Số điện thoại hỗ trợ

1900 2605

Bali Swing là gì?

1902 Views
Tìm hiểu về Bali Swing trong bài viết này nhé.

Nhắc tới Bali, ai cũng được nghe tới cụm từ "Bali Swing". Vậy Bali Swing thực chất là gì mà lại có sức hấp dẫn du khách tới vậy Thực chất, đây là một chiếc xích đu được nối ở 2 đầu trên thân cây dừa, và bạn sẽ ngồi trên chiếc xích đu này và đung đưa trên độ cao 5-20m tùy theo bạn mong muốn. Tất nhiên khi tham gia trải nghiệm, bạn sẽ được trang bị rất nhiều dây cột và thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn. Nếu đủ dũng cảm thì chiếc xích đu này thực sự tuyệt vời vì bạn sẽ được ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của Bali từ trên cao.

Để tham gia trò chơi này bạn sẽ phải tìm đến Zen Hideaway cách trung tâm thị trấn Ubud khoảng 15 phút di chuyển.

Giá vé là 35 USD (~ 650.000VNĐ), với hạng vé này bạn có thể đu dây nhiều lượt tùy thích và được phục vụ một bữa ăn nhẹ, miễn phí tham quan các điểm du lịch xung quanh (VD: Chơi xích đu, Tổ chim...).

Tuy nhiên, bạn sẽ phải chờ đợi rất lâu để được ngồi trên chiếc xích đu này vì du khách khắp nơi trên thế giới đều xếp hàng dài để được một lần đu mình trên dây. Chính vì vậy, hãy đến thật sớm, cố gắng nhẫn nại, xếp hàng theo đoàn người, cố gắng có được 1 tấm hình xuất sắc để không uổng phí cả thời gian và tiền bạc của mình bạn nhé! Nếu không thì cũng hay coi đây là trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong chuyến đi du lịch Bali của bạn.

1902 Views

Các bài viết cùng chuyên mục

Hỏi đáp