Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bỏ túi các quán bún chả ngon ở Hà Nội ăn một lần là mê

2646 Views
Bạn muốn tìm hiểu về ẩm thực Hà Nội thì hãy theo chân BestPrice khám phá ngay danh sách các quán bún chả ngon ở Hà Nội ăn một lần là mê trong bài viết dưới đây nhé!.

Mục lục bài viết

  • 1. Bún chả Hương Liên
  • 2. Bún chả Đắc Kim
  • 3. Bún chả Cửa Đông
  • 4. Bún chả 34 Hàng Than
  • 5. Bún chả Ngọc Khánh
  • 6. Bún chả Duy Diễm
  • 7. Bún chả Sinh Từ
  • 8. Bún chả – Ngõ 74 Hàng Quạt
  • 9. Bún chả – Số 23 Nguyễn Biểu
  • 10. Bún chả Hàng Khoai

Bún chả Hương Liên

Quán bún chả Hương Liên là quán duy nhất trong các quán bún chả ngon ở Hà Nội có cơ hội được xuất hiện trên các trang báo chí quốc tế nổi tiếng như CNN, telepraph, Dailymail,...Bởi vào năm 2016, trong chuyến ghé thăm Việt Nam của mình, tổng thống Obama đã tới đây và thưởng thức món ăn nổi tiếng này. Và từ đó quán bún chả Hương Liên được mọi người thường truyền tai nhau với cái tên thú vị “quán bún chả Obama.

Món chả giò và thịt nướng của quán ướp rất ngon, có mùi thơm đặc trưng, vị rất vừa miệng. Nếu bạn đang có ý định đến du lịch Hà Nội thì đừng quên ghé thăm quán để thưởng thức món bún chả Obama nổi tiếng này nhé.

- Địa chỉ: số 24 Lê Văn Hưu, quận Hai Bà Trưng

- Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

- Mức giá: 40.000 – 60.000 đồng

Bún chả Hương Liên

Bún chả Hương Liên(@tandbanhmi)

Bún chả Đắc Kim

Một trong các quán bún chả ngon ở Hà Nội tồn tại lâu đời bậc nhất tại khu phố cổ mà BestPrice muốn giới thiệu tới bạn trong bài viết này, đó chính là bún chả Đắc Kim. Món ngon nổi tiếng nhất tại quán là món bún chả Hà Nội, với sự kết hợp tuyệt vời giữa thịt nước đặc trưng, nước mắm tỏi ớt rất vừa miệng.

Không gian quán khá chật hẹp, nên khi khách đến quán vào những giờ cao điểm sẽ được hướng dẫn đi lên tầng hoặc kê thêm bàn ghế ngồi bên vỉa hè đối diện. Mặc dù điều kiện ăn uống không được thoải mái nhưng mỗi ngày khách đến quán vẫn rất đông, không chỉ thực khách trong nước mà còn thu hút những thực khách nước ngoài đến du lịch Hà Nội nữa nhé.

- Địa chỉ: số 1 Hàng Mành, quận Hoàn Kiếm

- Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

- Mức giá: 40.000 – 60.000 đồng

Bún chả Đắc Kim

Bún chả Đắc Kim (@greeenkim)

Bún chả Cửa Đông

Bún chả Cửa Đông được biết đến là quán bún chả ngon ở Hà Nội ăn một lần là mê. Món bún chả ở đây được nhiều thực khách đánh giá ngon “nhức nách”, chỉ cần ăn một lần thôi là sẽ bị “nghiện”. Chả ở đây rất đặc biệt, không chỉ nướng trần bình thường như bao quán khác mà thêm vào đó là một chút lá lốt băm, khiến cho miếng chả có mùi thơm đặc trưng.

Chỉ với 50.000 đồng thôi là bạn có thể thưởng thức một tô bún chả đầy ụ, cực thơm ngon ở Cửa Đông này rồi. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến đây và thưởng thức ngay thôi!

- Địa chỉ: số 41 Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm

- Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00

- Mức giá: 50.000 đồng

>> Xem thêm Check in 10 quán ăn khu vực Hoàn Kiếm ngon "nhức nách"

Bún chả Cửa Đông - một trong các quán bún chả ngon ở Hà Nội nổi tiếng nhất

Bún chả Cửa Đông (@fuongsfood)

Bún chả 34 Hàng Than

Ngoài phở ra thì bún chả là một món ăn ngon nổi tiếng ở Hà Nội nhất định phải thử. Vậy hãy để BestPrice gợi ý cho bạn một địa chỉ ăn bún chả vừa ngon, chất lượng mà giá cả lại rất bình dân nhé!. Quán bún chả 34 Hàng Than là một trong các quán bún chả ngon ở hà nội không thể bỏ qua khi bạn đến du lịch Hà Nội. Đến đây bạn có cơ hội thưởng thức tô bún chả đầy đặn gồm thịt nướng nóng hổi, bún, rau sống đủ loại, 1 bát nước mắm có vài lát đu đủ, cà rốt thơm lừng mà chỉ có giá 35.000 đồng thôi nhé, ăn một tô thôi là đủ no căng bụng rồi.

- Địa chỉ: số 34, Hàng Than, quận Ba Đình

- Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00

- Mức giá: 35.000 đồng

Bún chả 34 Hàng Than - quán bún chả ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua

Bún chả 34 Hàng Than

Bún chả Ngọc Khánh

Nằm trong top 10 quán bún chả ngon ở hà nội hút khách, quán bún chả Ngọc Khánh hấp dẫn thực khách với món bún chả thịt nướng thơm lừng. Quanh khu vực quận Ba Đình cũng có khá nhiều quán bún chả. Tuy nhiên, khi đi ngang khu vực này các thực khách đều bị thu hút bởi mùi thơm tỏa ra từ những vỉ chả nướng của quán bún chả Ngọc Khánh. Chả nướng ở đây cũng được chế biến theo một công thức đặc biệt, nên mùi vị không lẫn với bất cứ quán bún chả nào trong khu vực này. Đến ăn ở đây chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng.

- Địa chỉ: số 9, ngõ 105, Nguyễn Công Hoan, quận Ba Đình

- Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00

- Mức giá: 30.000 đồng

Bún chả Ngọc Khánh

Bún chả Ngọc Khánh

Bún chả Duy Diễm

Nếu bỏ qua cái tên bún chả Duy Diễm trong bài viết này thì thật là thiếu sót. Bún chả Duy Diễm là một trong các quán bún chả ngon ở Hà Nội được nhiều người biết đến nhất. Thịt nướng của quán thơm phức mùi hành, mùi cháy cạnh, có độ dày vừa phải được những vị khách sành ăn hết lòng khen ngợi. Không gian quán rộng rãi, bày trí nhiều bàn nhỏ khá hợp lý cho nhóm dưới 10 người. Ngoài món ăn ngon ra thì quán còn phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo nữa nhé!

- Địa chỉ: số 140 Ngọc Khánh, quận Ba Đình

- Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

- Mức giá: 40.000 đồng

Bún chả Duy Diễm nằm trong danh sách các quán bún chả ngon ở Hà Nội được nhiều người biết đến nhất

Bún chả Duy Diễm

Bún chả Sinh Từ

Quán bún chả Sinh Từ là quán bún chả ngon ở Hà Nội đã xuất hiện từ rất lâu. Cái tên “Sinh Từ” không phải lấy tên theo chủ quán mà được đặt theo tên cũ của con phố này. Để có một tô bún chả ngon đích thân chủ quán lựa từng miếng thịt và tẩm ướp theo bí quyết riêng, khiến cho thực khách cắn một miếng chả mà không khỏi tấm tắc khen ngon. Bún chả Sinh Từ ngon nhất bởi nước chấm, được pha theo một tỷ lệ đặc biệt mà chỉ chủ quán mới biết. Chính những yếu tố đó đã tạo nên thương hiệu bún chả Sinh Từ thu hút biết bao nhiêu thực khách trong suốt nhiều năm qua.

- Địa chỉ: số 57, Nguyễn Khuyến, quận Đống Đa

- Giờ mở cửa: 7:00 - 20:00

- Mức giá: 30.000 – 50.000 đồng

Bún chả Sinh Từ là quán bún chả ngon ở Hà Nội xuất hiện từ rất lâu rồi

Bún chả Sinh Từ (@hoang.pthao)

Bún chả – Ngõ 74 Hàng Quạt

Bạn đang loay hoay mãi mà không thể tìm được quán bún chả nào ngon vì bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Hà Nội. Đừng lo lắng! Hãy để Bestprice giúp bạn. Quán bún chả ngõ 74 Hàng Quạt là một trong những quán bún chả ngon ở Hà Nội hấp dẫn thực khách bởi những viên chả thơm ngon, nướng cháy xém bên ngoài nhưng thịt bên trong không bị khô, ngấm đều gia vị. Quán có không gian khá thoáng và sạch sẽ, phục vụ ở đây đều là các cô lớn tuổi nhưng rất niềm nở và nhiệt tình luôn. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ ăn bún chả không làm bạn thất vọng đâu.

- Địa chỉ: ngõ 74 Hàng Quạt, quận Hoàn Kiếm

- Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00

- Mức giá: 25.000 – 40.000 đồng

Bún chả – Ngõ 74 Hàng Quạt là một trong các quán bún chả ngon ở Hà Nội hot nhất

Bún chả – Ngõ 74 Hàng Quạt(@whygohungry)

Bún chả – Số 23 Nguyễn Biểu

Đây có lẽ là một trong các quán bún chả ngon ở Hà Nội gây nhiều thương nhớ cho thực khách bởi mùi vị khác lạ của chả nướng mà không lẫn với bất kỳ quán bún chả nào khác. Chả nướng của quán được nướng bằng lá chuối trên bếp than, cho ra mùi thơm rất khó tả. Thực khách đến đây ăn một lần chắc chắn sẽ quay lại lần hai bởi mùi vị đó không thể tìm được ở đâu khác ngoài quán bún chả số 23 Nguyễn chiểu. Nếu bạn đang lưu trú tại khách sạn Hà Nội gần khu vực này thì chỉ mất khoảng 5-10 phút đi chuyển là bạn đã có thể thưởng thức món bún chả thơm ngon tại quán rồi.

- Địa chỉ: số 23 Nguyễn Biểu, quận Ba Đình

- Giờ mở cửa: 10:00 – 19:00

- Mức giá: 30.000 đồng

Bún chả Số 23 Nguyễn Biểu

Bún chả – Số 23 Nguyễn Biểu

Bún chả Hàng Khoai

Có thể nói bún chả Hàng Khoai là quán bún chả ngon ở Hà Nội ăn là nghiện. Bún chả ở đây làm hài lòng tất cả cách thực khách đến đây, ngay cả những người sành ăn nhất. Suất bún chả hấp dẫn với đầy đủ thịt chả, bún và rau sống tươi ngon đủ loại. Đặc biệt, nước chấm có thêm đu đủ và cà rốt, khi chấm tạo nên vị ngon rất lạ miệng. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn quán nào thì hãy đến bún chả Hàng Khoai để trải nghiệm thử nhé! Đảm bảo bạn sẽ không quên được hương vị món bún chả tuyệt vời này đâu.

- Địa chỉ: Ngõ số 2 Hàng Khoai, quận Hoàn Kiếm

- Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

- Mức giá: 15.000 - 45.000 đồng

Bún chả hàng Khoai - quán bún chả ngon ở Hà Nội được lòng thực khách nhất

Bún chả hàng Khoai

Trên đây là danh sách các quán bún chả ngon ở Hà Nội ăn quên lối về mà BestPrice đã tổng hợp để giới thiệu cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp chuyến du lịch Hà Nội của bạn trở nên thú vị hơn. Hãy rủ bạn bè đặt tour Hà Nội tại BestPrice để có thể khám phá nhiều điều thú vị hơn về Hà Nội nhé!.

>> Xem thêm Ăn sạch 15 quán phở ngon rẻ ở Hà Nội.

Nong Lieu

Nguồn Ảnh: Instagram, Internet.

2646 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp