Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bến xe Miền Tây - Sài gòn

Bến xe Miền Tây là một bến xe khách lớn và quan trọng tại TP.Hồ Chí Minh. Bến xe khách này phục vụ các tuyến xe đi các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long và là đầu mối giao thông quan trọng kết nối TP.Hồ Chí Minh với các tỉnh miền Tây.

Giới thiệu chung về bến xe Miền Tây

Sau khi miền Nam hoàn toàn giải phóng vào ngày 30/04/1975 bến xe Miền Tây tiền thân là xa cảng Miền Tây tiếp tục nhiệm vụ phục vụ khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân thành phố về các tỉnh Miền Tây với diện tích mở rộng là 39.000m2 nằm ở quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.

Bến xe Miền Tây

Bến xe Miền Tây

Danh sách các nhà xe và một số tuyến trọng điểm tại bến

Hiện nay, ngoài các tuyến đi về 13 tỉnh của Miền Tây Nam Bộ, Bến xe Miền Tây đã mở rộng tuyến đi về các tỉnh ở vùng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên như: Bà Rịa, Vũng Tàu, Bình Phước, Bình Thuận, Ninh Thuận, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Định, Thừa Thiên Huế, Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đắc Nông, Lâm Đồng.

Dưới đây là một số nhà xe đang hoạt động cố định ở bến xe Miền Tây:

- Bến xe Miền Tây – Cần Thơ: Hoàng Minh, Tuấn Hưng, Ba Châu,…giá vé từ 100.000đ – 150.000đ/vé.

- Bến xe Miền Tây – An Giang: Kim Hương, Kim Kim Mai,…giá vé khoảng 100.000đ/vé.

- Bến xe Miền Tây – Cà Mau: Ngọc Hà, Minh Châu, Tuấn Hưng,…giá vé 200.000đ/vé.

- Bến xe Miền Tây – Sóc Trăng: Hoàng Vinh, Mỹ Duyên,…giá vé chỉ 115.000đ/vé.

- Bến xe Miền Tây – Đắc Lắc: Mai Linh Express với giá vé từ 250.000đ/vé giường nằm.

- Bến xe Miền Tây - Đà Lạt: Phương Trang có giá vé 250.000đ/vé giường nằm.

Ngoài vận tải hành khách liên tỉnh, bến xe Miền Tây cũng có mạng lưới xe buýt hoạt động phong phú kết nối các quận của TP.Hồ Chí Minh phục vụ nhu cầu đi lại của người dân như tuyến xe buýt 2, 10, 14, 39,…

Cổng vào bến xe Miền Tây

Cổng vào bến xe Miền Tây

Cách di chuyển đến bến xe Miền Đông và ngược lại

Bến xe Miền Tây ở quận Bình Tân cách Quận 1 khoảng 11 km rất thuận tiện cho mọi người di chuyển kết nối giao thông trong trung tâm TP.Hồ Chí Minh.

Cách di chuyển đến Bến xe Miền Tây

Bản đồ bến xe Miền Tây

Bến xe khách Miền Tây hiện đang được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độc an toàn và chất lượng mang lại sự hài lòng cho nhiều người. Nếu bạn có kế hoạch đi TP.Hồ Chí Minh thì có thể đặt ngay vé xe tại bất cứ nhà xe nào hoặc tại bến xe Miền Tây ở TP.Hồ Chí Minh năng động và phát triển.

Đặc biệt bạn nên bảo quan hành lý tư trang cá nhân cẩn thận đề phòng kẻ trộm lợi dụng móc túi,thường diễn ra ở các bến xe khách nhé.

Nếu bạn đang có đi tour Hồ Chí Minh mà chưa biết đặt dịch vụ ở đâu uy tín thì hãy đến với BestPrice.vn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ để giúp chuyến đi của bạn thành công, trọn vẹn và đáng nhớ hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: internet