh nhẹn kể cả những lúc đông khách. Bên cạnh đó là không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát, chỗ để xe thoải mái mặc dù quán nằm trong ngõ. Một điểm cộng tiếp theo là suất bún đậu ở quán cực kỳ đầy đặn với giá khoảng 40.000 - 60.000đ/suất.

Thông tin:

- Địa chỉ: Đường Phan Huy Ích, Ba Đình.

- Giờ mở cửa: 7h - 15h.

- Giá: Từ 40.000 - 60.000đ.

Bún đậu Phan Huy Ích - Ba Đình

Bún đậu Phan Huy Ích - Ba Đình (facebook: Trang Tròn)

Bún đậu mắm tôm Trung Hương - Hoàn Kiếm

Bún đậu Trung Hương là một trong các quán bún đậu ngon ở Hà Nội cực kỳ nổi tiếng mà bạn nên ghé đến thưởng thức. Quán Trung Hương là quán bún đậu vỉa hè nằm trong ngõ Phất Lộc, quận Hoàn Kiếm (trước đây quán có cửa hàng riêng nhưng đã trả lại mặt bằng nên giờ là một quán bún vỉa hè). Nhiều thực khách sành ăn bún đậu mắm tôm Hà Nội đánh giá rằng đậu ở quán Trung Hương được rán vừa chín tới, thịt chân giò mềm và mắm tôm thì pha ngon vô cùng. Một điểm trừ nhỏ ở quán là giá khá cao cho một suất bún đậu: 65.000đ/suất đầy đủ nên bạn có thể cân nhắc trước khi quán.

Thông tin:

- Địa chỉ: 49 Ngõ Phất Lộc, Hoàn Kiếm.

- Giờ mở cửa: 7h - 21h.

- Giá: Từ 65.000đ.

Bún đậu mắm tôm Trung Hương

Bún đậu mắm tôm Trung Hương (@bi_brave)

Bún đậu Mã Mây - Hoàn Kiếm

Thêm một địa chỉ bún đậu ngon Hà Nội ở quận Hoàn Kiếm nữa là bún đậu Mã Mây. Đã quá nổi tiếng với người dân khu vực quanh đây, bún đậu Mã Mây được nhiều Food Blogger ghé đến thưởng thức và đánh giá cao nên bạn cũng nên ghé đến thưởng thức một lần. Không gian ở quán thoáng mát và sạch sẽ, cách bài trí món ăn cũng khác với các quán bún đậu thông thường ở chỗ không để chung bún, đậu, thịt, chả,... vào chung một mẹt mà lại để riêng mỗi thứ một đĩa. Bên cạnh đó thì mắm tôm ở bún đậu Mã Mây cũng rất ngon và vừa miệng với nhiều thực khách.

Thông tin:

- Địa chỉ: 5 Mã Mây, Hoàn Kiếm.

- Giờ mở cửa: 7h - 18h.

- Giá: Từ 15.000đ.

Bún đậu 5 Mã Mây

Bún đậu 5 Mã Mây (@kam_hayeat)

>> Khu vực Mã Mây - Hoàn Kiếm cũng có rất nhiều khách sạn Hà Nội cho du khách tham khảo đặt phòng và thuận tiện hơn khi di chuyển trong thành phố.

Bún đậu Khương Hạ - Thanh Xuân

Một trong những quán bún đậu ngon ở Hà Nội thuộc quận Thanh Xuân đó là quán bún đậu Khương Hạ ở địa chỉ 11A Khương Hạ, đây cũng là địa chỉ ruột của rất nhiều thực khách. Bún đậu Khương Hạ ghi điểm với khách hàng bởi không gian quán thoải mái và cực kỳ sạch sẽ, bên cạnh đó một suất bún đầy đủ chỉ 30.000đ đảm bảo sẽ làm bạn no căng khi ghé đến thưởng thức.

Thông tin:

- Địa chỉ: 11A Khương Hạ, Thanh Xuân.

- Giờ mở cửa: 11h - 14h.

- Giá: Từ 35.000đ.

Bún đậu Khương Hạ - Thanh Xuân

Bún đậu Khương Hạ - Thanh Xuân (facebook: Tran Hai Trieu)

>> Tìm hiểu thêm Những địa điểm ăn uống ờ Hà Nội được giới trẻ check in rần rần.

Chắc hẳn bạn đã lưu lại danh sách các quán bún đậu ngon ở Hà Nội khiến giới trẻ "liêu xiêu" mà BestPrice vừa nói đến ở trên rồi chứ? Hãy rủ bạn bè mình đi ngay để có thể thưởng thức hết những địa chỉ ăn bún đậu cực ngon này nhé. Nếu bạn là khách du lịch Hà Nội, có thể tham khảo qua các tour Hà Nội ở BestPrice, đảm bảo các hướng dẫn viên sẽ nhiệt tình chỉ dẫn bạn đến địa chỉ ăn bún đậu mắm tôm Hà Nội ngon nhất! Chúc bạn có nhiều trải nghiệm thật vui.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Facebook

3599 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp