Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Tổng hợp kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng ai cũng nên đọc

2963 Views

Đà Nẵng là một thành phố đáng sống nhất, là một trong những điểm du lịch hot nhất từ trước đến nay. Ngoài những bãi biển đẹp mà con người nơi đây cũng rất thân thiện. chính vì thế mà bạn có thể 1 mình lang thang dạo chơi khám phá khắp thành phố. Bạn muốn trải nghiệm thật sự của bản thân tại Đà Nẵng nhưng đang còn băn khoăn không biết cách đặt phòng và giá thành ở đây như thế nào thì đây sẽ là bài viết giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.

Mục lục bài viết

  • 1. Nên đặt khách sạn Đà Nẵng ở khu vực nào?
    • 1.1 Khách sạn Đà Nẵng ở khu vực trung tâm
    • 1.2 Khu vực sông Hàn, cầu Rồng
    • 1.3 Gần biển: Dọc đường Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh, Hoàng Sa
    • 1.4 Gần sân bay 
  • 2. Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn  
    • 2.1 Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?
    • 2.2 Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?
    • 2.3 Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?
  • 3. Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt 
  • 4. Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất
    • 4.1 Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront 
    • 4.2 Belle Maison Parosand Đà Nẵng 
    • 4.3 Minh Toàn SAFI Ocean Hotel Đà Nẵng
    • 4.4 Sel de Mer Hotel & Suites Đà Nẵng 
    • 4.5 Dana Marina Hotel Đà Nẵng 
  • 5. Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Nên đặt khách sạn Đà Nẵng ở khu vực nào?

Để chọn được nơi dừng chân ưng ý nhất khi đến với Đà Nẵng thì bạn cần xác định được chi phí và yêu cầu của mình. Nếu chi phí của bạn dư dả thì bạn có thể chọn những khách sạn có vị trí đẹp, sang trọng. Tùy thuộc vào số tiền bạn bỏ ra thì bạn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ, phòng tại địa điểm trung tâm, view đẹp hay bạn có thể chọn những khách sạn 5 sao, 4 sao, các khu nghỉ dưỡng, resort cao cấp.

Khách sạn Đà Nẵng ở khu vực trung tâm

Khu vực trung tâm thành phố thì du khách có thể khám phá những điểm hấp dẫn như Thánh Địa Mỹ Sơn, tối đến tại trung tâm bạn cũng có thể cùng người thân tản bộ ngắm nhìn Sông Hàn về đêm.

Với những bạn lần đầu tiên tới Đà Nẵng thì Trung tâm thành phố là lựa chọn tốt nhất cho việc di chuyển cũng như việc tham quan được nhiều nơi.

Check in trung tâm thành phố Đà Nẵng

Check in cháy máy tại trung tâm thành phố

Đặt phòng Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Khu vực sông Hàn, cầu Rồng

Thành phố biển Đà Nẵng nổi tiếng với cầu Rồng và cầu Sông Hàn với sự thoáng đãng, thiết kế độc đáo, và có phun lửa, phun nước vào những đêm cuối tuần thì đây là nơi sẽ dành cho những bạn muốn chọn địa điểm tại khu vực sông cầu.

Gần biển: Dọc đường Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh, Hoàng Sa

Các khách sạn tại đây luôn thu hút được nhiều du khách thập phương nhất, đặc biệt là vào mùa hè. Là con đường ven biển đẹp nhất của Đà Nẵng, nhiều spa ,nhà hàng, khách sạn tại đây thu hút được rất nhiều du khách tới.

Cánh đồng xương rồng

Cánh đồng xương rồng mới mẻ trên đường Võ Nguyên Giáp

Gần sân bay

Rất gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố, ẩm thực đa dạng thì các khách sạn gần sân bay Đà Nẵng là địa điểm tuyệt vời của quý khách. Một điểm dừng chân vừa thỏa thích ăn uống lại có những điểm du lịch để vui chơi thì chọn một khách sạn gần sân bay là điểm dừng chân hoàn hảo của bạn.

Lên sẵn những yêu cầu dự kiến cho khách sạn

Việc cần chuẩn bị sẵn cho những dự kiến về khách sạn Đà Nẵng mà bạn muốn đặt sẽ giúp cho việc tìm kiếm nhanh chóng và dễ dàng hơn. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy tham khảo vào những gợi ý của BestPrice dưới đây nhé!

Bạn muốn ở khách sạn mấy sao, kinh phí dự kiến là bao nhiêu tiền?

Đây là điều mà ai cũng cần nhất khi tìm kiếm khách sạn để ưng ý. Đối với những bạn không quá quan trọng tới chỗ ở thì có thể chọn khách sạn bình dân, tuy nhiên bạn cũng có thể chọn khách sạn 4 sao 5 sao giá sẽ cao hơn giao động từ 1 triệu 4 đến 2 triệu 7 và chắc chắn nó cũng đi kèm với chất lượng phục vụ tốt nhất với bạn, nhưng bạn cũng không nên chọn những khách sạn quá rẻ vì rẻ sẽ đi đôi với chất lượng dịch vụ có thể sẽ làm bạn không hài lòng.

Bạn muốn ở phòng đơn, phòng đôi hay phòng gia đình đông người?

Thông thường những khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng sẽ đều có những phòng dành cho gia đình, cặp đôi, cũng có những phòng cho phép nhiều người ở. Giá cả tuy là sẽ cao hơn nhưng sẽ phù hợp hơn là đặt những phòng nhỏ.

Khách sạn có view đẹp, sang chảnh để check-in hay không?

Đà Nẵng là một trong những trung tâm du lịch hàng đầu, cũng là nơi du lịch có những bãi biển xanh dài, không khí trong lành, có những địa điểm du lịch đẹp mê hồn. Với yêu cầu này thì bạn nên chọn khách sạn nằm tại địa điểm chính có thể chiếm trọn được khung cảnh đẹp sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Những thông tin cần tìm hiểu về khách sạn trước khi đặt

Khi mà bạn đã xác định được những tiêu chí về khách sạn, thì ta tiến hành đặt phòng. và bạn quan tâm tới địa chỉ khách sạn thuộc khu vực nào, khoảng cách từ khách sạn tới các địa điểm du lịch xa hay gần, giá phòng cao hay thấp, có kèm ăn sáng hay không, các phòng có đầy đủ tiện nghi hay không, có khu vui chơi giải trí các dịch vụ thư giãn đi kèm hay không và đặc biệt là khi hủy phòng có mất chi phí gì không...thì đương nhiên điều kiện hoàn hủy phòng bạn sẽ không phải lo vì sẽ chẳng mất thêm chi phí nào nếu chẳng may bạn bận việc mà không thể đi được.

Ngoài ra thì thời gian nhận và trả phòng đều có quy định riêng của từng khách sạn.

Một việc lựa chọn hữu ích cho việc bạn chọn khách sạn tại Đà Nẵng ưng ý thì bạn nên tham khảo những review, nhận xét của khách hàng trên các web uy tín như Tripadvisor để biết được những khách sạn tại Đà Nẵng được yêu thích nhất, về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình chu đáo nhất.

Tham khảo top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất

Top 5 khách sạn được đặt nhiều nhất tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất,hoàn hảo nhất cho kì nghỉ dưỡng của bạn, đảm bảo bạn sẽ ưng ý.

Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 341 Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 2.650.000đ

Đặt phòng Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Là một khách sạn 5 sao có nhà hàng trong khuôn viên, quầy bar trên sân thượng và cả hồ bơi ngoài trời, khách sạn Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront mang tới cho du khách một tầm view tuyệt vời. Bạn có thể thu vào tầm mắt toàn bộ vẻ đẹp hào nhoáng nhưng yên bình của thành phố biển.

Các phòng tại Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront đều có đủ tiện nghi, nhân viên phục vụ tại đây đều nhiệt tình, vui vẻ, mến khách. Đặc biệt có khu vui chơi dành cho trẻ em nên rất hợp với kì nghỉ dành cho gia đình.

Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

View trọn thành phố biển từ bể bơi trên tầng thượng khách sạn Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Belle Maison Parosand Đà Nẵng

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 1.456.000đ

Đặt phòng Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Nếu bạn muốn tìm chỗ nghỉ tại Đà Nẵng có vị trí thuận tiện, thì Belle Maison Parosand Đà Nẵng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vị trí đẹp giúp du khách tiếp cận được các điểm đến hấp dẫn, nhanh và dễ dàng, du khách có thể tham quan, khám phá các điểm du lịch.

Ngoài ra khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng còn có chỗ nghỉ tại hồ bơi ngoài trời, quầy bar. các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, Nhân viên phục vụ nhiệt tình và tiếp đón chu đáo. Mỗi ngày bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tại phòng xông hơi, spa, mát xa,... chắc chắn Belle Maison Parosand Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn ở kì nghỉ tại Đà Nẵng này.

Belle Maison Parosand Đà Nẵng

Khách sạn Belle Maison Parosand Đà Nẵng sở hữu bể bơi vô cực hút hồn du khách

Minh Toàn SAFI Ocean Hotel Đà Nẵng

  • Hạng sao: 4 Sao
  • Địa chỉ: Dương Đình Nghệ, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 1.200.000đ

Đặt phòng Minh Toàn SAFI Ocean Hotel Đà Nẵng

Đến với khách sạn Minh Toàn SAFI Ocean Đà Nẵng du khách có thể tham gia các hoạt động giải trí tại bể bơi ngoài trời, phòng Gym,...

Tất cả các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ và chu đáo tạo cho du khách có cảm giác thoải mái, ngoài ra còn có một số phòng có view hướng ra biển bạn cũng có thể tận hưởng không khí trong lành từ phòng nhìn ra.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ tại khách sạn cũng cực kì tận tình chu đáo, sẽ tạo cho du khách có một cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất chưa từng thấy ở nơi đâu có được. Chắc chắn rằng mọi sự cố gắng tại Minh Toàn SAFI Ocean Đà Nẵng sẽ là nơi dừng chân chất lượng nhất mà bạn lựa chọn.

Hồ bơi ngoài trời hướng biển tuyệt đẹp

Hồ bơi ngoài trời hướng biển tuyệt đẹp

Sel de Mer Hotel & Suites Đà Nẵng

  • Hạng sao: 5 Sao
  • Địa chỉ: 92 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, Việt Nam
  • Giá tham khảo: 2.150.000đ

Đặt phòng Sel de Mer Hotel & Suites Đà Nẵng

Tọa lạc tại một vị trí cực kỳ thuận tiện nên khách sạn này cách trung tâm thành phố không hề xa, hơn nữa còn nằm ngay cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, Sel de Mer Hotel & Suites Đà Nẵng là điểm dừng chân hoàn hảo nhất cho du khách, dù là khách đi nghỉ dưỡng hay đi công tác.

Các phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ điện nước phòng tắm riêng, có dịch vụ spa, hồ bơi ngoài trời và điểm nhấn của khách sạn này là các phòng đều được trang trí theo kiểu đặc trưng của Việt Nam, các món ăn được phục vụ cũng theo kiểu truyền thống.

Những điều tuyệt vời đó đã được khách hàng rất ưa chuộng và đánh giá rất cao về dịch vụ cũng như phòng nghỉ tại đây. Chính vì thế Sel de Mer Hotel Đà Nẵng là nơi lý tưởng cho kì nghỉ dưỡng của bạn.

Phòng nghỉ tại Sel de Mer Đà Nẵng với tầm nhìn hướng biển

Phòng nghỉ tại Sel de Mer Đà Nẵng với tầm nhìn hướng biển

Dana Marina Hotel Đà Nẵng

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Số 47 Đường Võ Văn Kiệt, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
  • Giá tham khảo: 700.000đ

Đặt phòng Dana Marina Đà Nẵng

Là khách sạn có nhiều ưu điểm nổi trội, hiện đại, tinh tế, sang trọng sẽ giúp quý khách cảm nhận được nhiều điều tuyệt vời trong kì nghỉ. Phòng của khách sạn đầy đủ thiết bị hiện đại, với phòng có view đẹp du khách có thể ngắm cầu bắc qua sông Hàn, ngoài ra du khách có thể ngắm bình minh trên biển,…

Nếu bạn tới cùng gia đình để có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời thì Dana Marina Hotel Đà Nẵng đảm bảo rằng nơi này sẽ là nơi tốt nhất vì khách sạn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, có câu lạc bộ riêng cho trẻ em, các món ăn hợp khẩu vị từng người, bể bơi lộ thiên sẽ làm du khách hứng thú hơn.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại cho du khách một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

Khách sạn Dana Marina nổi bật tại thành phố Đà Nẵng

Khách sạn Dana Marina nổi bật tại thành phố Đà Nẵng

Mẹo đặt phòng khách sạn giá tốt nhất

Bạn phân vân không biết nên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng như thế nào thì hãy cùng tham khảo ngay 3 tuyệt chiêu giúp bạn vừa chọn thời điểm du lịch tiết kiệm mà lại đặt phòng được nhanh nhất nhé:

  • Lời khuyên đầu là bạn nên chọn thời điểm thích hợp nhất để đi Du lịch Đà Nẵng đó chính là thời điểm từ tháng 1 đến tháng 7. Với thời tiết không quá lạnh cũng chẳng quá nóng, nên khoảng thời gian này thích hợp nhất cho việc lên kế hoạch đi du lịch của bạn.
  • Nếu bạn đã chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình thì bạn nên tìm hiểu khách sạn và đặt phòng ngay, vì bạn không chỉ có nhiều lựa chọn mà còn săn được những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, ưu tiên cho khách hàng đặt phòng sớm. Vậy chả còn gì mà bạn không tìm hiểu ngay cả.
  • Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các đại lý cấp 1 uy tín của các khách sạn như công ty du lịch BestPrice Travel để tham khảo đặt phòng với giá thành hợp lí, chất lượng phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, BestPrice luôn giữ được giá ổn định, không lo hết phòng và có một chuyến du lịch hoàn hảo nhất.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Đà Nẵng thì việc đầu tiên là sở hữu cho mình một tấm vé máy bay đi Đà Nẵng ngay nào. Hy vọng rằng với bài viết Tổng hợp kinh nghiệm đặt phòng khách sạn Đà Nẵng ai cũng nên đọc của BestPrice trên đây, bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một khách sạn phù hợp để dừng chân trong hành trình tại Đà Nẵng. Để tiết kiệm thời gian đặt dịch vụ thì bạn nên tham khảo các combo du lịch Đà Nẵng đã bao gồm cả hai dịch vụ vé máy bay và khách sạn chỉ trong một lần đặt.

>> Đừng quên tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng hữu ích nhất tại BestPrice nhé!

Thanh Hà

Nguồn ảnh: Internet

2963 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp