Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

[MỚI NHẤT] Kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng không thiếu thứ gì

9913 Views
Núi Thần Tài là một địa danh rất nổi tiếng ở Đà Nẵng. Nếu bạn đang dự định tới đây, đừng bỏ qua những kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng từ A-Z tại bài viết này

Mục lục bài viết

  • 1. Giới thiệu chung về Núi Thần Tài Đà Nẵng 
  • 2. Giá vé vào Núi Thần Tài Đà Nẵng
  • 3. Cách di chuyển tới Núi Thần Tài 
  • 4. Thời gian nên tới Núi Thần Tài
  • 5. Khách sạn gần Núi Thần Tài Đà Nẵng 
  • 6. Tới Núi Thần Tài Đà Nẵng chơi gì?
  • 7. Ăn uống tại Núi Thần Tài Đà Nẵng
  • 8. Lưu ý khi đi Núi Thần Tài Đà Nẵng

Giới thiệu chung về Núi Thần Tài Đà Nẵng

Núi Thần Tài là một điểm đến nổi tiếng ở Đà Nẵng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 35km. Kể từ khi xây dựng, nơi đây rất nhanh chóng và trở thành khu du lịch sinh thái cực kỳ hấp dẫn và được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến đến.

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp tuyệt vời, được hòa mình vào dòng nước ấm áp và tận hưởng những phút giây thư thái, thoải mái nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm với các dịch vụ như: tắm bùn, tắm khoáng, cà phê,trà, nhà hàng, khách sạn và các khu vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn.

Thông tin chung Núi Thần Tài Đà Nẵng

Địa chỉ: Núi Thần Tài nằm ở thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tại Đà Nẵng

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài tại Đà Nẵng

Giá vé vào Núi Thần Tài Đà Nẵng

Hãy cùng tham khảo qua giá vé vào Núi Thần Tài Đà Nẵng:

- Giá người lớn 400.000đ/người.

- Giá trẻ em có chiều cao trên 1m40 là 400.000đ/người.

- Trẻ em có chiều cao từ 1m - 1m40 là 200.000đ/người.

- Trẻ em có chiều cao dưới 1m là miễn phí vé vào cửa.

Lưu ý là giá vé Núi thần tài này đã bao gồm các dịch vụ như: các trò chơi tại công viên nước, tắm khoáng và ngâm chân tại mỏ khoáng tự nhiên, ngâm nước khoáng tự nhiên, trượt phao, tham quan Mỏ khoáng lộ và các vườn hoa. Hơn nữa du khách còn được đưa đón miễn phí bằng xe điện có kèm thêm hướng dẫn viên hướng dẫn tận tình. Hãy xem tiếp phần dưới đây để biết thêm được kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng như thế nào nhé.

Cách di chuyển tới Núi Thần Tài

Vì Núi Thần tài cách thành phố cũng không xa, khoảng chừng 48 km. Nên việc đến đây cũng không có gì là quá khó khăn. Bạn có thể di chuyển bằng taxi, đi xe du lịch hoặc tự mình lái xe máy, ô tô đến đây. Đường đi lên Núi Thần Tài cũng khá đẹp. Du khách có thể vừa đi vừa ngắm cảnh, vừa có thể ghé và thưởng thức thêm món mì quảng đặc sản.

Theo kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng, có 2 cách di chuyển tới Núi Thần Tài là tuyến Bà Nà – Suối Mơ hoặc tuyến QL14B, 14G. Nếu chọn tuyến Bà Nà – Suối Mơ thì bạn di chuyển từ Đà Nẵng rồi đi về hướng Núi Thành. Sau đó đi đến đường Duy Tân rồi tới đường 2/9 và tiếp đến đường Cách Mạng tháng 8. Từ đây rẽ vào QL14, đi thẳng tầm 14km là sẽ đến Núi Thần Tài.

Còn nếu du khách chọn tuyến QL14B, 14G, thì bạn chạy về hướng đường Nguyễn Văn Linh đến Nguyễn Tri Phương rồi đến đường Điện Biên Phủ. Tới đường Điện Biên Phủ và rẽ vào QL1A vào vòng xuyến thứ 2, sau đó rẽ vào hướng Bà Nà – Suối Mơ. Rồi đi chừng 13km nữa là đến QL14G, rồi đến Núi Thần Tài.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm tự đi xe thì có thể đi chuyến xe du lịch để không phải lo về vấn đề xe cộ, đường xá.

>> Xem thêm kinh nghiệm di chuyển khi đi du lịch Đà Nẵng.

Đường đi tới Núi Thần Tài

Đường đi tới Núi Thần Tài

Thời gian nên tới Núi Thần Tài

Bạn nên tới Núi Thần Tài vào khoảng tháng 4 đến tháng 9. Khoảng thời gian này thời tiết Đà Nẵng rất thích hợp với các hoạt động vui chơi, thư giãn cùng với gia đình và người thân của mình. Vào khoảng tháng 10,11 sẽ có ít khách du lịch bởi vào mùa mưa, ở Đà Nẵng nên hạn chế đi vào những ngày này. Có thể xem dự báo thời tiết trước để tránh những ngày trời xấu trong những tháng này nhé!

Khách sạn gần Núi Thần Tài Đà Nẵng

Dưới đây, BestPrice sẽ gợi ý một vài khách sạn gần Núi Thần Tài Đà nẵng vừa có chất lượng dịch vụ uy tín tốt, vừa có giá phải chăng mà bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình:

OYO 320 Le House Hotel and Studio

Cách Núi Thần Tài 26km và nằm gần biển Thanh Bình nên có tầm nhìn rất đẹp. Dịch vụ ở đây cũng rất tiện nghi và rất thoáng mát, thoải mái. Đây có thể là sự lựa chọn phù hợp cho khách du lịch khi tham quan Núi Thần Tài. Giá trung bình ở đây là 234.000đ/đêm, rất phải chăng và phù hợp với đại đa số khách du lịch.

Địa chỉ: 136 Lê Văn Thịnh, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Wings House

Cách Núi Thần Tài 29km, rất thuận tiện cho việc vui chơi nghỉ dưỡng tại đây. Khách du lịch có thể chọn đây là điểm dừng chân bởi chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên tận tình, chu đáo. Không gian ấm cúng, phù hợp để đi cùng với người thân, gia đình. Giá trung bình là 600.000đ/đêm.

Địa chỉ: 30 Thi Sách, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

Mercure Danang French Village Bana Hills

Nếu bạn muốn có một trải nghiệm sang trọng kèm theo đó là một phong cách Châu Âu thì có thể tham khảo resort này. Cách Núi Thần Tài khoảng 30km và có giá khoảng 2.000.000đ/đêm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Địa chỉ: Làng An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Bên cạnh đó, khi đặt phòng tại đây, bạn cũng có thể kết hợp khám phá Bà Nà Hills luôn trong hành trình của mình. Hãy đọc thêm bài viết "Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hill của cặp vợ chồng 9x" để có thêm nhiều thông tin chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới nhé.

>> Đừng quên đặt ngay khách sạn Đà Nẵng tại BestPrice để tiết kiệm chi phí nhất.

Mercure Danang French Village Bana Hills

Mercure Danang French Village Bana Hills (@hebbe820)

Tới Núi Thần Tài Đà Nẵng chơi gì?

Đến Núi Thần Tài, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ sau đây:

- Khu tắm khoáng khu du lịch Núi Thần Tài: Đến đây du khách có thể tắm khoáng nóng ở Hồ Long Nguyệt với nguồn khoáng tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe. Đây là là dịch vụ được rất nhiều người yêu thích.

- Khu tắm bùn khu du lịch Núi Thần Tài: Khu vực tắm bùn được làm bằng đá nguyên khối tạo thành như hang đá,tại đây có tất cả 5 bồn lớn, 2 bồn tập thể và 16 bồn một đến hai người.

- Khu công viên nước: Bạn có thể thỏa thích vui chơi với các trò chơi giải trí dưới nước như: hồ tạo sóng, thạch long đoạt ngọc quý, đường trượt cầu vồng,...

- Suối khoáng nóng: Đến đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước ấm nóng của suối khoáng nóng, đem lại cảm giác thư thái, giải tỏa hết những căng thẳng và rất tốt cho sức khỏe.

- Tắm bùn Onsen: Đây là nơi duy nhất tại Đà Nẵng mà bạn có thể trải nghiệm tắm bùn Onsen. Đây là mô hình tắm độc đáo giúp tái tạo và trẻ hóa làn da đem lại cho bạn cảm giác tuyệt vời và hiệu quả ngay từ lần đầu tiên.

- Tắm tại sông Lười: Đúng với tên gọi của nó bạn đến đây sẽ không cần phải làm gì cả ngoài việc ngồi trên phao rồi thả trôi theo dòng nước mát rượi và ngắm cảnh núi rừng tươi đẹp

Kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng bạn nên vui chơi tại công viên nước

Chơi gì ở Núi Thần Tài (@im_lingdino)

Ăn uống tại Núi Thần Tài Đà Nẵng

Với những kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng thì du khách có thể tham khảo qua một số nhà hàng hay món ăn tại núi Thần Tài như sau:

Ăn buffet tại nhà hàng Rồng Đỏ: Du khách có thể để thưởng thức tiệc buffet tại nhà hàng vào lúc 11 đến 14 giờ mỗi ngày, ở đây có hơn 100 món ăn cho bạn tha hồ lựa chọn. Đồ ăn ở đây cũng được đánh giá khá ngon và chất lượng với giá 200.000đ/người lớn và 100.000đ/trẻ em.

Đồ ăn theo thực đơn (Set Menu): Nếu đi theo đoàn thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một thực đơn sẽ bao gồm món khai vị như gỏi, xào,...Kế tiếp là những món chính như cơm trắng, cá,...được chế biến vô cùng đặc sắc và cuối cùng là đồ tráng miệng.

Trứng Trường Thọ: Trải nghiệm tự luộc và ăn trứng Trường Thọ sẽ vô cùng đặc biệt. Trứng ở đây được chọn lựa kỹ càng, được luộc ở suối nước nóng và có giá 5.000 một quả. Trứng rất thơm ngon và bổ dưỡng nên bạn chắc chắn sẽ không quên được trải nghiệm này.

>> Khám phá các món ăn ngon ở Đà Nẵng nhất định nên thử một lần.

Theo kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng bạn nên thưởng thức trứng trường thọ

Trứng Trường Thọ tại núi Thần Tài Đà Nẵng (@nuithantai_danang_officcial)

Lưu ý khi đi Núi Thần Tài Đà Nẵng

Để có một chuyến đi trọn vẹn, bạn cũng nên lưu ý thêm một số kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng sau:

- Có thể đem theo thức ăn cho trẻ nhỏ và trái cây.

- Để đảm bảo mỹ quan cho khu du lịch thì khách du lịch không được mang theo các thực phẩm tươi sống, thức uống có cồn, bếp nấu,...

- Chuẩn bị đầy đủ đồ tắm để thay khi tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước ở Núi Thần Tài.

- Ở đây có chỗ gửi đồ miễn phí nên cứ yên tâm mang đồ theo mà không sợ không có nơi giữ đồ nha.

- Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc thì những tour Đà Nẵng trọn gói sẽ là gợi ý tốt cho bạn. Hiện nay, rất nhiều tour du lịch Đà Nẵng có tham quan Núi Thần Tài trong lịch trình. Thêm vào đó, trong tour sẽ có hướng dẫn viên đi cùng để hỗ trợ đoàn. Vì vậy, lựa chọn hình thức du lịch này, bạn có thể khám phá Núi Thần Tài mà không cần lo lắng quá nhiều về việc di chuyển, ăn uống ra sao.

Trên đây là những kinh nghiệm đi Núi Thần Tài Đà Nẵng từ A-Z, hãy tham khảo để có chuyến đi du lịch tuyệt vời nhất bạn nhé! Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch tham quan và đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tại BestPrice để khám phá nơi đây ngay thôi. Bạn cũng có thể lựa chọn các combo du lịch Đà Nẵng (gồm vé máy bay khứ hồi và phòng khách sạn) vừa tiện lợi, chủ động và tiết kiệm.

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

9913 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp