Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Dân bản địa mách 12 quán chè ngon ở Đà Nẵng ăn hoài không chán

4836 Views
Bạn muốn được khám phá trọn vẹn ẩm thực Đà Thành? Vậy đừng quên ghé tới các quán chè ngon ở Đà Nẵng này trong chuyến du lịch của mình nhé!

Mục lục bài viết

  • 1. Quán chè Liên
  • 2. Ngọc Thạch Quán - Chè Hà Nội
  • 3. Chè Thái Chi  
  • 4. Quán chè Thái ngon 
  • 5. Chè xoa xoa cô Châm
  • 6. Chè Xuân Trang
  • 7. Chè chuối nướng Nhà thờ
  • 8. Chè nóng
  • 9. Dừa dầm Lý Tiểu Long
  • 10. Coco chè
  • 11. Enjoy Coffee & Chè 
  • 12. Quán Dừa Hiền

Quán chè Liên

Nhắc tới các quán chè ngon ở Đà Nẵng, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến chè Liên đầu tiên. Chè Liên nổi tiếng đến mức dù bạn chưa đến đây lần nào. Nhưng chắc hẳn cũng đã từng nghe đến cái tên này. Quán chè Liên có nhiều cơ sở, rải rác khắp Đà Nẵng nên sẽ đỡ mất thời gian cho bạn khi đi đến quán gần nhất.

Thực đơn ở đây đủ loại từ chè đậu, kem flan, rau câu,...đến chè Thái, chè xoa xoa để thực khách lựa chọn. Ở đây nổi tiếng nhất vẫn là chè Thái. Một tô chè Thái thường sẽ chứa nhiều topping như mít, nhãn, thạch, hạt đác,....để tạo hương vị đa dạng hơn. Topping tươi ngon được chan lên chút nước cốt dừa sầu riêng. Quả thật đúng như câu đùa ông bà ta thường hay nói “ngon quên lối về”.

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 189 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Giá: 10.000đ - 30.000đ

- Giờ mở cửa: 8h - 22h

Quán chè Liên - Quán chè ngon ở Đà Nẵng nổi tiếng nhất

Quán chè Liên (@choen.2312)

Ngọc Thạch Quán - Chè Hà Nội

Muốn thưởng thức chè Hà Nội ngay giữa lòng Đà Nẵng cùng không còn khó khăn cho bạn nữa. Khi mà Ngọc Thạch Quán - Chè Hà Nội là một địa chỉ nổi tiếng ở ngoài Bắc mở chi nhánh tại đây. Với những bạn trẻ vừa muốn ăn chè kết hợp với ăn vặt thì đây là một địa điểm hợp lý. Bởi Ngọc Thạch quán còn cung cấp thêm các món ăn vặt để các bạn đến đây có thể nhâm nhi cùng bạn bè như khoai lang kén, xúc xích hay nem chua rán,...

Quán nổi bật với các món rau câu, bánh flan cùng topping. Bao gồm: Trân châu, trân châu, mít, thạch,...tất cả đều là những nguyên liệu được giới trẻ yêu thích và có trong danh sách topping các món chè ở Ngọc Thạch quán.

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 399 Núi Thành, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu

- Giá: 9.000đ - 25.000đ

- Giờ mở cửa: 10h - 23h

Ngọc Thạch Quán tại Đà Nẵng

Ngọc Thạch quán chè hà nội (@tkhoa_)

Chè Thái Chi

Nếu là một tín đồ mê chè Thái thì bạn càng không nên bỏ qua Chè Thái Chi - một quán chè ngon rẻ ở Đà Nẵng. Quán luôn được đánh giá cao bởi độ tươi ngon của sầu và phục vụ nhanh chóng của nhân viên. Dù quán không lớn lắm nhưng luôn có 5-7 nhân viên làm việc. Chè ở đây luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự đầy ắp các loại thạch cũng như hoa quả tươi.

Một điểm cộng lớn cho Chè thái Chi chính là đợi khách tới đã rồi mới làm chứ không phải làm sẵn. Sầu riêng lại nhiều nên làm tô chè béo ngậy và “lắp đầy” niềm đam mê của những người yêu sầu hơn. Nhiều khách hàng đã thử qua rất nhiều quán tại Đà Nẵng. Và họ cho rằng Chè thái Chi là địa điểm bậc nhất nên thử đấy!

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 41 Chi Lăng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

- Giá: 10.000đ - 25.000đ

- Giờ mở cửa: 8h - 22h

Chè Thái Chi Đà Nẵng

Chè thái Chi

Quán chè Thái ngon

Quán chè ngon ở Đà Nẵng tiếp theo mà BestPrice muốn giới thiệu đến với bạn là quán chè Thái ngon. Là một thành phố nổi tiếng về chè Thái, nên cũng không bất ngờ có nhiều quán chè Thái lọt vào danh sách này. Không gian vỉa hè làm quán chè Thái ngon khác biệt với những quán khác. Nhiều khách hàng luôn thích không gian này. Bởi vì ở ngoài trời nên họ dễ nói chuyện và tâm sự với nhau hơn.

Với vị ngọt tự nhiên từ hoa quả tươi, vị béo của sầu riêng và vị bùi của nước cốt dừa. Tất cả tạo nên một dấu ấn rất đặc biệt trong lòng khách hàng.

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 343 Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu

- Giá: 12.000-20.000đ

- Giờ mở cửa: 11h-23h

Chè Thái Ngon - Quán chè ngon ở Đà Nẵng không thể bỏ lỡ

Chè thái ngon

Chè xoa xoa cô Châm

Chè xoa xoa cô Châm đã được mở hơn 30 năm - là một trong những quán chè đầu tiên ở Đà Nẵng. Đây có lẽ là quán chè ngon nhất Đà Nẵng về chè xoa xoa. Thực đơn của quán vô cùng phong phú. Có thể kể đến là chè đậu đỏ, đậu xanh; yaourt, sinh tố mít, bơ , dâu tây,...

Quán đặc biệt rất nổi tiếng với món chè xoa xoa. Mùi vị tại đây có lẽ không ở đâu giống được. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán chè ngon ở Đà Nẵng. Nhưng cũng muốn có thêm vài món ăn vặt lai rai thì chè xoa xoa cô Châm sẽ là một lựa chọn rất hợp lý. Bởi tại đây có bán các loại mực khô rim, gỏi bò khô...nữa đấy!

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 187 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

- Giá: 15.000đ - 30.000đ

- Giờ mở cửa: 10h - 22h

Chè xoa xoa cô Châm - Quán chè ngon ở Đà Nẵng giá rẻ

Chè xoa xoa cô Châm

Chè Xuân Trang

Nhắc đến quán chè ngon ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến chè Xuân Trang. Chè ngon từ chính khâu chuẩn bị tỉ mỉ của người bán. Có khi bạn chưa cần biết mùi vị thế nào. Nhưng nhìn cách người bán đặt cái tâm mình làm mọi thứ như thế đã làm cho khách hàng đủ hài lòng rồi.

Chè Xuân Trang đặc biệt bởi nước cốt dừa tự làm, cái dừa khô nơi đây. Bát chè vốn đã thơm ngon, ngọt thanh, nay được rưới lên một lớp nước cốt dừa hay dừa khô nữa. Béo béo ngậy ngậy trong nước cốt dừa hay dừa khô làm món chè ngon miệng hơn hắn. Đặc biệt, cái vị béo béo ngậy ngậy ấy khá khác so với các quán khác, làm nên vị rất riêng của chè Xuân Trang.

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 31 Lê Duẩn, Hải Châu, Đà Nẵng

- Giá: 10.000đ - 30.000đ

- Giờ mở cửa: 7h - 22h

Quán chè có vị trí ngay gần trung tâm thành phố, do đó bạn rất dễ để tìm thấy quán. Khu vực này cũng là nơi tập trung nhiều khách sạn Đà Nẵng và thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan các địa điểm du lịch ở Đà Nẵng.

Chè Xuân Trang - Quán chè ngon ở Đà Nẵng được du khách yêu thích nhất

Chè xuân trang (@ccrreami)

Chè chuối nướng Nhà thờ

Mới vừa nghe đến tên thôi, chè chuối nướng Nhà thờ ắt hẳn đã làm xốn xang bao người rồi. Chè ở đây chỉ được làm từ 3 nguyên liệu chính: chuối nướng, nước dừa và bột bánh. Chỉ 3 thứ đơn giản, ở đâu cũng dễ kiếm đó nhưng khi kết hợp lại với nhau tạo nên cái vị rất riêng, rất đặc trưng của chè chuối nướng. Chuối đã chín được để lên bếp nướng. Khi nó có mùi thơm nức mũi cũng là lúc mà chuối nướng đã sẵn sàng để vào chén chè.

Thử nghĩ trong cái thời tiết se se, bát chè được bưng ra nghi ngút khói. Cái vị thơm, ngọt thanh đặc trưng của chuối nướng, chút vị thơm của dừa hòa quyện cùng bột bánh. Ai mà kiềm lòng được, nhỉ? Bởi ai đó hỏi quán chè ngon ở Đà Nẵng được yêu thích nhất, nhiều người không cần suy nghĩ mà thốt lên địa chỉ này.

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: Bên cạnh Nhà thờ, 190 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng

- Giá: 10.000đ - 15.000đ

- Giờ mở cửa: 17h - 22h

Chè chuối nướng Nhà thờ tại Đà Nẵng

Chè chuối nướng Nhà thờ

Chè nóng

Lại là một quán chè nóng cho những tín đồ thích thưởng thức chè vào cái mùa se se. Chè nóng ở đây đa dạng với nhiều loại đậu: chè đậu đen, đậu đỏ, đậu xanh, bắp, chè chuối,...Chén chè nóng hổi, đậu được ninh nhừ và bỏ thêm chút bột năng để sánh lại. Trên đó được rưới thêm một ít nước cốt dừa.

Chè lúc đưa cho khách vẫn còn đang nóng, Chính cái vị béo béo của đậu, vị ngọt thanh từ đường. Quyện vào chút ngậy ngậy của nước cốt dừa. Chè nóng lúc ăn có cảm giác ngọt hơn so với chè bình thường. Thế nên, nó sẽ rất phù hợp hơn với những tín đồ nghiện đồ ngọt đấy!

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 255 Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

- Giá: 6.000đ - 10.000đ

- Giờ mở cửa: 17h - 21h

Chè nóng Đà Nẵng

Chè nóng

Dừa dầm Lý Tiểu Long

Dừa dầm Lý Tiểu Long được nhiều giới trẻ ở Đà Nẵng biết đến bởi quán vốn đã nổi tiếng tại miền Bắc. Với thực đơn gồm các món xoay quanh dừa. Cùng vị ngọt ngọt béo béo khiến chúng đặc biệt hơn hẳn.

Món được thử nhiều nhất ở quán có lẽ là Dừa dầm đặc biệt. Ngoài ra, ở đây còn có các loại kem dừa mix với bơ, xoài hay sầu riêng cũng đáng thử. Nếu bạn là một người ưa thử những cái mới, cái lạ thì nên thử dừa dầm coffee và dừa dầm sữa chua nhé!

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 10 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Giá: 4.000đ - 60.000đ

- Giờ mở cửa: 7h30 - 22h

>> Khám phá thêm các món ăn ngon ở Đà Nẵng bạn không thể bỏ lỡ.

Dừa dầm Lý Tiểu Long Đà Nẵng

Dừa dầm Lý Tiểu Long

Coco chè

Địa chỉ quán chè ngon ở Đà Nẵng tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu chính là Coco chè. Có thể nói đây là một trong những địa chỉ đầu tiên bán chè khoai dẻo đi kèm với nhiều loại topping khác nhau. Topping ở đây là những nguyên liệu khá lạ: trân châu, sầu riêng, trái cây thạch, hạt sen, dừa...Nếu là một fan cứng của trân châu thì ngại gì không thử Chè khoai dẻo trân châu.

Nổi bật ở Coco chè là Chè khúc bạch trái cây thạch và chè khoai dẻo đậu. Khoai dẻo ở đây không phải chỉ được làm từ một loại duy nhất. Mà nó được trộn từ nhiều loại như lá dứa, khoai môn,...Do đó mà có các màu xanh, tím và vị khác nhau. Một tô chè khoai dẻo đậu đầy ú ụ với khoai dẻo, đậu đen, đậu đỏ, đậu ván...

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 82 Hồ Xuân Hương, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Giá: 10.000đ - 30.000đ

- Giờ mở cửa: 10h - 22h

Coco chèn - Một trong các quán chè ngon ở Đà Nẵng hot nhất

Coco chè (@thuymin13)

Enjoy Coffee & Chè

Nếu bạn đi theo nhóm, nhưng một nửa thích đi coffee, một nửa lại thích đi ăn chè để trò chuyện. Thì Enjoy coffee & chè là lựa chọn hàng đầu nhé. Ở đây có các loại chè như chè sashi, chè dừa dầm, chè xuka, chè thái sầu...Một điểm trừ cho bạn là thực đơn các món chè không đa dạng. Nếu bạn muốn lạc vào “thiên đường chè” thì đây không phải là sự lựa chọn tốt.

Bù lại, quán có không gian khá xinh xắn, thích hợp để nói chuyện, tâm sự. Nhâm nhi những tách coffee hay ly chè cùng bạn bè, người thân vào cuối tuần thì thật tuyệt, nhỉ!

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: 51 Ngô Gia Tự, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

- Giá: 10.000-35.000đ

- Giờ mở cửa: 6h-13h

Enjoy Coffee & Chè tại Đà Nẵng

Enjoy coffee & chè

Quán Dừa Hiền

Địa chỉ cuối trong các quán chè ngon ở Đà Nẵng là quán Dừa Hiền. Quán cung cấp phong phú các loại dừa dầm kèm topping. Topping đa dạng từ trân châu, sữa chua, kem cheese, trái cây,...Một ly ở đây luôn đầy ngập các loại topping khiến khách hàng đã tới còn quay lại nhiều lần nữa. Gợi ý cho bạn một vài món ngon ở đây đó là: chè 3 miền, dừa dầm lá dứa caramen, dừa dầm trân châu, dừa dầm sầu riêng,...

Quán Dừa Hiền hút hồn khách hàng bởi cách trang trí xinh xắn. Tới đây vừa thưởng thức chè, vừa cho ra đời được những bức hình lung linh cùng “cạ cứng”.

Thông tin cơ bản:

- Địa chỉ: Số 9 Trần Kế Xương, P. Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

- Giá: 20.000đ - 50.000đ

- Giờ mở cửa: 8h - 22h

Quán Dừa Hiền

Quán Dừa Hiền

Trên đây là 12 quán chè ngon ở Đà Nẵng mà BestPrice muốn gửi đến bạn. Nhanh lên nào, đặt ngay các combo du lịch Đà Nẵng (gồm phòng khách sạn và vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi) tại BestPrice và ghé qua đây, thưởng thức những bát chè thơm ngon, khám phá trọn vẹn ẩm thực Đà Thành nhé. Còn nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm đi du lịch tự túc thì có thể tham khảo thêm các tour du lịch Đà Nẵng trọn gói rất tiện lợi.

>> Đọc thêm bài viết "Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc từ A-Z cho người đi lần đầu" để chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình!

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

4836 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp