Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Top 10 quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ hút khách nhất

66438 Views
Ăn sáng ở Cần Thơ thì nên ăn ở đâu? Điểm danh top 10 quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ hút khách nhất mà bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến đi sắp tới!

Mục lục bài viết

  • 1. Mì Hậu Phát
  • 2. Quán Viễn Lạc
  • 3. Quán bún thịt xào Cô Ba
  • 4. Bún mọc Ròm Mập
  • 5. Quán Hậu Ký
  • 6. Quán phở bò Úc Quang Trung
  • 7. Quán bún mắm 173
  • 8. Bún riêu Võ Thị Sáu
  • 9. Bún bò Huế Huỳnh Châu
  • 10. Sủi cảo A Chảy

Mì Hậu Phát

Quán Mì Hậu Phát là một trong những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ được nhiều người yêu thích nhất. Quán nổi tiếng lâu đời với món mì hoành thánh làm từ trứng rất hấp dẫn. Nước dùng được nấu từ xương hầm nhiều giờ với hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, bạn có thể thử thêm các món hủ tíu, nui, mì khô, mì vịt cũng đều là những món ngon ở quán được yêu thích.

Thông tin:

Địa chỉ: 19 Đường Phạm Ngũ Lão, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 8h – 22h.

Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ.

Mì vịt Hậu Phát là món ăn sáng ngon ở Cần Thơ được nhiều người yêu thích

Mì vịt Hậu Phát

Quán Viễn Lạc

Quán Viễn Lạc là địa chỉ ăn sáng ngon ở Cần Thơ của nhiều người dân và du khách. Quán chuyên về các món bánh mì ốp la, bánh mì xíu mại, hủ tíu, bánh bao, há cảo, hoành thánh… đều là những món ăn ngon đặc trưng gốc Trung Hoa. Không gian quán khá bình dị nhưng lại rất sáng sủa và sạch sẽ. Quán chỉ mở vào buổi sáng bán đến lúc hết hàng nên bạn cần phải dậy khá sớm để đến thưởng thức các món ngon ở đây.

Thông tin:

Địa chỉ: 209 Phan Đình Phùng, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 8h – 10h.

Giá tham khảo: 15.000đ – 50.000đ.

Món ngon ở quán Viễn Lạc

Món ngon ở quán Viễn Lạc

Quán bún thịt xào Cô Ba

Quán bún thịt xào Cô Ba đã quá nổi tiếng với nhiều người dân ở đây. Quán có món bún thịt xào là “đặc sản” ngon miễn chê ở đây với bát bún trộn đầy đủ có thịt xào được tẩm ướp đậm đà, chả giò nóng hổi, một ít rau sống và sau cùng là nước mắm chua ngon rưới kèm lên trên.

Ngoài món bún thịt xào ngon trứ danh, bạn còn có thể thử thêm bánh mì bò kho, bánh mì xíu mại cũng là những món ăn sáng ngon ở Cần Thơ được nhiều người yêu thích tại quán.

Thông tin:

Địa chỉ: 14 Bà Huyện Thanh Quan, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 7h – 10h.

Giá tham khảo: 25.000đ – 50.000đ.

Bún thịt xào cô Ba là một trong những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ thu hút rất nhiều thực khách

Bún thịt xào cô Ba

Bún mọc Ròm Mập

Bún mọc Ròm Mập chính là thương hiệu độc quyền từ nghệ sỹ hài Hoài Linh, đảm bảo cho chất lượng dịch vụ và món ăn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Menu quán có những món ăn sáng ngon ở Cần Thơ nổi bật như bún thịt nướng, cháo hàu, bún tiêu, bún mọc,… với giá bình dân rất hấp dẫn. Không gian ở Bún mọc Ròm Mập rất rộng và thoáng mát, có thể phục vụ được nhiều đoàn đông người thưởng thức tại đây.

Thông tin:

Địa chỉ: 110B Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 9h – 11h.

Giá tham khảo: Từ 35.000đ.

Bún mọc Ròm Mập

Bún mọc Ròm Mập (@_maikhanhhuynh)

Quán Hậu Ký

Cũng là một quán ăn mang đậm phong cách Trung Hoa, quán Hậu Ký nổi bật với các món mỳ như mỳ xương, mỳ hoành thánh, mỳ khô, hủ tiếu,… Đây là địa chỉ ăn sáng ruột của rất nhiều người dân Cần Thơ và cả các du khách. Không gian quán không rộng nhưng vẫn xếp được nhiều bàn để sẵn sàng phục vụ khi đông khách. Bên cạnh đó, nhân viên ở đây rất thân thiện và nhanh nhẹn nên bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thưởng thức mì ngon tại quán Hậu Ký.

Quán Hậu Ký là một trong những địa chỉ ăn sáng ngon ở Cần Thơ được khá nhiều người yêu thích, nếu bạn du lịch theo tour Cần Thơ thì chắc hẳn đây sẽ là điểm đến thú vị mà các hướng dẫn viên sẽ gợi ý cho bạn ghé đến thưởng thức bữa sáng.

Thông tin:

Địa chỉ: 147 Phan Đình Phùng, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 7h – 22h.

Giá tham khảo: Từ 30.000đ.

Mì ở Quán Hậu Ký là món ăn sáng ngon ở Cần Thơ mà bạn không nên bỏ qua

Mì hoành thánh ở quán Hậu Ký (@quynhbo710)

Quán phở bò Úc Quang Trung

Là một trong những quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ được yêu thích, quán phở bò Úc Quang Trung không chỉ nổi tiếng với phở mà còn có các món ăn về bò khác rất ấn tượng. Những món ngon trong menu quán phải kể đến là phở bò Úc, bò kho, bò Úc bít tết,… với chất lượng thịt bò nhập khẩu, cũng vì điều này nên giá menu ở quán sẽ có cao hơn mặt bằng chung các quán ăn sáng khác.

Không gian ở quán phở bò Úc Quang Trung rất rộng và thoáng đãng, đặc biệt quán mở cửa cả ngày nên buổi tối tại đây được thắp sáng rực rỡ, bạn và gia đình có thể ghé đến thưởng thức bít tết sẽ rất thú vị.

Thông tin:

Địa chỉ: 142 Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 7h – 23h.

Giá tham khảo: Từ 30.000đ.

Phở bò Úc Quang Trung

Phở bò Úc Quang Trung

>> Tham khảo thêm Top 10 quán ăn gia đình ngon ở Cần Thơ được yêu thích nhất.

Quán bún mắm 173

Quán bún mắm 173 luôn được các du khách và người dân bản địa ghé đến thưởng thức vào buổi sáng rất đông. Du lịch Cần Thơ chắc chắn bạn phải thưởng thức bún mắm một lần, tô bún mắm ở quán nổi tiếng chất lượng với bát bún to nhiều rau, nhiều thịt, đủ để bạn ăn no căng đến trưa.

Quán có không gian vỉa hè, bàn ghế nhựa đơn giản nhưng luôn sạch sẽ. Tình trạng quán lúc nào cũng đông khách nên đôi khi ghé đến bạn sẽ phải chờ một lúc mới có chỗ ngồi, bù lại thì nhân viên phục vụ và chủ quán lúc nào cũng tươi cười thân thiện với các khách hàng và phục vụ cực nhanh nhé.

Thông tin:

Địa chỉ: 594 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 7h – 21h.

Giá tham khảo: Từ 30.000đ.

Bún mắm 173

Bún mắm 173 (@khanglucky0202)

Bún riêu Võ Thị Sáu

Quán bún riêu Võ Thị Sáu là quán bún nhỏ trên đường Võ Thị Sáu, quận Ninh Kiều. Bát bún riêu đầy đủ ở quán luôn có chả cá, tôm khô, mực khô, nước dùng đậm đà ngọt lịm đậm chất miền Tây sông nước. Bên cạnh đó, khi ăn bạn nên cho một ít giấm tỏi và ớt vào sẽ thấy bát bún dậy mùi rất thơm.

Quán bún riêu Võ Thị Sáu thực chất là tên gọi quen thuộc của thực khách dành cho quán, đây là một quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ không tên được bán ngay tại vỉa hè và rất đông khách qua lại. Một điểm cộng ở quán là bàn ghế ở đây luôn sạch sẽ, giá món thì bình dân vô cùng, đây cũng là những lý do mà quán thu hút rất nhiều thực khách ghé đến thưởng thức mỗi ngày.

Thông tin:

Địa chỉ: 8 Võ Thị Sáu, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 7h – 19h.

Giá tham khảo: Từ 15.000đ.

Bún riêu Võ Thị Sáu

Bún riêu Võ Thị Sáu

Bún bò Huế Huỳnh Châu

Ở quán bún bò Huế Huỳnh Châu, bạn sẽ có thể tìm thấy món ăn đặc sản miền Trung ngon đúng điệu ở Cần Thơ. Quán phục vụ món bún bò Huế với hương vị truyền thống đậm đà, nước dùng ngọt thanh và bát bún thì siêu đầy đặn với rất nhiều thịt, chả giò, giò heo,... Ở quán có 3 cỡ bát bún là nhỏ, vừa và đặc biệt, BestPrice khuyên bạn nên chọn bát nhỏ thôi vì bát nhỏ cũng đã quá nhiều, đủ để bạn ăn no thỏa thích đến chiều.

Không gian quán rộng và thoáng, vì rất đông thực khách ghé đến mỗi ngày nên đôi khi bạn sẽ phải chờ một lúc mới có chỗ. Bạn nên chịu khó dậy sớm và ghé đến quán để thưởng thức bún ngon vào đầu buổi sáng nhé.

Thông tin:

Địa chỉ: 166B Phan Đình Phùng, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 6h – 22h.

Giá tham khảo: Từ 30.000đ.

Bún bò Huế Huỳnh Châu

Bún bò Huế Huỳnh Châu (@toantran304)

Sủi cảo A Chảy

Quán Sủi cảo A Chảy cũng là một trong những quán ăn gốc Trung Hoa được yêu thích ở Cần Thơ. Sủi cảo ở đây rất ngon, mềm và nhiều thịt. Bên cạnh đó, nước dùng đậm đà và ngọt vị xương, rất thích hợp để thưởng thức vào những buổi sáng lạnh trời ở Cần Thơ. Ngoài ra, menu quán còn có súp cua, mì hoành thánh cũng rất được lòng rất nhiều thực khách. Giá món ở Sủi cảo A Chảy hợp lý, bình dân nên được nhiều người yêu thích ghé đến, đặc biệt là giới trẻ ở Cần Thơ.

Thông tin:

Địa chỉ: 38 Nguyễn An Ninh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Giờ mở cửa: 8h – 22h.

Giá tham khảo: Từ 15.000đ.

Sủi cảo A Chảy

Sủi cảo A Chảy (@cherish_duong)

Trên đây là Top 10 quán ăn sáng ngon ở Cần Thơ mà nhất định bạn phải thử qua. Còn chần chừ gì nữa mà không lên kế hoạch du lịch Cần Thơ cùng bạn bè và gia đình mình? Liên hệ ngay BestPrice để đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá tốt để có chuyến đi thật vui nhé! Ngoài ra đừng quên đặt phòng khách sạn Cần Thơ thật sớm để tránh hết phòng vào mùa cao điểm. Chúc bạn có những kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch Cần Thơ sắp tới.

>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc siêu vui, siêu rẻ.

Thảo Chi

Nguồn ảnh: Instagram, Internet

66438 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp