Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Điểm danh các địa chỉ ăn tôm hùm ở Đà Nẵng ngon - bổ - rẻ

6020 Views
Đà Nẵng luôn hấp dẫn du khách bởi những món hải sản tươi ngon. Bài viết này, BestPrice sẽ chia sẻ cho bạn top 5 địa chỉ ăn tôm hùm ở Đà Nẵng ngon nhất

Mục lục bài viết

  • 1. Bia Tô Lão Đại
  • 2. Canadian Lobster Restaurant
  • 3. Nhà hàng Cua Cớm  
  • 4. Thời Cổ Restaurant
  • 5. Nhà hàng hải sản Xô Namas

Bia Tô Lão Đại

Nhắc đến những địa chỉ ăn tôm hùm ở Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua Bia Tô Lão Đại. Đây là nhà hàng hải sản hoạt động đã hơn 10 năm nay. Thực hiện theo tiêu chí đặc biệt “Ăn không ngon, một đổi một”, quán thu hút được rất nhiều thực khách bởi những món hải sản tươi ngon, chất lượng.

Không gian nhà hàng mang phong cách trẻ trung, năng động với sức chứa khoảng 150 thực khách. Bao gồm cả 02 tầng. Một điểm rất đặc biệt tại Bia Tô Lão Đại là bạn có thể đặt phòng riêng cho mình. Tại quán có 03 phòng riêng dành để khách có thể lựa chọn. Bia Tô Lão Đại phục vụ những món hải sản thơm ngon như: cá mú, cá chình um chuối, hàu nướng mỡ hành,...

Bia Tô Lão Đại - Quán ăn tôm hùm ở Đà Nẵng nổi tiếng

Tôm hùm ngon ở Bia Tô Lão Đại (@hfedlam)

Trong đó, một món ăn mà bất cứ thực khách nào cũng muốn thưởng thức chính là món tôm hùm tự nhiên hấp và tôm hùm tự nhiên nướng. Tôm hùm tại đây được chế biến và tẩm ướp gia vị kỹ lưỡng tạo nên hương vị đặc trưng cho món ăn. Với vị ngon mềm, dai và ngọt thanh của tôm hùm tự nhiên. Đây luôn là điểm thu hút thực khách đến với quán.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo từ nhân viên Bia Tô Lão Đại cùng với hương vị thơm ngon của món tôm hùm đặc sắc này. Tham khảo thông tin bên dưới bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 81 Võ Văn Kiệt, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Điện thoại: 090 504 5085

- Giờ mở cửa: 16h00 – 00h00

- Mức giá tham khảo: 80.000đ - 1.600.000đ

Canadian Lobster Restaurant

Một trong những địa chỉ ăn tôm hùm ở Đà Nẵng ngon nhất BestPrice muốn gợi ý cho bạn là nhà hàng Canadian Lobster. Đây là một nhà hàng hải sản khá nổi tiếng với chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ được nhiều thức khách đánh giá cao.

Canadian Lobster Restaurant phục vụ các món ăn hải sản phổ biến như: bít tết - tôm hùm, mì tôm hùm, hải sản & tôm hùm hấp, sashimi cá ngừ, lẩu cá cay,…Trong số đó, tôm hùm luôn là món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích mỗi khi ghé đến Canadian Lobster Restaurant. Mỗi chú tôm hùm sẽ được chế biến thành nhiều món khác nhau cho bạn như tôm hùm hấp, tôm hùm nướng bơ tỏi, tôm hùm nướng cay,…

Nhà hàng Canadian Lobster Đà Nẵng

Tôm hùm ở nhà hàng Canadian Lobster Restaurant (@theeatingsuitcase)

Nhà hàng có không gian khá sang trọng với các quầy rượu được bày bán ở ngay lối vào. Bạn có thể vừa thưởng thức những chú tôm hùm tự nhiên nhập khẩu vừa tươi và ngon. Cùng với vài ly rượu ngoại, đây sẽ tạo nên một bữa ăn khó quên trong lòng mỗi thực khách. Ngoài ra, mỗi một bàn ăn sẽ được ngăn cách với nhau bởi một tấm kính, tạo không gian riêng tư cho thực khách.

Với đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹ, chu đáo và chuyên nghiệp. Canadian Lobster Restaurant luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất mỗi khi dừng chân tại đây.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 380 Võ Nguyên Giáp, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng

- Điện thoại: 02363931828

- Giờ mở cửa: 09h00 – 22h00

- Mức giá tham khảo: 770.000đ - 3.000.000đ

Nhà hàng Cua Cớm

Nhà hàng Cua Cớm từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn tôm hùm Alaska ở Đà Nẵng ngon nhất. Nhà hàng chuyên phục vụ những món hải sản thơm ngon như: ốc hương rang bơ, cá mú đen chiên sốt chua ngọt, cua hoàng đế rang muối, tôm alaska sốt kem cay,... Nhưng tôm hùm tại đây vẫn là món được nhiều thực khách ưa thích hơn cả.

Những con tôm hùm tươi ngon được nuôi dưỡng tại các bể trong nhà hàng. Sau đó được “biến hóa” dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp. Tạo ra những món ăn khác nhau với hương vị độc đáo và thơm ngon khó lòng cưỡng lại. Trong đó phải kể đến món tôm hùm bông rang muối, tôm hùm bông đút lò phô mai, tôm hùm hấp. tôm hùm sốt kem,..

Nhà hàng Cua Cớm - Địa điểm ăn tôm hùm ở Đà Nẵng ngon nhất

Món lẩu tại nhà hàng Cua Cớm

Với thiết kế độc đáo, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng có cả không gian ngoài trời và trong nhà để thực khách có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, Cua Cớm còn trang bị thêm 02 phòng VIP và các phòng karaoke để đáp ứng nhu cầu cho thực khách đến đây với một buổi tối vui vẻ, lý tưởng bên người thân, bạn bè.

Nhân viên được nhiều thực khách đánh giá cao về thái độ phục vụ và sự tận tình, chu đáo, họ vẫn làm hài lòng khách hàng trong những giờ cao điểm. Tham khảo thông tin liên hệ của Nhà hàng Cua Cớm dưới đây bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0236 3997 788

- Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

- Mức giá tham khảo: 230.000đ - 2.800.000đ

Thời Cổ Restaurant

Nhà hàng Thời Cổ là một trong những địa điểm ăn uống rẻ ở Đà Nẵng không thể bỏ qua. Tại đây chuyên phục vụ các món ăn khác nhau nhưng không chỉ riêng hải sản. Một số món ngon phổ biến như: tôm hùm sốt bơ tỏi, tôm sú rang me, ghẹ hấp, sò mía nướng mỡ hành, lẩu mì cay Hàn Quốc hải sản, cánh gà chiên mắm,...

Trong đó, tôm hùm là món ăn được rất nhiều thực khách lựa chọn mỗi khi ghé đến Nhà hàng Thời Cổ. Có lẽ các món tôm hùm được chế biến tại quán rất hợp khẩu vị với thực khách mà giá cả lại phải chăng. Các món tôm hùm tại nhà hàng có giá nằm trong khoảng từ 190.000đ - 210.000đ. Riêng tôm hùm lớn có giá 380.000đ. Đây được xem là mức giá khá ổn so với chất lượng của những con tôm hùm tươi ngon này.

Thời Cổ Restaurant - Địa chỉ ăn tôm hùm ở Đà Nẵng giá rẻ

Tôm hùm size bé tại Hải Sản Thời Cổ (@coconut2895)

Không gian nhà hàng khá rộng rãi và mang phong cách truyền thống. Với tone màu vàng chủ đạo cùng với đồ đạc trang trí bằng gỗ tạo cho thực khách cảm giác ấm áp khi dùng bữa tại đây. Quán vô cùng thích hợp cho những buổi tiệc, hội họp gia đình, bạn bè,...

Nhân viên tại đây phục vụ tận tình, chu đáo nhằm mang lại cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất. Vì thế mà nhà hàng Thời Cổ xứng đáng là nơi bạn nên đến nếu muốn ăn tôm hùm ở Đà Nẵng giá rẻ.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 81 Võ Văn Kiệt, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0899 477 377 - 0905 749 079

- Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00

- Mức giá tham khảo: 35.000đ - 270.000đ

Nhà hàng hải sản Xô Namas

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng ăn tôm hùm ở Đà Nẵng ở khu vực trung tâm thì có thể tham khảo nhà hàng hải sản Xô Namas. Vị trí nhà hàng rất dễ tìm kiếm, xung quanh đây cũng có nhiều khách sạn Đà Nẵng, dễ đi lại nên rất tiện lợi cho chuyến du lịch của bạn.

Nhà hàng hiện nay đang thu hút rất nhiều lượt khách ghé qua mỗi khi đến với Đà Nẵng bởi sự khác biệt. Những chiếc xô với một ít tôm, cua, ghẹ, nghêu sẽ được phục vụ đến thực khách với mục đích là mô phỏng lại những chiếc xô, chiếc giỏ ngày xưa của ông cha ta mỗi khi đánh bắt.

Nhà hàng chuyên phục vụ những món hải sản như mực lá hấp mắm gừng, bạch tuộc chiên giòn, tôm hùm sốt ớt Singapore, lẩu hải sản, hải sản Xô Namas,…Trong đó, các món tôm hùm chính đã làm nên tên tuổi của Xô Namas. Thực khách sẽ được thưởng thức những món tôm hùm vừa béo ngậy lại rất thơm ngọt qua bàn tay chế biến khéo léo của các đầu bếp tại đây.

Nhà hàng hải sản Xô Namas Đà Nẵng

Tôm hùm sốt bơ tỏi tại Nhà hàng hải sản Xô Namas (@i.am.dep.qua)

Nhà hàng có không gian rộng rãi bao gồm 03 tầng và 02 phòng riêng. Với cả không gian trong nhà và không gian ngoài trời để thực khách lựa chọn. Đội ngũ nhân viên lại tận tình, chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng cả những vị thực khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 195 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0236 3646 116

- Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

- Mức giá tham khảo: 45.000đ - 300.000đ

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ ăn tôm hùm ở Đà Nẵng chất lượng nhất mà BestPrice muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình địa điểm ăn tôm hùm chất lượng nhất. Qua đó góp phần làm cho chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn thêm tuyệt vời hơn.

Nếu bạn còn đăng băn khoăn chưa biết chuẩn bị cho chuyến đi của mình như nào, đặt dịch vụ ở đâu thì hãy liên hệ với BestPrice theo hotline 1900 2605 để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, phòng khách sạn, tour Đà Nẵng trọn gói hay các combo du lịch Đà Nẵng chất lượng, giá tốt nhất nhé!

>> Khám phá ngay tổng hợp kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ.

Admin BestPrice

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

6020 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp