Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Review về Grand Tourane - khách sạn 5 sao ở ven biển Đà Nẵng

3131 Views

Bạn đang muốn tìm một khách sạn cao cấp nằm ven biển Đà Nẵng. Vậy hãy cùng BestPrice tìm hiểu về khách sạn Grand Tourane 5* Đà Nẵng trong bài viết dưới đây nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu về khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng
  • 2. Địa chỉ và cách di chuyển đến Grand Tourane 5*
  • 3. Chơi gì khi ở khách sạn Grand Tourane
  • 4. Các điểm du lịch quanh Grand Tourane Đà Nẵng
  • 5. Ăn uống trong Grand Tourane Đà Nẵng
  • 6. Ăn uống xung quanh Grand Tourane 5*
  • 7. Giá phòng tại Grand Tourane Hotel
  • 8. Cách đặt phòng tại Grand Tourane 5* Đà Nẵng giá tốt
  • 9. Đánh giá khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Giới thiệu về khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng tọa lạc tại khu vực bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp. Khách sạn được đưa vào hoạt động từ năm 2016 với các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Grand Tourane Hotel có quy mô 22 tầng, diện tích xây dựng khoảng 7.500m2, gồm 189 phòng, các phòng nghỉ tại đây nổi bật với lối trang trí kiểu Việt Nam đặc trưng. Trong mỗi phòng được trang bị minibar, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với vòi sen nước nóng.

Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Khách sạn có vị trí thuận lợi để vui chơi và di chuyển đến các điểm tham quan, ăn uống nên thường được đối tượng khách gia đình, cặp đôi hay khách công tác lựa chọn.

Địa chỉ và cách di chuyển đến Grand Tourane 5*

Địa chỉ Grand Tourane Hotel Đà Nẵng: 252 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam.

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, BestPrice xin gợi ý cho bạn 3 phương tiện di chuyển phổ biến đến Đà Nẵng là máy bay, tàu hỏa và xe khách.

  • Máy bay: Các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines đều có đường bay tới Đà Nẵng và ngược lại. Giá vé máy bay đi Đà Nẵng dao động từ 100.000 – 1.770.000 đồng/chiều (chưa bao gồm thuế phí), tùy vào từng hãng và giờ bay. Thời gian bay mất khoảng 1 – 1 tiếng 30 phút, tùy vào điểm bạn xuất phát.

Khách sạn Grand Tourane cách sân bay Đà Nẵng khoảng 6km, tương đương 13 phút đi xe. Từ sân bay Đà Nẵng về khách sạn thuận tiện nhất là sử dụng taxi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay có tính phí của khách sạn.

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về Grand Tourane Hotel

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về Grand Tourane Hotel

  • Tàu hỏa: Ga Đà Nẵng ở ngay trung tâm thành phố nên tàu hỏa cũng là phương tiện thích hợp dành cho bạn. Giá vé dao động từ 300.000 – 1.200.000 đồng, tùy thuộc vào nhu cầu chọn ghế ngồi và loại tàu. Ga Đà Nẵng cách khách sạn khoảng 5km, tương đương 13 phút đi bằng taxi. Bạn có thể tham khảo một số hãng xe phổ biến như Mai Linh, Vinasun, Tiên Sa,...
  • Xe giường nằm: Hiện tại có rất nhiều hãng xe xuất phát từ Hồ Chí Minh, Hà Nội đi Đà Nẵng. Giá dao động từ 300.000 – 500.000 đồng/người/lượt, tùy vào điểm bạn xuất phát. Thời gian di chuyển vào khoảng 9 – 10 tiếng.

Đặt phòng Grand Tourane Hotel

Chơi gì khi ở khách sạn Grand Tourane

Khi lưu trú tại khách sạn Grand Tourane bạn sẽ được cung cấp phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, sang trọng chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời khác tại khách sạn như: Hồ bơi ngoài trời, khu spa, phòng tập gym, sân tennis…

  • Hồ bơi: Khách sạn bố trí 2 hồ bơi ngoài trời. Gồm 1 hồ bơi dành cho người lớn sâu khoảng 1,6 m và 1 hồ bơi nhỏ cho trẻ em sâu khoảng 0,5 m.

Hồ bơi tại khách sạn Grand Tourane

Hồ bơi tại khách sạn Grand Tourane

  • Khu spa: Cung cấp các gói trị liệu giúp thư giãn và chăm sóc sức khỏe cho khách lưu trú tại khách sạn. Giờ mở cửa từ 8:00 - 22:00.
  • Phòng tập gym: Khách sạn cung cấp phòng tập được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Giờ mở cửa từ 8:00 - 22:00.
  • Sân tennis: Miễn phí cho khách lưu trú tại khách sạn (chỉ tính phí nhặt bóng, thuê vợt). Giờ mở cửa từ 6:00 - 22:00.

Sân tennis tại khách sạn Grand Tourane

Sân tennis tại khách sạn Grand Tourane (@grandtourane.hotel)

Các điểm du lịch quanh Grand Tourane Đà Nẵng

  • Khu du lịch Bà Nà Hills: Đây được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị. Bà Nà Hills hấp dẫn với rất nhiều điểm vui chơi, ăn uống, check in của thành phố Đà Nẵng. Cách khách sạn khoảng 27km, tương đương 45 phút đi xe, bạn có thể đi taxi đến đó.

Khu du lịch Bà Nà Hills

Khu du lịch Bà Nà Hills @haidayne)

  • Chợ Hàn: Là một chợ mua sắm lớn ở trung tâm thành phố Đà Nẵng, gần cầu quay sông Hàn. bày bán khá đa dạng và phong phú với các chủng loại hàng hóa, từ giày dép, quần áo, vải vóc, túi xách đến các đồ lưu niệm, quà tặng… Đặc biệt chợ Hàn nổi tiếng với các thực phẩm hải sản tươi sống, trái cây tươi và các đặc sản của Đà Nẵng như: Mắm, khô... du khách có thể mua về làm quà.
  • Cầu Rồng: Cách khách sạn Grand Tourane khoảng 2km, tương đương 4 phút đi xe theo tuyến đường Võ Văn Kiệt. Cầu Rồng là một biểu tượng của Đà Nẵng, đã từng đoạt giải về công trình chiếu sáng đặc biệt do Mỹ trao tặng. Cây cầu tượng trưng cho sự thịnh vượng của châu Á, như hãng CNN ca ngợi. Cầu Rồng phun nước và phun lửa từ 21:00 - 21:15 vào thứ 6 – chủ nhật hàng tuần.

Cầu Rồng Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng (@thrivehanoi)

  • Ngũ Hành Sơn: Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng. Không đơn thuần chỉ là những ngon núi nguyên sơ, mỗi quả núi đều mang một giá trị lịch sử và có cả những vẻ đẹp văn hóa xưa được lưu lại. Dù đã trải qua nhiều năm nhưng những nét đẹp xưa cũ vẫn được lưu lại như đúng giá trị ban đầu của nó.
  • Chùa Linh Ứng: Đây được xem là ngôi chùa lớn nhất ở thành phố Đà Nẵng cả về quy mô cũng như kiến trúc nghệ thuật. Điện chính có sức chứa lớn, là nơi trang nghiêm và thanh tịnh nhất. Chùa Linh Ứng mở cửa hàng ngày và miễn phí vé vào tham quan cho du khách.
  • Phố cổ Hội An: Nằm cách Grand Tourane 5* khoảng 25km, tương đương 37 phút đi xe. Phố cổ Hội An cho phép tham quan từ 7:00 - 21:00 hàng ngày. Khoảng thời gian từ 9:00 - 11:00 và 15:00 - 22:00 cấm các loại xe đi trong khu phố cổ. Chợ đêm ở phố cổ mở cửa từ 17:00 - 23:00 hàng ngày.

Khi lưu trú tại Grand Tourane Hotel bạn có thể ghé chơi phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An (@checkin.vietnam)

  • Cù Lao Chàm: Dù vẫn được coi là một hòn ngọc thô, nhưng Cù Lao Chàm đã và đang trở thành điểm đến cực kỳ hấp dẫn đối với rất nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi tới Hội An. Bạn đi từ khách sạn đến Cửa Đại - Hội An tầm 26km, theo tuyến đường Trường Sa - Lạc Long Quân. Từ Cửa Đại bạn nên đi bằng ca nô ra đảo là thuận tiện nhất, chỉ mất khoảng 20 phút. Giá vé dao động khoảng 300.000 - 450.000 đồng/2 chiều. Hoặc để tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể chọn đi bằng thuyền chợ ra đảo. Thời gian di chuyển mất khoảng 1 giờ 30 phút với giá chỉ khoảng 50.000 - 80.000 đồng/1 vòng.
  • VinWonders Nam Hội An: Là một tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, trải nghiệm văn hóa và thiên nhiên hoang dã chưa từng có. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt so với các khu vui chơi giải trí khác và bất kì du khách nào cũng có thể tìm một không gian riêng tư cho mình. Khách sạn cách VinWonders Nam Hội An khoảng 37km. Để đến được đây bạn đi theo tuyến đường Lạc Long Quân.

Ăn uống trong Grand Tourane Đà Nẵng

  • Nhà hàng Bella Vista: Nằm ở tầng 3 của khách sạn. Nhà hàng phục vụ đa dạng ẩm thực kiểu Việt và quốc tế. Giờ mở cửa phục vụ từ 6:30 - 22:00. Buffet sáng phục vụ từ 6:30 - 10:00.

Không gian nhà hàng Bella Vista

Không gian nhà hàng Bella Vista

  • Sky Bar: Nằm tại tầng 21 của khách sạn. Khu vực này phục vụ các loại cocktails, có âm nhạc sôi động hoặc trình diễn nhạc sống. Đặc biệt, vào thứ 4 hàng tuần, Sky Bar sẽ giảm 30% tất cả các loại thức uống cho nữ giới. Giờ phục vụ 18:00 - 12:00 trưa hôm sau.
  • Pool Bar: Quầy bar cạnh hồ bơi phục vụ các loại thức uống. Giờ phục vụ 7:00 - 20:00 hàng ngày.
  • Lobby Lounge: Chuyên phục vụ các loại trà, cà phê và bánh ngọt. Giờ phục vụ 7:00 - 23:00 hàng ngày.

Ăn uống xung quanh Grand Tourane 5*

Khách sạn Grand Tourane nằm trên cung đường biển sầm uất của thành phố Đà Nẵng. Nơi đây tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ hải sản với nhiều phong cách khác nhau. Một số quán tiêu biểu như là:

  • MANA Garden Restaurant: Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kiểu Việt. Nằm cách khách sạn chỉ 210m, bạn chỉ mất 3 phút đi bộ là có thể tới đây thưởng thức món ăn ngon rồi. Giờ mở cửa 6:00 - 23:00.

MANA Garden Restaurant

MANA Garden Restaurant

  • Nhà hàng Mỹ Hạnh: Nằm cách khách sạn khoảng 450m, tương đương 6 phút đi bộ. Quán phục vụ các món hải sản tươi ngon, ẩm thực Việt Nam và Châu Á. Giờ mở cửa từ 10:00 - 22:00.
  • Quán Hải sản Năm Đảnh: Địa chỉ tại K139/H59/38 Trần Quang Khải, Đà Nẵng, cách khách sạn Grand Tourane khoảng 6km. Đây chỉ là quán ăn bình dân, nhưng mà vô cùng đông khách. Vì ở đây hải sản rất tươi ngon, giá cả lại bình dân chỉ từ 60.000 – 100.000 đồng. Quán mở cửa phục vụ từ 10:00 – 22:00.

Quán Hải sản Năm Đảnh khá gần khách sạn Grand Tourane

Quán hải sản Năm Đảnh (@finoneder)

  • Nhà hàng Nón Lá: Cách khách sạn khoảng 850m, tương đương 11 phút đi bộ theo tuyến đường Hồ Nghinh. Nơi đây phục vụ các món ăn kiểu Việt và kiểu Á. Giờ mở cửa 11:00 - 15:00 và 18:00 - 22:00.
  • Hải sản Bé Anh: Khách sạn chỉ cách quán ăn khoảng 850m, bạn hoàn toàn có thể đi bộ tới đó, mất khoảng 11 phút. Quán chuyên phục vụ các món hải sản, ẩm thực Việt Nam và Châu Á. Giờ mở cửa từ 9:00 - 23:00.

Đặt phòng Grand Tourane Đà Nẵng

Giá phòng tại Grand Tourane Hotel

Grand Tourane Hotel Đà Nẵng có diện tích khoảng 7.500m2 với tổng cộng 189 phòng. Mỗi loại phòng tại khách sạn đều được trang bị các tiện nghi hiện đại gồm tivi truyền hình cáp, máy điều hòa, mnibar, bàn làm việc, internet tốc độ cao.

Hạng phòng

Giá tham khảo (đồng)

Superior Double & Twin City View

2.050.000

Superior Double & Twin Sea View

2.180.000

Phòng Deluxe

2.390.000

Premier Deluxe Ocean View

3.140.000

Grand Tourane Suite

4.140.000

Presidential Suite

7.480.000

Giá phòng tại Grand Tourand tham khảo tháng 10/2023

Cách đặt phòng tại Grand Tourane 5* Đà Nẵng giá tốt

Từ những kinh nghiệm du lịch của bản thân, BestPrice xin mách bạn một số mẹo nhỏ để có thể đặt phòng tại khách sạn Grand Tourane 5* với giá tốt:

  • Đặt phòng khách sạn trên các trang web trực tuyến. Thường giá mà khách sạn đưa ra cho Công ty Du lịch luôn mềm hơn so với thực tế. Ngoài ra, các trang web đặt phòng trực tuyến cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, nên bạn sẽ có cơ hội săn deal trước chuyến du lịch.
  • Nếu có thể bạn nên đặt phòng sớm vào mùa thấp điểm. Vì vào những mùa cao điểm hay những dịp lễ tết, cuối tuần thường phòng khách sạn sẽ hết rất nhanh mà giá lại khá chát. Khi bạn đặt phòng vào mùa thấp điểm, giá phòng sẽ rẻ hơn và bạn có thể thoải mái chọn phòng theo sở thích của mình.
  • Một số khách sạn sẽ có chương trình ưu đãi dành cho những khách book phòng vào giờ chót. Bạn có thể nhanh tay chớp ngay thời điểm này để book phòng. Những dịch vụ này thường nằm trong các combo du lịch. Bạn có thể tham khảo combo du lịch Đà Nẵng tại BestPrice để có thể săn được phòng giá tốt nhé.

Đánh giá khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng

Sau khi đã trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn Grand Tourane 5* trong tour du lịch Đà Nẵng vừa qua, mình rất hài lòng và xin đưa ra một số đánh giá như sau:

  • Khách sạn nằm ở ven biển nên vào buổi sáng mình có thể tản bộ ra biển ngắm bình minh và hòa mình vào thiên nhiên của làn gió biển dịu dàng.
  • Phòng view biển rất đẹp, nội thất bên trong được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại gồm tivi, máy lạnh, bàn làm việc, kết nối internet miễn phí.
  • Nhân viên ở đây rất thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp. Họ luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ mỗi khi khách hàng có yêu cầu.

Trên đây là những review chi tiết về khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng mà BestPrice muốn chia sẻ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có một chuyến đi trọn vẹn hơn. Và đừng quên tham khảo thêm những khách sạn Đà Nẵng khác tại BestPrice để nhận được nhiều ưu đãi cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của bạn và gia đình nhé!

Nong Lieu

Nguồn ảnh: Instagram, Internet.

3131 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp